Group Blog
 
 
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

คืนหนี่งใน Casablanca

ปกติพวกเราทุกคนที่ทำงานจะไปกินอาหารเย็นด้วยกัน ร้านประจำก็จะมี ร้านอาหารบน Cornice Boulevard ติดชายทะเล หรือร้านอาหารหลังโรงแรมเชอราตัน ซึงมีร้านอาหารฝรั่งเศษ และร้านอาหารสเปนที่ชั้นใต้ดินเป็นผับ คีนวันศุกร์เราจะไปรวมตัวกันที่ผับนี้ ผับนี้เป็นที่รวมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ และคนโมร็อกโค ที่นี้จะได้เห็นสาวโมร็อคโคแต่งตัวเปรี้ยว บางทีก็ขึ้นไปเต้นกันบนโต๊ะกัน เป็นผับที่บรรยากาศสนุกสนานมาก

คืนหนึ่งกลุ่มเราซึงมีรูเน โฮเซ่ ดิเอโก และเรา ทุกคนในกลุ่มก็สูบบุหรี่กันมวนต่อมวน คืนนั้นหลังจากได้เบียร์ไปหลายแก้ว เราก็เลยลองสูบบุหรี่ดูด้วยหนึ่งมวน ปกติแค่ดูดบุหรีหนึ่งอึกก็ไอแล้ว แต่คืนนั้นสูบได้อย่างไม่มีปัญหา ดูดไปจับกลุ่มคุยกับเพื่อนไป ขนะที่บุหรีจะหมดมวน เราก็คีบบุหรีขึ้นมาดูด ด้วยความเมาไปคีบเอาด้านที่ติดไฟมาดูด แล้วก็สะดุ้งเพราะปากพอง แล้วรูเนดันเห็นพอดี เอาไปล้ออยู่หลายวัน หลังจากวันนั้นเราก็ไม่ได้ลองดูดบุหรี่อีกเลย กลัวปากพอง

คืนนั้นรูเน ไปรู้จักเพื่อนใหม่มาหนึ่งคนชาวสวีเดน หลังจากผับเลิก เราก็ไปกินกันต่อที่ห้องของเพื่อนสวีเดนทีโรงแรมไฮเอ็ด กินกันไปซักพักเราออกไปดูวิวทะเลกับ Mosque of Hassan II ที่ระเบียง รูเน มันออกมาบอกเราว่าสงสัยเพื่อนใหม่เรา มันจะเป็นเกย์หวะ เรารีบกลับกันเถอะปล่อยให้ดิเอโก้กับโฮเซ่มันอยู่กันเถอะ

วันต่อมาพวกเรารวมตัวไปกินข้าวกัน รูเนก็ถามโฮเซ่ว่าเมื่อคืนเป็นยังไงบ้างมันก็บอกว่ากินเหล้าหมดก็แยกย้ายกันกลับห้อง แล้วรูเนก็บอกว่าไอเพื่อนใหม่เมื่อคีนเป็นเกย์ โฮเซตอบว่า เมื่อคืนมันกลับก่อน ให้ไปถามดิเอโก้ดิ…




 

Create Date : 02 ธันวาคม 2550
1 comments
Last Update : 7 ธันวาคม 2550 5:40:07 น.
Counter : 560 Pageviews.

 

ลงรูปด้วยซิคะ

 

โดย: parachute 2 ธันวาคม 2550 22:05:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Explorer
Location :
@Lonely Planet@ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Explore the world
Friends' blogs
[Add Explorer's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.