ชีวิตมนุษย์และใจมนุษย์ ไม่มีที่สิ้นสุดของการเรียนรู้
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
21 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

รักคนมีเจ้าของ 5

"ฮัลโล แหม่ม แป๊บนึงนะ" เธอโทรมาหาเรา ตอนสายๆพูดเท่านี้ เธอก็รีบวางหู สักพักเสียงมือถือของเราดังขึ้นอีก แต่คราวนี้มีเบอร์แปลกๆ โทรเข้ามาแทน "สวัสดีค่ะ" เรารับสาย

"พี่จี เองครับแหม่ม อันนี้เบอร์ใหม่พี่นะ เบอร์นี้ พี่ใช้โทรหาแหม่มโดยตรงเลย ดีมั้ย" เธอบอก " อ้าว แบบนี้พี่ก็ต้องซื้อมือถือ 2 เครื่องสิ" เราถามอย่าง งงๆ "ก็ไม่เป็นไร เบอร์นี้ พี่ใช้โทรหาแหม่ม เบอร์นั้นมันเป็นเบอร์หลักอยู่แล้ว เบอร์นี้พี่จะเปิดใช้ ตอนที่พี่อยุ่ข้างนอก เวลาแหม่มส่งข้อความมาหาพี่ พี่จะได้เก็บข้อความแหม่มไว้ พี่ไม่อยากลบมันทิ้ง ถ้าเป็นเครื่องนั้น พี่ต้องลบมันทิ้ง ใจจริงแล้ว พี่อยากเก็บไว้มากนะ"


"นี่พี่กลัว เค้าขนาดนั้นเลยเหรอคะ ไหนบอกว่าแค่แฟนกันไม่ได้อยู่ด้วยกัน แล้วพี่บอกแหม่มว่า พี่ก็ยังไม่ได้คิดแต่งงานอะไรกับใครทั้งนั้น พี่บอกแหม่มว่า พี่รักแหม่ม อยากอยู่กับแหม่ม แต่อยากเคลียร์ปัญหาพี่กับเค้าให้จบ แล้วพี่ทำหลบๆซ่อนๆแบบนี้เหมือนพี่ไม่ได้คบกับแหม่มจริงๆจังๆเลยอ่ะ"เราเริ่มร่ายยาว ใจเริ่มเจ็บ ที่พูดระบายออกไป เธอเงียบ

นี่แหล่ะคือ นิสัยของเธอ เราเริ่มรู้ว่า ถ้าเธอไม่อยากตอบคำถามเธอจะนิ่ง ถ้าอะไรที่บีบคั้นใจเธอหนักๆเธอจะร้องไห้ ใช่ เธอร้องไห้ เหมือนเด็กๆจนเราไม่นึกว่า ผู้ชายที่หน้าตาธรรมดาๆแต่ดูมีบุคคลิกแสนอบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ พูดจาสุภาพ แต่ตอนที่ต้องมาเผชิญปัญหา เธอกลับอ่อนแอขนาดนี้


"วันนี้ ที่พี่เคยนัดกับแหม่ม ว่า เย็นนี้เจอที่ออฟฟิศพี่น่ะ พี่ลางานครึ่งวัน วันนี้พี่คงให้แหม่มดูแลไม่ได้ พี่ขอโทษจริงๆ พี่ต้องไปธุระน่ะ" เธอไม่ตอบเรื่องที่เราถาม แต่เธอกลับเปิดประเด็นเรื่องอื่น

"ไปไหนคะ?" เราถาม " วันนี้พี่จะเอา รถไปติดหลังคากับติดแก๊สน่ะ น้ำมันๆแพง พี่ว่าติดแก๊ส น่าจะประหยัดกว่า ลำพังทุกวันนี้ค่าทางด่วนจากบ้านที่กับที่ทำงาน ก็ สองร้อยกว่าบาทแล้ว ติดหลังคาเผื่อ ญาติๆๆจะได้นั่งหลายๆคน"เธอตอบ "เอ่อ แล้ว ถ้าทำแบบนั้น มันต้องใช้เงินเป็นหมื่นเลยไม่ใช่เหรอคะ เห็นสองวันก่อนบอกแหม่มว่าไปต่อประกันชั้นหนึ่งมา นั่นก็ 17000 บาทแล้วอ่ะ แล้วนี่พี่เอาเงินมาจากไหนเยอะแยะคะ เงินพี่แค่สามหมื่นกว่าๆเองไม่ใช่เหรอ " เราถาม เพราะเรา งง กับการใช้จ่ายของเธอมาก
เงินเดือนเธอออกมา เธอต้อง จ่ายค่าผ่อนรถกะบะ หมื่นกว่า ไหนจะต้องจ่ายค่าประกันชีวิต ไหนจะค่าโสหุ้ยอีก ที่เธอต้องมาทำงาน...

