Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
28 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

อีก10วัน ....


วันที่10 มีนาก็ต้องไปแล้ว
ตอนนี้ชีวิตลอยๆแต่วุ่นวายน่าดู
เหมือนฝัน(ที่จะต้องห่างบ้าน)
ทำไงดีน๊ะ?ความรู้สึกที่กลัว...
กลัวเรียนไม่รุ้เรื่อง
กลัวปรับตัวไม่ได้
กลัว...กลัว...กลัว
ที่สำคัญคือความจริงแล้ว
เราไม่ค่อยชอบนิสัยบางอย่าง(อาจจะหลายอย่าง)ของคนจีนเท่าไหร่นัก(คนไทยเชื้อจีนไม่นับเน๊)
เราชอบวัฒนธรรมเก่าๆอารยธรรมเดิมๆของเค้า แต่การใช้ชีวิตบางอย่างเราก็ไม่ไหวเหมือนกัน
แล้วยิ่งม.ที่จะไปเรียนมีเกาหลีเยอะเรายิ่งกลัว
เพราะถ้าสนิทกัน
จะรู้ว่าเราชอบนักร้อง ชอบบันเทิงเกาหลีก็จริง
แต่เราก็ไม่ได้ชอบคนเกาหลี หรือบ้าคนเกาหลีเลย
ตรงข้าม
เรากลับไม่ชอบนิสัยเค้าเท่าไหร่อีกนั่นแหละ
เฮ้อออออออออออออออออ
กลัวๆๆๆๆ
ขอเพื่อนญี่ปุ่นเถอะเพี๊ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง




 

Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2552
2 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2552 21:56:56 น.
Counter : 393 Pageviews.

 

10 มีนาเราก็เดินทางเหมือนกัน
แต่เราไปเมกา
ทั้งตื่นเต้น แล้วกลัวๆด้วย
แต่ยังไงก็ สู้สู้นะ ^__^

 

โดย: ซอกตึก* 1 มีนาคม 2552 0:21:01 น.  

 

เป็นปกติค่ะ คนเราจะกังวลกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น
แต่พอมันเกิดขึ้นจริงๆ เราจะรับมือได้ค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: รักษ์ (RakKoksawang ) 1 มีนาคม 2552 2:37:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


มองดูท้องฟ้า....ไม่เป็นเช่นเคย
Location :
北京 China

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ฉันคิดถึงความฝันที่สวยงาม
ที่ได้ปล่อยลูกโป่งให้ล่องลอยไป
ในสมัยที่ตัวเองยังคงเป็นแค่เด็ก
ตอนที่มองดูลูกโป่งลอยอยู่บนท้องฟ้า
ใจของฉันก็คิดถึงความทรงจำที่สวยงาม
ทำไมกันนะเวลาที่มองท้องฟ้า
ก็ไม่รู้ว่าน้ำตามันไหลออกมาได้ไงนะ
ทำไมนะเวลาที่คนเราโตขึ้น
ถึงมักจะลืมช่วงเวลาที่เป็นเด็กไปสนิท
ทำไมเราโตขึ้น...เราถึงลืมความฝันตอนเด็กไปสนิท??
ตอนนั้นฉันก็แค่อยากบินไปบนท้องฟ้า...
แค่อยากมีความสุข...
นานเท่าไหร่กันน๊ะ? ที่ฉันนั้นมอบเวลาไว้
กับเรื่องราวอันมากมายของชีวิต
การเรียน...เพื่อน...หรือการตามหาความสุขในแบบใหม่
แต่ดันลืมไป ในเวลาที่ตัวเองโตขึ้น
ลืมความฝัน...ความรู้สึกแบบเด็กๆ
ความสุขแบบเด็กๆที่ไม่ต้องแลกมาด้วยเงินทอง..หรือความเจ็บปวดของใคร
ตอนที่เวลาเดินผ่านไป ก็ลืมไปเสียสนิท
แต่แล้วความฝันกับความทรงจำเก่าๆมันก็ผุดขึ้นมาเต็มไปหมด


By...nunok 05/06/2009




Friends' blogs
[Add มองดูท้องฟ้า....ไม่เป็นเช่นเคย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.