Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
My Project: ปลอบเพื่อน

ขอต้อนรับเพื่อนๆทุกคนเข้าสู่ห้องแห่งเสียงเพลงที่อบอุ่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพจากเพื่อนๆชาวบล็อกร้องเพลง กับโปรเจ็กต์พิเศษ... "ปลอบเพื่อน" นะคร้าบบบบ...
.
.
.

ความรัก...เป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ
แต่บางครั้งความรัก...มันก็อาจจะจบลงไม่สวยงามนัก
ประสบการณ์ 'อกหัก' จึงไม่ใช่เรื่องน่าอาย และสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน
แต่อยากให้มองไปรอบๆตัวเรานะคับ อย่างน้อยรอบตัวเราก็ยังมีกำลังใจนะ
เรายังมีเพื่อน เรายังมีครอบครัว ที่สำคัญ เรายังมีชีวิตและหัวใจที่เป็นของเราเอง...

ขอมอบ 12 บทเพลงนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ "เพื่อน" ทุกๆคนนะฮะ
อย่าให้สิ่งร้ายๆที่เกิดขึ้นมันทำลายความดีและความงดงามในจิตวิญญาณของเราน้า!!!





1. ท่องจำเอาไว้ (Cable InLove, Amplify, Auanny ^^")
2. อกหัก (PutterZ)
3. แปลว่ายังหายใจ (mod007)
4. เหนื่อยไหม (ลิงกังไซย่า)
5. ก้อนหินก้อนนั้น (หล่อเลือกได้ครับ)
6. คนที่เขาวาดไว้ไม่ใช่เธอ (BenzkuB)
7. อย่ากลับไป (ลูกลิง กลิ้งไปกลิ้งมา)
8. อย่าร้องไห้ (HeaVen BeLL)
9. อย่าไปเสียน้ำตา (DJ BrYaN)
10. พอแล้ว (Susie)
11. ยิ้มเข้าไว้ (note-d)
12. ปลอบเพื่อน (แฟนพี่บีม & เพื่อน)






เมื่อความรักมันมาถึงจุดสิ้นสุด เราเศร้า เราเสียใจ เราร้องไห้ เราเจ็บปวด...
และบางครั้ง คำถามต่างๆมากมายก็วนเวียนอยู่ในสมองของเรา...

"ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ไปได้?"
"เราทำอะไรพลาดไปตอนไหน?"
"ทำไมคนหนึ่งคนถึงลืมเรื่องราวดีๆที่เคยมีด้วยกันมาได้ง่ายดายขนาดนี้?"
"จะมีหนทางไหนที่จะซ่ิอมแซมความสัมพันธ์ที่พังทลายนี้ได้บ้าง?" etc.

แต่เชื่อเถอะนะว่า การเฝ้าครุ่นคิด และจมอยู่กับการหาคำตอบของคำถามเหล่านั้น
มันไม่ได้ช่วยทำให้อะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย!!!
รังแต่จะพาให้เราตกอยู่ในวังวนของความทุกข์โศก เสียดาย และอาลัยอาวรณ์ยิ่งขึ้นไปอีก
สิ่งสำคัญที่สุดที่เราควรจะทำก็คือ ยอมรับในความเปลี่ยนแปลง
เราต้องเข้าใจและยอมรับว่าทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว
ชีวิตต่อไปนี้ของเราจะไม่มีเขาอีกต่อไป...

มันยากนะ...เข้าใจ...แต่เราก็ต้องทำให้ได้ เพราะชีวิตของเราต้องดำเนินต่อไปข้างหน้า
ยังมีสิ่งดีๆอื่นใดอีกมากมายให้เราเดินทางต่อไปเพื่อค้นหาและไขว่คว้ามันนะ
ใครไม่รักเราก็ปล่อยเขาไป อย่าไปเสียดายกับอะไรที่มันผ่านพ้นไปแล้ว
แต่จงเก็บสิ่งเหล่านั้นเอาไว้...เป็นความทรงจำที่ดีๆ!!!
.
.
.
"เป็นกำลังใจให้ทุกๆความรักบนโลกใบนี้"











Create Date : 20 มกราคม 2551
Last Update : 6 พฤษภาคม 2555 13:41:17 น. 96 comments
Counter : 1534 Pageviews.

 

Title : ท่องจำเอาไว้ (หนู แอม แป้ง)
Original : ลูกโป่ง อิ๋งอิ๋ง ปุยฝ้าย (AF4)
Album : X-Treme Army


[หนู]
อย่าไปร้อง...ไห้เลย กับคนที่เขาทำให้ต้องช้ำ
ท่องจำเอาไว้ให้มันขึ้นใจ ท่องมันเอาไว้ว่าเขาไม่รัก
แล้วลบมันไปจากใจซะ อีกไม่นานก็คงจะหาย
แล้วล้างมันไปจากใจซะ ก็คนมันใจดำ ลบมันไป

[แป้ง]
เก็บหัวใจ....ของเธอ เอาคืนมาให้หมดอย่าให้เหลือ
ท่องจำเอาไว้ให้มันขึ้นใจ ท่องมันเอาไว้ว่าเขาไม่รัก
เขาลืมเธอ เธอก็ลืมเขา เมื่อไม่แคร์ก็ไม่ต้องแคร์เขา
เขาทำให้เธอต้องนอนเฉา จะจำเรื่องช้ำๆ ไว้ทำไม

*
[หนู] ลุกขึ้นมาซะ ลุกขึ้นมาซะ จากน้ำตา
[แป้ง] ต้องบอกตัวเอง ลุกขึ้นมาซะ ลุกขึ้นมาซะ
[แอม] จากความช้ำ ที่ทำให้เธอ แทบทนไม่ไหว
[หนู] ต่อจากนี้ไป
[แป้ง] ต่อจากนี้ไป
[แอม] ต้องเริ่มใหม่

[แอม]
สั่งหัวใจ....ให้ลืม อย่าเก็บความขมขื่นไว้อย่างนั้น
ท่องจำเอาไว้ให้มันขึ้นใจ ท่องมันเอาไว้ว่าเขาไม่รัก
เสียแล้วให้เป็นบทเรียนไว้ อย่าเสียดายไม่เป็นอย่างฝัน
เสียใจมันไปก็เท่านั้น ก็ทำเป็นลืมๆ ทิ้งมันไป

(*)

[หนู] สั่งหัวใจ....ให้ลืม อย่าเก็บความขมขื่นไว้อย่างนั้น
[แป้ง] ท่องจำเอาไว้ให้มันขึ้นใจ ท่องมันเอาไว้ว่าเขาไม่รัก
[แอม] เสียแล้วให้เป็นบทเรียนไว้ อย่าเสียดายไม่เป็นอย่างฝัน
[หนู] เสียใจมันไปก็เท่านั้น
[แป้ง] ก็ทำเป็นลืมๆ ทิ้งมันไป



Download เพลงนี้


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:4:18:56 น.  

 

Title : อกหัก (พัตเตอร์)
Original : Bodyslam
Album : Save My Life


ความรัก ต้องพังลงไป
อนาคต ที่สุดก็ผ่านพ้นไป
เหลือเพียงหัวใจที่ยับเยิน

บาดแผล ลึกเกินเยียวยา
ตื่นจากฝัน เพราะถูกปลุกด้วยน้ำตา
ทุรนทุราย หัวใจเหนื่อยล้า

* ภาวนาให้ใจที่เจ็บจงเข้มแข็ง
แม้มันจะไร้เรี่ยวแรง จะฝืนลุกยืนให้ไหว
คนคนเดียวมันไม่มีสิทธิ์ขนาดนั้น
ไม่ทำให้ช้ำถึงตาย ยังไงต้องรับให้ได้

** ชีวิตแค่โดนทำร้าย
แต่ที่สุดมันต้องไม่โดนทำลาย
แค่วันนี้หัวใจสลาย
เตือนตัวเองว่าถึงยังไงฉันยังต้องอยู่
ความรักลวงหลอกมันก็แค่เจ็บปวด
ไม่มีค่า ให้มันทำลายชีวิตไม่ได้

กรีดแขน ไม่ช่วยอะไร
ยิ่งตอกย้ำ ยิ่งกรีดยิ่งทำร้ายใจ
ยิ่งทำเท่าไรก็ยิ่งปวดร้าว

(*,**,Solo,**)

ต้องไม่ตาย ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ

ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ



Download เพลงนี้


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:4:21:01 น.  

 

Title : แปลว่ายังหายใจ (มด)
Original : พันช์ วรกาญจน์
Album : นักร้องเปื้อนฝุ่น


ชีวิต คือความไม่แน่นอน
ก็เหมือนละครในแต่ละตอนที่เปลี่ยนไป
สุขได้ไม่นาน เดี๋ยวมันก็ทุกข์ใจ
มียิ้มมีร้องไห้มีปวดร้าว

ขาดเขาแต่เราก็ต้องอยู่
ถึงแม้ว่าเขาไม่รับไม่รู้ก็ช่างเขา
แค่คนไม่รักจริง ทิ้งกันลงใช่รึเปล่า
แล้วจะแคร์แต่เขาไปทำไม

* ไม่เห็นต้องโทษตัวเอง ไม่มีใครสมน้ำหน้า
วันนี้แค่เสียน้ำตา เดี๋ยวไม่ช้าก็หาย
อย่างน้อยที่เรายังเจ็บ แปลว่าเรายังหายใจ
ยังมีวันเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน

** ชีวิตยังเป็นของ ของเรา
ที่ไม่มีใครมาพรากออกไปได้ทั้งนั้น
ใครเขาไม่รักเรา ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องหวั่น
พรุ่งนี้จะยิ้มให้ตัวเราเอง

(*,**)

ใครเขาไม่รักเรา ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องหวั่น
พรุ่งนี้จะยิ้มให้ตัวเราเอง



Download เพลงนี้


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:4:22:06 น.  

 

Title : เหนื่อยไหม (แจ๊ก)
Original : ธงไชย แมคอินไตย์
Album : ธ.ธง


เจอะเธอทุกทุกครั้ง พร้อมรอยน้ำตา กับความทุกข์ที่มีมา เพื่อมาระบาย
เมื่อคนที่เธอรัก เขาไม่เคยแคร์ และเหมือนโดนเขารังแก อยู่ร่ำไป

* ไม่อยากจะถามเธอ ให้เสียบรรยากาศ ว่ารักตัวเขามากมายสักเพียงไหน
มีเพียงคำถามเดียว ที่ฉันไม่เข้าใจ สิ่งที่ฉันนั้นห่วงใยและอยากรู้

** เหนื่อยไหม สิ่งที่เธอทำอยู่ สิ่งที่ฉันได้คอยเฝ้าดู ยิ่งรู้ยิ่งห่วงใย
เหนื่อยไหม กับที่ต้องร้องไห้ ให้กับเขาที่เธอปักใจ แต่เขาไม่เคยรับรู้เลย

กับคนที่เธอรัก รักด้วยน้ำตา ช่างดูเหมือนมีคุณค่า กว่าใครทั้งนั้น
ส่วนคนที่รับรู้ รักเธอมากมาย กลับเหมือนเป็นที่ระบาย อย่างเพื่อนกัน

(*,**,Solo,**)



Download เพลงนี้


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:4:23:20 น.  

 

Title : ก้อนหินก้อนนั้น (เดีย)
Original : เบล สุพล
Album : Gift


เคยมีใครสักคนได้บอกฉันมา
ว่าเวลาใครทำกับเราให้เจ็บช้ำใจ
ลองไปเก็บก้อนหินขึ้นมาสักอัน
ถือมันอยู่อย่างนั้นและบีบมันไว้
บีบให้แรงจนสุดแรง ให้มือทั้งมือมันเริ่มสั่น
ใครคนนั้นยิ้มให้ฉัน ถามว่าเจ็บมือใช่ไหม

* ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ
ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง
ให้เธอคิดเอาเอง ว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร
ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ
ถูกเขาทำร้าย เพราะใจเธอแบกรับมันเอง

ใครมาทำกับเธอให้เจ็บหัวใจ
ก็แค่ให้ก้อนหินก้อนนั้นให้เธอรับมา
เพียงเธอจับมันโยนให้ไกลสายตา
หรือเธอปรารถนาจะเก็บมันไว้
หากยังยอมยังแบกไป หัวใจของเธอก็ต้องสั่น
หากยังทำตัวแบบนั้น ถามว่าปวดใจใช่ไหม

(*,Solo,*)

ถูกเขาทำร้าย เพราะใจเธอรับไว้เอง



Download เพลงนี้


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:4:25:19 น.  

