วันนั้น นับจากวันนี้ย้อนไป หนึ่งปี
บอกไว้ก่อนผมไม่ได้เป็น อะไรทั้งนั้น ผมแค่อยากนึกถึงเรื่องราวดีๆวันหนึ่ง

วันนั้นก็เหมือนวันนี้แหละวันที่ฝนตกปรอยๆ วันที่ผมเครียดกับงาน วันที่ตอนดึกๆ อยากพักผ่อน วันที่ผมเช่า dvdจากร้านประจำ ซื้อกับแกล้ม พร้อมเบียร์เข้าหอ วันที่เปลี่ยนให้ผู้ชายคนหนึ่งให้อ่อนแอมาจนทุกวันนี้

สามทุ่มครึ่ง เบียร์ก็หมดไปครึ่งขวด กับแกล้มนิดหน่อย หนังก็ยังดูไม่เท่าไหร่
เสียงringtone ที่คุ้นเคยก็ดังมา เสียงเรียกสายประจำตัวเธอ มัจจุราชของผม

เธอเพิ่งกลับจากกรุงเทพ เธออยากเจอผม อยากพูดคุย เธอทำให้ผมต้องลุกขึ้นแต่งตัว ทิ้งเบียร์กับกับแกล้มที่มี

ณ ตอนนั้น เธอก็ยังคงเป็นน้องสาวคนพิเศษเท่านั้น

เธอไปถึงร้านที่เรานัดกันก่อนผม ผมเดินเข้าไปหาเธอที่รถของเธอ ผมเคาะกระจก เธอเลื่อนกระจก
"ขอหมอกแต่งหน้าก่อน" ผมรอสักพัก เสียงเธอก็ดังขึ้มมา "เสร็จละ"
ผมยังจำได้ เหมือนดังต้องมนต์


...................... (ขอลบทิ้ง เพราะ ไม่อยากพิมพ์ซ้ำ)..........................


สรุปง่ายๆ มันเป็นวันที่ผมบอกรักผู้หญิงคนหนึ่งไป ค่ำคืนที่แสนวาบหวาม และประทับใจ

ครบหนึ่งปีแล้วสินะ ผมรู้ว่าตอนนี้เธอกำลังอยู่กับเพื่อนๆของเธอ (ผมว่าเธอคงจำมันไม่ได้เช่นเคย 5555)

วันสำคัญวันหนึ่งของผมครบหนึ่งปีแล้ว
ผมคิดว่ามันควรจะจบได้แล้ว วันนี้เลยเป็นวันสิ้นปีของเธอกับผม

ทนเอาพรุ่งนี้ก็ปีใหม่ละ 5555555







Create Date : 14 ตุลาคม 2553
Last Update : 14 ตุลาคม 2553 23:29:33 น.
Counter : 728 Pageviews.

3 comments
  
ไรเนี่ย ... เรื่องโน้นยังไม่ทันได้อ่านเลย

อัพเรื่องใหม่เสียแล้ว ...

คืนนี้แปะไว้เช่นเดิม ... สัญญาพรุ่งนี้จะเป็นเจ้าแรกเลยที่จะเข้ามาอ่านนะ ...

ฝันดีนะ

------------------------------------------------

ช่วงที่ผ่านมาสองสามวันยุ่งมากมาย ... ไม่รู้ยุ่งเรื่องอะไร 555+
โดย: reception hall วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:0:04:44 น.
  
วันนี้กลับมาอ่านตามสัญญาแล้วนะเพื่อน ตื่นมาก็มาหาเป็นหลังแรกเลย อ่านสองเรื่องซ้อนด้วยนะ เม้นท์ให้ด้วย

อืม ... บางเรื่องก็ควรจะจบ และควรจะเริ่มต้นใหม่กับชีวิตที่ปราศจากบางคนก็ดีนะ เราจะได้อยู่กับตัวเองมากขึ้นไง

มีความสุขมากนะ ... ในวันใหม่

สวัสดีตอนเช้าจ้ะ
โดย: reception hall วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:9:07:33 น.
  
เธอจำไม่ได้เหรอคะ น้อยใจรึเปล่าเนี่ย..อ่านแล้วรู้สึกเหมือนมันตงิด ๆ ชอบกล แหะ ๆ ไอ้เรื่องวันสิ้นปี+เดี๋ยวก็ปีใหม่แล้วนั่นน่ะ

หรือเธอคนนั้นขี้ลืมเหมือนอิชั้นซึ่งสมองปลาทองใช่ย่อย ไม่เคยจำวันสำคัญอะไรเล้ยยย เหอ ๆ ๆ แต่ความรู้สึกในใจก็ไม่เคยเปลี่ยนนะคะ

โดย: i'm not superman วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:9:42:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
2
5
7
8
9
10
12
16
17
18
22
23
24
28
29
31
 
 
All Blog