ETS [Eark TouHou Support]
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
9 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

อุดมการณ์ และ จุดมุ่งหมาย

ETS[Eark TouHou Support]

หลายคนในที่นี้สร้างบลอกขึ้นมา
บางคนไม่มีจุดมุ่งหมายในการสร้าง
บางคนไม่รู้ว่าจะสร้างทำไม (หรือสร้างเพราะโดนสั่ง)

งั้นลองอ่านบทความย่อๆของท่านเซเบอร์ก่อน

บทความจากท่าน Sabre :
หากคนเราทำอะไรไร้อุดมการณ์ ผลตอบแทนคือสิ่งที่ไร้คุณค่า
เสียเวลา และเสียใจ

...
อุดมการณ์...
คือ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ คือ จุดมุ่งหมายสูงสุด

บางคนมาคุยกับผม มาบอกผมว่า
"เราทำแค่ห้าบลอก แต่คนอ่านเยอะกว่านายอีก..โคตรแย่.."

เอาเถอะครับ.. ผมไม่ว่าอะไรหรอก
เพราะ จุดมุ่งหมายของพวกเขาคือจำนวน views , comment

แล้วอุดมการณ์ของคุณล่ะ คืออะไร ??

แล้วของผมล่ะ คืออะไร ??
ผมรู้ว่า เนื้อหาบลอกที่ผมทำ สามารถดึงคนเข้ามาอ่านได้เฉพาะกลุ่ม
ผมต้องการให้พวกคุณรู้จัก โทวโฮว
ผมต้องการให้พวกคุณได้รู้จักท่านเซเบอร์
ผมต้องการให้พวกคุณได้รู้จักท่านซุน
ผมต้องการทำทุกอย่างเพื่อ TouHou Wiki Thai
ถึงแม้ views จะน้อยนิด
ถึงแม้ คนที่มาคอมเมนท์จะน้อยนิด
แต่ถ้าผมสามารถทำให้พวกคุณรู้จักบลอก //sabre.exteen.com
หรือบลอกอื่นๆเกี่ยวกับโทวโฮวได้ ผมก็ยินดีทำต่อไป


...
นั่นคือจุดมุ่งหมาย และ อุดมการณ์ของผม

คุณคิดหรือยังว่าคุณทำบลอกไปทำไม ?
ถ้ายังไม่คิด
รีบคิดเสีย !!
นี่คือคำสั่งแห่งพระเจ้า !!!




 

Create Date : 09 กันยายน 2551
1 comments
Last Update : 9 กันยายน 2551 23:21:30 น.
Counter : 1251 Pageviews.

 







ครูขอปรบมือให้ดังๆจ้ะ

 

โดย: ajarnmodabac 11 กันยายน 2551 9:28:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


EarkToHo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอกราบขอบคุณท่าน Sabre ที่แบ่งข้อมูลหลายๆส่วนในที่นี้ให้กับบลอคของผม
ขอขอบคุณ กร ที่ช่วยบอกข้อมูลข่าวสารต่างๆให้ทราบโดยเสมอ
ขอขอบคุณเหล่าบุคคลในบูธ c3TouHou ที่ช่วยลดราคาให้ในเวลาทีเงินผมไม่พอ
ขอขอบคุณเจ๊ยิ้มที่ช่วยวาดภาพรวมถึง 20 ตัวพร้อมลายเซ็นลงในสมุดของผม
ขอขอบคุณพี่ไซโค (เอลี่มั๊ง?) ที่ล่อลวงผมไปเสียเงินเล่นในบูธ
ขอขอบคุณเจ๊ฝิ่นที่ช่วยวาดยูกะ+มุกิ๊ว พร้อมลายเซ็นลงสมุดของผม
ขอขอบคุณพี่แว่น ที่ช่วยด้านจนผมต้องเสียตังค์ -*-"
ขอขอบคุณ Negi ที่ช่วยแบ่งลูกอมดันมาคุให้ผมกินทั้งที่แพงแสนแพง
ขอขอบคุณท่าน Yunari ที่ชวนผมคุย =w=''
ขอขอบคุณท่านพี่ DSI ที่ช่วยเดินกับผม
ขอขอบคุณท่านประธาน Rena ที่คุยเล่นกับผมใน MSN
ขอขอบคุณท่าน AUM ท่านคอยซ้อมผมใน 10.5 ผ่านฮามาจิ
ขอขอบคุณท่าน Nozomu PoonNoob ที่ช่วยแกล้งผมจนผมไม่ได้ทำการบ้านในเกือบทุกๆเวลา
สุดท้าย ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่าน Blog นี้ -w-/
Friends' blogs
[Add EarkToHo's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.