ตามติดชีวิต Detox :วันที่สาม-สี่ จุด สอง sun rise
อืม หลังจาก วันแมนวันแบน เรียบร้อย ข้าพเจ้า ก็กรึ่มๆ ใช้ได้
ไม่รู้สินะ แค่อยากจะพิมพ์อะไรบางอย่าง ณ ตอนนี้ พรุ่งนี้จะเป็นยังไง ก็ไม่รู้
กินเหล้าไปทบทวนไป อืม ก็เมานิดๆ แต่ไม่มากยังกลับมานั่งพิมพ์ได้ก็ โอนะ

เพื่อนๆ ผมต่างว่าเธอคนนั้นไม่ดี ใจร้าย ผมกลับคิดว่าไม่นะ ไม่เลย เธอก็เป็นอย่างนั้นของเธอมานานแล้ว เธอเป็นตัวของเธอ ถามว่าเจ็บปวดไหม ตอนนี้ เวลานี้ บอกได้เลยว่าอืมก็มีบ้างนะ แต่มันก็ไม่ยี่หระอะไรมาก
มีคนถามว่ายังรักผู้หญิงคนนั้นไหม ผมตอบได้อย่างไม่ต้องคิดและไม่อาย
"ใช่ ผมยังรักเธออยู่" ณ ตอนนี้ผมว่าการที่เรายอมรับไปเลย การเผชิญกับสิ่งที่เป็น มันจะดีกว่านะ
"ใช่ ผมยังรักเธอ แล้วไงละ ถ้า ผมรักเธอจริงผมต้องยอมรับการตัดสินใจของเธอสิ เธอเลือกแล้วว่าเธอจะมีความสุข ผมต้องยอบรับให้ได้ ยิ่งแค้นยิ่งชิงชัง แล้วไงปวดร้าวเองเจ็บเอง"
"แกพี่จะไม่พยายามลืมแกละ เพราะแกเป็นส่วนหนึ่งของพี่ เป็นชิวิตที่ดีช่วงหนึ่งของพี่ จะไม่ลืมและไม่เสียใจด้วยที่พี่เคยรักแก"

มีคนบอกว่าตะวันมันต้องขึ้นเสมอ มันจะจมอยู่ที่เดิมไม่ได้หรอก ตะวันมันไม่หยุดนิ่งหรอกนะ แมhมันจะดูเหมือนวนเวียนแต่มันไม่ซ้ำซากหรอก

แล้วพรุ่งนี้ รอยยิ้มของตะวันจะกลับมา



Create Date : 31 กรกฎาคม 2553
Last Update : 31 กรกฎาคม 2553 0:55:14 น.
Counter : 949 Pageviews.

2 comments
  
ชอบจังค่ะ ที่เป็นคนมองโลกในแง่ดี..

แล้วก็การที่ยอมรับในสิ่งที่คนๆ นั้นเป็น

ไม่ทุกคนที่ทำได้แบบนั้น :)


เอาเป็นว่ามาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: คุณแม่บ้านชูการ์ (kiddewz ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:6:50:37 น.
  
สวัสดีตอนเช้าจ้า

ความคิดเปลี่ยนไปเยอะเลยน่ะ

ตอนรู้จักกันใหม่ๆ

แหม....เหมือนว่าโลกทั้งโลกจะมืดมนเชียว

เห็นมั้ยล่ะ วันเวลาทำให้มันดีขึ้น

ขอเป็นกำลังให้สู้ต่อไปค่ะ

เหอะๆๆ ถ้าเชียงใหม่ฝากไว้ก่อน เด่วขึ้นไปจะบอกล่วงหน้านะ
โดย: reception hall วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:8:01:38 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
3
5
6
12
13
15
16
18
19
20
21
22
24
26
27
29
 
All Blog