Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

ขอโทษและขอบคุณ พลังที่มองไม่เห็นด้วยตา ค่ะ : >

ก่อนที่ Blog นี้จะมีหน้าตาธรรมดาอย่างทุกวันนี้ มันเคยสวยครบสมบูรณ์อย่างธีมทั่วไปมาก่อน แต่ทุกอย่างก็สลายไปตามกาลเวลา เนื่องจากเราเองนั้นหล่ะที่ไม่ได้ Update Blog นานเกินไป ทุกอย่างเลยกลับสู่สามัญ

ถ้าเราเป็นคนทำ คนแต่ง Blog นี้ ให้สวยงามดูดี ด้วยตัวเอง เราคงไม่รู้สึกผิดเท่าไหร่ ก็แค่ละเลย ไม่ได้ทำสิ่งหนึ่งไป เท่านั้น

แต่นี้ คนทำเป็นแฟนเราที่ตั้งใจแต่ง Blog ไว้ให้เราได้เขียน ได้คิด อย่างเป็นตัวเรา
เรา

เค้าสนับสนุนเราตั้งแต่รู้ว่าเราจะทำ Blog ทั้งๆที่เค้าเองก็ทำไม่เป็นเลยเหมือนเรา แต่เค้าก็พยายามอยู่กับมัน จนออกมาเป็น Blog ที่สวยที่สุดในสายตาเรา แต่พอนานไป เราก็ลืมมัน ทั้งๆเค้าก็คอยเตือนเราเสมอ เมื่อเห็นเราว่างไม่ได้ทำอะไร ให้เข้าไปเขียน Blog ดิ แต่เราก็พลัดมาเรื่อย ไม่ได้เข้าไปทำซะที จนเค้าบ่นน้อยใจ "อุตส่าห์ทำให้แล้วน๋า ไม่เห็นเข้าไปใช้เลย"


คำถาม :ถ้าแฟนเป็นอย่างเรา คุณจะโกรธเค้า? เรื่องทีเกิดขึ้นจะเป็นเรื่องเล็กๆที่ผ่านเข้ามา/ เป็นเรื่องใหญ่ที่เค้าไม่เห็นความสำคัญในสิ่งที่คุณทุ่มเททำให้ แล้วคุณยังอยู่เคียงข้างเค้า ?
คำตอบ :ติดตามตอนท้ายเรื่อง ค่ะ


ขอโทษน๋าจั๊กจั่น

สราญ~

คำตอบ :เค้าก็ยังอยู่กับเรา ไม่เคยหายไปไหน ยังเป็นแรงผลักและดันที่สำคัญ ให้ทำในสิ่งดีๆอยู่เสมอ ขอบคุณพลังที่มองไม่เห็นของปุ๊กลุ๊ก ค่ะ

แล้ววันนี้ เราได้กลับมาใช้ Blog นี้อีกครั้ง เราตั้งใจจะใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อบอกเล่าความคิดของเราผ่านตัวเองหนังสือ (เป็นการออกสู่โลกกว้างของปุ๊กลุ๊ก ผ่านความรัก ความตั้งใจ ที่มีอยู่ใน Blog นี้ของจั๊กจั่น ค่ะ)




 

Create Date : 19 สิงหาคม 2550
0 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2550 21:22:43 น.
Counter : 263 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mayday_st
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โลกหนังสือช่างกว้างใหญ่
เกินกว่าจะเดินคนเดียว รักกันมากๆนะค่ะ :)
Friends' blogs
[Add mayday_st's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.