Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
ความรัก....ระหว่าง..ฉัน และ เธอ....

ฉันกับเธอ...คบหาดูใจกันมามากว่า 20 ปี
ฉันกับเธอ...อยู่ด้วยกันมามากกว่า 20 ปี
หลังๆมานี่...ฉันชอบทะเลาะกะเธอ
เพราะเธอชอบดุ ชอบบ่น
แล้วฉันรู้สึกรำคาญ เสียงบ่น ของเธอจัง

แต่ช่วง 2-3 ปี มานี้...เธอกับฉันมีเหตุให้เราต้องแยกกันอยู่
เพราะ..เธอ มีภาระหน้าที่ที่ต้องทำ ทำให้อยู่กับฉันไม่ได้
เธอ...บอกฉันว่า ฉันโตแล้ว อยู่ด้วยตัวเองได้แล้ว ดูแลตัวเองได้แล้ว

แต่ พอเธอไม่ได้อยู่กับฉัน
ฉันกลับคิดถึงเสียงบ่น เสียงดุ เสียงว่า ทุกๆวัน
ทั้งๆที่เมื่อก่อน รำคาญจัง
เราสองคนไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยนัก
แต่เธอจะแวะมาหาฉันบ่อยๆถ้าเธอว่าง
คำพูดติดปากที่เธอพูดกับฉันทุกครั้ง
"ดูแลตัวเองดีๆนะ"

เวลา..ฉันไม่สบาย เธอจะรีบมาดูแลฉันทุกๆครั้ง
เวลา..ฉันไม่สบายใจ ฉันก็จะโทรไปคุยกับเธอ แล้วฉันก็สบายใจทุกครั้ง
เวลา...ฉันอยากได้อะไร ฉันก็จะขอ แล้วก็ได้ทุกครั้ง

ความรักระหว่าง เราสองคน ออกจะแปลกๆๆ
เพราะ...ฉันและเธอไม่เคยบอกรักกันเลย
แต่ เราสองคน ต่างก็รู้ว่ารักกัน...
------------------------------------------------------------
ที่พูดถึงทั้งหมด...คือ คุณแม่อันที่จริง....รักแม่ทุกวันแหละ
แต่ บางที ไม่ได้พูดออกไปแค่นั้นเอง
แบบว่า เขิล....
แต่รู้ว่า คุณแม่ รู้

สำหรับตัวเราเองคิดว่า....แม่ เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
แล้วตอนนี้ ก็ไม่เหลือใครที่รักที่สุดในโลกแล้ว นอกจาก คุณแม่
เคยบอก คุณแม่ ตอนวันเกิดคุณม่ว่า
แม่อยากได้อะไร อยากให้ทำไรให้
ขอให้บอก จะหามาให้ จะทำให้ทุกอย่าง
แต่แม่ไม่เคยบอกสักครั้ง....ไม่เคยอยากได้อะไรเลย
เวลาซื้อไรให้....แม่ จะบอกทุกครั้งว่า เสียดายเงิน
เก็บไว้ใช้ในอนาคต เพราะ อนาคต เราอีกไกล
แม่อายุมากแล้ว ไม่ต้องการไรแล้ว....

เมื่อสักไม่กี่วันมา....
โทรไป บอกแม่ว่า "อยากลาออกจากงาน" รู้สึกเบื่อ แล้วก็เหนื่อย
แม่ไม่ว่าสักคำ....แล้วก็พูดกลับมาว่า
"ไม่เป็นไร ลองอยู่เฉยๆสักพักไว้สบายใจ ค่อยว่ากันใหม่ ลูกคนเดียว แม่เลี้ยงได้ "
ล่าสุด...แม่ไปจ่ายค่าเทอมให้ เยอะพอดู
แล้วก็บอกกับ คุณแม่ว่า เด๋วจะใช้คืนนะ
คำพูดๆหนึ่งที่ฟังแล้ว น้ำตาไหลเลย
"ถ้าจะใช้คืน ก็รวมไอ้ที่ผ่านๆมาด้วยนะ พร้อมกับดอกเบี้ย ค่านม ค่าขนม ค่าเสื้อผ้าด้วยนะ"

