หนึ่งชีวิตที่ดำรงอยู่ได้ด้วยหมื่นแสนล้านชีวิต
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
1 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
งมงาย


เธออยู่ที่ใดยังรักกันไหม ฉันไม่รู้ แต่ที่รู้คือฉันนั้นยังไม่เปลี่ยนใจ
ยังอยู่ตรงนี้ถึงแม้จะเหงาและเดียวดาย



ช่วงเวลาแบบนี้ไม่มีเพลงไหนได้ใจเท่านี้อีกแล้วสำหรับเรา

เนื้อเพลงงมงาย
ศิลปิน : บอดี้สแลม
อัลบั้ม : บอดี้สแลม

เนิ่นนานเท่าไรไม่รู้ที่รอเธอ ฉันจำไม่ได้
ที่จำได้ดีคือฉันมีเพียงเธอ แม้นานสักแค่ไหน

เธออยู่ที่ใดยังรักกันไหม ฉันไม่รู้ แต่ที่รู้คือฉันนั้นยังไม่เปลี่ยนใจ
ยังอยู่ตรงนี้ถึงแม้จะเหงาและเดียวดาย

ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิม

เมื่อเธอมีทางชีวิตไม่เหมือนฉัน ฉันห้ามไม่ได้
แต่ฉันจะมีชีวิตเพื่อรอเธอ แม้วันสุดท้าย

เกิดมาได้เจอคนที่ตามหามานานแสนนาน ทำให้รู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน
จะอยู่ตรงนี้ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เหลือใคร

ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิม

จะรอแค่เธอถึงแม้ใครหาว่างมงาย
ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่านานเท่าไรยังมีเพียงเธอ (ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันมีเธอคนเดียวในหัวใจ)
ไม่ว่ายังไง ฉันก็จะรักเธอ


Create Date : 01 มิถุนายน 2553
Last Update : 1 มิถุนายน 2553 14:20:23 น. 3 comments
Counter : 196 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 1 มิถุนายน 2553 เวลา:16:31:58 น.  

 


โดย: nuyza_za วันที่: 1 มิถุนายน 2553 เวลา:19:45:17 น.  

 
ครับ....รอเถอะครับถ้ามีความสุขกับการรอ...และขอให้สมหวังนะครับ


โดย: panwat วันที่: 1 มิถุนายน 2553 เวลา:20:22:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผีร้ายไม่ไปเกิด
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกษตรกร...สวยล่ำ..ดำ..ถึก
ขี้เหงา..เอาแต่ใจ...
วีนโวยเหวี่ยง.....
ภายนอกแข็งแกร่งภายในอ่อนล้าแพ้ใจตัวเอง..
ชอบถักๆๆพันๆๆๆ
บร้าโฮ่ย่าเป็นช่วงๆๆ(ช่วงไหนออกดอกเยอะก็บร้ามาก)
ชอบที่อ่านหนัสือของทมยันตีปองพลกิ่งฉัตร(แอบขโมยพี่สาวที่ขยันซื้อมาอ่าน)
ฟังเพลงได้ทั้งวัน
สวดมนต์เปงบางหน
มีชีวิตแสนสุขสบายใครก็อิจฉา
แต่ตอนที่ชั้นเป็นกรรมกรมีใครอยากเป็นด้วยไหมล่ะจ๊ะ...
Friends' blogs
[Add ผีร้ายไม่ไปเกิด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.