Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
"ร็อดเจอร์ส" โวยเปาทำหงส์พ่ายไก่






"ร็อดเจอร์ส"เซ็งคำตัดสินของ กก.





       เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็งกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลังปฏิเสธการลูกจุดโทษ 2 ครั้ง ในแมตช์บุกพ่าย ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส 1-2 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อมื่อคืนวันพุธที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา

       "หงส์แดง" ตกเป็นรอง 0-2 จากการยิงประตูของ 2 ปีกความเร็วจัดอย่าง อารอน เลนนอน และ แกเร็ธ เบล ตั้งแต่ 16 นาทีแรกของการแข่งขัน จากนั้น กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ รู้สึกหัวเสีย หลัง สตีเวน เจอร์ราร์ด ถูก มุสซา เดมเบเล ชนล้มลงในกรอบโทษ

       นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวว่า "เราไม่เคยได้รับประโยชน์จากการตัดสินของกรรมการ มันเป็นเรื่องลำบากใจที่ต้องยอมรับความจริง มันเป็นจุดโทษที่ชัดเจนทั้งสองครั้ง มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจว่า เราไม่เคยได้จุดโทษจากการทำฟาวล์แบบนั้น รวมทั้งจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ถูก วิลเลียม กัลลาส์ สกัดล้มลงด้วย"

       นอกจากนี้ โค้ชวัย 39 ปี ยังเผยอีกว่า คลินท์ เดมพ์ซีย์ เจตนาพุ่งล้ม เพื่อเรียกฟรีคิกซึ่งนำมาสู่ประตูที่สองของ "ไก่เดือยทอง" พร้อมทั้งยืนยัน ลูกทีมของตนควรทำเก็บอย่างน้อย 1 คะแนนออกจากรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน

       "ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก ผมไม่คิดว่าเราจะมาที่นี่ และเล่นได้ดีกว่านี้อีกแล้ว เราผิดหวังที่เราไม่สามารถตีเสมอได้ แต่อันที่จริงเราแพ้ มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับผู้เล่น เพราะพวกเขาโชว์ฟอร์มอย่างน่าทึ่งจริงๆ เราเริ่มตื่นตัว หลังถูกนำ 0-2 อย่างรวดเร็ว แและนั่นทำให้เราตกที่นั่งลำบาก แต่คุณน่าจะเห็นสปิริต และการตอบโต้ของทีมในช่วงเวลาที่เหลือของการแข่งขัน ซึ่งมันเป็นเกมที่เราเหนือกว่า แต่เราโชคร้ายที่เราไม่สามารถตีเสมอพวกเขาได้เป็นอย่างน้อย" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย







จาก //www.manager.co.th/sport/ViewNews.aspx?NewsID=9550000145499



Create Date : 29 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2555 9:17:07 น. 0 comments
Counter : 699 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.