วันนี้...ได้โอกาสดี ก็เลยเขียนความประทับใจ
ที่มีกับผู้หญิงคนนี้..........
คนที่ให้ทุกอย่างกับเรา
คนที่ให้เรามาตั้งแต่เราลืมตาดูโลก
คนที่เวลาเราทุกข์ เค้าก็ทุกข์กว่าเราร้อยเท่าพันเท่า
คนที่เวลาเราป่วย เค้าป่วยยิ่งกว่าเราซะอีก
คนที่เวลาเราเหนื่อย เค้าก็เหนื่อยกว่าเราซะอีก
--------------------------------------------------------------

อุ่นใจแล้ว แค่มีเธอกับฉัน
รักกันตลอดไปด้วยใจ ใจที่หวังดี
อุ่นใจแล้ว หนาวเย็นสักแค่ไหน
เมื่อมีรักเข้าใจ จะมีอะไรอุ่นกว่านี้

อยู่ในความรัก อาจจะเหมือนว่าไม่มีใคร
แต่รู้ว่ามีเธอ เธอที่เข้าใจ
ถึงต้องหนาวกายแต่หัวใจอุ่นดี

----------------------------------------------------------





Create Date : 11 สิงหาคม 2548
Last Update : 11 สิงหาคม 2548 16:50:47 น. 10 comments
Counter : 547 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยม
และ
อยากชมว่า เขียนดีจัง ... :)



โดย: natraps IP: 203.147.16.102 วันที่: 11 สิงหาคม 2548 เวลา:16:12:09 น.  

 
เขียนได้น่ารักจังค่ะ ^^




...



โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 11 สิงหาคม 2548 เวลา:16:23:23 น.  

 
^^


โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน วันที่: 11 สิงหาคม 2548 เวลา:17:49:15 น.  

 
หืมม เขียนได้ขนาดนี้เรยนะ เก่งว่ะ


โดย: ต๊องจิงๆ IP: 203.155.206.66 วันที่: 11 สิงหาคม 2548 เวลา:18:22:45 น.  

 
หวัดดีนะครับ ผมเพิ่งเข้ามาใหม่มีอะไรก็แนะนำด้วยนะครับ


โดย: showtimes (showtimes fall in love ) วันที่: 11 สิงหาคม 2548 เวลา:19:59:17 น.  

 
ซึ้งจังเลยค่ะ


โดย: prncess วันที่: 12 สิงหาคม 2548 เวลา:6:28:58 น.  

 
เขียนได้ดีจริงๆด้วยค่ะ

จิงด้วยค่ะ " ถ้าแม่ไม่รักเรา แล้วใครจะรัก" อ้ะเนอะ

สวัสดีวันแม่ค่ะ


โดย: วัฌชา วันที่: 12 สิงหาคม 2548 เวลา:21:13:05 น.  

 
เข้ามาสวัสดีวันแม่... รักแม่กันมากๆทุกๆวันนะ...


โดย: wbj วันที่: 12 สิงหาคม 2548 เวลา:23:12:36 น.  

 
ซึ้งจังเลยยยจ๊ะอุ๊ ...
เหลืออีก1ชั่วโมงเท่านั้นนัดเปิดฤดูกาลของเรากำลังจะเริ่มแล้ว
หวังว่าจะเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จน๊า...สู้โว้ยยย


โดย: man u girl วันที่: 13 สิงหาคม 2548 เวลา:17:47:37 น.  

 
หวัดดีค่ะอุ๊


--กินของหวานมากๆ ไม่ดีนะ


โดย: To feel happy วันที่: 15 สิงหาคม 2548 เวลา:9:58:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

fan_man_u
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








>
Friends' blogs
[Add fan_man_u's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.