Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
23 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

วันที่...การรอคอย เจอความสับสน

วันที่......การรอคอยเจอความสับสน


มี ใคร คน นึง บอก ฉัน ว่า ~~~~


การ ร อ ค อ ย ....เป็นการพิสูจน์ความรักที่ยิ่งใหญ่มาก



แต่นั่นควรจะเป็นการรอคอยที่มีคุณค่าและมีความหวัง อาทิ การรอคอยของคนรักที่อยู่ห่างไกลกัน
การรอคอยให้คนรักมีความพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่
ที่ี่สมบูรณ์
การรอคอยให้ใครคนหนึ่งได้ตอบรับความรัก
และความจริงใจของเรา .....ฯลฯ



แต่การรอคอยของเรา...เป็นการรอคอยที่ไร้จุดหมาย...
เป็นการรอคอยที่มองไม่เห็นความหวัง ...
และเป็นการรอคอยคนที่มีคุณค่าไม่เพียงพอ
และไม่เหมาะสมกับความรักที่จริงใจของเรา


ช่วงเวลาแห่งการรอคอยลักษณะนี้...อาจจะมี
"ใครบางคน" ที่แสนดีและจริงใจ
เดินผ่านเข้ามาในชีวิต ...พร้อมที่จะช่วยเยียวยาและเข้าใจเรา
แต่เราก็จะปฏิเสธ เพียงเพราะไม่อยากแบ่งใจให้ใคร
และถูกตอกย้ำด้วยสัญญาที่ให้ไว้กับตัวเอง
อย่างไม่ลืมหูลืมตาว่า
"ชั้นจะรอแต่เธอๆๆๆๆคนเดียวเท่านั้น"



กว่าหูตาจะสว่าง........
กว่าตัวเองจะก้าวพ้นประตูแห่งความโง่งม....
"ใครคนหนึ่ง"ที่เราเฝ้ารอ ก็เดินจากไปไกล
ไม่เคยหันหลังมามองและหลงลืมไปแล้วว่ามีใครรออยู่



ส่วน"ใครบางคน" ที่ก้าวเข้ามาเพื่อขอโอกาส เมื่อถูกปฏิเสธ เค้าก็อาจเดินจากไปไกล
และอาจไม่วนเวียนมาอีกเลย



อย่ากลายเป็นคนที่รอคอย...ไขว่คว้าแต่ "อากาศ" จงเผื่อใจและเปิดใจรับ "โอกาส" ที่เข้ามาในชีวิตด้วย......






 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2549
5 comments
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2549 8:54:58 น.
Counter : 723 Pageviews.

 

บางอย่างก็รอได้
บางอย่างก็ไม่ควรรอจ้า
ไม่รู้เหมือนกัน
ช่วงนี้สับสนในชีวิตอยู่

 

โดย: DiamondTom 23 พฤศจิกายน 2549 9:19:46 น.  

 

อดเปรี้ยวไว้กินหวาน การรอคอยก็ถือว่ามีคุณค่ายิ่งนัก

 

โดย: Hawaii_Havaii 23 พฤศจิกายน 2549 10:08:28 น.  

 

บางครั้งการรอคอยในสิ่งที่ใจเราคิดว่าดีแล้ว ก็น่าจะคุ้มค่าแล้วนะ คุ้มค่าที่ครั้งหนึ่งเราได้รอคอย และไม่ได้เลือกโอกาสที่เข้ามาทั้งๆที่ใจเราไม่อยากได้ เพราะคนที่ให้โอกาสเขาจะเสียใจไหม ถ้ารู้ว่า เราเก็บโอกาสไว้เพื่อวันที่การรอคอยเดินจากไป อิอิ

 

โดย: ดีๆ IP: 62.214.252.104 24 พฤศจิกายน 2549 1:18:15 น.  

 



อ่าจริงค่ะ บางทีการรอคอย อะไรบางอย่าง ก็ทำให้เราพลาดอะไรบางอย่างไปเหมือนกันนะคะ


 

โดย: วัฌชา 10 ธันวาคม 2549 1:21:30 น.  

