Group Blog
 
 
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
หนาว

อะไรบางอย่างเคลื่อนจากลำคอของผมลงไป พลันนั้นผมรู้สึกจุกในลำคอ ขาสั่นยืนไม่นิ่ง มันปลกเปลี้ยพร้อมจะหกล้มได้ทุกเมื่อ ปากสั่น ไม่นานนักลมเย็นวูบที่ลูบไล้ผิวหนังทำให้ผมสะดุ้งตัวสุดเฮือก



แม้อากาศจะร้อนสักแค่ไหนก็ตาม อาการเช่นนี้ก็ไม่ยืนยันว่าจะไม่เกิดขึ้น



มันเป็นภาวะที่ความร้อนกับอุณหภูมิในร่างกาย บวกกับอะไรบางอย่าง มาปะทะกันอย่างนั้นหรือ???



ผมไม่สามารถหาคำตอบนั้นได้... แต่สิ่งที่ผมยืนยันได้แน่ชัดคือ มันมีบางสิ่งบางอย่างมากระทบกับความรู้สึกของผม ... ต่อหน้า



มันเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด...



ยามเราหนาว สิ่งที่เราต้องการ นอกจากความอบอุ่นในร่างกายที่ต้องมีอย่างเพียงพอแล้ว เรามักต้องการสิ่งห่อหุ้มภายนอกเพื่อให้ความอบอุ่นแก่ตัวเราเอง



เมื่อความหนาวมาเยือน เรามักปฏิเสธกับความโดดเดี่ยวที่มาเยือนอยู่พร้อมด้วยเช่นกัน



เราอยากได้อณูแห่งความรู้สึกบางอย่างเข้ามากระทบกับร่างกายของเรา เพื่อบรรเทาความหนาวนั้น พลางเข้าไปซ่อมแซมจิตใจที่ถูกกัดกร่อน



ความหนาวเจ้าเอย...ทำไมเราต้องโทษเจ้า...



คราที่ผมเกิดอาการเช่นนั้น มันย่อมมีบางอย่างมาให้ผมเรียนรู้อยู่พร้อมด้วยเสมอ มันมาพร้อมกับบทเรียนที่มีค่าที่ทำให้เราโตขึ้น



เขาสอนให้รู้ว่า เราไม่ควรถือโทษโกรธเขา มันย่อมหมายความว่าในโลกนี้เราก็ไม่ควรถือโทษโกรธใคร



ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมักมอบรางวัลและบทเรียนให้กับชีวิต...



ครานั้นที่ผมหนาว ผมมักจะหลับตาค่อยๆ รอคอยฝ่ามืออันอบอุ่นและแผ่วเบาของใครบางคนเข้ามาสัมผัสร่างกายของผมเพื่อบรรเทาความหนาวนั้น



เจ้าหญิงน้อยข้างกายผมก็เช่นเดียวกัน...



ยามที่เธอรู้สึกหนาว เธอหลับตาเบาๆ เพื่อรอคอยฝ่ามือที่เหลืออยู่ 2 ข้างมาสัมผัส ให้ความรู้สึกที่มีค่ากับเธอ เธอหลับตายิ้มกริ่ม... ผมมองพลางยิ้มอย่างมีความสุขด้วยเช่นกัน



ยามที่ผมรู้สึกหนาว ฝ่ามืออันแผ่วเบาบางๆ คอยลูบไล้ร่างกายให้ความอบอุ่น ผมยิ้มรับความรู้สึกนั้น พลางลืมตาขึ้นมา ก็เพียงแต่เห็นตัวเองอยู่เพียงลำพัง...



Create Date : 26 สิงหาคม 2548
Last Update : 26 สิงหาคม 2548 2:11:17 น. 0 comments
Counter : 324 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MoneyFin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MoneyFin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.