มะหมู & ม่อนดอยยินดีต้อนรับคนน่ารักทุกคนค่ะ
ขอบคุณค่ะที่แวะมาฝากเม้น แต้งกิ้วๆ
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2559
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
30 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
แนะนำตัวเจ้าเด็กตลกและแสบสุดๆเหมือนพี่





เจ้าเด็กน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มอ้วนปั่กคนนี้  ชื่อน้องไอซ์ครับ

ดีกรีความแสบ ไม่น้อยหน้าท่านพี่อิ๊นท์เลย  แม่จะค่อยๆทยอยเล่าเรื่องราวอันแสบจี๊ดของหนูให้ฟังนะ

(แค่ดูหน้าก็รู้แล้วว่าตลก) พยายามมองไปในตาแม่นะ แม่รักหนูมากกกเลยลูก

       ชื่อไอซ์คับ ชื่อนี้พี่ชายผมตั้งให้เลยนะ พี่อิ๊นท์ภูมิใจมาก ชื่อจะได้อ-อ่างเหมือนกัน

"หนูจะให้น้องชื่อไอซ์" พี่อิ๊นท์กล่าว

      ส่วนชื่อจริงคุณแม่ผมก็ตั้งให้ ให้มีความหมายเดียวกันกับพี่ชายเลย จะได้เป็นคนเก่งที่ร่าเริง

มีแต่ความสุข ผมละได้สมดังใจแม่เลย ตลกและรู้มาก 555+

      เกิดที่กรุงเทพพัทยาคับ แม่บอกว่าผมออกไปเองไม่ได้ ต้องผ่าออก ไม่งั้นท้องแม่แตก

ไม่ใช่ใหญ่นะคับ แต่ว่าแม่เคยผ่าท้องมาแล้ว หมอไม่ให้แม่คลอดเอง แต่แม่ผมอยากคลอดเองนะ แต่อดดดดดดด คึๆ  ก็ดีคับผมออกมาง่ายดี  ออกมาก็ร้องเสียงดังมากกกกกกก

แม่อดน้ำตาซึมไม่ได้ ขำก็ขำ แต่ดีใจว่าออกมาเจอกันแล้วนะ^^

ตัวจิ๊ดเดียว หนัก 2200กรัมเอง  ตอนแม่ท้องผม แม่ค่อนข้างไม่แข็งแรง และพยายามเลือกสิ่งที่มีประโยชน์กับผมมากที่สุด กลัวบำรุงเยอะเกินเดี๋ยวแพ้นู่นนี่แบบพี่ผมอีก น้ำหนักน้อยแต่ผมออกมาก็แข็งแรงดีนะคับ ออกมาได้เดือนเดียว แม่โด๊ปผมจนขึ้นเป็น 4 กิโล (ธ่อ แล้วมาเรียกผมว่าไอ้หมู)  

    ช่วงที่อยู่โรงพยาบาล แม่เก่งจากที่เลี้ยงพี่อิ๊นท์แล้ว  พอผมออกมาอยู่ตู้อบได้ 6 ชั่วโมง  แม่ก็บอกพยาบาลเลยว่าให้เอามาอยู่ด้วยกัน เดี๋ยวเลี้ยงเอง แม่อยากให้นมผมเองทุก 2 ชั่วโมง ตัวเล็กงี้ต้องมากระตุ้นน้ำนมแม่เยอะๆ แม่จะได้มีน้ำนมให้ผมกินได้เยอะๆ   ทุก 2 ชั่วโมง ไม่ว่าผมตื่นหรือหลับ ก็จะได้ยินเสียงเครื่องแม่ปั๊มนม ครืดดด ครืดดดด  เพราะแม่อยากให้ผมได้มีน้ำนมกิน ไม่ต้องเสริมนมผง แม่ได้นอนวันนึงวันละไม่ถึง 1 ชั่วโมง เพื่อที่จะรีบทำคะแนนให้มีน้ำนมเยอะและเร็วที่สุด เป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของแม่ในการบีบเค้นมันออกมาเพื่อให้เจ้าหมูอย่างผมได้กิน  แล้วแม่ก็จะยิ้มทุกทีที่ผมดูดต๊วบๆอย่างไม่ลืมหูลืมตา แล้วผมก็หลับไปแบบยังไม่ทันอิ่มเต็มที่  แม่ก็สะกิดแก้มผมเบาๆ  แล้วก็เรียก น้องไอซ์ ตื่นมากินอีกหน่อยนะลูกกก  ผมก็จะงัวเงียตื่นมาแล้วก็ดูดต่อ^^

   ครั้งแรกที่แม่ผมได้น้ำนมนะ  แค่ 5 มิลของหลอดนมกล่องอ่ะ ได้เท่านั้นจริงๆ แต่แม่ก็รีบไปบอกพยาบาลว่าเก็บให้ด้วยนะคะ แล้วเอาไปป้อนเค้าด้วย (ตอนนั้นยังไม่ได้ออกจากตู้อบ) แม่ผมเห็นคุณค่าของนมแม่มากกกก อยากให้ผมแข็งแรงสุดๆ  ครั้งนี้หัวนมแม่ไม่แตกแบบตอนพี่อิ๊นท์แล้ว เพราะแม่ค่อยๆเป็นค่อยๆไป และไม่มีอาการนมอักเสบเลย ครั้งพี่อิ๊นท์นี่ฮาร์ดคอร์มาก อยากมีน้ำนมเท่านั้น เจ็บแค่ไหนชั้นก็จะเค้นมันออกมา ปรากฎว่าหัวนมแตก แตก แตก

  ผมออกมานี่เป็นที่รักของทุกคนมาก  โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่ชายของผม  ที่คอยมาวนเวียนเฝ้าดูแลผมอยู่ไม่ไปไหนเลย เผลอก็จิ้มตาผม เพราะพี่อิ๊นท์เองก็สงสัยทุกอย่างในตัวผมว่าเป็นตัวอะไร 555

เวลาผมร้องไห้นี่ พี่อิ๊นท์วิ่งวุ่นเลย  ตะโกน " คุณแม่ๆๆๆๆ น้องร้อง น้องจะแย่แล้ว"  แม่ก็วิ่งหน้าตาตื่นมาเลย อิๆ ผมมีแต่คนรักเต็มไปหมดเลย และผมก็รักพวกเค้ามากด้วยคับ ไม่มีพวกเค้าผมแหกปากก่อนเลย " หายไปไหนกันหมดดดดด" แต่คนอื่นฟังว่าผมร้องแว๊ๆเท่านั้นเองง่า  ผมยังมีอะไรอีกเยอะที่จะเล่าให้ฟัง เอาไว้อ่านยามโต คงขำน่าดู




Create Date : 30 มิถุนายน 2559
Last Update : 30 มิถุนายน 2559 14:56:23 น. 0 comments
Counter : 772 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mondoyka
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add mondoyka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.