 

เราเปนคน 1ที่บอกไห้คัยอีกคนนั้นรอ รอวันที่เรากลับไป ฉันไม่ได้ไปไหน ฉันไม่ได้ไปมีคัย แต่ฉันแค่ต้องการมาสร้างอนาคตของตัวเองและอาจจะรวมทั้งตัวเค้าในวันข้างน่าก้อเปนได้ ฉันคนนี้ได้รอเค้าคนนั้นมา 7 เดือนเตม ฉันอาจจะ มีคัยหลายคนที่เข้ามาในชีวิตฉันใน ช่วงนั้น แต่ฉันก้อไม่ได้เลือกไห้เค้าเปนทุกอย่างของฉัน เหมือนที่ฉันนั้น ได้คิดกับเทอ เทอคนที่ฉันอยากจะฝากชีวิต เทอคนที่ฉันต้องการดูแล เราคุยกันมาเลื่อยๆทั้งๆที่ไม่ได้ใช้คำว่าแฟนแต่เรานั้นคุยกันเหมือนแฟน เปนห่วงกัน เข้าใจกัน ดูแลกันและกัน บางทีฉันยังไม่รุตัวเองเหมือนกันว่าฉันอยุใน สถานะ อะไรของเทอ เทอรักฉัน เหมือนที่ ฉันรักเทอไหม บางทีเราทะเลาะกัน ถึงขั้นแยกกันสักพักนึงเลย แต่ฉันก้อไม่เคยท้อ และหมดหวัง แต่ฉันคนนี้กับดั้ดดั้น ที่จะพยายามเข้าไปในใจเค้าไห้ได้ เจบแล้วไม่จำ อยากรักก้อต้องเสี่ยง ฉันรอเค้ามาเกือบ 7 เดือนเค้าไม่เคยบอกรักฉันแ้แต่ครั้งเดียวแต่การกระทำของเขาน่ะซิ่ มันทำไห้ฉันคิดว่าเค้ารักฉัน มันอาจจะเปนความคิดที่หลงตัวเองแต่มันก้อเปนอีกนึ่งความคิดที่อยุในหัว จนมาวัน 1 วันที่ฉันนั้นต้องจากเทอมาไกลแสนไกล คือฉันต้องมาเรียนต่อเมืองนอกแล้วไม่ได้บอกเทอว่าจะมาเรียน แค่บอกเทอว่า รอนะแล้วจะรีบกลับมา วันนั้นทั้งวันทั้งคืนเทอคุยโทสัพกับฉันตลอดไม่ได้วางเลย ฉันรุ...ว่านั้นเสียใจและร้องไห้ แต่เทอก้อคงไม่รุว่าฉันก้อเหมือนกัน วันนั้นเราส่ง smg อำลากันมากมาย และก่อนที่ฉันจะต้องขึ้นเครื่องนั่นเอง มีข้อความเข้ามาพูดอ้อมๆว่า ฉันรักเทอ ฉันนั้นได้แต่อึ้ง ว่าเทอบอกรักฉัน ฉันอยากจะบอกว่า ฉันก้อรักเอนะตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ ฉันได้โทหาเทอแค่ครั้งเดียว ครั้งแรกที่ฉันโทไป เทอถามว่าขอสายคัย และฉันก้อได้เอ่ย ชื่อเทอ เทอก้อเงียบ และน้ำเสียงเทอเหมือนเทอดีใจมากที่ฉันโทไป แต่เราก้อคุยกันได้แค่แปปเดียว เพราะโดนดุ จนถึงเมื่อคืนนี้ ฉันกับเทอได้คุย เอม กัน ฉันได้ถามเทอว่าเมื่อไหร่จะเลิกโสด เทอกับบิกว่า ทำไม จะขอคบหรอ ??? งงเลย เค้าบอกว่า ถ้าอยาก คบ อีกสามวันไห้โทไม่งั้นอีก 3 ปีค่อยเจอกันเค้าไห้โทไปมา บอกรัก กับ ขอคบ ฉัอยากจะโทหาเทอตั้งแต่เมื่อคืนเลยว่า ฉันรักเทอ เราคบกันนะ ปามานเนี้ย แต่คนดีเข้าใจฉันหน่อยนะว่า...ฉันอยุที่นี่ไม่ได้สุขสบาย เหมือนกับที่อยุที่ เมืองไทย ณ ตอนนี้เปนคืนที่ สอง ที่ฉันั้นจะได้โทหาเทอตามที่นัด แต่คนดี เชื่อฉันเถอะ ฉันรักเทอจิงๆ อย่ากดดันฉันมากกว่านี้เลยนะ แค่นี้ฉันก้อเหนื่อยเตมทีแล้ว รุไว้อย่างเดียว เทอเปนแฟนฉันแล้ว ฉันรักเทอ รอนะแล้วจะรีบกลับไป จะไม่ไห้เทอผิดหวังเลย และไห้สมกับวันเวลาที่รอคอย อย่างแน่นอน

รอนะ รักเสมอ

 

โดย: Fruk mass IP: 70.231.153.99 21 เมษายน 2551 9:59:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


fan_man_u
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








>
Friends' blogs
[Add fan_man_u's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.