Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
^...ฤดูหนาว... กับ... อุบัตติเหตุ!!!! ^

มาดูรูปกันก่อนเลยค่ะ

นี่เป็นสภาพด้านหน้า



นี่ด้านหลังค่ะ



ด้านข้างค่ะ



แถมอีกรูปค่ะ




มันเกิดขึ้นเมื่อเช้าตรู่ของวันจันทร์ที่ 17 ที่ผ่านมา เรากำลังเตรียมตัวไปทำงานกะเช้า เพราะเดี๋ยวเพื่อนจะแวะมารับ สามีก็โทรศัพท์มาบอกว่า เค้าเกิดอุบัติเหตุ แต่ตัวเค้าไม่เป็นอะไรมาก มีตำรวจกับรถพยาบาลอยู่กับเค้าด้วย เราก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนที่คุยกันทางโทรศัพท์ บอกตรงเลยค่ะว่าฟังสามีพูดไม่รู้เรื่องค่ะ จะเล่าตอนที่คุยกันตอนแรกนะคะว่าที่เราเข้าใจน่ะมันเป็นยังไง เราเข้าใจว่าตอนที่สามีขับรถกำลังจะกลับบ้านก็ประมาณ 6 โมงเช้า ทีนี้ช่วงนี้มันเป็นฤดูหนาวมันก็ยังมืดอยู่ และทางที่ไปที่ทำงานของสามีเรานั้นก็เป็นทางแบบสองเลนสวนกันแล้วก็ไม่มีไฟข้างทางด้วย เราก็คิดว่าอาจจะมีก้อนหินมากระแทกไฟหน้ารถเค้าแตก ทำให้ไฟดับ ตำรวจก็เลยต้องมาหยุดสามีเรา เอ..แล้วรถพยาบาลเกี่ยวอะไรด้วยล่ะ สามีก็บอกว่าจะไม่มีรถนะ ตอนเราเลิกงานเค้าจะไปรับเรากลับบ้านไม่ได้ ที่เราเข้าใจเป็นแบบนี้
ทีนี้เราก็ไปทำงานก็เล่าให้เพื่อนที่มารับไปทำงานฟัง เพื่อรก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเพื่อนจะมารับกลับบ้านเอง พอตอนเลิกงานเพื่อนก็มารับ แล้วก็อธิบายให้ฟังว่าเรื่องของเรื่องมันเป็นมายังไง
เพื่อนบอกว่า สามีเราโทรมาหาแล้วก็เล่าให้ฟังเรื่องที่เกิดอุบัตติเหตุตอนเช้าว่า สามีเราขับรถชนก้อนน้ำแข็งสีดำ สามีเรามองไม่เห็นเพราะมันมืด สามีเราขับรถมาไม่เร็วเพราะมันเป็นวงเวียน แล้วช่วงที่พ้นจากวงเวียนเข้าถนนก็นั่นแหละชนเจ้าก้อนน้ำแข็งนี่เข้าให้ รถก็เสียหลักไปชนฟุตบาทแล้วก็เลยตีลังกาครูดไปข้างทาง แล้วก็ไปกระแทกกับรั้วข้างทาง รถก็ตะแคงข้าง สามีเราก็พยายามจะเปิดประตูออกมานอกรถเพราะเค้ากลัวว่ารถจะเกิดไฟลุกขึ้นมา แต่ประตูมันหนักเพราะรถตีลังกาด้านที่สามีเรานั่งตั้งขึ้นต้องดันประตูขึ้นทางอากาศ แล้วก็มีชายใจดีขับรถตามมาข้างหลังเห็นเหตุการณ์ก็มาช่วย แล้วก็โทรเรียกตำรวจกับรถพยาบาลมาให้ แต่สามีเราไม่เป็นอะไรเลย เพื่อนเราก็มาส่งที่บ้านแล้วก็เข้ามานั่งคุยกับสามีเรา
สามีก็เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์เป็นยังไง เหมือนกับที่เพื่อนเราเล่ามา แต่สามีบอกว่าเราต้องเสียรถไป ไม่สามารถซ่อมเอากลับมาใช้ได้แล้ว(เรายังไม่ได้เห็นสภาพรถ)เพราะมันไม่คุ้มกับค่าซ่อม เรากับสามีก็ต้องซื้อรถใหม่กัน ก็คงต้องรอหลังปีใหม่ไปแล้ว เพราะตอนนี้สามีเราต้องรอดูว่าประกันจะจ่ายเงินให้เท่าไร รถคันนี้สามีเราก็เพิ่งจะซื้อมาเมื่อปีที่แล้วเอง(แต่เป็นรถมือสองน่ะ)
เมื่อวาน(18 ธค)สามีเราไปที่สุสานรถเพื่อที่จะเอาเอกสารบางอย่างที่อยู่ในรถ เราก็เลยบอกให้สามีถ่ายรูปมาให้ดูด้วย เห็นแล้วก็อดใจหายไม่ได้ว่าถ้าเกิดเป็นด้านหน้าที่ๆสามีเรานั่งขับรถเนี่ย สามีเราจะเป็นอะไรมากขนาดไหน นี่โชคดีนะที่เป็นส่วนหลังที่ครูดไปกับถนน แต่เราก็ดีใจที่สามีเราไม่เป็นอะไรเลย ปรกติแล้วสามีเราขับรถค่อนข้างเร็ว แล้วทางที่เค้าขับไปทำงานก็เป็นทางชอบซะด้วย เราเคยนั่งไปด้วยนนึง เรางี้ต้องตะคอกว่าให้ขับช้าๆหน่อยชั้นยังไม่อยากตาย