 

Title : คนที่เขาวาดไว้ไม่ใช่เธอ (เบ๊นซ์)
Original : ดัง พันกร
Album : Dunk (1,000,000 Copies Celebration)


เสียงจากลม เพียงแค่พัดผ่าน ก็กรีดหัวใจซะแทบขาด
เหงาจับใจ ไม่มีอะไรสักอย่าง จะปลอบหัวใจที่ยับเยิน

* รู้ไว้เถอะ ว่าเธอ...ทำดีที่สุดแล้ว
ทุ่มเททุกอย่างให้ไป แต่ไม่มีอะไรให้เหลือเลย

** และตั้งแต่วันนี้ จะไม่มีใครแล้ว
เหลือเพียงตัวเองที่เจ็บปวดคนเดียว
เจ็บก็ต้องจำไว้ แต่ก็แค่จำไว้
ถึงแล้วเวลาที่ต้องยอมรับ ว่าคนที่เขาวาดไว้ไม่ใช่เธอ

รักจากเธอ เขาไม่สัมผัส ไม่มีวันได้เข้าใจ
ให้เท่าไหร่ ก็ได้เพียงความว่างเปล่า เพราะว่าเขาไม่ต้องการ

(*,**,Solo,*,**)



Download เพลงนี้


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:4:29:18 น.  

 

Title : อย่ากลับไป (น้ำตาล)
Original : ไบรโอนี่
Album : Black Briohny


ลืมตาขึ้นมาพร้อมหยดน้ำตา ต้องกอดตัวเองร้องไห้
เก็บกดไว้มานานข้างใน พอกันเสียทีสำหรับหัวใจ
ที่เหนื่อยกับการคอยรัก คอยห่วงใย กับคนไร้หัวใจอย่างเขา

* ทุกครั้งที่จ้องมอง ภาพสะท้อนของกระจกเงา
จะไม่เห็นคนเก่า ที่เคยหลงงมงาย บอกตัวเองให้ลืมเขาไป

** อย่ากลับไปหาเขาอีกเลย ถ้าเขาไม่ต้องการ
สิ่งที่เขาได้ทำ มันเกินให้อภัย
อย่ากลับไปรักเขาอีกเลย แม้เพียงสักครึ่งใจ
จดและจำเอาไว้ ขาดเขาไปสักคน ไม่ตาย

พอทีสายตาของความหมางเมิน
คำพูดที่คอยทำร้ายให้ได้ยิน ต่อไปนี้ ให้มันจบไป

(*,**)

คงมีใครสักคน จะมองเห็นค่าของเรา
ที่รักกันจริง ไม่ทิ้งให้เจ็บ และไม่ทำให้มีน้ำตา

(**,**)

จดและจำเอาไว้ ขาดเขาไปสักคน ไม่ตาย



Download เพลงนี้


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:4:30:06 น.  

 

Title : อย่าร้องไห้ (ปูเป้)
Original : นัท มีเรีย
Album : Emotion


คนหนึ่งคนที่เคยมาพบกัน ก็เพียงแค่นั้น ผ่านมาแล้วพ้นไป
เขาก็เป็นอีกคนที่ทำให้เรียนรู้เรื่องใหม่...เท่านั้นเอง

ไม่มีสักคนที่เป็นของเราจริงจัง
ไม่มีใครจะเดินร่วมทางกับเราจนตาย

วันและคืนก็ยังเป็นเหมือนเดิม ไม่เคยหยุดเดิน ก็ยังคงพ้นไป
แม้ใจเราอ่อนแอ แต่เราต้องผ่านพ้นมันไป...เราต้องอยู่

* ก็เคยอยู่มาก่อนจะพบใครบางคน
ไม่มีใครสักคน ก็คงไม่เป็นอะไร

** อย่าร้องไห้เลยนะ
ไม่มีใคร ไม่มีใครมาเห็นเราร้องไห้หรอก
อีกไม่นาน ผ่านมันไป เราก็ลืมมันแล้ว
จำไว้ น้ำตาไม่อาจทำให้ใคร...คืนมา

(*,**)



Download เพลงนี้


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:4:30:57 น.  

 

Title : อย่าไปเสียน้ำตา
Original : เอ็ม อรรถพล
Album : Left and Right


ถ้าหากคุณเคยช้ำใจ กับคนใจร้ายสักคน
เขาปล่อยคุณไว้ให้หมองหม่น ให้ทนกับความเฉยชา
ทุกสิ่งที่คุณให้ไป ไม่มีความหมายกลับมา
ที่สุดก็เสียแต่น้ำตา ที่คุณไม่เคยให้ใคร

อย่าไปเสียน้ำตาให้เขาเลย จงปล่อยให้นองหัวใจ
อย่าไปเสียน้ำตาและร้องไห้ ให้คนที่ใจไม่จริง
ไม่มีหวังที่มันจะเหมือนเก่า เหมือนวันที่เคยแอบอิง
อย่าไปเสียน้ำตาให้บางสิ่ง ที่มัน...ไม่กลับคืนมา

เพราะเจ็บมาจนฉันจำ กลัวคุณจะช้ำหนักหนา
ไม่อยากให้ช้ำให้ไร้ค่า ดั่งที่ใจฉันเคย

* อย่าไปเสียน้ำตาให้เขาเลย เค้าคงไม่เคยเห็นใจ
ก็เพราะรักของคุณนั้นมากไป สำหรับคนใจไม่จริง
ไม่มีหวังที่มันจะเหมือนเก่า เหมือนวันที่เคยแอบอิง
อย่าไปเสียน้ำตาให้บางสิ่ง ที่มัน...ไม่กลับคืนมา

เสียดายแทนที่มันรินมันไหล เพราะใจมันเหนื่อยมันล้า
ไม่มีใครที่จะกลับมาหา มารับรู้ว่าเจ็บเพียงไหน

(*)



Download เพลงนี้


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:4:47:35 น.  

 

Title : พอแล้ว (ซวง)
Original : นิโคล ปานพุ่ม
Album : กะโปโลคลับ


พอแล้ว เพียงพอแล้ว ตัดใจเสียดีกว่า
อย่ามัวเปลืองเวลา กับคนไม่มีใจ
กับคนไม่รักจริง กับคนที่ใจร้าย
ไม่มีทางใด ต้องห้ามใจอย่างเดียว

ลืมเขา จงลืมเขา สั่งใจให้ทำตาม
อย่ามีความทรงจำ กับคนไม่จริงใจ
สิ่งเดียวที่ต้องทำ ก็คือจากนี้ไป
อย่าไปเหลือหัวใจ ให้เขาอีกเลย

* อย่าไปมองดู เวลาที่เขามา
อย่าไปรับฟัง ที่คนเขาพูดกัน
อย่าไปนึก อย่าคิดเอง ว่าเขายังสำคัญ
อย่าไปฝัน ว่าเขาจะคืนมา

พอแล้ว เพียงพอแล้ว อย่ามัวเสียน้ำตา
อย่ามัวเปลืองเวลา กับการต้องเสียใจ
ที่เคยได้ทุ่มเท ให้ชีวิตเขาไป
อย่าไปนึกเสียดาย ก็ถือเป็นบทเรียน

(*)

มันทรมาน มันเหนื่อยมันท้อ
กับการที่ต้องง้อ ต้องรออย่างนี้เรื่อยไป
คนเราเมื่อไร้ค่า ต้องหาต้องเลือกทางเดินใหม่
อย่าเทหัวใจให้คนใจร้ายเลย

(*,* till fade)



Download เพลงนี้


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:4:49:35 น.  

 

Title : ยิ้มเข้าไว้ (โน้ต)
Original : Clash
Album : Clashing


โอ้ะโอ...น้ำมันก็แพง ต้องเปลี่ยนเป็นแก๊สกันหมดเมือง
นักเรียน..ตีกันไม่พอ ยังถูกแฟนทิ้งประสาทเสีย
เรื่องเงินคนรวยยังซวยไปจนแม่ค้าส้มตำ โอ้ะโอ ชีวิตช่างวุ่นวาย

* โอย...มันรุมเร้า เศร้าใจจริงๆ โดนแฟนทิ้งร้องไห้ฟูมฟาย
เงินไม่พอใช้ หมุนเงินไม่ทัน จะคิดหนัก ก็เลิกคิดสิ ง่ายนิดเดียว

** ก็เพียงแค่ (ฮาเฮ) ไม่ต้องไปสนใจ (เอ้โอว)
มัวไปกังวลไม่ช่วยอะไร อันนั้นไม่ดีอันโน่นไม่ดี
เอ้า (เฮฮา) ทั้งตัวและหัวใจ (เอ้โอว)
คนเลวคนดีก็เจอเรื่องร้ายแรง จะเครียดทำไมแค่ยิ้มเข้าไว้

*** ก็ฟังดีๆจากคนเคยหมด
จากที่มีเงินเป็นกองตอนนี้อะไรที่ผ่อนได้ก็ดาวน์หมด
เอาล่ะ มีสัจธรรมอยู่ข้อหนึ่ง
ที่พ่อบอกให้ชีวิตแต่พอเพียงไม่ใช่คอเอียง
วันไหนที่เครียดกระวนกระวายกังวลใจ
หากคุณไม่สบายใจก็แค่ไป dance on the floor
ตื่นเช้าขึ้นมาก็เอาความเครียดไปโยนคลอง
แล้วโบกมือ say bye bye bye bye goodbye (wow)

(ป๊ป ปา ดา ดั๊บ ป๊ป ปา ดา ดั๊บ) โอว จะเครียดกันไปทำไมล่ะ
(ป๊ป ปา ดา ดั๊บ ป๊ป ปา ดา ดั๊บ) โอเค

(*,**,solo,***)

(ป๊ป ปา ดา ดั๊บ ป๊ป ปา ดา ดั๊บ) โอว จะเครียดกันไปทำไมล่ะ
(ป๊ป ปา ดา ดั๊บ ป๊ป ปา ดา ดั๊บ) โอเค
(ป๊ป ปา ดา ดั๊บ ป๊ป ปา ดา ดั๊บ) โอว
(ป๊ป ปา ดา ดั๊บ ป๊ป ปา ดา ดั๊บ) โอเค โอว
(ป๊ป ปา ดา ดั๊บ ป๊ป ปา ดา ดั๊บ) ก็แค่ไป dance on the floor
ตื่นเช้าขึ้นมาก็เอาความเครียดไปโยนคลอง
แล้วโบกมือ say bye bye bye bye goodbye...



Download เพลงนี้


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:4:58:09 น.  

