E-r-o-s-a-g-a-p-e : Unlimited Love ^_^
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

- - ส อ ง มื อ ..ส อ ง ใ จ - - by erosagape




วันนี้มีอารมณ์อยากแต่งเพลงรักซึ้งๆ ยังไงมะรู้ครับ อิอิ
ลองฟังกันดูนะครับเผื่อจะอินเลิฟมากขึ้นไปอีก (หรือเปล่า)

- สองมือ สองใจ -

ฉันมันมีแค่มือเปล่า
แค่คนที่ว่างเปล่า ที่มันไม่เคยนึกฝัน
ว่าจะได้พบกับเธอที่ฝัน
คนที่ใจผูกพัน คนนั้นจะมีอยู่จริง

ผู้หญิงหนึ่งคนที่แสนดี
หัวใจที่งดงาม ที่เธอมีให้กับฉัน
แม้จะรู้ว่าเราไม่คู่ควรกัน.
แต่เพราะเธอรักกัน ตัวฉันไม่อาจฝืนใจ

*แต่สองมือนี้ มันก็คงไม่พอ
เลยอยากจะขอหัวใจจากเธอมาเป็นสองใจ
ปัญหาที่หนักหนา ไม่ช้าก็คงผ่านไป
เพียงแค่ใจเรามีกันและกัน

ฉันโชคดีที่มีเธอ
ดีใจที่ได้เจอ มีเธออยู่ข้างเคียงฉัน
และวันนี้ที่สองเราผูกพัน
จะขอสัญญาต่อกัน ว่าฉันจะไม่เปลี่ยนใจ

ซ้ำ * จนจบ

ใจสองใจจะเป็นหนึ่งเดียว




 

Create Date : 06 ธันวาคม 2552
0 comments
Last Update : 6 ธันวาคม 2552 11:21:39 น.
Counter : 685 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


The Prophet
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนบ๊องๆ คนหนึ่ง..
รักดนตรี เสียงเพลง
เตบอยากเป็นครูบ้านนอก
แต่ดันเป็นโปรแกรมเมอร์เมืองหลวง
ชอบใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ
ฝันอยากจะเป็นบาหหลวง
แต่ดันแอบหลงรักสาวอยุ่ร่ำไป
ใครๆ บอกว่าเป็นคนดี แต่ตัวเองบอกว่าคงไม่ดีเท่าไร
อย่างน้อยก็หน้าตาหละ...
แต่เห็นหน้าตาอย่างนี้ ก้อจบปรัชญาราม นะคร้าบบบ
Friends' blogs
[Add The Prophet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.