เพื่อนๆที่ขับรถก็ระวังกันด้วยนะคะ เพราะอุบัตติเหตุมันเกิดขึ้นได้ทุกเวลา



Create Date : 20 ธันวาคม 2550
Last Update : 20 ธันวาคม 2550 2:35:48 น. 9 comments
Counter : 396 Pageviews.

 
โอ้โห เห็นสภาพรถแล้วก็น่ากลัวนะคะเนี่ย
แต่โชคดีแล้วล่ะค่ะที่คนไม่เป็นอะไร
เสียรถไปก็ถือว่าฟาดเคราะห์นะคะ


โดย: Complicatedgirl วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:2:58:01 น.  

 
ดีใจด้วยค่ะที่คุณสามีไม่มีอะไรร้ายแรง

ปีใหม่ก็ใช้รถใหม่ดีกว่านะคะ


โดย: thaispicy วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:3:31:23 น.  

 
Oh...wow...good to hear that your hubby is ok, car looks really bad shape.


โดย: The Zephyr วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:3:46:00 น.  

 
โห....รถหมดสภาพเลยนะคะเนี่ย
ถือว่าฟาดเคราะห์ไปนะคะ โชคดีที่แฟนคุณเจ้าของบล็อกไม่เป็นอะไรมาก บุญรักษานะคะ


โดย: Picike วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:4:28:32 น.  

 
ถือว่าให้เคราะห์หมดไปแค่ปีนี้ ปีหน้าจะได้รับแต่โชคดีไปเต็มๆอย่างเดียวนะคะ ...


โดย: the river of Aquarius วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:4:50:55 น.  

 
เห็นสภาพรถแล้วน่ากลัวจังค่ะ ถึงจะไม่ร้ายแรงก็เหอะ แต่นึกถึงสภาพ รถชนก้อนน้ำแข็งอย่างแรง แล้วครูดไปกลับถนนน่ะสิ ..เสียวแทน..ถ้าเกิดขึ้นกับเรา.. แต่ยังไงสามีก็ถือว่าโชคดีนะคะที่ไม่เป็นไรมาก
แต่อย่าประมาทนะคะ บางครั้งอุบัติเหตุเกิดขึ้นคนไม่เป็นไรข้างนอก แต่บางครั้งข้างในกระทบกระเทือน ..ยังไงก็เช็คดูอาการสามีด้วยนะคะหลังอุบัติเหตุว่ามีอาการปวดหัว ปวดตามร่างกายส่วนไหนป่าว ..ถ้ามี รีับไปหาหมอเช็คเลยนะคะ อย่าปล่อยไว้นาน .. แต่ยังไงก็ขอให้สามีคุณไม่เป็นไรทั้งภายนอกและภายในนะคะ ..


โดย: สปันงา วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:6:25:44 น.  

 
โชคดีที่ไม่เป็นอะไร
ผมละกลัวมากเวลาถนนเป็นน้ำแข็ง หิมะตก หมอกลงจัด


โดย: Zantha วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:7:33:00 น.  

 
Take care ka

Merry Christmas & Happy New Year


โดย: saralove&Dan วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:15:06:26 น.  

 
โห่ เห็นสภาพรถแล้วน่ากลัวมากๆ เลยค่ะ
โชคดีมากๆ เลยนะค่ะที่สามีคุณเจ้าของบล็อกไม่เป็นไร
ถือว่าฟาดเคราะห์ค่ะ แล้วหลังจากนี้จะโชคดี


โดย: รักษ์ (RakKoksawang ) วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:21:11:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

englishwife
Location :
Bournemouth United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add englishwife's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.