 

Title : ปลอบเพื่อน (ไผ่และเพื่อน)
Original : Raptor
Album : Warb Boys


นอนดูท้องฟ้า บนฟ้ามีหมู่ดาว และดาวช่างคล้ายดวงตาเธอ
ทำเราให้ละเมอ เวลาที่เธอมองจ้องมา
(ก็อยากจะรู้ว่าเป็นคนไหน บอกได้ไหม)

เธอทำให้รัก ให้เอื้อมไปหยิบดาว แต่พอพบเขาเธอก็ไป
เธอไปมีเพื่อนใหม่ ไม่มาทักทายเราเหมือนเคย

* ดาวตกจากฟ้า (ยังมีอีกเยอะ)
ดาวตกไปแล้ว (ตกอยู่เสมอ)
ก็เป็นเหมือนที่เธอไป ไม่หวนคืนมา
(เธอจากไปแล้ว) ใจยังเหงา
(ให้มันแล้วไป) ยังรักเธอ
(และอย่าไปคิดเสียดายเลย อย่าคิดมากเลยเพื่อนเรา)

(เรื่องมันเล็กน้อย ไม่เห็นต้องกลุ้มใจ แค่เธอไม่รักไม่เป็นไร...
...เมื่อลืมเราง่ายดาย ก็ทำใจให้ลืมบ้างแล้วกัน)
ทำใจอยู่นะ ทำใจอยู่นะ

(*)

ก็ยังเหลือ เหลือดาวนับล้าน ให้เราชื่นชมไม่มีหมด
และเรายังต้องพบ ต้องเจอกับใครนับร้อย แค่เธอจากไปแค่คนเดียว


ดาวตกจากฟ้า (ยังมีอีกเยอะ)
Oh oooh yeah.. (ตกอยู่เสมอ)
ก็เป็นเหมือนที่เธอไป ไม่หวนคืนมา
(เธอจากไปแล้ว) ใจยังเหงา
(ให้มันแล้วไป) ยังรักเธอ
(และอย่าไปคิดเสียดายเลย อย่าคิดมากเลย)

ดาวตกจากฟ้า (ยังมีอีกเยอะ)
ดาวตกไปแล้ว (ตกอยู่เสมอ hooo..)
ก็เป็นเหมือนที่เธอไป ไม่หวนคืนมา
(เธอจากไปแล้ว) ใจยังเหงา
(ให้แล้วไป) ยังรักเธอ
(และอย่าไปคิดเสียดายเลย อย่าคิดมากเลยเพื่อนเรา)



Download เพลงนี้


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:4:59:08 น.  

 
THANKS:

เพื่อนๆนักร้องคนเก่งของเรา --- คุณหนู (Cable InLove), คุณแป้ง (Auanny ^^"), แอม (Amplify), พัตเตอร์ (ToppuT), มด (mod007), แจ๊ก (ลิงกังไซย่า), เดีย (หล่อเลือกได้ครับ), เบ๊นซ์ (ฺBenzkuB), น้ำตาล (ลูกลิง กลิ้งไปกลิ้งมา), ปูเป้ (HeaVen BeLL), ไบรท์ (DJ BrYaN), เจ๊ซวง (Susie), พี่โน้ต (note-d) --- ขอบคุณสำหรับ 'ใจ' ที่ให้กันกับเราและโปรเจ็กต์นี้นะคับ ทุกคนมากันด้วยใจจริงๆ (ขอบคุณพิเศษสำหรับพี่โน้ตที่มาร่วมด้วยช่วยโปรดิวซ์เพลง "ท่องจำเอาไว้" ด้วยน้า) ขอบคุณทุกคนมากๆอีกครั้งนะฮะ...

ขอบคุณ โอ๊ก กับ โอปอ เพื่อนซี้สุดๆของเราเจ้าของเสียง 'เพื่อน' ในเพลง "ปลอบเพื่อน" ขอบคุณพวกแกมากๆที่อยู่ด้วยกันมาตลอด เรื่องที่ผ่านมามันเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสที่สุดเรื่องหนึ่งที่ชั้นเคยเจอมา และถึงใครไม่เข้าใจ แต่พวกแกเข้าใจ แค่นั้นมันก็ดีมากมายแล้ว...

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะเวียนผ่านเข้ามาทักทายและเยี่ยมเยียนกันด้วยนะฮะ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนต์ ขอบคุณสำหรับทุกคำทักทาย และขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีโอกาสได้ฟังทุกๆเพลงของโปรเจ็กต์นี้เลยน้า เพราะคุณค่าของเพลงเหล่านี้มันไม่ได้อยู่แค่ที่ความไพเราะเท่านั้น แต่มันคือความ "ตั้งใจ" และ "จริงใจ" ที่เพื่อนๆที่ร้องเพลงเหล่านี้ทุกคนอยากจะถ่ายทอด "กำลังใจให้เพื่อน" ผ่านบทเพลงเหล่านี้เน่อ หากวันนี้ไม่ว่างฟังทุกเพลง ก็แวะเข้ามาฟังวันละเพลงสองเพลงก็ได้น้า รับรองว่าจะได้พลังใจและภูมิต้านทานชีวิตกลับไปอย่างเต็มเปี่ยมเลยล่ะฮับ...

สุดท้าย อยากขอบคุณเพื่อนคนสำคัญคนนั้นของเรา อย่างที่เคยบอกไปว่าสิ่งดีๆหลายอย่างในชีวิตของเราเกิดขึ้นเพราะมีนาย โปรเจ็กต์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นเพราะนายนะ เราเองก็ไม่รู้ว่ามิตรภาพของเรามันมาลงเอยแบบนี้ได้ยังไง เราโคตรเสียใจเลย! แต่ยังไงก็ขอบคุณนายมาก...สำหรับทุกๆอย่างที่ผ่านมา อยากให้นายรู้ว่าเรายังเป็นกำลังใจให้นายอยู่เสมอ เราจะคอยเฝ้าดูและชื่นชมวันแห่งความสำเร็จของนายนะ นายเป็นคนเก่ง เรารู้นายทำได้ และถึงแม้วันนี้เรากับนายจะไม่ได้มีกันและกันอีกต่อไปแล้ว แต่ก็อยากให้นายเก็บความทรงจำดีๆของเราไว้นะ -- เหมือนที่เราจดจำเรื่องดีๆของนาย -- ด้วยวิธีนี้...เราจะได้ไม่เกลียดกัน เผื่อว่าซักวันนึงเราบังเอิญเดินสวนกันซักแห่งหนบนบนโลกใบนี้ เราจะได้ยิ้มให้กันและกันได้...


..ขอบคุณโลกใบนี้ ที่มีคำว่า "เพื่อน"..



โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:5:01:09 น.  

 
ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค "ปลอบเพื่อน" ของไผ่ค่ะ

บางทีเราก็ไม่รู้หรอกนะ ... ว่าความรักจะนำมาซึ่งสุขหรือทุกข์
แต่เป้เชื่อว่า ... ถ้าเราเข้าใจตัวเอง ... รักตัวเอง ... และเข้าใจผู้อื่น
เราก็จะเข้มแข็งพอที่จะรับในสิ่งที่เกิดขึ้น

คิดซะว่า ... ก็เป็นอีกเรื่องราวนึงที่เกิดขึ้นในชีวิตของเรา
ทำให้เราได้เรียนรู้ "ความรัก" ไง
ใครที่สมหวัง ... ก็ขอให้มีความสุขกับความรัก
แต่ถ้าใครผิดหวัง ... ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ... คนที่คุณรักเค้าไม่รักคุณ
ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีคนอื่นรักคุณนี่นา ... คนรอบข้างคุณรักและปรารถนาดีกับคุณแน่ ๆ
และความรักครั้งใหม่ก็รอคุณอยู่ในอนาคตอันไม่ไกลนี้ล่ะ
ไม่ต้องเสียใจไปหรอก

"อย่าร้องไห้" นะคะ


โดย: ปูเป้ (HeaVeN BeLL ) วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:5:18:02 น.  

 
Wow!!

อลังการงานสร้าง อีกแล้วครับท่าน

มีแต่เพลงชอบๆทั้งนั้น แล้วแต่ละคน เทพสุดๆ เลยครับ

วันนี้ตื่นมาก็เปิดฟังแต่เช้าเลยครับ ฟังไปทำโน้นนี่ไป โอ้...แจ่ม

อย่ากลับไป (ลูกลิง กลิ้งไปกลิ้งมา) /ไม่ได้ยินเสียงนี้นานแล้ว อิอิ ชอบๆๆ


โดย: jone500 (max_pressure ) วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:6:46:41 น.  

 
อิอิ เห็นชื่อเบ้นซ์ก็ต้องคลิ๊กฟังก่อนเลยก็แฟนเรานี่หว่า 555 อยากบอกว่าจากวันแรกที่เคยได้ฟังจนถึงวันนี้ พัฒนาขึ้นอย่างแรงเลยครับ ร้องเพลงนี้เสียงแอบเหมือนดังอีกตะหาก ตกลงจะเป็นแดนหรือดังกันแน่คร๊าบพี่น้อง


แง้ๆ มีแต่คนที่อยากฟังทั้งนั้นเลย แต่เดี๋ยวค่อยมาฟังดีกว่า เช้าเกินไปที่จะฟังให้ครบ


พี่ไผ่ครับ บอลล์รบกวนขอ bkt เพลง คิถึงเธอ องแร๊พเตอร์ มีเปล่าอ่าครับ ><


โดย: เจ้าชายในนิยาย วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:7:04:20 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ไผ่
ตื่นมาตอนเช้า ลองเข้า bloggang ดู อ่า พี่ไผ่อัพบลอคแล้ว

ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Project "ปลอบเพื่อน" นี้เช่นเดียวกันนะครับ

ตอนแรก ก็กังวลใจว่า จะร้องไม่ดี ไม่เหมือนกับที่พี่ไผ่หวัง(พี่ไผ่บอก บ่ได้หวังเล้ย 555)
แต่ก็เอานะ พยายามเต็มที่แล้ว อาจจะมีปัญหาเรื่อง เสียงดีเลย์ แต่พี่ไผ่ก็จัดการให้เสร็จสรรพ
ขอบคุณมากครับ ที่ชวนผมมาร่วมโปรเจค
และผมกับเพื่อนๆ พี่ๆ อีกหลายคนก็คงคิดเช่นเดียวกัน

อย่าเสียใจ แม้ไม่ใช่สิ่งที่เราหวัง
อย่าเสียใจ แม้ไม่ใช่คนที่เราต้องการ
อย่าเสียใจ แม้ไม่ใช่สิ่งที่สวยงาม
และจงจำไว้ว่า ความรักมีไว้เพื่อรัก ไม่ได้มีไว้เพื่อเสียใจ

ช้าแต่ชัวร์ คุณภาพคับแก้ว โดยเฉพาะเพลงแรก ชอบมากมาย คร๊าบบ

เป็นกำลังใจให้พี่ไผ่นะครับ


โดย: เดีย (หล่อเลือกได้ครับ ) วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:7:30:04 น.  

 
เเวะมาเยี่ยมครับ
เเละมาเตือนว่า
ช่วงนี้ ต้องทำตัวให้ว่าง ดูช่อง 7
ช่วงเย็นๆทุกวันนะ



โดย: pikaball วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:7:46:29 น.  

 
ไผ่ คับ แต่ละเพลง ตอนนี้ผมเลือกจิ้มไม่ถูกเลยคับ โอ้ววววววววววว!!

ชอบมากคับ ประโยคข้างล่างนี้ มีคนคิดและพูดแทนผมแล้วว ตอนนี้ !!! ถะถูกต้องที่สุดเลยอ่ะ ทะทำไมไผ่ทำตัวน่ารักอย่างงี้ !!โดนนนอ่ะ


"เมื่อความรักมันมาถึงจุดสิ้นสุด เราเศร้า เราเสียใจ เราร้องไห้ เราเจ็บปวด...
และบางครั้ง คำถามต่างๆมากมายก็วนเวียนอยู่ในสมองของเรา...

"ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ไปได้?"
"เราทำอะไรพลาดไปตอนไหน?"
"ทำไมคนหนึ่งคนถึงลืมเรื่องราวดีๆที่เคยมีด้วยกันมาได้ง่ายดายขนาดนี้?"
"จะมีหนทางไหนที่จะซ่ิอมแซมความสัมพันธ์ที่พังทลายนี้ได้บ้าง?" etc.

แต่เชื่อเถอะนะว่า การเฝ้าครุ่นคิด และจมอยู่กับการหาคำตอบของคำถามเหล่านั้น
มันไม่ได้ช่วยทำให้อะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย!!!
รังแต่จะพาให้เราตกอยู่ในวังวนของความทุกข์โศก เสียดาย และอาลัยอาวรณ์ยิ่งขึ้นไปอีก
สิ่งสำคัญที่สุดที่เราควรจะทำก็คือ ยอมรับในความเปลี่ยนแปลง
เราต้องเข้าใจและยอมรับว่าทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว
ชีวิตต่อไปนี้ของเราจะไม่มีเขาอีกต่อไป...

