ETS [Eark TouHou Support]
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

เกี่ยวกับเวป DoujinStyle ที่ประกาศปิดตัว

เวป DoujinStyle ขณะนี้ได้กลายเป็น Forum ซึ่งไม่มีตัวเกม รวมทั้งเพลงต่างๆให้โหลดอีกแล้ว
เนื่องจากเขาจำเป็นต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก และหาช่องทางทดแทนไม่ได้
จึงจำเป็นต้องปิดตัวกลายเป็น Forum พูดคุยพร้อมทั้งน้ำตาเท่านั้น

ซึ่งเป็นการลดทอนช่องทางในการดาวน์โหลดตัวเกมเป็นอย่างมาก
นอกเสียจากว่าจะใช้โปรแกรม Bit Torrent โหลดไฟล์ .torrent เท่านั้น
แต่ที่รู้ๆ ว่าโปรแกรม Bit Torrent ต้องใช้จำนวนคนดาวน์โหลดร่วมกันมาก
แน่นอน..
ว่ามัน
ช้า
เป็น
เต่า
คลาน
... คลาน ไม่ใช่เดิน
แค่ 300 mb ผมเคยทดลองโหลด ช่วงนั้นใช้เวลาสัปดาห์ สองสัปดาห์


เพื่อเป็นการตัดปัญหา
ผมจะใช้โฟลเดอร์ของ ท่าน Sabre แทนครับ = =''

By Eark

= = = = = สุขสันต์วันปีใหม่นะเคร๊อะ !!~~ = = = = =




 

Create Date : 29 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 18 มกราคม 2552 19:54:39 น.
Counter : 702 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


EarkToHo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอกราบขอบคุณท่าน Sabre ที่แบ่งข้อมูลหลายๆส่วนในที่นี้ให้กับบลอคของผม
ขอขอบคุณ กร ที่ช่วยบอกข้อมูลข่าวสารต่างๆให้ทราบโดยเสมอ
ขอขอบคุณเหล่าบุคคลในบูธ c3TouHou ที่ช่วยลดราคาให้ในเวลาทีเงินผมไม่พอ
ขอขอบคุณเจ๊ยิ้มที่ช่วยวาดภาพรวมถึง 20 ตัวพร้อมลายเซ็นลงในสมุดของผม
ขอขอบคุณพี่ไซโค (เอลี่มั๊ง?) ที่ล่อลวงผมไปเสียเงินเล่นในบูธ
ขอขอบคุณเจ๊ฝิ่นที่ช่วยวาดยูกะ+มุกิ๊ว พร้อมลายเซ็นลงสมุดของผม
ขอขอบคุณพี่แว่น ที่ช่วยด้านจนผมต้องเสียตังค์ -*-"
ขอขอบคุณ Negi ที่ช่วยแบ่งลูกอมดันมาคุให้ผมกินทั้งที่แพงแสนแพง
ขอขอบคุณท่าน Yunari ที่ชวนผมคุย =w=''
ขอขอบคุณท่านพี่ DSI ที่ช่วยเดินกับผม
ขอขอบคุณท่านประธาน Rena ที่คุยเล่นกับผมใน MSN
ขอขอบคุณท่าน AUM ท่านคอยซ้อมผมใน 10.5 ผ่านฮามาจิ
ขอขอบคุณท่าน Nozomu PoonNoob ที่ช่วยแกล้งผมจนผมไม่ได้ทำการบ้านในเกือบทุกๆเวลา
สุดท้าย ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่าน Blog นี้ -w-/
Friends' blogs
[Add EarkToHo's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.