มีนาคม 2558

1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ร้านกระชังขนาบน้ำวิวซีฟู๊ด @ เกาะกลาง จังหวัดกระบี่
เปลี่ยนบรรยากาศมาล่องเรือทานอาหารกลางน้ำกันบ้างคะ ที่กระบี่มีร้านอาหารอร่อยๆ เยอะเลย รอบนี้ก่อนกลับบ้านเราเหมาเรือเที่ยวถ้ำเขาขนาบน้ำ แล้วกลางวันก็แวะมาทานร้านกระชังขนาบน้ำวิวซีฟู๊ด ที่เกาะกลางกันคะ เป็นร้านอาหารที่อยู่บนกระชังเลี้ยงปลา รับรองว่าอาหารคุณภาพสด ใหม่ จับแล้วปรุงกันเห็นๆ 





แต่ละล๊อคจะมีปลาหลากหลายชนิดเลี้ยงไว้นะคะ



น้องเขาขอโชว์การให้อาหารปลาให้ดูก่อน ว่าเราเลี้ยงแบบนี้นะ รับประกันคุณภาพความสดของวัตถุดิบที่จะนำมาปรุง จึ๋ย!!



เขาใช้ปลาลังเป็นอาหารปลาในล๊อคต่างๆ คะ



ใครชอบปลาสายพันธุ์ไหนก็แจ้งน้องเขาได้เลยว่าจะให้ทำอาหารประเภทใด 





เราขอชมหอยแครงก่อน ที่กระบี่นี่หอยแครงตัวใหญ่มาก แต่ที่นี่โลละ 300 แนะ (แพงไปนะ)



หอยชักตีน ก็โลละ 300 เช่นกัน (ทานจนเบื่อแล้วเลยไม่ค่อยตื่นเต้น)



เราสนใจปูทะเลมากกว่าคะ พอเห็นเลี่ยงแบบนี่ยิ่งชอบ



พวงนี่จะเป็นอาหารของเราละ สงสารก็สงสารเจ้าปู แต่อยากกินอะ โทษทีนะ







ลองสั่งกุ้มเผามาบ้าง รู้สึกแบบ เอิม....จะสั่งมาทำไม่เนี่ยเรา กุ้งแบบนี้หาทานได้ทั่วไปง่ายมาก



ปลาหมึกนึ่งมะยาวก็ทำเราผิดหวัง ตัวเดียว 180 (เศร้าแป๊ป ถึงจะสดก็เถอะ)



มาที่ปูทะเลนึ่ง เราว่าเป็นเมนูเดียวที่รู้สึกว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากคะ ปูสด หวาน และอร่อยมาก อร่อยเสียจน....



เราตะกละสั่งมาอีกจาน คราวนี้เลือกแบบตัวใหญ่เลย เจ็บใจที่ทานปูไม่ทันคุณแฟน 555 แต่สรุปท้ายสุดก็ต้องห่อปู 3 ตัวกลับมาทานต่อที่กรุงเทพฯ ด้วย กร๊ากๆ อิ่มเกิน



ราคาอาหารถ้ามาทานแต่ปูก็โอนะ เจ็บใจกุ้งเผามาก ชิ



และเราก็ไม่ลืมที่จะเก็บตราประทับของแต่ละที ที่เราไปมาคะ 



ตราประทับหมู่เกาะพีพี ตอนไปเที่ยวภูเก็ตช่วงต้นเดือน เรามาแปะไว้รวมกันเลย







ท้องฟ้ายามเย็นของจังหวัดกระบี่ บ๊าย บาย แล้วจะกลับมาเที่ยวใหม่นะ



บินไป-กลับกะน้องนกคะ







Create Date : 13 มีนาคม 2558
Last Update : 13 มีนาคม 2558 15:11:30 น.
Counter : 2392 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Emmy Journey พากิน พาเที่ยว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]



จับกล้องท่องเที่ยวไปกับการเดินทางของฉัน ด้วยการถ่ายภาพที่ใช้อารมณ์ และหัวใจ มากกว่าเทคนิคและกฏเกณฑ์ /Step by step with my journey.

Page : Emmy Journey พากิน พาเที่ยว
https://www.facebook.com/EmmyJourney

Blog : https://emilia0412.bloggang.com

** ขอสงวนสิทธิ์ ***
ข้อมูลทั้งหมด อันรวมถึงข้อความและรูปภาพที่ปรากฏอยู่บน https://emilia0412.bloggang.com ห้ามมิให้ผู้ใดเผยแพร่ ลอกเลียน ทำซ้ำ หรือแก้ไข ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ด้วยวิธีการใดๆ โดยมิได้รับการยินยอมจากเจ้าของบล๊อก