โปรดส่งใครมา รัก ฉานที - -อยากบ่น
+ย้อนอดีตไปนิดส์นึง
+ตอน รถไฟฟ้า มาหานะเธอ เข้าใหม่ๆๆ
+อยากดูมากวันแรกที่หนังเข้านัดเพื่อนไปดู ก่อนหนังเข้า 1 อาทิตย์
+รอคอยมาจนครบ 1 อาทิตย์โทรมายกเลิก
+ตัดใจเลยเพราะ ไม่ได้ดูแน่ๆเพื่อนคนอื่นก็ไม่กล้าชวน เพราะทุกคนมีแฟนกันหมดแล้ว
+กินทัมใจไป 2 แผง 55


รถตู้ (ม่าย)มา(หา)นะเธอ

+และแล้ว เพื่อนที่ทำงานก็ชวนเพื่อนอีกคนไปดู แล้วก็ชวนเราตามมารยาท55 ม้าง เรากลับไป
+ได้ดูแล้วเว้ย แถวบ้านมีหลายๆโรง แต่ไม่ได้ดูเพราะไม่มีเพื่อน ต้องไปดู บางกะปิ ซึ่งใกลบ้านโคดๆ
+และแล้วพี่เคนก็เป็นของเรา ม่ายช่าย ได้ดูพี่เคนสมใจอยาก

+ที่อยากดูม่ายช่ายไร แบบว่าโดนว่ะ
+เคยแอบปลื้ม คน คนนึง ต้้งแต่เรียนมหาลัย ได้แต่มอง มองแล้วก็เห่า(เครื่องบิน) จนเค้าเปลี่ยนแฟนไปหลายคนแล้ว ก็ยังมอง
+รู้แต่ว่าอยู่หอพักตรงไหน ห้องไหน ว่าจะไปแอบดูเวลาอาบน้ำ(ม่ายช่าย)
+
+พอเค้าเดินผ่านมา ก็จะสะกิดเพื่อน ให้เพื่อนดู แล้วเราก็หลบหน้า
+เค้ารู้ว่ามีเราบนโลกนี้ป่ะวะ
+จนเรียนจบก็ไม่เจอเค้าอีกเลย ย้ายหอพักไปไหนก็ไม่รู้

+5 ปีต่อมาไวเหมือนโกหก
+ชีวิต เหมือนนางเอกเลย(แต่หน้าตาเหมือนนางเอกมั้ย ไม่ขอพูดดีก่า อาย)
ต้องขึ้นสองเถวแล้วก็ไปต่อรถตู้
+วันนึงเจอผู้ชายคนนึงหน้าตาคุ้นๆ เห้ย ฟ้าส่งมาจริงๆ
+เค้ามาขึ้นรถตู้จากที่หนึ่ง(ขอสงวนสถานที่)ไปเสาวรีย์ แล้วต่ออีกที่หนึ่งไปพระราม......ไม่บอกดีก่า (กลัวเค้ามาเจอ)ขึ้นรถตู้สองต่อไปที่ที่เดียวกัน แต่ทีทำงานเค้าถึงก่อนเรา
+5ปีแล้วที่ฉานขึ้นรถมานี่เธอหายไปไหนมาฮะ ทำไมพึ่งเจอ
+เอา 5 ปีของฉานคืนมา ...
+ตั้งแต่นั้นมาไม่มีขาดไม่มีสาย การไปทำงานไวขึ้นตลอด
+เมื่อก่อนไปทำงานไม่เคยทันสักวัน ... ต้องขอบคุณจิงๆ
+ความรักมันทำได้ขนาดนี้
+บางทีนั่งรถตู้คันเดียวกัน เค้าชอบนั่งหน้า หรืออีกที่นึง
+ด้วยความป๊อด ต้องไปนั่งด้านหลัง แค่มองข้างหลังก็ยังดี

+ไปปรึกษาเพื่อน
+มันบอกว่า แกก้อบอกเค้าไปดิวะ
+ถ้ามันง่าย ก็คงบอกไปตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว
+พูดอ่ะมันง่ายไม่เปงกรูไม่รู้หรอก

+มีอยู่วันนึงเห็นแล้วว่าเค้ามาสายไม่ทันรถคันที่เราขึ้น
+ก็แอบเสียดาย ... ลงรถตู้เสาวรีย์ แถวยาวมาก ... มองไปข้างหน้า
อีกหลายสิบคนกว่าจะถึงคิวเรา หันหลังไปดูข้างหลังว่าแถวยาวม้้ย
+เห้ย มาจากไหนวะ ต่อแถวอยู่ข้างหลังเรา หลบหน้าแทบไม่ทัน
+เหมือนเห็นผีเลย เค้าควรจะกลัวหน้าเรานะไม่ใช่เราตกใจเค้า55
+แอบมองตั้งแต่เรียนจนมาทำงาน เป็นแบบนี้ไปอีกหลายเดือน

+"เออ เราเรียนที่เดียวกันใช่ใหมค่ะ"
+"เออ ชื่ออะไรคะ"
+"เออ จำได้ไหมคะที่ชอบแอบมองเวลาไปกินข้าวเมื่อก่อน แล้วก็หลบทันทีเมื่อหันมา"

+ประโยคเหล่านี้ ไม่กล้าออกจากปาก 55
+นั่งรถคันเดียวกันยังต้องนั่งหลังเลย
+รวบรวมประโยคไว้มากมาย

+แต่มันสายไปแล้ว เมื่ออาทิตย์ก่อน หลังจากไปดูหนัง
+วันนี้เค้าไม่ได้คนเดียว มีผู้หญิงคนนึงมาด้วย
+เพื่อนกันม้าง

+วันต่อมา จับมือกัน โดยที่เราอยู่ข้างหลังเค้า
+เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมแบบนี้ 555 แค่ท่อนฮุกพอ

+ทำใจไม่ด้าย
+แต่นี่ก็ผ่านมาหลายวันก็เริ่มชินแล้ว
+บางทีเดินแอบเชิด 55 ทำเปงไม่มองซะง้าน
+แล้วก็เผลอไปมอง
+ไม่ได้คิดไปเองนะ เค้ามองกลับมาจิงๆ
+เค้าน่าจะจำได้แหละ
+แต่ก็ไม่ด้ายคิดว่าจะต้องเป็นแฟนกันนะ
+แค่ได้แอบมอง แค่นี้ก็พอ
+แต่จบแบบไม่แฮปปี้เลย
+นึกว่าฉันจะเป็นเหมยลี่ซะแล้ว ก็เพราะ เราป๊อดไง
+ก็คนมันขี้ขลาดนี่หว่า
+ทำไมนะเวลามีคนเข้ามา เราวิ่งหนี .. แต่แบบนี้เราถึงอยากเข้าหาเค้า

+พี่เคนขา นู๋ขอคืนดีนะคะ จะไม่นอกใจพี่เคนอีกแล้ว

+อยู่คนเดียวต่อไปเหมยลี่ 555





Create Date : 08 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 7 ตุลาคม 2555 22:11:57 น.
Counter : 267 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อีฟฟฟฟ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





พฤศจิกายน 2552

1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30