"เขาให้เงินพี่มาทำรถน่ะแหม่ม จริงๆๆพี่ก็พอมีเงินเก็บนะ แต่พี่ก็แค่ยืม ไม่ได้เอาของเขาฟรีๆ"เธอบอกความจริง จนเราอึ้ง อ่อ ผู้หญิงคนนั้นที่เป็นแฟนเธอ เขามีเงินนี่เองเธอต้องพึ่งพาเขา ไม่ผิดกับที่เพื่อนๆเราพูดเลย ตอนนี้มันเหมือนมีอะไรมาจุกอยู่ที่ลิ้นปี่ ลำพังเราเองคงไม่มีปัญญาให้เธอได้แบบเขา เธอคงคิดแบบนั้นใช่มั้ย เธอแค่เห็นว่าสภาพบ้านของเรา เก่าๆพังๆ
เธอแค่เห็นว่าเราไม่มีรถขับแบบเขาใช่มั้ย เธอถึงคิดว่าเราไม่สามารถดูแลเธอได้แบบผู้หญิงคนนั้น

"งั้นต่อไป จงกรุณาเก็บเงินที่พี่พาแหม่มไปกินข้าว เอาไว้ใช้หนี้เขาก็แล้วกัน แหม่มไม่ต้องการให้พี่มาออกอะไรให้แหม่ม แค่เงินค่าข้าวเวลาเราไปกินด้วยกัน แหม่มมีปัญญาจ่ายเองได้ แหม่มไม่รู้ว่าไอ้เงิน ที่พี่จ่าย เวลาที่พี่พาแหม่มไปกินนั่นกินนี่ มันมีเงินของเขาปนอยู่ด้วยรึเปล่า แหม่มไม่ต้องการ พี่คงคิดใช่มั้ย ว่าแหม่มไม่มีปัญญาให้เงินพี่เหมือนเขาน่ะ แค่มาเห็นสภาพบ้านแหม่ม คิดว่า แหม่มจนไม่มีปัญญาใช่มั้ยคะ "เราระเบิดคำพูดที่คับแค้นออกมา

"แหม่ม ฟังพี่ พี่พึ่งคบกับแหม่มแค่สองเดือนนะ แล้วพี่จะกล้าไปรบกวนแหม่มได้ไง แหม่มก็ต้องคิดว่า พี่เห็นแก่เงิน ถูกมั้ย แล้วอีกอย่าง เขาให้พี่ยืม เดี๋ยวพี่มีก็ใช้ให้ แหม่ม ถ้าให้พี่เลือก ระหว่างเงิน กับความสบายใจที่แหม่มมีให้พี่ พี่เลือกแหม่มนะ แต่ตอนนี้พี่ขอเวลาสักหน่อยได้มั้ยครับ ให้พี่เคลียร์เรื่องของพี่ก่อน แหม่มอดทนได้มั้ย พี่รักแหม่มนะ พี่พูดตรงๆตั้งแต่พี่เจอแหม่ม แหม่มทำให้พี่สบายใจทุกเรื่อง แหม่มไม่เคยหยาบคายกับพี่เหมือนเขา เวลาเขาโกรธ เขาขึ้นกูมึงกับพี่ คอยจับผิดตลอด ทั้งๆที่รู้ที่ผ่านมาพี่มีแต่งาน พี่พึ่งเป็นแบบนี้เพราะพี่มาเจอแหม่ม แต่พี่ก็เสียใจนะที่พี่เจอเขาก่อน ทำไม 7 ปีก่อน พี่ไม่เจอแหม่มก่อนเขา จะได้ไม่ต้องทำให้แหม่มเครียดแบบนี้ " เธออธิบาย



"เหรอคะ แล้วทุกวันนี้แหม่มเป็นอะไรคะ เป็น แค่ กิ๊ก ใช่มั้ย ? เพราะตอนนี้เขาเป็นแฟนตัวจริง แล้วแหม่มล่ะ เป็นอะไร?" เราเริ่มจี้