มันยากนะ...เข้าใจ...แต่เราก็ต้องทำให้ได้ เพราะชีวิตของเราต้องดำเนินต่อไปข้างหน้า
ยังมีสิ่งดีๆอื่นใดอีกมากมายให้เราเดินทางต่อไปเพื่อค้นหาและไขว่คว้ามันนะ
ใครไม่รักเราก็ปล่อยเขาไป อย่าไปเสียดายกับอะไรที่มันผ่านพ้นไปแล้ว
แต่จงเก็บสิ่งเหล่านั้นเอาไว้...เป็นความทรงจำที่ดีๆ!!! "


โดย: mantis (yokee_playman ) วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:9:44:32 น.  

 
โอ้ว เพลงแรก สามสาว สุดยอดดอ่ะ

นึกว่าดู AF อยู่ ตัวแม่!! 55เพราะจับจิต สุดริ๊ดคับผม



โอยยยย พัตเตอร์ แร้งงง อกหัก หนัก เจ๋ง!!!!โยกไปด้วยยยหัวจะหลุดแร้ว ว


โอยยย มด จ๋า ช้อบบบบบบบบบ ไม่รู้จาพูดไรดี ตื้นตันจุกอยู่ในอก!!


55555 น้องร๊ากกก ยังไม่เหนื่อยคับไม่เหนื่อย เสียงหล่ออิ๋บอ๋ายย ได้อารมณ์ เจงๆๆๆ แต่ตอนนี้เกือบเหนื่อยล่ะ ฟังมาหลายเพลง555 ท้อๆบ้าง ได้ฟังเพลงนี้ก็หายย น้ำตาพาลจะไหล เหอๆๆ ปลอบข้า ได้โดนมากกกกกกกกกกกเลยตอนนี้!!


ก้อนหินก้อนนั้น...........ชอบมากเช่นกันคับ เพลงนี้แบบว่า ปลอบใจเรื่องเลวร้าย กับคนเลวๆ อย่างผมได้ดีนักเชียวคับ หล่อเลือกได้!! เลือกได้แบบนี้แล้ว หาให้มั่งนะคับ 555 ขอบอกว่าสุดยอดจิง


คนที่เขาวาดไว้ไม่ใช่เธอ เพลงนี้เป็นเพลงของพี่ดัง ที่ชอบอีกเพลงหนึ่ง เสียงได้เลยอ่ะ ฟังแล้วนึกถึงพี่ดัง และ คิดไปต่างๆนานาว่า คนที่เขาวาดไว้ ไม่ใช่ฉัน!!!


อย่ากลับไป เพลงนี้ต้องย้อนไปสมัยผมเป็นละอ่อน 55 ชอบคับชอบ ไบรโอนี่ ลูกลิ้งฯ เสียงเท่ห์ดีอ่า เจ๋งๆ ปลอบใจกันได้อย่างแรง เข้มแข็งๆๆ อย่ากลับไปหาเขาอีกเลยเนอะ!!



อย่าร้องไห้ HeaVen BeLLร้องได้ใส เท่ห์ ชอบบบอีกแร้วอ่า ผมได้ร้องไห้ไปหมดแล้วอ่าคับ แต่ทำไมน้ำตามันไม่มีวันหมดซะที บางครั้งก็อยากให้มันออกมา บางครั้งก็ไม่อยากให้มันออกมา แต่มันก็ออกมา ในยามที่หัวใจอ่อนแอ สับสน ก็มีเพื่อนๆ มีเสียงเพลงนี่แหล่ะคับ ที่ช่วยปลอบใจในยามนี้



อย่าไปเสียน้ำตา ไบรท์ ขึ้นมานึกว่าพี่เอ็ม!! อย่างที่บอกข้างบนอ่ะคับ น้ำตาบางทีมันก็ช่วยให้อะไรๆดีขึ้น สำหรับตัวเราอ่ะนะ แต่ฟังเพลงนี้แล้วก็ไม่อยากจะเสียน้ำตาแล้วอ่ะคับ (คิดถึงคำพูดของคุณหนูเลยอ่ะ เคยบอกว่าผม คนเราก็ร้องไห้ แค่ไม่กี่เรื่อง??) อืม ก็จิงอ่ะคับ แต่ทางที่ดี อย่าไปเสียน้ำตาเลยเนอะ ไบรท์เนอะ


พอแล้ว==>โอ้ววววว ปลอบใจได้อย่างแร้งงงงง ช่วยย้ำเตือนให้พอ ให้ลืมซะเถอะ เสียงคุณภาพอยู่แร้วคับ พอแล้วๆๆๆ แต่ตอนนี้ ยังไม่พอคับ ยังเหลือฟังต่ออีกสองเพลง อิอิ

555 โน้ต แร้งงงงงงง ชอบอ่า ร้องได้ไง อิอิ ยิ้มเข้าไว้ มาถึงเพลงนี้แล้วยิ้มเลยย หลังจากที่ฟังเพลงก่อนหน้านี้แล้ว คิดฟุ้งซ่านไปต่างๆนานาบ้าง คิดตกแล้วบ้าง ยิ้มเข้าไว้ๆๆๆ โย้วววววววววววว


เพลงสุดท้ายแย้ววววว บทสรุปของธีมนี้ ขอบคุณกำลังใจทุกกำลังใจคับ ขอบคุณแฟนพี่บีม ที่มีเพลงดีดีแบบนี้มาให้กำลังใจกัน ฟังเพลงแล้วก็ดีขึ้น ช่วยได้เย้อะเลย แต่ไม่รู้ว่าจะ ไอ่ชีวิตจิง ผมจะแก้ไขอะไรๆได้มากน้อยแค่ไหนหรือเปล่า ถ้าชีวิตเป็นเหมือนบทเพลงได้ ผมคงอยากจะฟังเพลงรัก อยากจะร้องเพลงรัก ทุกๆวัน.........................




















โดย: mantis (yokee_playman ) วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:10:11:54 น.  

 
แต่ละเพลงนี่ตายไปกันใหญ่เลยพี่ไผ่ ให้กำลังใจกันสุดๆ

อกหักตอนนี้สำหรับพี่โน้ตเป็นเรื่องธรรมดาแล้วละครับ
มันเบื่อ มันสบาย มันไม่ต้องคิดถึง มันไม่ต้องร้องไห้ มันไม่ต้องตามง้อ ไม่ต้องตามห่วง ตามหวง ไม่ต้องแคร์กัน ไม่ต้องเสียใจ และมัน ...... อีกเพียบครับ

พี่ไผ่เห็นอะไรมั้ยที่พี่ไผ่ทำงานนี้ขึ้นมา พี่ไผ่ดูดิ พี่ไผ่ไม่ได้อยู่คนเดียวซักหน่อย นี่มีกี่เพลงเชียว 11 เพลง 13 คน นี่ไงครับ คนที่ยังให้ใจเหมือนที่พี่ไผ่พูดถึง

ถึงแม้มันจะเป็นโลกอินเตอร์เนต แต่ผมคิดว่า ความจริงใจหาในนี้ได้ และสำหรับบางคน หาได้มากมายด้วย

อยากให้พี่ไผ่คิดแบบนี้นะครับว่า เราเกิดมาคนเดียว แล้วเราก็ต้องไปคนเดียว อาจจะมองโลกในแง่ร้ายไปซะหน่อย แต่มันเป็นเครื่องเตือนสติได้ดีเลยนะครับ

อยากจะบอกพี่ไผ่อีกครั้งนะครับว่า คำว่าอกหัก มันไม่ใช่พี่ไผ่คนเดียวซักหน่อย ตอนนี้อาจจะมีคนอกหักเป็นเพื่อนพี่ไผ่เป็น ร้อยล้าน พันล้านคน แต่ไม่เป็นไรหรอกครับ แต่พี่ไผ่ยังมี คนถึง 2 คนที่พี่ไผ่พูดถึงเค้ายังอยู่ข้างพี่ไผ่นะครับ

อยากจะบอกเลยคำนี้ชอบมาก

เสียใจได้ แต่อย่านาน

ขอเวลาให้กับตัวเองเสียใจแค่ วันสองวันก็พอครับพี่ ยังมีคนอื่นที่เราต้องสนใจอีกเยอะครับ

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าจะยังไง ก็ยังคงเป็นเพื่อนคุยให้พี่ไผ่ได้ตลอดนะครับ


ขอบคุณสำหรับการเชิญชวนนะครับ ยินดีเข้าร่วมองค์กรคนอกหักครับ



โดย: note-d วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:10:32:54 น.  

 
พี่ไผ่ค้าบ ๆ

ช่วงนี้จิตใจห่อเหี่ยวเหรอค้าบ
ใจเย็น ๆ น้า เด๋วมันก็ผ่านไปเองน่ะ
Time Heals นะค้าบ

เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ นะตะเอง


โดย: Nagano วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:11:02:39 น.  

 
ขอบคุณพี่ไผ่นะครับ ที่ไว้ใจให้ผมมาปลอบ
ยังไงก็ชีวิตคนอ่ะครับ ไม่ใช่ละครจะได้กำหนดฉากจบได้
ไม่มีใครรู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไรครับ
หรือแม้กระทั่งอีกหนึ่งชั่วโมงข้างหน้าก็ยังไม่อาจคาดเดาอะไรได้
บางทียิ้มกันอยู่ดีดี อีกประเดี๋ยวก็อาจทะเลาะกันได้
ฉะนั้นแล้วสิ่งที่เราทำได้และต้องทำให้ได้ด้วยก็คือ
ทำใจครับ
ทำใจยอมรับสิ่งต่างๆที่จะเกิด ทำใจยอมรับความเปลี่ยนแปลงในอนาคต ถ้าเราทำใจรอไว้แล้ว พอมันเกิดขึ้นจริงๆ เราก็จะเจ็บไม่มากครับ เหมือนเตรียมยาไว้แล้วพอเกิดแผลก็แต้มยาทันทีแผลหายไวเลยแหละครับไม่ติดเชื้อลุกลาม คริๆ
.
.
.


โดย: ลิงกังไซย่า วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:11:09:52 น.  

 
ได้ฟังเพลงเหล่านี้
ได้กำลังใจแน่นอนค่ะ มีหลายเพลงอย่างนี้
ต้องค่อยๆฟังทีละเพลง

พึ่งฟังเพลงแรกจบน้ำเสียงตอนร้อง ได้ความรู้สึกทุกคนเลย
3 สาวเสียงหวานคอรัสเข้ากันมากๆ


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:11:23:55 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเยียนก่อนจะฟัง

อยากบอกพี่ไผ่ว่าขอบคุณมากๆ นะครับที่ให้เกียรติและให้โอกาส เพลงนี้ความหมายดี ยากมาก เคยอยากร้องหลายหนแต่ไม่ได่ร้องซักที จนกระทั่งพี่ไผ่ให้โจทย์นี้มา แบบว่ายากมากๆ และตั้งใจสุดๆ

อยากขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่มาร่วมปลอบเพื่อน(ไผ่)ในครั้งนี้

อยากบอกพี่ไผ่เหมือนเดิมว่า 'อย่าไปเสียน้ำตา' ยังไงก็ยังมีใครหลายคนยืนอยู่เคียงข้างเรา เราไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวนะครับ


โดย: DJ BrYaN วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:12:31:46 น.  

 
... ก็ยังเหลือ เหลือดาวนับล้าน ให้เราชื่นชมไม่มีหมด
และเรายังต้องพบ ต้องเจอกับใครนับร้อย แค่เธอจากไปแค่คนเดียว ...

