Phuket Family Trip - หม่ำๆ บากุ๊ดเต๋ สุดอร่อย + เดินเที่ยวดูตึกสวยๆ & Bye BYe Phuket

** July 27 -28, 2010 **

วันนี้บ้านเรามีเเพลนจะไปตามล่าหา บากุ๊ดเต๋ เจ้าอร่อย ใช้ GPS ไปถึงที่ หายห่วง

ร้านนี้ไม่ได้มีเเต่บะกุ๊ดเต๋นะค่ะ มีอาหารอย่างอื่นด้วย เยอะเเยะเลย

ปาปี๊เริ่มก่อนด้วย ข้าวขาหมู

บะกุ๊ตเต๋ มาเเล้ว

อร่อยดี เข้มข้นมากๆ หม่ำกันไปคนละ 2 หม้อ (หม่ำเสร็จ รู้สึกได้ถึงความร้อนๆในตัวเลยอ่ะค่ะ)

ส่วนของสาวน้อย เป็นข้าวมันไก่

จากนั้นขับรถมั่วๆ ( คือที่เที่ยวเเต่ละที่ เจอด้วยความบังเอิญตลอด) เห็นชื่อซอยรมณีย์ อ้าว คุ้นๆเป็นซอยที่เค้าบอกว่าสวยๆนี่นา

ฮิ ฮิ สวยจริงๆค่ะ มาดูเเฟชั่นของบ้านเรากันเลย

เข้าไปในซอยเเล้ว กร๊ดกร๊าด ตึกสีสวยมากๆ เหมาะเเก่การถ่ายรูปสุดๆ

จากนั้นเราก็ทำตามสัญญา (หลังจากอยู่มา 5 วัน) คือ พาเอลลี่ไป Kid Club ที่ Laguna จริงๆเค้าเขียนว่า มีกิจกรรมสำหรับเด็ก ตอน 2 - 5 โมง

เราก็นึกว่ามันมีตลอด ที่ไหนได้ เค้าออกกันไปหมดเเล้ว ใครจะไป ต้องไปลงทะเบียนตอน 2 โมงนะค่ะ เเล้วเด็กๆจะกลับมาตอน 5 โมงเย็น

เราเลยไปนั่งเรือเล่น ชมรอบๆ Laguna ก็สนุกดีเหมือนกัน บรรยากาศร่มรื่น

มองไปไกลๆ เห็นทะเล เลยลงกันที่ Dusit ไปดูทะเลของที่นี่กันบ้าง

ธงเเดงมาเเต่ไกล

ชอบรูปนี้ ฮาดี

เอลลี่ Pro กว่ามามี๊เเล้ว

เดินๆไปเจอ เเมงกระพรุน เพียบ

จากนั้นเราก็รีบกลับไปที่ Canal Village เพราะเค้าบอกว่าจะมี Baby Elephant มา

ช้างน้อยตัวนี้ น่ารักเเละฉลาดมากๆเลย ชอบ ชอบ

ถามเอลลี่ว่าชอบอะไรที่สุดในทริป บอกชอบขี่ช้างมากสุดเลยค่ะ

จบทริปภูเก็ต 6 วัน 5 คืน ของบ้านเราเเล้ว

วันรุ่งขึ้น เตรียมตัวขึ้นเครื่องกลับบ้านกันค่ะ Bye Bye ภูเก็ต

เเถมท้ายด้วย บริการจาก Bangkok Air

สำหรับเด็กๆ มีเเจกของเล่นให้ด้วย

Menu For Kid

Weekend นี้ บ้านเราจะบินไป Aus 10 วันเเล้วค่ะ ยังไงฝากบ้านด้วยนะค่ะ

Bye Bye ค้า

Last Update : 12 ธันวาคม 2554 10:35:12 น. 13 comments

เดินทางไปออสเตรเลียด้วยความปลอดภัยนะคะ

ซอยรมณีย์สวยจริงๆ ค่ะ เรายังไม่เคยไปเลย น่าไปถ่ายรูปจริงๆ ด้วยค่ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:10:13:33 น.

ตามมาดูทริปภูเก็ตตอนจบคร๊าา.. เที่ยวออสฯใ้ห้สนุกนะคร๊าา เที่ยวเผื่อเมด้วยน๊าาค่ะ แหะๆๆ

โดย: maesnake วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:11:16:41 น.