"แหม่ม ไม่ใช่กิ๊ก พี่พูดได้เต็มปาก แหม่มเป็น คนรัก ของพี่ รอแค่เวลาที่พี่เคลียร์เขาให้จบนะ พี่ขออย่างเดียวให้แหม่มอดทน ความดีของแหม่มที่พี่เห็นสักวัน มันจะส่งผลกับแหม่มเองนะ"เธอตอบ ด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล สุดท้ายเราก็ใจอ่อน เชื่อในคำพูดหวานๆของเธออีกแล้ว เธอทำให้เราหวังไปไกลจนเรายังไม่รู้เลยว่า มันจะไปไกลมากจนกู่ไม่กลับแล้ว

"นี่แก แกเชื่อคำพูดมันด้วยเหรอ นี่มันเกือบ สองเดือนแล้วนะ มันควรจะเลือกได้แล้ว ไม่ใช่มาทำแบบนี้ แกจะทนมันรึไง แล้วเรื่องมือถือที่มันบอกว่าซื้อมาใช้กับแกน่ะ แกคิดว่า มันมีไว้โทรหาแกคนเดียวเหรอ แกเชื่อมันเหรอแหม่ม ชั้นว่าผู้ชายคนนี้ แพรวพราวจะตาย แต่อย่างว่าแหล่ะ คนอย่างแกคงชอบผู้ชายแบบนี้ แกคงไม่ชอบคนดีๆอย่างนันท์หรอก แล้ว ตาสุรชัยอีกคน เค้าชอบแกไม่ใช่เหรอ ทำไมแกไม่เปิดใจคบคนดีๆโสดๆวะ ชั้นว่าเสียเวลาเปล่า มันหลอกให้แกรอไปวันๆนึงเท่านั้น แกมันอ่อน จะไปทันเกม คนแบบนั้นได้ไง นี่ ชั้นสิ รู้ เพราะชั้นน่ะผ่านอะไรมาเยอะ แต่ชั้นไม่ใช่ผู้หญิงมั่วซั้วนะ ชั้นหมายถึงชั้นมองคนออก ชั้นหวังดีกับแกนะแหม่ม แกเป็นคนดี แกเป็นคนกตัญญู ถ้าแกจะมีแฟน ชั้นอยากให้แกเจอ คนดีกว่าคนนี้ว่ะ " พี่พิน ออกความเห็น เมื่อเราเล่าเรื่องที่เธอบอกเราให้พี่พินฟัง เรารู้ว่าเพื่อนคนนี้ห่วงเรา เราไม่เคยโกรธพี่พินเลย ที่บางครั้งแกอาจจะพูดแบบรุนแรงไปบ้าง

"แล้วยิ่งเรื่องเงิน ต้องพึ่งทาง ยัยตั๊กแกนั่นอ่ะ แกคิดว่า เค้าจะหลุดออกมาจากยายนั่น ง่ายๆเหรอ ชั้นบอกแกแล้วว่ามันน่ะ เกาะชายกระโปรงผู้หญิง ไอ้ที่บอกว่า เขาไม่ได้ให้ แต่ยืม โธ่เอ้ย แหม่ม เงิน เมียก็เหมือนเงินผัว เคยได้ยินมั้ย คำนี้น่ะ ใช้เงินเกินตัว จะตายเท่าที่แกเล่าให้ชั้นฟัง เผลอๆอ่ะ เมียมันคงเลี้ยงมันมาตั้งแต่แรกแล้ว คนการศึกษาสูง ทำงานดีๆ ใช่ว่าจะดีอย่างที่เราเห็น ชั้นว่า มันแอบดีมากกว่า ตาจีน่ะ"พี่พินออกความเห็นต่อ เราเองได้แต่นิ่งกับสิ่งที่ฟัง


รู้สึกว่า พี่พินมองโลกในแง่ร้ายเกินไปแล้ว เรายังเชื่อนะว่าเธอดีและจริงใจกับเราจริงๆแต่มันต้องอาศัยเวลา ก็เธอคบกับเขานานแล้ว อีกอย่างเธอเพิ่งคบกับเรา เธอเองอาจจะยังไม่มั่นใจ ว่าเรา รักและจริงใจกับเธอจริงๆ เวลามันยังสั้นนะ จริงมั้ย?