รู้นะว่าไผ่น่ะ เศร้าไม่เกิน 24 ชม.หรอก ยิ้มนานแล้วใช่ไหมล่ะ คนที่ไม่แคร์เราน่ะ เค้าไม่มีค่าพอให้เศร้าหรอกใช่เปล่า :)

-----
เรื่องเพลง ดีอะ ชอบๆๆๆ หลายเพลงดี เจ๋งๆ ร้องดีกันหมดเลย รู้สึกเหมือนเป็นส่วนเกิน ฮ่าๆ แต่ถ้าทำให้ไผ่รู้สึกดีขึ้น ก็ไม่สนอย่างอื่นแว้ว (ฮ่าๆ นางสาวไทยมากๆ แหวะ :P)

ขอบคุณมากเลยนะไผ่ที่ชวน ดีใจที่สุดที่ไผ่ชวนเนี่ยแหละ ดีใจที่ยังไม่ลืมกัน เรื่องเราร้องห่วยช่างมันก่อนนะ ฮ่าๆ ไม่ได้ร้องนานมากๆ อายจริงๆ ขอโต้ด T.T


ท่องจำเอาไว้ >> power มากๆ เจ๋งๆ

อกหัก >> เสียงหล่อมากๆเหมือนเดิม มีแฟนคลับหรือยังคะ << ล้อเล่นนะ

แปลว่ายังหายใจ >> 555 (หัวเราะทำไม :P -- ไผ่บอกให้เตรียมเม้นท์ยาวๆ) คือเราฟังเพลงมดก่อนออกอากาศแหละ อยากฟังมากเลยขอไผ่ไป แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยอะ เสียงหวานมากๆๆๆๆๆๆ ฟังทีแรก เฮ้ย เหมือนพันช์มากๆ แต่ดูดีมีชาติตระกูลและเพราะกว่า ฟังไปหลายรอบเหมือนกัน :P

เหนื่อยไหม >> จะว่าไปเราว่าเสียงแนวคล้ายๆ topput เลยอะ ฟังได้อีกๆ

ก้อนหินก้อนนั้น >> เคลิ้มมากๆ

คนที่เขาวาดไว้ไม่ใช่เธอ >> โอ้ว ดัง??

อย่ากลับไป >> ใครฟระ mix ดังเกิน เพิ่งรู้ตัว หลอนเลย ขออภัยค่ะ (อ๊ะ แอบหวัดดีพี่ jone500 ค่ะ :D)

อย่าร้องไห้ >> หวานมากๆ ชอบสุดๆเลยเป้ โปรเหมือนเดิม

อย่าไปเสียน้ำตา >> อร๊าย ชอบเพลงนี้เพราะพี่เอ็มเลยนะเนี่ย :P

พอแล้ว >> อ๊า คิดถึงเสียงพี่ซวงจัง

ยิ้มเข้าไว้ >> แนวจริง

ปลอบเพื่อน >> อยากบอกดังๆว่า ช อ บ เ พ ล ง นี้ ที่ สุ ด เ ล ย ~~~~

มีเพื่อนมาร้องด้วย อบอุ่นดี

----
ยาวพอไหม ฮ่าๆ ยาวที่สุดในชีวิตแล้วเนี่ย


โดย: Namtarn IP: 67.186.57.216 วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:13:20:18 น.  

 
คิดว่าทุกคนที่ได้เข้ามาฟังเพลงโปรเจคปลอบเพื่อนของคุณไผ่ ทั้งที่กำลังมีความสุข หรือกำลังเหงาเศร้าสร้อย ทุกข์ท้อเจียนตาย คงจะได้กำลังใจที่อยู่ใน 12 บทเพลง ที่เพื่อนๆตั้งใจร้อง....กลับออกไปได้อย่างแน่นอนค่ะ


ขอบคุณที่ชักชวนให้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคดีดีแบบนี้ค่ะ


โดย: Cable InLove วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:13:26:24 น.  

 
โอ๊ย ทำไมเสียงเริดกันยังงี้นะ โดยเฉพาะหนูเป้

ฟังแล้วต้อง "สองมือกราบลงที่ตรงเหนืออาสน์"

เก่งกล้ามาก กลัวแล้วจ้า!!!


โดย: doo_wop_boy วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:14:01:33 น.  

 
อัพทีเดียวทั้งอัลบั้มเลยทีเดียว อิอิ
เพลงเพราะทุกเพลงเลยค่ะ เลือกมะถูกเลย

เป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ ^^





โดย: scarlet_angel วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:14:17:21 น.  

 
โหวว โปรเจ๊กนี้น่าสนใจจัง อิอิ ฟังทีละเพลงเลยดีกว่า


ท่องจำเอาไว้

" ลุกขึ้นมาซะ ลุกขึ้นมาซะ จากน้ำตา "

ผมชอบเสียงของพี่หนุมากคับ โดดเด่นมาก ร้องเริ่ดกว่าลุกโป่งมาก

และความหายดีมากๆ

--------------------------------------------------------
อกหัก


ร้องเก่งมากครับ ได้อารมณ์มาก แต่ว่าคำมันไม่ค่อยชัดอะคับ บางคำฟังไม่รุ้เรื่อง

เพลงนี้ความหมายดีมากเนอะ ชอบเสียงพี่พัตเตอร์จัง
-------------------------------------------------------
แปลว่ายังหาย

ผมไม่แน่ใจว่าพี่มดร้อง หรือ พันซ์ร้องอะคับ คือ อย่างน้อยที่ "เลา" แหะๆ แก้ ร เรือนิดนึง

แต่เสียงแอบเหมือนพันซ์เนอะ เสียงได้อารมณ์ มากมายครับ

ประโยคนี้โดนใจมากคับ "อย่างน้อยที่เรายังเจ็บ แปลว่าเรายังหายใจ"

---------------------------------------------------
เหนื่อยไหม

เสียงเพราะเหมือนเคยครับคุณแจ๊ค

บางทีเราก็พูดไรไม่ได้นอกจาก "เหนื่อยมั้ยอะเนอะ" อย้างที่ว่าไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ (เกี่ยวมั้ย)

--------------------------------------------------
ก้อนหินก้อนนั้น

"ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ ถูกเค้าทำร้ายเพระใจเธอแบกรับมันเอง"

ร้องเพราะเหมือนเดิมนะคับพี่เดียร์

เพลงนี้ฟังแรกๆ ก็อึ้งกับความหมายดี ผมชอบท่อนที่ร้องว่า
เพียงเธอจับมันโยนให้ไกลสายตา หรือเธอปรารถนาจะบีบมันไว้ คือฟังแล้วบรรลุทันที

-------------------------------------------------
คนที่เขาวาดไว้ไม่ใช่เธอ
"รู้ไว้เถอะ ว่าเธอ...ทำดีที่สุดแล้ว
ทุ่มเททุกอย่างให้ไป แต่ไม่มีอะไรให้เหลือเลย"

ไม่ได้เบ้นฟังเบ้นร้องมานานแล้ว เราชอบเน้อ ถึงแม้จาเพี้ยนๆ แหะๆ

-----------------------------------------------------
อย่ากลับไป

เอ่ออ ฟังแล้วคิดถึงไบรโอนี่ จัง

"จดและจำเอาไว้ ขาดเขาไปสักคน ไม่ตาย" โดนดีเนอะ

คุณลุกลิงร้องเพราะมากๆนะครับ ฟังแล้วอินจัง

-------------------------------------------------------
อย่าร้องไห้

คุณแม่ร้องเพลงเพราะทุกเพลงเลยนะครับ
ฟังแล้วขนลุกเลย

"อย่าร้องไห้เลยนะ
ไม่มีใคร ไม่มีใครมาเห็นเราร้องไห้หรอก
อีกไม่นาน ผ่านมันไป เราก็ลืมมันแล้ว
จำไว้ น้ำตาไม่อาจทำให้ใคร...คืนมา"

เพลงนี้เป็นเพลงที่แมนชอบที่สึดรองจากต่างกันตรงไหนอะครับ ในเพลงของนัทมีเรียทั้งหมด
(ในโปรเจ๊กนี้ก็ชอบเพลงนี้ที่สุดด้วย)

-----------------------------------------------
อย่าไปเสียน้ำตา

"อย่าไปเสียน้ำตาให้บางสิ่งที่มันไม่กลับคืนมา"
อะไรที่มันไม่กลัยคืนมาก็อย่าไปคิดมากเลยเนอะ

เพลงนี้เสียงสุงครับ แต่พี่ไบรท์ก็ร้องดีนะคับ แฟลตบ้างประปราย

------------------------------------------------
พอแล้ว

" อย่าไปฝันว่าเขาจะคืนมา"

อย่าพยายามรั้งไว้เลยเนอะ ถ้าหากว่าเขาจะกลัยมาเดี๋ยวเค้าก็กลับมาเองแหละ

พี่ซวงก็ร้องเก่งเหมือนเดิมครับ เสียงน่าฟังมาก ^^
-----------------------------------------------
ยิ้วเข้าไว้

"จะเครียดทำไมแค่ยิ้มเข้าไว้." ตรงตัวเลยอิอิ

พี่โน๊ตร้องมันส์มากคับ โยกๆๆๆ

-----------------------------------------------
ปลอบเพื่อน

ดาวตกจากฟ้า (ยังมีอีกเยอะ)
ดาวตกไปแล้ว (ตกอยู่เสมอ)
ก็เป็นเหมือนที่เธอไป ไม่หวนคืนมา
(เธอจากไปแล้ว) ใจยังเหงา
(ให้มันแล้วไป) ยังรักเธอ
(และอย่าไปคิดเสียดายเลย อย่าคิดมากเลยเพื่อนเรา)

ความหมายดีมาก พอฟังเพลงนี้มองรูปที่เปน bg ของ comment box แล้วแอบยิ้มตาม อิอิ นั่งกับน้องหมามองดาว ^^

------------------------------------------------------
" ลุกขึ้นมาซะ ลุกขึ้นมาซะ จากน้ำตา "

"ต้องไม่ตาย ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ"

"อย่างน้อยที่เรายังเจ็บ แปลว่าเรายังหายใจ"

"เหนื่อยไหม กับการต้องร้องไห้ ให้กับเค้าเธอเธอปีกใจ แต่เค้าไม่เคยรับรู้เลย"

"เพียงเธอจับมันโยนให้ไกลสายตา หรือเธอปรารถนาจะบีบมันไว้ คือฟังแล้วบรรลุทันที"

"รู้ไว้เถอะ ว่าเธอ...ทำดีที่สุดแล้ว ทุ่มเททุกอย่างให้ไป แต่ไม่มีอะไรให้เหลือเลย"

"จดและจำเอาไว้ ขาดเขาไปสักคน ไม่ตาย"

"อย่าร้องไห้เลยนะไม่มีใคร ไม่มีใครมาเห็นเราร้องไห้หรอกอีกไม่นาน ผ่านมันไป เราก็ลืมมันแล้วจำไว้ น้ำตาไม่อาจทำให้ใคร...คืนมา"

"อย่าไปเสียน้ำตาให้บางสิ่งที่มันไม่กลับคืนมา"

" อย่าไปฝันว่าเขาจะคืนมา"

"จะเครียดทำไมแค่ยิ้มเข้าไว้."

"ดาวตกจากฟ้า (ยังมีอีกเยอะ)
ดาวตกไปแล้ว (ตกอยู่เสมอ)
ก็เป็นเหมือนที่เธอไป ไม่หวนคืนมา
(เธอจากไปแล้ว) ใจยังเหงา
(ให้มันแล้วไป) ยังรักเธอ
(และอย่าไปคิดเสียดายเลย อย่าคิดมากเลยเพื่อนเรา)"

--------------------------------------------------------

ถึงแม้ว่าในบางครั้งความรักจะทำมห้เราเจ็บปวดสักแค่ไหน
แต่ว่าความรักก็ทำให้ทุกคนฮึดสุ้มีกำลังใจ ทำให้ชีวิตเรามีหสัง มีความสดใส
อย่าให้ความรักมาทำลายเราได้นะคับ สู้ต่อไปทาเคชิ เพื่อความรักที่สวยงามบนโลกนี้
"หยุดความเศร้า หยุดน้ำตาไว้ หลังจาที่คุณปิดหน้าบล้อคนี้เถอะ" ^^


ปล อาจจะพิมพ์ผิดไปบ้างโทดทีเน้ออ กว่าจาฟังจบ อิอิ


โดย: น้องแมน (music of the night ) วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:14:30:17 น.  