สวัสดียามบ่ายจ้ะ น้องอ๋า
บะกุ๊ดเต๋ รสชาติเป็นยังไงนะ พี่ยุ้ยไม่เคยทานเลย

ตึกสีสวยๆพวกนี้ พี่ยุ้ยก็ได้ไปถ่ายมาเหมือนกัน
ตอนนั้นไปเจอเพราะฟลุคแหล่ะ
แบบว่าไม่ค่อยทำการบ้านไปเท่าไหร่
ใจจริงอยากออกไปกินติ่มซำมื้อเช้ากัน
แต่ว่าไปสายแล้ว เค้าปิดกันหมด ไม่มีรัยทำ
เลยไปวนๆเวียนๆหาร้านอาหารหม่ำกัน
จนกระทั่งมาเจอตึกสวยๆพวกเนี้ยนั่นแหล่ะ

xoxo น้องอ๋าจะไปออสฯแล้วเหรอเนี่ย เร็วจัง
ตอนนี้เข้าใจว่าอากาศจะเย็นๆแล้วใช่ปล่าว
อย่าลืมเตรียมเสื้อผ้าหน้าผมไปให้พร้อมน๊า จะได้ไม่ต้องไปเปลืองตังค์ที่นู่น
เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกนะจ้ะ
แล้วพี่ยุ้ยรอชมทริปอยู่ทางนี้จ้ะ

โดย: nLatte วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:14:03:51 น.

แวะมาทักทายค่ะ ทริปนี้น่าสนุกจริง ๆ เลย
คิดถึงภูเก็ตจัง อยากพาเทียนหอมไปเที่ยวบ้างจังเลย

โดย: aroma candle IP: 203.209.43.133 วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:14:04:30 น.

ครอบครัวน่ารักจังค่ะ

โดย: AM NUCH วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:16:59:57 น.

ขอตามมาเที่ยวภูเก็ตด้วยคนค่ะ

โดย: iamorange วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:2:03:01 น.

มาช่วยน้องเอลลี่ปิดทริปภูเก็ต แต่สงสัยจะมาไม่ทันส่งขึ้นเครื่องไปแดนจิงโจ้ใช่มั๊ยคะ ไม่เป็นไรเน๊อะ รอดูภาพสวยๆตอนกลับละกันค่ะ

เคยมีร้านติ๋มซำมาเปิดที่คาร์ฟูใกล้ๆบ้านพี่ค่ะ มีบะกุ๊ดเต๋ด้วย รสชาติพอใช้ได้ค่ะ แต่อาจจะไม่เข้มข้นหรืออร่อยเท่าทางใต้ กินแก้ขัดได้ค่ะ เสียดายอยู่ได้ไม่นาน ตอนนี้เลิกกิจการไปแล้วค่ะ หากินลำบากแล้วซิ

พี่ยังไม่เคยไปเดินแถวถนนสวยๆนี่เลย มีแบบนี้ได้ถ่ายรูปกันเพลินแน่ๆ ชอบรูปน้องเอลลี่ที่ปาปี๊อุ้มข้างๆช้างน้อยค่ะ น่ารักทั้งคนและช้างเลย

แต่ถ้าถามป้าโรสว่าชอบอะไรในทริปนี้ที่สุด อยากบอกว่าชอบเมนูฟอร์คิดส์ของน้องเอลลี่ค่ะ เห็นแล้วอยากแย่งมาหม่ำที่สุด 555+

โดย: pinkyrose วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:19:51:22 น.

อ้าวสงสัยมาไม่ทันส่งขึ้นเครื่อง เดินทางโดยสวัสดิภาพทั้งครอบครัวเลยนะคะคุณอ๋า

โดย: นู๋จ๋ายเจ้าขา วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:11:24:42 น.

อย่าลืมเอารูปสวยๆมาอวดด้วยนะคะ...

โดย: noinanai วันที่: 9 สิงหาคม 2553 เวลา:12:06:35 น.

สวัสดีค่ะ..พี่อ๋า

ข้าวขาหมูน่าหม่ำอ่ะ
ของโปรดนะเนี้ย

ในซอยนั้นหนึ่งก็ไปถ่ายรูปมาเหมือนกันค่ะ
ลืมตัว นึกว่าตัวเองเป็นนางแบบซะงั้น
สวยดีเนอะ

หนึ่งมีก๋วยเตี๋ยวมาฝากค่ะ

โดย: chenyuye วันที่: 11 สิงหาคม 2553 เวลา:14:10:01 น.

แวะมาบ้านนนี้ทีไร ได้เที่ยวทุกทีเลย อิจฉาๆๆๆๆ รอชมออสนะคะ

โดย: j a r n i k วันที่: 12 สิงหาคม 2553 เวลา:10:43:57 น.

เห้นแล้วอยากไปเที่ยวทะเลจัง

ป.ล.น้องเอลลี่โปรมากๆในเรื่องถ่ายรูป

โดย: pet.sp วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:10:04:09 น.

พี่อ๋าคนสวยยยยยยยยย ไปเที่ยวกลับมาอะยังค่ะ

โดย: APPLEAIR วันที่: 16 สิงหาคม 2553 เวลา:11:25:57 น.

ellie@aggie

Blog สำหรับคนที่ชอบ กิน กิน เที่ยว เที่ยว เเบบครอบครัว
[Add ellie@aggie's blog to your web]