- - - นักข่าวไฟแรง แม้จะไส้แห้งไปหน่อย - - -
 
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
7 มีนาคม 2551

เคยเล่น Buddy-Budder กันไหม ???

บั๊ดดี้ - บัดเดอร์ เป็นเกมที่เราเพิ่งรู้จักตอนเรียนที่มหาวิทยาลัย วิธีการเล่น คือ จะต้องทำสลากชื่อของผู้ร่วมเล่นทั้งหมด มาเขย่ารวมกัน และให้แต่ละคนจับฉลากชื่อมา 1 คน จับเวียนกันไปเรื่อยๆ (ทุกรายชื่อจะต้องถูกจับได้กันทุกคน) หากเราจับได้ใครก็ตาม เราจะต้องเป็นคนไปเทคแคร์เค้า เช่น ซื้อขนมให้ เขียนโน๊ตทักทาย ฯลฯ แต่ที่สำคัญต้องไม่ให้เค้ารู้ตัวนะว่าคนที่ดูแลเค้าอยู่เป็นใคร ไม่งั้นเสียฟอร์มแย่ อิอิ

โดยคนที่เราจะต้องไปเทคแคร์ เราจะเรียกเค้าว่า "บั๊ดดี้" ส่วนคนที่เค้าจะมาเทคแคร์เรา จะเรียกว่า "บั๊ดเดอร์" ง่ายใช่มั้ยล่ะ แต่ตอนแรกเราก็จำสลับกันเหมือนกันนะ แหะๆ

เราเองก็เล่น Buddy-Budder บ่อยๆตอนไปค่ายของชมรมมีอยู่ครั้งนึง คนที่ต้องเทคแคร์เรา เค้าดันหนีกลับบ้านก่อนเลิกค่ายซะงั้น ทำให้ไม่มีใครเทคเราเลย เราก็บ่นตลอดเวลา จนรุ่นพี่คนนึงทนไม่ไหว ต้องมาเทคแคร์เราควบกับ Buddy ตัวจริงของเค้าอีกคน เหนื่อยไปเลย ขอบคุณนะพี่ไก่

นอกจากนี้ เรายังสามารถเป็นบั๊ดเดอร์ตัวปลอมได้อีกด้วย โดยไปเทคแคร์บั๊ดดี้ของคนอื่น จนทำให้เขาคิดว่าเราเป็นบั๊ดเดอร์ของเค้าให้ได้ แต่ต้องตกลงกับตัวจริงก่อนนะ อ้อ! จับชื่อใคร คนนั้นก็ต้องดูแลเค้าด้วย ไม่งั้นเดี๋ยวเค้าน้อยใจแย่

ส่วนวันเฉลยก็ขึ้นอยู่กับต้นคิดนะว่าจะเปิดตัวกันยังไง ที่ผ่านมาเราก็จัดให้มานั่งรวมกันเป็นวงกลม แล้วร้องเพลงด้วยกัน คนแรกก็จะเดินไปหาบั๊ดดี้ของตัวเองพร้อมกับปะแป้งเด็ก"แคร์" ที่หน้าบั๊ดดี้ด้วย (ถือเป็นการส่งท้าย) แล้วก็กลับมานั่งที่เดิม และบั๊ดดี้ของคนนั้นก็ต้องเดินไปปะแป้งบั๊ดดี้ของเค้า ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนครบ

ตามความเห็นเรานะ เราคิดว่าเกม Buddy-Budder ทำให้เรารู้จักกันมากขึ้น อย่างตอนนี้ที่ทำงานเราก็เพิ่งจับบั๊ดดี้และบั๊ดเดอร์กันไม่นานนี้เอง แต่ก็สนิทสนมกันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากเมื่อก่อน อยู่กันแบบตัวใครตัวมัน แทบจะไม่ได้คุยกันเลยถ้าไม่จำเป็น ตอนนี้ก็มีคุยๆกันมากขึ้นแล้วล่ะ ถามกะรว่าจะเทคอะไรดีเน้อ เค้าจะชอบของๆเรารึเปล่าว และเราเองก็มีเพื่อนใหม่เยอะเลย (เพราะต้องเอาของเทคไปให้บั๊ดดี้ของพี่ๆเค้าด้วย ในฐานะที่เป็นรุ่นน้อง )

หน่วยงานใครอยากสนิทกันมากขึ้น ก็ลองเล่นเกมนี้ดูนะ แล้วจะได้ประสบการณ์ที่ดีเลยทีเดียว ลืมไม่ลงเลยทีเดียว




 

Create Date : 07 มีนาคม 2551
6 comments
Last Update : 10 มีนาคม 2551 19:15:00 น.
Counter : 111794 Pageviews.

 

Welcome to our website for your wow gold EU,We offer cheap WoW Gold .Buy cheap WoW Gold now, the WoW Gold will deliver to you soon.Happy World of Warcraft playing life!

 

โดย: ftwqe IP: 222.125.202.25 7 มีนาคม 2551 15:28:33 น.  

 

DO you want to buy wow gold EU? We provide fast and cheap wow gold for you.Buy cheap WoW Gold now, the WoW Gold will be sent to you safe in no time.

 

โดย: hbhert IP: 222.125.202.25 7 มีนาคม 2551 15:29:54 น.  

 

DO you want to buy wow gold EU? We provide fast and cheap wow gold for you.Buy cheap WoW Gold now, the WoW Gold will be sent to you safe in no time.

 

โดย: gqee IP: 222.125.202.25 7 มีนาคม 2551 15:30:11 น.  

 

Want to surf for mp3 players? Welcome to our website for your cheap mp3 player. Looking for the high quality mp3 player of cheap price? buy mp3 player now, we provide all kinds of mp3 player for you.

 

โดย: twer IP: 222.125.202.25 7 มีนาคม 2551 15:34:47 น.  

 

 

โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) 20 กรกฎาคม 2552 11:06:32 น.  

 

เราก็เล่นนะคะ แต่มันไม่สนุกเลย แทนที่เพื่แนจะสนใจบัดดี้บัดเดอร์ตัวเอง แต่เพื่อนกับมาสนใจเพื่อนคนอื่นๆว่าจับได้ใคร

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 3922179 13 ธันวาคม 2561 21:06:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


endimian
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีครายร้ากกก ม่ายมีครายสนนนน
[Add endimian's blog to your web]