เราสับสนเหลือเกินเธอรู้มั้ย เพราะเธอเป็นคนแรกที่ ใกล้ชิดกับเราขนาดนี้ อ่อนหวานกับเรา เธอเองก็รู้ใช่มั้ย คนอย่างเราไม่จำเป็นต้องแย่งของใครหรอก ถ้าเราไม่มีหวังขนาดนี้ มีคนมาชอบเรา แต่ใจเราไม่เคยอยู่ที่คนพวกนั้นเลย

เราเองก็เคยเล่าเรื่องพี่โรจน์ ให้เธอฟัง เราไม่เคยปิดเธอเรื่อง ผู้ชายที่เข้ามาชอบเรา อย่างพี่โรจน์เองแกก็ดีนะ แกบอกเราตรงๆว่าแกเองมีลูกมีเมียแต่งงานจดทะเบียนแล้ว แกอยากให้คนที่แกจะคบยอมรับในตัวแกได้ ว่าเป็นได้แค่ คนที่คบกันเท่านั้น ไม่ได้ไปไกลกว่านั้น เพราะแกเองก็เป็นข้าราชการ และแกก็รักลูก ถึงเมียแกจะมีปัญหากับแก แต่แกก็ไม่เลิกเพื่อลูก เพียงแค่อยากมีผู้หญิงที่คบด้วยแต่ไม่ผูกพันก็เท่านั้นเอง ซึ่งตรงนั้นเรารับไม่ได้


เราไม่ใช่ผู้หญิงง่ายๆที่จะเที่ยวไปนอนกับคนอื่น เพียงเพื่อความใคร่ ไม่คิดผูกพัน แค่เจอกัน มีอะไรกันแล้วก็จบ มันไม่ใช่แน่ เรารับไม่ได้จริงๆ ภาพที่เห็นยายสาปแช่งพ่อเรา แม่นั่งร้องไห้และเวลาตากับยาย เอ่ยถึงพ่อ เรายังจำติดตาเสมอ เราไม่อยากเป็นแค่นั้นนะ เราถึงต้องเว้นช่องว่างระหว่างเรากับพี่โรจน์ เป็นได้แค่เพื่อน พูดคุยกัน บางครั้งแค่ไปนั่งทานข้าวพูดคุยปรับทุกข์เรื่องครอบครัวพี่โรจน์ก็เท่านั้น

เราได้แต่รอ ในสิ่งที่เธอบอก เราเชื่อเธอ ในทุกๆวัน ได้แต่ขอให้เธอเคลียร์ปัญหาของเธอให้จบเร็วๆ และถึงตอนนั้น เธอจะต้องเลือกว่า เธอจะเลือกเขา หรือ เรา เพราะเราเองจะได้หลุดพ้น จากคำว่า รักคนมีเจ้าของเสียที....



- โค้ดเพลงแต่งhi5อีกมากมายคลิ๊กเลย




 

Create Date : 21 มิถุนายน 2553
15 comments
Last Update : 21 มิถุนายน 2553 16:19:21 น.
Counter : 390 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 21 มิถุนายน 2553 13:01:58 น.  

 


มาให้กำลังใจนะคะ

.. เข้าใจและขอส่งใจ เอาใจช่วยให้มีแต่ความสุขค่ะ

 

โดย: boonpithak 21 มิถุนายน 2553 15:20:38 น.  

 

ขอบพระคุณค่ะ ในความเห็นของเพื่อนๆทุกท่าน แหม่มถือว่าเป็นเกียรตินะ ที่เข้ามาออกความเห็น เพราะรุ้ว่า ทุกๆท่าน ย่อมมีความหวังดี ต่อเพื่อน ถึงแม้เพื่อนคนนี้จะเป็นแค่เพื่อน ในเนตก็ตาม อยู่ที่ไหน ถ้ามีความจริงใจ มิตรภาพย่อมมีร่วมด้วยเสมอ แหม่มขอแอดเป็นเพื่อนนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

 

โดย: Passion Theme 21 มิถุนายน 2553 15:32:29 น.  

 

เข้ามาให้กำลังนะคะ
คิดให้ดีๆทุกๆอย่างค่ะ
คิดแล้ว คิดอีกนะคะ
ถามใจตัวเองดีๆด้วยค่ะ
ไม่รู้จะบอกว่าไงดีเอาเป็นว่าสู้ๆค่ะ

 

โดย: สายลมที่จากไป 21 มิถุนายน 2553 15:45:49 น.  

