Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
How deep is your love?


Artist: Bee Gees Lyrics
Song: How Deep Is Your Love Lyrics

I know your eyes in the morning sun
I feel you touch me in the pouring rain
And the moment that you wander far from me
I wanna feel you in my arms again


And you come to me on a summer breeze
Keep me warm in your love and then softly leave
And it's me you need to show ....


How deep is your love? (how deep is your love?)
I really need to learn
'Cause we're living in a world of fools
Breaking us down
When they all should let us be
We belong to you and me


I believe in you
You know the door to my very soul
You're the light in my deepest darkest hour
You're my saviour when I fall
And you may not think
I care for you
When you know down inside
That I really do
And it's me you need to show ....


How deep is your love? (how deep is your love?)
I really need to learn
'Cause we're living in a world of fools
Breaking us down
When they all should let us be
We belong to you and me


How deep is your love? (how deep is your love?)
I really need to learn
'Cause we're living in a world of fools
Breaking us down
When they all should let us be
We belong to you and me


How deep is your love? (how deep is your love?)

คุณรักฉันแค่ไหน

หลาย ๆ คนอยากรู้ หลาย ๆ คนอยากได้คำตอบ
บางคำตอบอาจทำให้คนฟังยิ้มระรื่น แม้ยามอยู่คนเดียว
บางคำตอบอาจทำให้ใครบางคนหม่นเศร้า

แต่สำหรับคนที่ถามแล้ว ไม่มีคำตอบกลับมา
เหมือนคำถามนั้นมันลับไปกับสายลม
คุณคิดว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร............





Create Date : 07 กรกฎาคม 2550
Last Update : 12 มีนาคม 2551 21:20:17 น. 13 comments
Counter : 987 Pageviews.

 
ยามคุณมายิ้ม มาหัวเราะ ทำให้ฉันเบิกบานไปด้วย
จนฉันรักคุณ เพราะคุณเป็นคนที่ฉันรัก

วันหนึ่งคุณก็หยุดมายิ้ม หยุดมาหัวเราะ ทำให้ฉันเศร้าหมอง
แต่ฉันก็ยังรักคุณ เพราะคุณเป็นคนที่ฉันรัก

วันนี้ฉันหยุดยิ้ม หยุดหัวเราะ เพราะคนที่ฉันรักไม่มาแล้ว

.........................


แต่ไม่เป็นไร
อีกไม่กี่วัน
รอให้ฉันเข้มแข็งกว่านี้สักหน่อย
รอให้ฉันเติบโตอีกสักนิด

ฉันจะได้รู้เสียที
ว่าแท้ที่จริงแล้ว
ฉันมีคนที่รักฉันอีกมากมาย
ฉันยังรักใครได้อีกมากมายหลายคน
และรักนั้นจะสวยงามกว่ารักครั้งเก่าที่ฉันได้สูญเสียไปแล้ว

ฉันจะไม่จมอยู่กับอดีตนานนักหรอก
ฉันอาจนั่งเสียใจสัก 2 วินาที
เรื่องของเรา ก็จะเก่าและกลายเป็นอดีต

รักครั้งใหม่...
ฉันสัญญาว่าฉันจะทำมันให้ดีที่สุด



โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:00:08 น.  

 
ไม่แก่หรอกค่ะ ยิ่งอยู่ใน blog เจอมิตรภาพดีดีแล้วนี่ยิ่งแลดูสาวเข้าไปใหญ่ อิอิ ป้าไปหล่ะจ๊ะ เพลงเพราะจังค่ะ แอบไปอ่านบทกวีท่านคาลิล ยิบราน มาด้วย ชอบเหมือนกันเลยค่ะ อ่านมาตั้งแต่เด๊กเด็ก


โดย: rendezvous (be-oct4 ) วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:50:36 น.  

 
ภรรยาผมก็คงยิ้มจนตีนกาขึ้นเหมือนกัน
ถ้าได้อ่านอ่านคอมเม้นท์ของคุณ

แต่ช่วยจุ..จุ...จุ...ด้วยนะครับ
อย่าบอกเธอเรื่องนี้ล่ะ เธอกำลังเครียดเรื่องรอยเหี่ยวย่นที่มาตามวัย 55555



โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:19:01 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ

คุณรักฉันแค่ไหน?

ได้คำตอบมาแล้วค่ะ..........



โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:03:30 น.  

 
มีหลายเวอร์ชั่นมากคับเพลงนี้...ชอบบีจีสุดคับ


โดย: Kurt Narris วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:13:24 น.  

 
เเปลให้ด้วยดิครับ


โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:18:54 น.  

 
สวัสดียามเช้าวันจันทร์ค่ะ
ขอบคุณมากที่แวะไปทักทายที่บล็อก
เพลงเพราะมากเลยค่ะ เป็นหนึ่งในเพลงโปรดเลย
................
มีความสุขมากๆในเช้าวันทำงานนะคะ


โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:30:45 น.  

 
เพลงชอบของ BEE GEE
MV ชอบของ Take that
ครับผม


โดย: สอระ (สอระ ) วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:35:21 น.  

 


โดย: pataramin วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:05:55 น.  

 

สวัสดีตอนสายๆของวันจันทร์ครับ
มาทักทายวันแรกของการทำงาน
วันนี้ฟ้าใส มีแดดด้วย คงเป็นอีกวันที่ดีอีกวันนึงแน่ๆ

ผมยังไม่ได้อัพบล็อกหรอกนะครับ
เพราะมีอบรมทั้งวันเลย (แล้วจะมาเล่ารายละเอียดให้ฟังครับ)
แต่ว่ามันคิดถึง ก็เลยต้องมาเยี่ยมเพื่อนๆกันก่อน

อาจจะยังไม่ได้อ่านไม่ได้เม้นต์นะครับ (แต่มันคิดถึงไงล่ะครับ)

ขอให้อร่อยกับมื้อเที่ยงนะครับ



โดย: esprit_pawin วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:09:39 น.  

 
แวะมาหาอีกรอบ ว่าจะชวนไปแอ่วดอยอ่ะค่ะ อิอิอิ


โดย: pataramin วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:18:06 น.  

 
How deep is your Love??

It's still be a mysterious labyrinth.


แวะมาฟังเพลงครับ

v
v
v
v


คุณรักฉันแค่ไหน

หลาย ๆ คนอยากรู้ หลาย ๆ คนอยากได้คำตอบ
บางคำตอบอาจทำให้คนฟังยิ้มระรื่น แม้ยามอยู่คนเดียว
บางคำตอบอาจทำให้ใครบางคนหม่นเศร้า

แต่สำหรับคนที่ถามแล้ว ไม่มีคำตอบกลับมา
เหมือนคำถามนั้นมันลับไปกับสายลม
คุณคิดว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร............



^
^
^

เห็นด้วยอย่างแรง

ความรักอย่างนี้มันทำให้เหมือนเป็นบ้านะครับว่าป่าว

บางวันก็ยิ้ม บางวันก็เศร้า

ตกลงรักฉันมากแค่ไหนกันเนี่ย???


โดย: esprit_pawin วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:58:40 น.  

 
How deep is your love? (how deep is your love?)
I really need to learn
'Cause we're living in a world of fools
Breaking us down
When they all should let us be
We belong to you and me


'cause I can't stop missing you.
Only you and me know "how deep our love belong together.

How hard ,howlong gonna be for I have to learn many new things for life ,I still send my love from all my heart to you.


โดย: Lottelise วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:10:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

endeavour
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




An eagle would never soar,
If he didn't believe he could fly,
You'll never know what you can do,
If you never try.
New Comments
Friends' blogs
[Add endeavour's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.