มองดูซิม หลากหลายเบอร์.....เฮ้อออ
Group Blog
 
 
กันยายน 2557
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
2 กันยายน 2557
 
All Blogs
 
ผมเห็นตัวเองในตัวคุณ


เรื่องที่อยากให้รู้แต่ก็ไม่กล้าที่จะให้ได้ฟัง
คืนนี้เราสองคนทะเลาะกันอีกแล้ว ด้วยเรื่องเล็กๆน้อย นี่เป็นความคิดเค้านะ อาจจะเป็นความคิดที่เห็นแก่ตัวของเราก็ได้ แต่เราก็อยากบอกให้เธอมองข้ามเรื่องเล็กๆน้อยที่เกิดขึ้นบ้าง เรารู้ว่าแค่ง้อหรือพูดดีๆกับที่รัก ที่รักก็จะหายโกรธ แต่บางครั้งก็มีบางสิ่งที่มาสะดุดความรู้สึก มันรู้สึกหน่วง ให้หยุดคิด ที่เราตอบเธอช้าลง ที่เราง้อ เธอช้าไป ที่เรานิ่งเป็นบางจังหวะ เราคิดนะ บางครั้งเราก็รู้สึกว่าน้ำตาเราซึมอยู่ข้างใน ว่าทำไมต้องมาโกรธกันด้วยเรื่องนี้ด้วย
เราอาจจะอยากได้คนที่โทรมาตะโกนถามว่าด้วยเสียงแหลมๆ ว่าทำอะไรอยู่ ชั้นตะโกนเรียกก็ไม่ตอบ แต่ก็ไม่โกรธหรือเคืองให้อารมณ์เสีย เราขอมากไปหรือคิดเข้าข้างตัวเองมากไปใช่ไหม

เธอเป็นคนที่เค้ารักมาก ไม่อยากให้เป็นคนที่เค้าทำให้เสียใจ แต่บางครั้งบางคราวที่รักของเค้ารู้ไหม?? เค้าก็กลัวว่าถ้าไม่แสดงออกให้รู้ว่าเค้าไม่พอใจบ้าง เค้าจะต้องเก็บความรู้สึกไปตลอด เค้ารับไม่ได้ บางเรื่องเค้าก็อยากทะเลาะเพราะกลัวอนาคตเธอจะหงุดหงิดไปเสียทุกเรื่อง


วันที่โบว์เสียไป เค้าเสียใจมาก เธอน้อยใจแต่เธอคงไม่รู้หรอกว่าจริงๆแล้วว่าเค้าเสียใจที่ไม่ได้ทำวันนั้นให้ดี แต่เค้ายังมีวันนี้ให้ดี เค้าจะทำให้เธอรู้สึกดีเพราะเค้าไม่อยากสูญเสียวันนี้ไปอีกครั้ง
แต่เค้าก็ไม่่อยากให้วันนี้ของเค้าต้องถูกตามอยู่ตลอด อยากจะให้ช่วยสร้างวันดีๆให้กัน
เค้ารักที่รักนะ แต่ก็มันมาถึงจุดว่าเค้าจะค่อยๆรินให้เธอหรือว่าเทให้เธอในครั้งเดียว
ค่อยๆช่วยกันประคองได้ไหม วันที่เค้าคบกับโบว์ เค้าไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าต้องหงุดหงิดไปทุกเรื่องแต่มาวันนี้เค้ากลับมานั่งคิดว่าทำไมที่รักต้องหงุดหงิดไปทุกเรื่อง............วันสุดท้าย โบว์บอกว่าเค้าทนไม่ไหวแล้ว .........

เค้าไม่ใช่แฟนที่ดีเลย เพราะเค้าไม่ได้ทำให้เธอมีความสุขในทุกๆเรื่อง

Create Date :01 เมษายน 2555Last Update :1 เมษายน 2555 6:54:06 น.


ผ่านมาสองปี เหมือนเค้ายิ่งเห็นตัวเค้าเองในสมัยก่อนชัดมากขึ้น เย่อหยิ่ง ไม่แคร์ความรู้สึก โดยเฉพาะกับคนที่รักเรา คนที่เจ็บปวดกับคำพูดของเรา คนที่จะทำทุกอย่างเพื่อคำว่าดีต่อกัน ยิ่งรู้สึกว่าเค้าเจ็บเราก็ยิ่งเติมบาดแผลลงไปอย่างสนุกปาก. หากเค้าทำเหมือนไม่สนกับความโกรธเรา เราก็ยิ่งเดือดดาลมากไปเท่าทวี และคุณต้องเจ็บปวดมากกว่าเป็เท่าทวีคูณ. ในอกเต็มไปด้วยภูเขาไฟที่คุกรุ่นตลอดเวลา ทุกสิ่งอันที่หล่นมาใธารลาวาที่ค่อยๆไหลอย่างช้าๆแต่เดือดดาล สิ่งนั้นจะเป็นจุล หรือเป็นชนวนให้ภูเขาไฟลูกนี้ประทุครั้งใหญ่ ลาวาได้แผ่ทำลายใจรักที่มี ให้เหลือแต่เถ้าทุลี. จนกว่าจะไม่เหลือใครที่จะมารู้สึกเสียใจกับคำพูดของเรา......วันนี้ผมเห็นตัวผมในตัวคุณชัดมากขึ้นและรู้ว่า มันไม่มีหรอกที่สุดของความโกรธ ความไม่พอใจ มันมีแต่มากขึ้น และมากขึ้น มีแต่ตัวเราเท่านั้นแหละที่คิดได้ว่าเราเป็นคนที่รักกันนะ เราต้องอภัยและให้เกียรติกัน ไม่พอใจที่อยู่บนพื้นฐานคนที่รักกัน ไม่ใช่คนที่ถูกคาดหวังให้ต้องทำเรื่องที่ถูกใจตลอดเวลา เรื่องแบบนี้คงบอก และให้คิดเหมือนกันไม่ได้ แต่อยากให้เห็นชีวิตเค้าเป็นบทที่คุณได้ศึกษาและถามตัวเอง. ผมเสียคนนั้นไป เพราะเค้าไม่คิดจะรอให้ผมกลับไปแก้ไข แต่คุณ ผมรอคุณอยู่นะครับ


Create Date : 02 กันยายน 2557
Last Update : 2 กันยายน 2557 15:51:59 น. 1 comments
Counter : 4571 Pageviews.

 
That is simply because your throat gets stimulated and can cause a vomit reflex. But it can also come from stomach problems which might be the root cause of your reflux. But it can also come from stomach problems which might be the root cause of your reflux.
//magdalenabus.tk/page/burning-mouth-syndrome-treatment/


โดย: BernHeize IP: 163.172.136.205 วันที่: 20 พฤษภาคม 2562 เวลา:17:30:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Escobar
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่างมันเถอะช่างมัน
ชีวิตต้องเรียนรู้อีกมาก ความผิดพลาดขอให้เป็นบทเรียน
Friends' blogs
[Add Escobar's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.