 
แงๆ เมื่อกี้พิมพ์เม้นซะยาวดันเม้นไม่ติด เอาใหม่ๆ

ท่องจำเอาไว้ ตัวแม่พาวเวอร์ได้สะใจมากๆ เลย

อกหัก พี่พัต ท่านพี่ของผม ยังคงเอกลักษณ์ไว้ได้ดี ฟังแล้ว โอ้วว สุดๆ ไปเลย

แปลว่ายังหายใจ เสียงมดยังคงน่าฟังเช่นเคย

เหนื่อยไหม ลิงกังเสียงยังหล่อเหมือนเดิมเลยน้า

ก้อนหินก้อนนั้น เดียบอกว่าไมค์เดียดีเลย์ ยาน หรือมิกซืนี่แหละ เลยมีไม่ตรงจังหวะไปบ้าง

คนที่เขาวาดไว้ไม่ใช่เธอ ถือเป็นอีกก้าวของน้องนะครับที่จากบอยแบนด์มากึ่งร็อค ขนาดนี้ถือว่าใช้ได้เลย แตจ่ถ้าน้องโตๆ กว่านี้ คงแก่กว่านี้ ลงตัวกว่านี้ เพราะน้องคงยังไม่เจ๊บปวดแบบนี้ อิอิ

อย่ากลับไป น้ำตาลร้องได้เท่ห์ ตอกย้ำอารมณ์สุดๆ แบบว่า อย่ากลับไปนะแก อย่ากลับไปเด็ดขาด (ชักใส่อารมณ์)

อย่าร้องไห้ ตัวแม่พ่นน้ำเสียงสวยอีกแล้ว เจ๊แกบอกทุกโปรเจกท์ต้องมีชั้น บลอกตัวเองหยากไย่เกาะเต็ม ช่วงนี้เจ๊บอกอย่ามาจ้าง งดรับงาน อิอิ

อย่าไปเสียน้ำตา ขอน้อมรับทุกคำติชม เพราะรู้ตัวมีจุดบกพร่องเยอะ ทำดีที่สุดแล้วครับ

พอแล้ว ตัวแม่ซวงร้องได้เพราะ น่ารักนะนี่ ความโหดที่ชอบบ่น ไม่มีเลย แจ่มๆ

ยิ้มเข้าไว้ มิกซ์ได้เปรี้ยวปรี๊ดมากๆ แถมมีท่อนลากเสียงยาวโชว์พลังปอดเหล็ก โนเท้ดไม่แอ๊บแบ๊ว แร๊งงง

ปลอบเพื่อน มาแนวฟังสบาย มีเพื่อนมาร่วมร้อง อบอุ่นดี ชอบ อู้วว เย้ อ่า

ขอบคุณมิตรภาพที่ทำให้พวกเราทุกคนมาเจอกัน


โดย: DJ BrYaN วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:14:38:17 น.  

 
ได้แรงอกมากมาย

เหอๆ คนอื่นเม้นต์ซะยาว

ชั้นไม่เมนต์คะ ชอบมากคะ เดี๋ยวมาตามฟังอีกรอบนะคะ

หรอยหนัดเหนียนเพื่อน!!!


โดย: สาวใต้หรอยอย่างแรง IP: 125.25.81.28 วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:15:16:04 น.  

 
จะคิดถึงพี่บิ๊กตลอดไปนะ
จะไม่มีวันลืมเลย


โดย: ทราย IP: 203.113.45.68 วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:15:24:22 น.  

 
ไผ่ครับ

ไผ่เป็นคนเจ๋งนะ อย่าให้คนๆเดียวต้องมาทำให้ไผ่สูญเสียความมั่นใจและความเป็นตัวของตัวเองนะครับ
สิ่งที่ไผ่ทำลงไปมันยิ่งใหญ่ เพื่อนๆทุกคนรู้ (ผมก็รู้)
ใครที่เค้าตัดสินไผ่แค่เพียงผิวเผิน ใครที่เค้าไม่ซึ้งถึงสิ่งดีๆของไผ่
ใครที่เค้าไม่มารับรู้ความโศกเศร้าของไผ่ ใครที่เค้าลืมเรื่องดีๆของไผ่ได้แบบง่ายๆ
เค้าไม่สมควรจะอยู่ในชีวิตของไผ่ซะด้วยซ้ำนะครับ

ยังเป็นห่วงไผ่เสมอนะ กลับมาร่าเริงสดใสเป็นไผ่คนเดิมได้แล้ว
ผมรู้ว่าตอนนี้ไผ่กำลังมีปัญหาสุขภาพด้วย ผมก็ขอให้ไผ่หายเร็วๆ กลับมาเจ๋งสุดๆเหมือนเดิมนะ

ปล. เพลงเพราะทุกเพลงเลยครับ เยี่ยมๆๆๆ


โดย: เพื่อนเก่า IP: 124.122.152.57 วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:15:53:46 น.  

 
โปรเจ็คคุณภาพน่อ นักร้องก็คุณภาพ..^^;
ดีใจที่ได้ฟังคับ..บบ

ส่วนเรื่องนั้น ยังมีอีกเยอะเจงๆ คับ ^^' Cheer up น่อ


โดย: เอิ๊กๆ (โทมะ ) วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:16:01:56 น.  

 
"เสียใจได้แต่อย่านาน" ถูกต้องงงงงงงงงงง

ถามตัวเองว่าใช้เวลากับการเสียใจพอรึยัง
ถึงเวลาพอแล้ว หยุดได้แล้วรึยัง
ยังมีเรื่องอีกเยอะแยะมากมายที่กำลังจะเข้ามา
ใช้ชีวิตอย่างมีสติและอยู่กับปัจจุบันขณะนะจ๊ะ
เป็นกำลังใจให้ สู้ๆๆๆ

ขอบคุณที่ให้โอกาสร่วมงานดี ๆ ในโปรเจคนี้ด้วยค่ะ


โดย: Susie วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:16:13:06 น.  

 
ความรักเป็นสิ่งที่แปลกนะคะ ทำให้เรามีความสุขได้มากที่สุดและก็เสียใจได้มากที่สุดเช่นกัน สำคัญคือต้องรักอย่างมีสติเนอะ ร้องไห้ได้ เสียใจได้ แต่อย่านานนะคะ คิดบวกไว้ค่ะ อย่างน้อยก็เคยมีช่วงเวลาดีดีที่เคยมีความสุข เก็บมันไว้เป็นความทรงจำดีดีของหัวใจดีกว่า แล้วเดินต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เป็นโปรเจ็คที่น่าประทับใจมากค่ะ เพลงเพราะๆทั้งนั้นเลย ฟังแล้วรู้สึกดีจัง ขอบคุณคุณไผ่มากนะคะที่ให้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คนี้ ขอบคุณค่ะ


โดย: Auanny ^^" วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:17:44:59 น.  

 
ท่องจำเอาไว้ ---- เคยคิดว่า ถ้ามีคนในบล๊อคเอามาร้อง ต้องเยี่ยมเเน่ๆ ซึ่งก็เยี่ยมจริงๆ สุดยอดทั้งสามคน เเต่เเอบขนลุกกับเสียงพี่หนูจริงๆ คนอะไร แอมพี่เเป้งก็สุดริด

อกหัก ---- เสียงของฝ่ายชายที่มดชอบสุดๆ เเละร้องเพลงของบอดี้เเสลม ว้าว เสียงหล่อชะมัด(เพิ่งรู้ว่าเสียงพี่เเกเหมือนบอดี้เเสลม เเค่หวานกว่า) รู้สึกดีขึ้นมาทันที

เหนื่อยใหม --- เเจ็คตั้งใจร้องเพลงนี้ ฟังรู้เลย เเบบฟังเเล้ว หลงเสียงคนคนนี้ไปอีก ล้านเปอร์เซ็นต์ สุดยอดจริงๆ สำหรับผู้ชายคนนี้

เดีย ก้อนหินก้อนนั้น ---- เศร้าเเต่ มีกำลังใจ รู้สึกว่า รักโปรเจคนี้ มาก เสียงเดียหล่อ ทำไมมีเเต่คนเสียงหล่อ เลือกมาเปล่าเนี่ย

คนที่เขาวาดไว้ไม่ใช่เธอ เบ้นซ์---- เสียงอย่างกับดังเลย เพราะมาก เสียดสีใจดี น้อยใจ ไร้ค่า เฮ้อ

อย่ากลับไป น้ำตาล ---- เพลงที่ให้กำลังใจดีเยี่ยมที่สุด อมตะ เเละคลาสสิค ไม่ได้ยินเสียงน้ำตาลเเร่ะ มดว่ามดจำเสียงน้ำตาลได้เเล้วนะ เสียงเท่ห์ดีเพลงนี้ จดเเละจำเอาไว้ ขาดเขาไปคงไม่ตาย เห็นด้วย

อย่าร้องไห้ พี่เป้ -- เพราะมากเลย ไม่มีคำบรรยาย เข้าใจชีวิตมากขึ้น นั่งนิ่งทุกครั้งเวลาฟังเพลงพี่เป้ เดินไปไหนไม่ได้ เหมือนโดนสะกดยังไงไม่รู้ สุดๆ

อย่าไปเสียน้ำตา ไบรท์ ---- อึ้งกับเสียงเเอฟเฟค เท่ห์ซะะะะ เห็นด้วยว่าร้องยาก อิอิ เเต่ออกมามันคุ้มใช่ไหมล่ะ

พอแล้ว --- เสียงพี่ซวงหวานมดขึ้นเลย ชอบเพลงนี้สุดๆ

ยิ้มเข้าไว้ --- ว่าเเล้ว พี่โน๊ตต้องร้องเพลงนี้ อิอิ ได้อารมณ์สุดๆไปเลย วู้ๆ โอ้ อ๊าาา

ปลอบเพื่อน ---สุดยอดเเห่งความเพราะ จริงๆนะ ได้เพื่อนๆมาร้องด้วย วู้

ขอบคุณที่ให้มดมีโอกาสได้ร้องเพลง "เเปลว่ายังหายใจ" นะคะ

สิ่งที่เป็นความเศร้าทำร้ายมดได้นานสุดก็เเค่ ไม่กี่วัน เเต่มดจะเก็บเอาไว้จำเสมอนะ เพียงไม่ได้ฟูมฟาย เพราะไม่มีอะไรดีขึ้น กับชีวิตอ่ะนะ
เเล้วมดก็รู้ว่า มีอะไรให้ทำอีกเยอะ ถ้าเราจะพูดว่า "รักคนที่เขารักเรา" มดก็ว่ามดรักพ่อเเม่คงจะไม่มีทางเสียดายเวลาเเน่

เเล้วไหนจะเพื่อนๆ ที่เราได้รู้จักพบเจอ เห้อ มดไม่มีเวลาสำหรับความโศกเศร้า ทนทุกข์ หรอกย่ะ ชิส์...


ภาพรวมของเพลงทั้งหมด ได้กำลังใจออกจากที่นี่ไปเป็นกระบุง ขอให้เพื่อนๆที่เจอเรื่องเศร้าๆ หายเร็วๆ เพราะยังมีความรักมากมายรออยู่นะคะ รักตัวเองให้มากๆ ดูเเลตัวเอง



โดย: mod007 วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:21:18:19 น.  

 
สวัสดีค่ะ....
แวะมาเยี่ยมค่ะ...
สบายดีนะค่ะ


โดย: naragorn วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:21:26:10 น.  

 
คลิ๊กฟังเพลงทั้งหมด ตรงนี้ครับ
^
^
^
^
^


ไม่รู้ติดป่าว โหลด ฟังผ่าน window media คร๊าบบ
ปล. พอดีผมขี้เกียจ คลิ๊กฟังทีละเพลง
อ่ะทำให้คร๊าบบ คืนนี้คงฟัง ทั้ง 12 เพลงนี่แหละ


โดย: PanTa :) IP: 124.120.236.140 วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:1:09:21 น.  

 
[URL=//www.uploadtoday.com/download/?52e13f6e37c7979752fdd59511c04ba1][IMG]//www.uploadtoday.com/images/partner/download_file.jpeg[/IMG][/URL]





อ๊ะ ๆ แก้ให้ๆ

หวังว่าคงได้นะ


โดย: PanTa :) IP: 124.120.236.140 วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:1:14:11 น.  

