I'll be with you forever and ever
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ฮาจิ


วันนี้ 22 มิ.ย.50
ครบรอบ 2 เดือนที่ฮาจิหายตัวไปแล้ว
แม่คิดถึงหนูมากเลยจ๊ะ....
หวังว่าหนูคงจะสบายดีนะ

ตอนนี้ตั้งให้วันที่ 22 เป็น Hachi's Day
มีไว้เพื่อรำลึก คิดถึงฮาจิ

มาย้อนอดีตกันตั้งแต่สมัยหนูยังเป็นแมวหาบ้านกันดีกว่านะ















แม่ไม่ได้เห็นหนูครั้งแรกจากที่ไหน
แต่โทรศัพท์ไปคุยกับพี่หญิง โออาอิชิ ใน pantip นี่ล่ะ
ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะเอาแมวส้มแบบที่ชอบ
แต่ไม่รู้ ไปไงมาไง คุณพี่หญิงก็จัดให้
จัดเอาเจ้าแมวสามสีขนฟูหางกุด มาเข้าคู่กับเจ้าเหมียวลายสลิดหางหักตัวน้อยซะ
แต่วันแรกที่แม่เจอหนู แม่ก็ตกหลุมรักหนูจนถอนตัวไม่ขึ้นแล้วล่ะ....

วันที่เราเจอกันครั้งแรก
แม่ยังจำได้ไม่ลืมเลย 24 เม.ย.49



ตอนนั้นพวกหนูอายุแค่ 2 เดือนเท่านั้น
ตัวเล็กๆ น่ารักมาก แต่ก็ซนไม่เบา
ดึกๆ ก็วิ่งเล่นป่วนไปทั่วห้อง จนแม่หนักใจ
ไม่รู้จะเลี้ยงพวกหนูไหวมั้ย
แถมตอนเด็กๆ ฮาจิไม่สบาย เป็นหวัด ซึมๆ
ป้อนยาก็ยากมากกกกกก จนแม่อดเป็นห่วงไม่ได้
แต่ในที่สุด หนูก็เติบโตแข็งแรง เป็นลูกสาวที่แม่ภูมิใจ

























.....
วันที่หนูหายไปจากบ้าน
เป็นวันที่แม่รู้สึกเหมือนจะขาดใจ
เป็นห่วงหนูเหลือเกิน
คิดถึงหนูเหลือเกิน
จนตอนนี้แม่ทำใจได้แล้ว
แต่ก็ตัดใจไม่ได้ ยังอยากจะเจอหนูอยู่เสมอ...
แม่ยังคงรัก เป็นห่วง และคิดถึงหนูเหมือนเดิม
ไม่มีลดลง มีแต่จะมากขึ้นทุกวันๆ
ไม่มีใครมาแทนที่หนูได้เลย...

ไม่ว่าตอนนี้หนูจะอยู่ที่ไหน
แม่ขอให้หนูปลอดภัย
ไปตามวิถีทางของหนู
หากเรามีบุญวาสนาต่อกัน
เราก็คงได้เจอกันอีก
แต่ไม่ว่าจะยังไง แม่ก็รักหนูเสมอจ๊ะ




Create Date : 23 มิถุนายน 2550
Last Update : 23 มิถุนายน 2550 0:59:37 น. 3 comments
Counter : 948 Pageviews.

 
แมวน่ารักอ่า


โดย: telefono วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:1:03:16 น.  

 


โดย: wowmommi เข้ามาเยี่ยมชม blog น่ะค่ะ แมวน่ารักจังนะคะ แล้วก็เสียใจด้วยกับแมวที่หายไป ขอแทนตัวเองว่าน้านะคะ ที่บ้านน้าก็มีแมวเหมือนกันแต่ไม่ได้เลี้ยงมาแต่แรกหรอกค่ะ มันมาบ่อย มาใหม่ ๆ ไม่ยอมให้จับแถมขู่อีกต่างหาก ทั้ง ๆ ที่ให้อาหารกินทุกวัน แต่ตอนนี้เรียบร้อยแล้วค่ะเป็นมิตรกันอย่างถาวรแล้ว ถึงเวลาก็มากิน กินเสร็จก็หายหัว อ้อ..ไม่ใช่หายไปทั้งตัวค่ะ วันหลังถ้ามีอะไรที่อยากจะคุยก็หลังไมค์มาคุยกันนะคะ ยินดีกับการที่ได้รู้จักกัน และขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ที่คุณแนะนำมา ขอบคุณค่ะ IP: 58.9.30.195 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:15:51:43 น.  

 
อัพเดทน้ำส้มกะน้ำหวานค่ะ แมวที่ย้ายมาระยองค่ะ
//www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J5539340/J5539340.html

ดูเจ้าตัวสามสีที่บ้านเราหน้าตาเหมือนฮาจิเลยค่ะ


โดย: ส้มเองนะ วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:19:12:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ayanami_rei
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




love love love
love me love my cats



Friends' blogs
[Add ayanami_rei's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.