 

ยินดีค่ะคุณแหม่ม มีความสุขนะคะ จะคอยให้กำลังใจเสมอค่ะ.. ตอนนี้กำลังฟังเพลงเสน่หา ในบล็อกคุณแหม่มค่ะ ฟังแล้วน้ำตาจะไหล..
เรื่องของความรัก มันห้ามไม่ได้จริงๆ ค่ะ ..
แต่เราต้องดูแลตัวเรา ใจเราให้ดีที่สุด..เพื่อตัวเราเองนะคะ

เข้าใจความรู้สึกที่คุณแหม่มบอกไว้นะคะ.."ถ้าเขาไม่มีเจ้าของ เราคงมีความสุขมากกว่านี้"
ขอเพียงเขาไม่ร้ายกับเรา ยังดีกับเรา เรื่องอื่นเราอาจต้องรอโชคชะตาลิขิตด้วยนะคะ
อยากบอกว่าแม้จะคนละสถานการณ์ แต่สิ่งที่ต้องเผชิญกับหัวใจ ก็คล้ายๆ กันค่ะ
"หัวใจที่เป็นอิสระ ไม่ผูกใจเราที่เขามากเกิน เราจะมีความสุขขึ้นนะคะ..รู้ว่ายาก แต่ถ้าทำได้ ผ่านตรงจุดนี้ได้ เราจะไม่บอบช้ำมากค่ะ เรายังรักและรอว่าจะมีสักวันหนึ่งได้นะคะ..

เคยเขียนเรื่องนี้ไว้เหมือนกันค่ะ ลองเข้าไปอ่านนะคะ https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=boonpithak&month=05-2010&date=29&group=4&gblog=26
ยอมรับค่ะ กว่าจะผ่านช่วงที่โดดเดี่ยวที่ต้องทำใจ ดึงหัวใจเราออกมาจากที่ผูกใจกันไว้..ยากมาก แต่เชื่อนะคะ ว่าเราทำได้ค่ะ
ดึงใจมาไว้ที่เรา
แต่เรายังรักเค้า ตราบที่เค้ายังรักเรา ยังรักกัน.. สู้ๆ น๊า

 

โดย: boonpithak 21 มิถุนายน 2553 15:48:19 น.  

 

เพราะเรื่องของคุณแหม่มทำให้ขวัญได้คิดอะไรหลายอย่าง....

และตัดสินใจทำบางอย่างที่คิดว่าดีที่สุดสำหรับทุกคน

ถ้าไม่รัก..ต่อให้ดียังไง...เราก็ควรเห็นแก่ตัวดึงเค้าไว้

ผู้หญิงเราถ้าลองไม่รัก...จนตาย..ก็ไม่ยอมนะคะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 21 มิถุนายน 2553 16:09:17 น.  

 

ขอบคุณค่ะพี่แหม่ม...

มิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา...

และกำลังเกิดขึ้น ณ ตรงนี้ นะคะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 21 มิถุนายน 2553 18:26:44 น.  

 

"แต่มนุษย์บางครั้งรู้ในทุกๆๆอย่างแต่ทำไม่ได้ มันก็คล้ายๆดีชั่วรู้หมด แต่อดไม่ได้ แต่เมื่อเหนื่อยมากพอแล้ว ทุกข์มากพอแล้ว ก็ควรหยุด..."

เห็นด้วยกับข้อความนี้ของคุณที่ไปเม้นให้จังเลยค่ะ

^____^

 

โดย: I_ZIXZAX 21 มิถุนายน 2553 18:59:53 น.  

 

จริงค่ะ ถ้าเหนื่อยมากแล้ว ทุกข์มากแล้วก็ต้องหยุด ทุกๆๆสิ่งทุกๆอย่างก็ย่อม มีลิมิต ในตัวของมัน ไม่มีใครสามารถยื้อ สิ่งต่างๆบนโลกนี้ได้หรอกค่ะ แม้กระทั่งสังขารตนเอง
แต่ตราบใดที่เรายังเป็นมนุษย์ยังลดละ กิเลส ไม่ได้ มันจึงยังมีเรื่องจำพวกรักๆใคร่ๆ อกหัก รักสามเศร้า ฯลฯ เช่นนี้ เกิดขึ้นเสมอล่ะค่ะ ขอบคุรมากนะคะที่เข้ามา แสดงความคิดเห็นไม่ว่าจะ ยังไงถือว่าเพื่อนๆทุกท่านให้เกีรยติ ที่เข้ามาทักทายค่ะ ขอแอดเป็นเพื่อนนะคะ

 

โดย: Passion Theme 21 มิถุนายน 2553 20:12:07 น.  

 

แหม่ม....
เราเข้าใจแหม่มนะเข้าใจเหมือนเข้าใจตัวเอง
เราเองท้อแต่ที่ยื้อก็เพราะใจสั่ง
ทั้งๆที่สมองเองก็บอกให้หยุดได้แล้ว...
แหม่มล่ะตอนนี้กำลังทำตามอะไรอยู่หัวใจ....
สมอง....
เปงเพื่อนนะเข้าใจ......