 
พี่ไผ่ทำไมบล๊อคพี่มันเศร้าจังเลยอ่าฮับ... งือๆ

เลิกเศร้าแล้วเปลี่ยนมาโหดๆกันเหอะ หนอนมาตามกลับไปฟังใหม่ฮับ ไปโหดกันต่อดีกว่าเน๊อะ
ตอนนี้ฟังได้ล่ะฮับ


ไอ้หนอแก้ให้ใหม่แล้วโฉมใหม่ ไฉไลกว่าเก่า หมายถึงเครื่องเล่นเพลงน่ะ ไม่ใช่เสียงคนร้อง เอิ๊กกกก


โดย: หนอนมาตามฮับ อิอิ ^^ (Little Worm ) วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:9:37:41 น.  

 
เข้ามาปลอบเพื่อนด้วยคนนะครับ

แต่แอบน้อยใจนิดหนึ่งอ่า ไม่ยอม ชวนแบค ทำโปรเจคด้วยอะ



อิอิ ล้อเล่น นะ แบคก้อยุ่งๆด้วยแหละ เลยไม่คอ่ย จะมีเวลาปลอบไผ่ เลยอะ ขอโทด ด้วยนะ

เอาเป่งว่า สู้ๆ ละกาน นะ ครับ


ปล. เพลงยังฟังไม่ได้สักเพลงเลยอ่า
ไม่รู้เป๋งไร อะ ติดไว้ก่องนะ เด่วบ่ายๆเข้ามาฟังใหม่ แต่ เห็นชื่อคนร้องแล้ว สุดยอด ทั้งนั้น


โดย: แบค (ToBackkie ) วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:9:39:47 น.  

 
เมื่อวานเข้ามา แต่ว่ายังไม่ได้ฟังเพลงก็เลยยังไม่ตอบค่ะ
วันนี้ได้ฟังเพลงแล้ว อ่าๆ ชอบหลายเพลงเลย โดยเฉพาะ
ท่องจำเอาไว้ , เหนื่อยไหม , อย่าร้องไห้

สำหรับ ปลอบเพื่อน ฟังรอบสองแล้วโดนๆ ฮ่าฮ่า

ท่องจำเอาไว้นี่ มีคุณพี่ cable ซึ่งเคยเจอกันที่ไทยดีวีดีดอทเน็ตด้วย พี่เขาร้องเพลงเพราะๆ จำได้ๆ

อ่อจะบอกว่า เพลงมันเล่นไม่ได้ใน firefox อะค่ะ ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนหรือเปล่า
เราก็เลยต้องเปลี่ยนไปเปิดใน IE แทนก็ฟังได้ ^^


โดย: cottonbook วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:11:12:55 น.  

 
ฟังกันเพลินไปเลยอ่ะค้าบ..

รูปบีจีสวยมากจ้า..


โดย: smartman หล่อสุดๆ วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:12:56:05 น.  

 
อลังการงานสร้าง
ชอบเพลงแรกมากเลยอะครับ
นี่ผมเข้ามาฟังหลายรอบแล้วเนี่ย
ท่องจำเอาไว้ ท่องจำเอาไว้ ท่องจำเอาไว้
ลุกขึ้นมาซะ ลุกขึ้นมาซะ ลุกขึ้นมาซะ.....


โดย: เอกภูมิ (เด็กโพธาราม ) วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:13:13:21 น.  

 
ชอบเนื่อเพลงและความหมายของเพลงก้อนหินก้อนนั้น มากที่สุด



ขอให้น้องไผ่ยอมรับในความเปลี่ยนแปลงได้ไว และ จดจำแต่สิ่งสวยงามได้ดีนะครับ


โดย: zmen วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:13:57:11 น.  

 


งั้นขอฟังไป แชทกับเพื่อนไปพลางๆ นะจ้ะ

แหม ติดใจคุณราช (แดน) ในเรื่องปี่แก้วนางหงส์จริงๆ แสดงได้ดีเยี่ยม


โดย: Malee30 วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:16:31:07 น.  

 
แฟนพี่บีมจริง ๆๆ สุดยอด


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:21:20:45 น.  

 
ลงชื่อว่าเข้ามาแล้ว แตยังไม่ได้ฟังขอแปะไว้ก่อนนะครับ
เดี๋ยวเข้ามาดูใหม่วันหลัง

ช่วงนี้ทำงานเหนื่อยมาก เฮ้อ...

คิดถึงไผ่เสมอ


โดย: ป๋าเคน IP: 58.8.143.142 วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:22:21:20 น.  

 
หลายเพลงฟังแล้วร้องเพราะดีนะครับ...นับเป็นโปรเจกที่น่าสนใจ เพราะเป็นการให้กำลังใจกับคนที่ต้องทนกับบาดแผลของความเสียใจครับ...โดยเฉพาะเพลงที่ 3 ชอบเสียงร้องเพราะดีครับ


โดย: พีคุง IP: 125.25.49.109 วันที่: 22 มกราคม 2551 เวลา:2:05:14 น.  

 
ขอบคุณสำหรับโปรเจคดีๆ อย่างนี้ครับ
เพลงเพราะมากครับ
โดยเฉพาะเพลงท่องจำเอาไว้ กับเหนื่อยไหม

ชอบมากๆ ครับ


โดย: KEITH วันที่: 22 มกราคม 2551 เวลา:6:59:13 น.  

 
โห ... แวะมาทีเดียว ได้ฟังเพลงอย่างเยอะ นี่รวมได้อัลบั้มนึงเลยครับเนี่ย

สุดยอดทั้งนั้น เด๋วต้องไล่ฟังให้ครบ ...


โดย: ผู้ชายชื่อต้น ผู้หญิงชื่อพิม วันที่: 22 มกราคม 2551 เวลา:9:28:48 น.  

 
สงสัยถ้าฟังหมดทุกเพลง
จะร้องไห้มั้ยหว่า
ซึ้งจนเศร้า อิอิ


โดย: ^_^ เขี้ยวแก้ว ^_^ วันที่: 22 มกราคม 2551 เวลา:10:11:30 น.  

 


โดย: สายของพิณ วันที่: 22 มกราคม 2551 เวลา:11:55:36 น.  

 
โอ้โหบล็อคสวยขึ้นมากมายค่ะ
แถมเป็น Project ที่ดีมากๆด้วย


โดย: Nisasa วันที่: 22 มกราคม 2551 เวลา:17:07:37 น.  

 
ชอบพี่บีมมากกกกกกกก ค่ะ


โดย: รักพี่บีม IP: 125.26.196.56 วันที่: 22 มกราคม 2551 เวลา:23:01:01 น.  

 
โห เข้า blog นี้คุ้มโคตรๆ ไล่ฟังซะสะใจเลยอ่ะครับ

ส่วนตัวชอบเพลงของผู้หญิงทุกเพลงเลยนะครับ ชอบสุดเป็น "ท่องจำเอาไว้" ส่วนรองลงมา มีเพียบ! 555

อย่าร้องไห้ ของปูเป้ ดนตรีเข้ากับเสียงดีอ่ะ ชอบๆ

แปวว่ายังหายใจ ของน้องมด อะโห ขึ้นต้นเล่นพี่ขนลุก เสียงเพียวๆ นี่เพราะมาก แน่มากน้องมด

พอตัว สุดยอดอ่ะครับคุณซวง รู้สึกเพลงนี้เสียงสวยขึ้นด้วยอ่ะ ปลื้มนะเนี่ย ชอบจังเลย อิอิ


โดย: ROXER วันที่: 23 มกราคม 2551 เวลา:1:37:58 น.  

 
มาฟังเพลงอกหักกับเพลงแปลว่ายังหายใจอยู่อีก 2 เพลง

อกหัก - ซอฟท์ร๊อคแบบเบาๆเสียงสูงร้องได้ดีเลยค่ะ....เพราะ ^ ^

แปลว่ายังหายใจ - เพลงนี้มันโดน...คุณมดร้องได้โดนใจมากๆ


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 23 มกราคม 2551 เวลา:11:28:37 น.  

 
ล้มได้...ก็ลุกได้ค่ะ..คุณเพื่อน
แต่อย่าล้มนานนะคะ

กูเห็นแล้วใจคอไม่ค่อยดี


โดย: แจงจิรา IP: 124.120.100.38 วันที่: 23 มกราคม 2551 เวลา:13:24:47 น.  

 
"อย่ากลับไปหาเขาอีกเลย ถ้าเขาไม่ต้องการ
สิ่งที่เขาได้ทำ มันเกินให้อภัย
อย่ากลับไปรักเขาอีกเลย แม้เพียงสักครึ่งใจ
จดและจำเอาไว้ ขาดเขาไปสักคน ไม่ตาย"


ไม่ได้ฟังเพลงนี้นานมากแล้วค่ะคุณไผ่

เปนอีกเพลงที่ชอบมาก ฟังแล้วอินจังค่ะ

อยากร้องไห้อ่ะ

คุ้มจิงๆด้วยแหล่ะ เพราะทุกเพลงเลย แต่ละคนเสียงดีซะ



โดย: เพลินพิศ คิดถึงคุณ วันที่: 23 มกราคม 2551 เวลา:21:40:47 น.  

 
ชอบมากๆ เลยค่ะ


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 23 มกราคม 2551 เวลา:22:48:06 น.  

 
อกหักเหมือนกันเลย
Y_Y
ยังไงก็สู้ ๆ นะคะ
เอาใจช่วยพี่ไผ่เสมอค่ะ
ขอบคุณที่พี่ไผ่แวะไปเยี่ยม blog กวางนะคะ
^^


โดย: กวาง IP: 58.8.104.48 วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:9:21:08 น.  

 
บางครั้งแม้อยู่ด้วยกัน...
ก้อยังไม่อุ่นใจ...เพราะว่าในบางครั้งนั้น
ก้อยังเจ็บอยู่..ลึกๆ ในใจ


โดย: pakwadee วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:10:08:45 น.  

 
ขออนุญาตโหลดไว้ฟังด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ


โดย: pakwadee วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:10:27:13 น.  

 
ดีใจที่เปิดเจอเว๊ปนี้ค่ะ ขอบคุณ..กับสิ่งดีๆๆๆ
เพลงเพราะทุกเพลงเลยค่ะ ช่างสรรหามาจริงๆ..


โดย: อัจฉราภรณ์ IP: 203.156.91.243 วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:15:57:37 น.  

 

มาฟังแล้วค่า

โปรเจคนี้มีแต่เพลงเพราะทั้งนั้นเลย

ฟังเพลงแรกเข้าไปก็ จะสลบ คา blog แล้วอ่ะ สุดยอดมากมายทั้งสามสาวเลย

เพลงที่สองที่ฟัง ก้อนหินก้อนนั้น เพลงโปรดประจำตัว เดียร้องได้ใจพี่มาก ปลอบเพื่อได้ดีจริงๆๆๆ

ชอบจัง

เพลงอื่นๆๆเดี๋ยวตามมาเก็บค่ะ

อืมมมม เศร้าได้แต่อย่านานค่ะ


โดย: อ้วนกลม วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:21:07:39 น.  

 

กลับมาฟังทั้งหมดแล้วววว

เพราะทุกเพลงเลยค่ะ สุดยอดกันทุกคน

แต่แอบเทใจให้เพลงแรกมากกว่านี๊ดนึง

ชอบเสียงสามสาวนี้จัง

แล้วก็เพลงก้อนหิน เพราะเป็นเพลงโปรดสุดๆๆๆๆ


โดย: อ้วนกลม วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:10:31:55 น.  

 
รักดีทูบีเสมอ


โดย: fa IP: 203.113.17.172 วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:12:36:25 น.  

 
ดีค่าแฟนพี่บีม

ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เข้า Bloggang เท่าไหร่เลย

วันไหนร้องเพลงของพี่สมคิดให้ฟังด้วยนะจ๊ะ จะรอฟัง

มีแต่เพลงให้กำลัใจในเรื่องความรักเนอะ


PS:. ชอบ BG จังเลยค่ะ


โดย: i_am_tutu IP: 58.10.146.89 วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:16:03:34 น.  

 
ขอบคุณคุณไผ่ที่ไปอวยพรวันเกิดนะคะ

แวะบ้านนี้นานหน่อย เลือกฟังเพลงไม่ถูกเลยอ่ะ ชอบๆๆๆ


โดย: wanwitcha วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:16:30:54 น.  

