Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
เงาโปร่งใส




วันนี้เป็นวันเสาร์ ที่ผมก็ใช้ชีวิตปกติๆที่น่าเบื่อของผมไปอะนะครับ
แต่ว่า ก็เหมือนทุกๆวัน ผมมักจะเจอผีบ่อย ซึ่งยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริงครับ ไม่ใช่เจอแบบคุณอาหารอีสานนะ


คือวันนี้ 28/7/2012 เวลา 10.10น โดยประมาณ  ผมก็นอนเล่นๆของผมอยู่อะนะครับ ในท่านอนหงาย

ทีนี้ ผมเห็นเป็นเงาโปร่งใสครับ  ฟีลประมาณ invisible woman ใน fantastic4 อะ อยู่ๆมาหมุนรอบผมช่วงตัว แล้วรู้เลยว่าผีเพราะมันเย็นมาก วาบๆๆๆๆๆ  อารมณ์ตอนนั้น ไม่กลัว แต่ตกใจอะ มันฟีลแบบ surprise!  หมุนๆๆๆ  แล้วก้นั่งทับ  คือ จะว่านั่งทับก็ไม่ใช่  เขาแบบไม่เป็นรูปร่างคนอะ แต่เป็นมวลก้อนๆ มานั่งทับ ใสๆ เหมือนนืำ หรืออี invisible woman อะ แต่เป็นก้อนๆใหญ่มาก คือถ้าเป้นน้ำก็จมตัวกุตายhaได้อะ

แล้วผมก็นอนดูว่า เขาจะทำอะไรต่อไป ในใจแอบคิดว่า จะแช่งดีไหมเนี่ยทำให้ตกใจ
แต่ก็นอนดูเขาทำต่อไปเฉยๆ เขาก็คว้ามือผม ลากไปพนมที่อกอะ แล้วสวดนะโมใส่ผมสามจบ ตามด้วย ยถา...อะไรเนี่ยล่ะ

ตอนนั้นผมฟีลแบบว่า เออ กูรู้แล้ว ตามพลอตเลย สวดมนต์ไล่มันไม่กลัวหรอกพวกผีน่ะ  ผมเคยเจอกี่ทีๆก็สวดมนต์ใส่เขา บางตัวก็หัวเราะใส่กูอีกแน่ะ บางตัวก็ก้มหน้ามามองใกล้ๆเฉยๆ


ทีนี้ตนนี้พอเขาสวดเสร็จ  เขาก็ก้มหน้ามา คือรู้ว่าก้มมา แต่ไม่เชิงเป็นตัวคนอะ  มาหายใจรดหน้าผม  ผมก็กลั้นหายใจสุดชีวิต ถามว่ากลัวเหรอ เปล่า  ออกแนว ไม่อยากลุ้นกลิ่นปาก 555

หายใจรดผมเสร็จ ผมก็ถามเขาไปว่า ต้องการไรเนี่ย เขาก็ก้มมา แล้วพูดแค่ว่า สังฆทาน
ผมก็บอกเออๆ แต่เน้นทำบุญแบบปกติของผมนะ ไม่ได้ใช้เงิน ส่วนสังฆทานจะใส่เป็นเงินให้เล็กน้อยละกัน เพราะว่ายากจนอยู่

ไม่รู้ว่าพอใจหรือไม่พอใจ แต่อยู่ๆเขาก็ไป ไม่รู้สึกถึงว่าเขาลุกด้วย เหมือนหายไปอะ


ก็ตื่นเต้นดี งวดนี้ความประทับใจในการหลอก ให้ 6-7/10

ผมอาจจะเล่าเหมือนเล่นๆนะ มันเป็นนิสัยผมอะแต่ยืนยันว่าเจอจริง ตอนเจอหนนี้อารมณ์มันเซอรไพรสมากกว่ากลัว แต่ว่าก็นะ ตอนเจอมันก็แอบเหวอนิดๆอะ แต่ไม่ถึงกลัวหรอก

เพราะเคยเจอน่ากลัวกว่านี้มาก่อน

ปล.เจอปุบมาเล่าปั๊บเลย





Create Date : 28 กรกฎาคม 2555
Last Update : 28 กรกฎาคม 2555 11:11:15 น. 1 comments
Counter : 518 Pageviews.

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน


โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 28 กันยายน 2555 เวลา:21:28:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จักรพรรดิแดนรักทหารErosPhoenix
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add จักรพรรดิแดนรักทหารErosPhoenix's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.