Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

THIS I PROMISE YOU... P.TONG

THIS I PROMISE YOU... P.TONG
When the visions around you
Bring tears to your eyes
And all that surround you
Are secrets and lies

I'll be your strength
I'll give you hope
Keeping your faith when it's gone
The one you should call
Was standing here all along

And I will take you in my arms
And hold you right where you belong
'Til the day my life is through
This I promise you
This I promise you

I've loved you forever
In lifetimes before
And I promise you never
Will you hurt anymore

I give you my word
I give you my heart
This is a battle we've won
And with this vow
Forever has now begun








 

Create Date : 07 พฤษภาคม 2554
5 comments
Last Update : 9 พฤษภาคม 2554 13:13:37 น.
Counter : 536 Pageviews.

 

ง่ะ ภาษาอังกฤษ

 

โดย: namfon1810 7 พฤษภาคม 2554 13:03:19 น.  

 


เมื่อมุมมองของฉันมองมาที่คุณ
มันทามให่น้ำตาเราทั้งสองคนไหล
และเมื่อคิดว่ารอบๆตัวเรา
มีแต่ความไม่จริงและคำโกหก

ฉันอยากให้คุณแข็งแรง
ฉันอยากให้คุณมีความหวัง
และขาดรักษาความเชื่อมั่น
ฉันอยากจะเรียกกลับมา
มายืนอยู่ตรงนี้มาตลอด

ฉันหวังที่จะกอดคุณในอ้อมแขนของฉัน
ฉันอยากจะให้เกิดขึ้นทันที
เพราะชีวิตของฉันจะผ่าน
นี้ฉันสัญญากับเธอ
นี้ฉันสัญญากับเธอ

ฉันจะรักคุณตลอดไป
ใน สิ่งผ่านๆมาก่อน
และฉันสัญญาที่คุณไม่เคย
คุณจะทำร้ายอีกต่อไป

ฉันให้คำพูดของฉัน
ฉันให้หัวใจของฉัน
นี่คือเป็นรางวัลที่ดีที่สุดที่ได้รับ
ซึ่งฉันสัญญาว่า
จะเริ่มต้นตลอดกาลไป

ปล คำสั้น ง่ายๆ " รักเป้ยค่ะ "

 

โดย: namfon1810 7 พฤษภาคม 2554 14:18:16 น.  

 

อ่านไม่ออกอะ

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 7 พฤษภาคม 2554 16:28:38 น.  

 

๕๕๕๕ (ขอโทดด้วย)
ฉานไม่เก่งภาษาอังกฤษ

ก็แค่เด็กบ้านนอกคนนึง

ที่เข้ามา " กทม" เพื่อมีงานมีการทำที่ดี

ได้โอกาสได้รับความรักจากคนดีๆคนหนึ่ง

ซึ่ง " เป้ย " ได้ให้โอกาส แก่หมูอ้วนเสมอ แม้นบางครั้ง
หมูอ้วนจะทามให้ " เป้ย " ร้องไห้

แต่ " เป้ย " ก็ยกโทดให้กับหมูอ้วนเสมอ

ดีใจน่ะที่มี " เป้ย " เป็นแฟน


แต่เป้ยค่ะ บางครั้ง หมูอ้วนทำอะไรลงไปแล้วเป้ยที่คิดว่าไม่ดี หมูอ้วนอยากให้ " เป้ย " บอกน่ะค่ะ ว่าจะต้องปรับปรุงอะไรบ้าง ไม่อยากให้เก็บไว้
เพราะกลัวว่าวันหนึ่งเราเลิกกัน เนื่องจากหมูอ้วนไม่ดี
บางครั้ง หมูอ้วนคิดไปว่า ถ้าวันหนึ่ง เป้ย เลิกกับหมูอ้วนแล้ว หมูอ้วนจะทำยังไง จะอยู่ต่อไปยังไง



และท้ายนี้บอกกับเธอว่า " รักเป้ยที่สุดเลยค่ะ "
ฝันดีคร้า

 

โดย: namfon1810 8 พฤษภาคม 2554 0:20:33 น.  

 

ได้เวลานอนแล้ว อย่าลืมนอนนะครับ ดูแลสุขภาพด้วย News

 

โดย: bbandp 30 พฤษภาคม 2554 9:44:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


namfon1810
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป้ย รัก พี่โต้ง
center
โต้ง รัก เป้ย
Friends' blogs
[Add namfon1810's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.