 

โดย: ผีร้ายไม่ไปเกิด 21 มิถุนายน 2553 20:30:58 น.  

 

เพราะทำตามหัวใจล่ะค่ะ ถ้าทำตามสมองคงจบตั้งแต่คำว่า
บอกให้รอแล้ว....

 

โดย: Passion Theme 21 มิถุนายน 2553 20:53:07 น.  

 

คุณแหม่มค่ะเราเข้าใจมากๆเลยนะคะ
เราผ่านเหตุการณ์นี้มาก่อน
แต่ของเราผู้หญิงของเค้าคนนั้นเปนมากกว่าแฟนนะคะ
หลังจากที่รุ้ แต่ก้อยังตัดใจไม่ได้ซักที
กว่าจะทำได้มันก้อกลายเปนเรื่องราวใหญ่โต
แต่ตอนนี้เราผ่านตรงนั้นมาแล้ว พอลองย้อนกลับไป
อืมเราทำถูกแล้วที่เราเปนฝ่ายจบ ถามว่าเจ็บมั้ย
เจ็บค่ะ เจ็บมากๆ เจ็บเจียนตาย แล้วเมื่อถึงเวลาที่เราเจ็บ
ไอเค้าคนนั้น ก้อไม่ได้มาอยู่คอยปลอบเรานะคะ
เค้าก้อเลือกคนของเค้า


แต่ยังไงก้อตามคนที่รุ้ดีที่สุดว่าจะทำยังไง
ก้อคือตัวคุณแหม่มเองค่ะ เพราะฉะนั้นสู้ๆค่ะ
รักตัวเองให้มากๆนะคะคุณแหม่ม เปนกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: fookanoo 21 มิถุนายน 2553 21:24:44 น.  

 

เรื่องยังไม่จบน่ะค่ะ จริงๆเค้าเป็นมากกว่าแฟนไปแล้วค่ะ แต่ที่เขียนยังดำเนินไม่ถึงเท่านั้นเอง แต่ถ้าเข้าไปอ่านในทุกๆเรื่องอาจจะพอประติดปะต่อเรื่องได้บ้างน่ะค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น

 

โดย: Passion Theme 21 มิถุนายน 2553 22:47:14 น.  

 

ก็อย่างที่ขวัญบอกพี่แหม่มค่ะว่า..อ่านเรื่องของพี่แหม่มแล้วทำให้ขวัญตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างไป

ดีกว่าที่จะให้คนๆ นึง มาอยู่กับเรา..โดยที่เราไม่คิดอะไรกับเค้าเลย

ขวัญคงทำได้เท่านี้..เพื่อแสดงออกถึงความจริงใจ...
ที่เพื่อนพึงจะมีต่อเพื่อนคนนึง

ขอบคุณนะคะที่แวะไปทักทาย

 

โดย: ในความอ่อนไหว 22 มิถุนายน 2553 10:05:54 น.  

 

เป็นแค่คนดี แต่ไม่ใช่คนที่รัก น่าเห็นใจนะคะน้องขวัญ
เวลามีใครมาชอบพี่แล้ว พี่ไม่รู้สึกอะไรด้วย พี่พูดเดี๋ยวนั้นเลยอ่ะค่ะ เพราะพี่ไม่ชอบล้อเล่นกับความรู้สึกคนอื่นโดยเฉพาะความรู้สึกของคนที่เข้ามาชอบเรา

แต่อย่างว่าล่ะค่ะ บางคนก็ยังอยากมาคบ ถึงรู้ว่าเราจะไม่ชอบเขาก็ตาม เฮ้อ......

 

โดย: Passion Theme 22 มิถุนายน 2553 10:36:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Passion Theme
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเราย่อมมีทั้งดีและเลวปะปนกันไป ในบางเรื่องราวที่อ่าน ผู้เขียน แค่อยากนำเสนอในบางแง่มุม ซึ่งอาจจะมีทั้ง ดีและไม่ดีคละเคล้า กันไป ต้องขออภัยไว้ ณ.ที่นี้ ถ้าเรื่องราว บางอย่างอาจจะไปกระทบกับ ชีวิตของคนอื่นเข้า...
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน และเข้ามาคอมเม้นท์นะคะ....ชื่อ ของแต่ละคนและสถานที่ๆอยู่ในบล๊อคเป็นเพียงชื่อสมมุติค่ะ
Friends' blogs
[Add Passion Theme's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.