Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

update ชีวิตกันหน่อย

หายไปนาน อัพล่าสุดก่ะตอนแฮปปี้สุดๆในชีวิตที่เกิดมา มีคนรักอยุข้างๆแล้วก่ะเอาเนื้อเพลงลง แล้วเปิดร้องกัน มีความสุขน้อ แต่อย่างที่เค้าบอกจริงๆว่า "เวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปเร็ว"

ช่วงนี้ไม่มีอะไรมาก
เรียน จัน พฤหัส ศุกร์
ฝึกงานที่โรงแรม อังคาร พุธ 7:00-15:30
ทำงาน ศุกร์ 18:00-23:00 เสาร์ 10:00-23:00
อาทิด นอนอืดอยุบ้าน

วันๆตื่น 5:45วันฝึกงาน 6:45เรียน 8:00ทำงาน

เหนื่อยนะ ช่วงนี้ไม่อยากจะป่วยเพราะป่วยไม่ได้แล้ว เรียนก่ะสำคัญ ฝึกงานกะสำคัญ ทำงานก่ะยิ่งสำคัญ พักผ่อนก่ะแค่หนึ่งวัน มันก่ะพอแล้วล่ะมั้งสำหรับคนอย่างตู (แอบประชดชีวิต)
เฮ้อ ช่วงนี้ก่ะจิตตกเหมือนเดิม คิดมาก เครียด แต่จะเรื่องไรนั้นก่ะอย่าเปิดเผยเลยดีกว่า เพราะยังไงก่ะไม่มีใครช่วยไรได้นอกจากตัวเราเอง


ตอนนี้ก่ะคุนแฟนก่ะราบรื่น เรื่อยๆแต่รักกันมากขึ้นเรื่อยๆ ^^ มีความสุขที่สุดในโลกเลย อยากอยุใกล้ๆแฟนจังน้อ มันคิดถึงมากๆนะ ทรมานโคดๆอ่า แต่ถ้าเราผ่านจุดนี้ไปได้ มันก่ะสามารถพิสูตรอะไรหลายอย่าง รักแท้ ความซื่อสัตย์ มันก็ให้อะไรเราสองคนหลายอย่าง เพื่อนสนิทเราบอกว่า เราโชคดีซ่ะอีกที่ได้คิดถึงแฟน เพราะคนที่อยุด้วยกันเค้าจะไม่สามารถรู้จักความคิดถึง (อาจจะฟัง งง หุหุ) ช่างมันเถอะ เขียนไปยิ่ง งง

จะว่าไปก่ะห่างหายไปนานนะเนี่ย ก่ะหลบๆอยุในรูแถวๆนี้ รอคนเอาเสียมมาขุด 555+ ไม่รู้เมืองไทยตอนนี้เปนไง ได้ข่าวก่ะมีแต่ข่าวแย่ๆ ไหนจะเสื้อแดงเคลื้อนไปโน้นไปนี่ ไหนจะดาราด่ากัน ไหนจะคนตกงาน ไหนจะอากาศ แต่สำหรับเรา เราคิดเสมอว่าเมืองไทยเปนเมืองที่น่าอยุที่สุดในโลก ดีใจที่เกิดมาเปนคนไทย ดีใจที่เมืองไทยมีประเพณีดีๆมากมายที่ประเทศอื่นไม่มี ภูมิใจนะที่เกิดมาเปนคนไทย คิดถึงเมืองไทยจัง ตอนไหนจะเรียนจบ ตอนไหนจะได้กลับไปถาวรนะ
ถ้าแฟนมาอยุเยอรมันก่ะเราได้ เราคงจะมีความสุขมากกว่านี้ เราคงจะคิดถึงเมืองไทยน้อยกว่านี้แต่ยังรักเท่าเดิม อยากให้เค้าได้มาจัง มันดีสำหรับทุกอย่างๆ จะได้มีงาน มีตังค์เลี้ยงพ่อแม่ เราฝันกันไว้แบบนั้นว่าเราจะเก็บตังค์และดูแลพ่อแม่ของแต่ล่ะคน
ทำไมนะ บางครั้งคนบนฟ้าก็ไม่เข้าข้างคนที่คิดดีอย่างพวกเรา ขอโอกาสให้แฟนเราได้มาเยอรมัน มาอยุกับเรา มาสร้างอนาคต สร้างครอบครัว ได้ดูแลพ่อแม่ ขอให้เค้าได้มาได้ไหม แล้วชีวิตนี้จะไม่ขออะไรอีกเลย ขอให้โชคช่วย ขอโอกาสให้แฟนฟ้าได้มาด้วยเถิด แล้วเราจะเปนคนดีอย่างที่เปนมาและตลอดไป

อยากจะขอพร อยากจะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก ขอให้หนูและคนที่นู๋รักได้มาอยุด้วยกัน พวกเราอยากดูแลครอบครัว พวกเราคงมีกำลังที่จะทำให้ครอบครัวคนที่เรารักได้สุขสบายและมีความสุข นั่นคือ พ่อแม่ พี่น้องและญาติของพวกเรา เรามีจิตใจที่บริสุทธิจริงๆ ได้โปรดเถอะคะ....คนบนฟ้าจะได้อ่านไหมนะ

ps.1 วันนี้จะมีแต่เราสองคน
ps.2 วันจันสอบเยอรมันก่ะเลข
ps.3 ขี้เกียจไปฝึกงานมาก
ps.4 อยากกลับไทย
ps.5 วันพฤหัสสอบอังกฤษ
ps.6 วันศุกร์ก่ะเรียนวันสุดท้ายหลังจากนั้นปิดเทอมสองทิด
ps.7 คิดถึงแฟน
ps.8 คิดถึงเน่า
ps.9 คิดถึงสุดที่รัก รักที่สุด
ps.10 คิดถึงเสียงขี้อ้อน
ps.11 คิดถึงคำว่า "รัก" "คิดถึง
ps.12 ฟ้ารักทีมากนะ ich liebe dich

สุดท้าย จะมีใครอ่านของตูไหม 555+




 

Create Date : 29 มีนาคม 2552
3 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2552 9:58:05 น.
Counter : 640 Pageviews.

 



สวัสดีคะ แวะมาทักทายในวันหยุด มองภาพนี้แล้วอาจจะทำให้คลายร้อนได้บ้างนะคะ

 

โดย: หน่อยอิง 29 มีนาคม 2552 10:27:00 น.  

 

Grafik-Design
Foto-Design
Mediengestalterin
Kunsttherapie
Kunsttherapeutische
Hotelfachfrau

 

โดย: ยัยลิงน้อย 1 เมษายน 2552 4:05:47 น.  

 

Technische/-r Produktdesigner/-in
Bauzeichner

 

โดย: FT (ยัยลิงน้อย ) 1 เมษายน 2552 4:54:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.