 


ไผ่จ๋า ช่วงนี้พี่ยุ่งๆนะ ไม่ค่อยได้เข้าบล๊อก แล้วก้อไม่ได้ดูชื่อในหน้ารวมเลยหง่ะ

ก่อนอื่นขอชมโปรเจคปลอบเพื่อนและนักร้องทุกคน ไว้มีเวลาจะกลับมาฟังให้ครบ แต่ดูจากลีสต์แล้ว คุณภาพคับแก้วทั้งนั้นเลย

ถ้ากำลังท้อ กำลังจะล้ม ปล่อยให้ท้อและล้มไปเหอะ .... ซักพักมีแรงเอาพลังทั้งหมดช่วยดันและลุกขึ้นมาเอง จะภูมิใจตัวเองสุดสุด
มันไม่ยากส์เลย ล้มๆลุกๆ อกหักและสมหวัง มันของคู่กันทั้งนั้น ชีวิตมันก็เป็นยังงี้เอง

เอากำลังใจมาส่ง เพี้ยง......ฟื้นคืนชีพมาไวไว


โดย: ดาวทะเล วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:18:38:02 น.  

 
มาแอบฟังเพลงของคุณไผ่ครับ

ยิ่งฟังยิ่งเพราะอะ

วันนี้มาเชิญคุณไผ่ไปเที่ยวด้วยกันต่อน๊า

ปล.อยากเห็นภาพคุณไผ่ถ่ายคู่กับพี่บีมมั่งจัง


โดย: DAN_KRAB วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:20:41:18 น.  

 
นักร้องรับเชิญ เสียงดี เพราะมากมายนะครับ
ชอบเป็นพิเศษอยู่แล้วก็ 2 เพลง เหนื่อยไหม กับ ก้อนหินก้อนนั้นครับ โดยเฉพาะก้อนหินห้อนนั้น ความหมายดีมากๆ

ฉากหลังได้อารมณ์มากๆ ครับนายไผ่


โดย: ตงเหลงฉ่า วันที่: 26 มกราคม 2551 เวลา:10:29:46 น.  

 
ว๊าววววววววววววว
อะไรกันนี่
สุด สุด เยี่ยมมาก มาก ค่ะ
ปลื้มไม่ผิดคนจริง จริง
แวะมาฟังเพลงด้วยคนนะคะ


โดย: ซานาโกะจัง วันที่: 27 มกราคม 2551 เวลา:2:08:26 น.  

 
ขอบคุณสำหรับแนวคิดดี ๆ ค่ะ จะจำเอาไว้ใช้ค่ะ กำลังอกหักอยู่พอดี


โดย: bebek วันที่: 27 มกราคม 2551 เวลา:22:53:55 น.  

 
TAG ร้อนๆ มาแล้วครับ พี่ไผ่
ถ้าโอเค อยากอัพเมื่อไหร่ ก็อัพได้นะครับ

TAG 70 ข้อ


โดย: DJ BrYaN วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:18:56:38 น.  

 
ขอคารวะ เหล่าเทพ ทั้งหลาย
เมื่อไหร่มี live concert บอกนะครับ ขอจองแถวหน้า


โดย: บอยเอง (boybanyat ) วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:22:49:13 น.  

 
โหสุดยอดๆ

รวมเพลงโดนๆไว้เยอะทีเดียว ร้องกันเพราะทุกคนเลย ^^


โดย: เจ้าชายกระต่าย IP: 124.121.65.112 วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:0:09:46 น.  

 
ขอให้พี่บีมมีความสุขกับการทำงาน
และหนูก็ชอบพี่บีมเล่นหนังเรื่องคู่ปั่นคู่ป่วนมากคะ


โดย: hi IP: 125.26.158.102 วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:12:25:51 น.  

 
ชอบหลายๆเพลง จัดหมวดหมู่ซะเก๋เลยครับ ร้องเพราะกันดีจัง ได้มาฟังก็รู้สึกดี


โดย: ป้อจาย วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:21:25:23 น.  

 
เพลงเพราะ ๆ ทั้งนั้นเลยนะครับ

แต่ BG มองตั้งนานกว่าจะเห็นเป็นบีม กวี


โดย: เจ้าชายไร้เงา วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:22:51:35 น.  

 
เฮ้อ....ไงหลาย ๆคนที่อกหักก็ยังดีก่าพี่
ยังมีคนมาทำให้อกหัก ยังพอมีเรื่องให้ได้ขบคิด...
เดี๋ยวเวลาผ่านไปมันก็คงเป็นแค่เรื่องขำ ๆ
เรื่องนึง (หรืออาจจะหลาย ๆ เรื่อง) ที่ผ่าน
เข้ามาในชีวิต ...คิดถึงนะจ๊ะ..นู๋ไผ่

ปล. ว่าง ๆ จะเข้ามาฟังให้ครบทั้ง 12 เพลงเลยจ้ะ


โดย: อินทุอร วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:7:40:11 น.  

 
ได้ฟังเพลงปลอมเพื่อนแล้ว คิดถึง Raptor จังเลย

อย่าเศร้าไปเลยค่า


โดย: + Sherry_na_SurinLand + วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:14:07:59 น.  

 
โย่วๆ.....หลงมาครับ ...การหลงมาบล๊อคนี้ ในวันนี้ ทำให้หลงรักอะไรหลายๆอย่าง ของบล๊อค เจ้าของบล๊อค และเพื่อนๆร่วมก๊วนในบล๊อคนี้ซะแล้วสิ......ประมาณว่าแนวเดียวกันเลยอ่าครับไผ่...ชักอยากเจอตัวเป็นๆ ซะแล้วดิ ฝีมือนายเยี่ยมมากๆครับ ผมเองก็เคยอัดไว้ฟังเองเล่นๆอยู่หลายเพลง แต่คงไม่โปรขนาดนี้เลยไม่กล้านำเสนอให้ใครฟัง แต่เราฟังของนายแล้วชอบมากมาย เพลงขอบใจนะ เจ๋งมากมาย อืมมเรามีเพลงที่แต่งเองไว้หลายเพลงเยทีเดียวอยากให้นายหรือเพื่อนๆคอเพลงช่วยวิจารณ์จัง แล้วก็อยากขอวิชาความร้การอัดเสียงลงบล๊อคแบบนี้มั่งอ่ะ แบบว่าไม่เคยเล่นบล๊อคมาก่อน เลย ขอบคุณมากครับ แล้วจะเข้ามาเยี่ยมบ่อยๆครับ


โดย: NATTHAPAT IP: 58.8.21.250 วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:17:49:30 น.  

 
^
^
ได้เลยคับ! เพื่อน Bloggang ร้องเพลงใจดีน่ารักกันทั้งนั้นเลย มีอะไรให้ช่วยและพอช่วยได้ก็วานบอกเลยนะฮับ แล้วจะรอฟังเพลงเพราะๆน้า...
.
.
ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้กันทุกคนด้วยนะคับ ซึ้งใจมากมายไปเลยจริงๆ...
.
.
วันนี้เราเอาเพลง "ท่องจำเอาไว้" เพลงสุดยอดของ 3 ตัวแม่แห่ง Bloggang (โอ้วววว เสียงเอฟเฟคต์ฮือฮาดังกระหึ่ม เอิ๊กเอิ๊ก) มาในแบบมิกซ์ใหม่ สดใสไฉไลไปอีกแบบ มาฝากกันเพื่อเป็นการขอบคุณฉลองความสำเร็จของโปรเจ็กต์นี้น้า (ยังกะอัลบั้ม RS สมัยก่อนฉลองล้านตลับ เปลี่ยนปก เพิ่มเพลงพิเศษซะงั้น 555)...


Download "ท่องจำเอาไว้ (หนู แอม แป้ง)" [New Mix]


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:00:24 น.  

 
พัฒนาแบบก้าวกระโดดขึ้นทุกครั้งที่แวะมาเยี่ยมเป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: ดา ดา วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:53:18 น.  

 
อกหัก ดีกว่ารักไม่เป็นนะค่ะ
ยิ้มเข้าไว้ค่ะ


โดย: ดา IP: 118.172.4.242 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:37:10 น.  

 
อกหัก ด้วยคน แต่ไม่ใช่กับแฟนเรานะ แต่เป็นคนที่เราคิดว่ารักเรามมากที่สุด และเข้าใจเรามากที่สุด แต่เค้าไม่เคยเข้าใจเราเลย....พี่ชาย


โดย: DEVIL IP: 222.123.81.106 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:45:51 น.  

 
เข้ามาแบบบังเอิญ..แต่ทว่า...ไม่บังเอิญที่จะขอบอกว่า
ชอบจังเลยที่ได้ยินได้อ่านเรื่องราวแบบนี้...เราก็เปนเคนนึง
ที่ผ่านเรื่องเลวร้ายของความรักมาได้แล้ว
ทำให้รู้ว่า...ความสุขหาได้ไม่ไกล...แค่เราทำใจของเราให้
ยิ้มได้...ไม่ว่าเรื่องราวเลวร้ายแค่ไหน...ก็จะกลายเป็นเรื่องเล็กๆ
ชีวิตที่ได้อยู่คนเดียว...จะทำให้เราได้มุมมองชีวิตอีกแง่มุมนึง...อย่างที่เราเองไม่คาดคิด...และตอนนี้เราเอง
ก็พบแล้วว่า ความอัศจรรย์ของชีวิตในช่วงเวลาแบบนี้เป็นอย่างไร


โดย: elseka IP: 124.120.183.218 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:32:32 น.  

 
โอย ๆ ๆ ๆ กระแทกใจอย่างแรง

ขอบคุณสำหรับโปรเจ็คดี ๆ เช่นนี้นะคะ

ขอให้คุณไผ่ เข้มแข็ง ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ขึ้นเรื่อย ๆ นะคะ


โดย: เหมียวสีส้ม วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:03:15 น.  

 
เราเป็นสมาชิกใหม่ และเป็นอีกคนที่เจ็บช้ำมาหมาดๆ
อ่านเพลง ที่เพื่อนเอามาลงไว้แล้วรู้สึกดี ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียว
ตื่นจากฝัน เพราะถูกปลุกด้วยน้ำตา โดนค่ะ โดน

ภาวนาทุกวันว่าให้ตัวเองอดทนมากพอที่จะผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้
ขอบคุณนะค๊า


โดย: PK Pikul วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:16:20 น.  

 
คนเขียนคนนี้ยังไม่เคยอกหัก
เพราะยังไม่เคยเจอครับ

แต่อยากแชร์ข้อความนี้มันโดนจริงๆ

"ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ไปได้?"
"เราทำอะไรพลาดไปตอนไหน?"
แต่เชื่อเถอะนะว่า การเฝ้าครุ่นคิด และจมอยู่กับการหาคำตอบของคำถามเหล่านั้น
มันไม่ได้ช่วยทำให้อะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย!!!
รังแต่จะพาให้เราตกอยู่ในวังวนของความทุกข์โศก เสียดาย และอาลัยอาวรณ์ยิ่งขึ้นไปอีก
สิ่งสำคัญที่สุดที่เราควรจะทำก็คือ ยอมรับในความเปลี่ยนแปลง

โดนจริงๆ ถ้าไผ่ทำโปรเจคนี้เสร็จตอนเราตกรอบ
สัมภาษณ์สจ๊วต TG คงไม่ออกอาการบ้ามากมาย
ร้องไห้ ฟูมฟายเหมือนคนอกหัก

เอาใหม่สู้โว้ย


โดย: takky_sc วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:32:28 น.  

 
แวะมาฟังครับ


โดย: butterflyzero วันที่: 2 มีนาคม 2551 เวลา:15:46:09 น.  

 
Hiso Hiso


โดย: อันนั้น อันนี้ อันนู้น อันไหน วันที่: 6 มีนาคม 2551 เวลา:11:04:09 น.  

 
ขอบคุณค่ะ มาฟังแล้วนะ ขอบคุณจริงๆ


โดย: ปลาทองตัวกลมว่ายวนอยู่ในน้ำ (cooiydruj9ho ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:23:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แฟนพี่บีม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แฟนพี่บีม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.