Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

สอบตกเฮิทกว่าอกหัก

ความคืบหน้าในการสอบ ตกเยอรมันก่ะอังกฤษ ส่วนเลขผ่าน เคมีรู้วันศุกร์นี้
เศร้าว่ะ วิชาหลักๆเสือกตกไปสองอันแล้ว สอบคราวหน้าโคตรจะบ้าตาย
เหลือสอบอีกวิชาล่ะสองครั้งก่อนจบ กูจะทำได้ไหมเนี่ย

จาบอกว่า class9 class10 เกรดสำคัญมากๆ เพราะจาต้องเอาเกรดไปสมัครเข้าเรียนต่อ
ถ้าเกรดดี ก็จะได้เรียนที่อยากจะเรียน โอ้ยยยย ไม่อยากเรียนสายอาชีพอ่า
อยากเข้า Fachhochschule ให้ได้หลังจบ class10 จะเข้าให้ได้ จาได้หอบเอาปริญญากลับบ้าน
อยากกลับบ้านเร็วววววววววววววว เร็วที่สุด
ท้ออีกแล้ว ท้อมันเข้าไป เปิดเรียนสองวัน วันซวยทั้งนั้น

คิด คิด และคิด

สู้โว้ยยยยย กูจะสู้ต่อไป เปงไงเปงกัน ซ้ำชั้นช่างแม่งมัน(แต่เค้าไม่อยากซ้ำนิ)
เครียดนะเนี่ย แต่ทำไงได้ ร้องไห้ก็ร้องแล้ว ไม่เหงมีไรดีเลย ทนและทน
พยายาม แล้วเราจะทำได้เอง
ถึงวันนั้น วันที่เราทำสำเร็จแล้วเราจะภูมิใจกับมัน
เราอาจจะหัวเราะให้กับวันนี้ วันที่เราร้องไห้ วันที่เราท้อ เหมือนวันนี้ก็ได้

เด็กไทยสู้ตายยยยยยยยยยยยย



การศึกษาวิชาชีพชั้นสูง (Fachhochschule) เป็นการศึกษาในสถาบันเฉพาะทางหรืออาชีวศึกษาชั้นสูงที่เน้นหนักทางปฏิบัติ ใช้เวลาเรียน 4 ปี รับผู้จบจากมัธยมศึกษากึ่งวิชาการและมัธยมศึกษาเน้นวิชาการ จบแล้วได้รับประกาศนียบัตรเทียบเท่าปริญญาตรีเรียกว่า Ingenieur Gerd




 

Create Date : 23 ตุลาคม 2550
4 comments
Last Update : 23 ตุลาคม 2550 22:43:23 น.
Counter : 723 Pageviews.

 

สู้ๆนะค้า
แล้วมันจะผ่านพ้นไป
เป็นกำลังใจให้นะ

 

โดย: บัวลอย (newzapg ) 23 ตุลาคม 2550 23:18:38 น.  

 






............................................
สอบเกือบตกดีแน่แย่นิดหน่อย
เกือบได้บ่อยเซ็งจริงยิ่งหม่นหมอง
แต่ช้ำรักอกหักไม่เป็นรอง
เข้าทำนองย่ำแย่แน่แน่เรา
.............................................







............................................
สู้ต่อไปไม่กลัวไม่มั่วแน่
เพราะที่แท้เราทำได้คงหายเหงา
ขยันเรียนขยันค้นคงบรรเทา
ผ่านไปเนาสอบผ่านสำราญใจ
.............................................

 

โดย: ม้าห้อ........รอเลื่อนชั้น (cm-2500 ) 23 ตุลาคม 2550 23:58:37 น.  

 

สู้โว้ยยยยย กูจะสู้ต่อไป

 

โดย: Yoawarat 27 ตุลาคม 2550 10:16:43 น.  

 

ฟ้าสู้เขานะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะ พี่สาวสุดสวย คิดถึงนะ

 

โดย: น้องสาวใครเอ่ย IP: 203.113.61.132 1 พฤศจิกายน 2550 11:58:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.