PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

ไปงานแต่งงานจ้า

วันที่ 16-12-2550

วันนี้คงจะเป็นวันดีวันหนึ่ง เนื่องจากว่า ตอนเช้าหนูไปงานหมั้นอาตี้กับอาเอิ่น แล้วตอนเย็นเรายังต้องไปงานแต่งงานของ แปะโย อีกต่างหาก

ตื่นเช้ามา" ม๊าออยหนูปวดอึ" ม๊าก็เลยพาหนูไปห้องน้ำและให้หนูนั่งห้องน้ำคนเดียว แต่แล้วความซนของหนูก็เกิดขึ้น พอม๊าเดินเข้าไปห้องน้ำอีกที ก็เห็นสภาพทิชชูกองเต็มห้องน้ำขนาดนี้ ฝีมือใครกันเนี่ย ยัยแอลโกะ

หนูเป็นเด็กที่ชอบเล่นทิชชูมาก ไม่ว่าทิชชูจะอยู่ที่ไหน หนูก็จะดึงมันออกมาเล่น (แปลกจังเด็กเด็กทำไมถึงชอบเล่นกระดาษทิชชูก็ไม่รู้)



เฮ้ย ลูกสาวม๊าทำไมซนได้ขนาดนี้เนี่ย

หลังจากเสร็จธุระกับหนู เราก็เดินทางไปงานหมั้นของอาตี้กับอาเอิ่น ที่หมู่บ้านนันทวัน อยู่อ่อนนุชแถวบ้านเราเนี่ยแหละ บ้านอาตี้กับอาเอิ่นน่าอยู่มากเลย ม๊าก็ฝันว่าอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง อยากดูด้วยกันพ่อ แม่ ลูก คงจะมีความสุขน่าดูเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเมื่อไหร่ที่เราจะมีวันนั้น





มาดูเจ้าบ่าวเจ้าสาวก่อนดีกว่า






มาดูตอนเย็นต่อจ๊ะ ว่าหนูก็ไปงานแต่งเหมือนกัน เป็นงานแต่งของแปะโย (เป็นลูกพี่ลูกน้องกับป๊าหนู) กับ น้าฉัตร แต่งที่โรงแรมแมริออทแอนด์สปา อยู่แถวแม่น้ำเจ้าพระยาจ๊ะ

ไม่รู้จะเล่าอะไรดูรูปเหมือนเดิมจ้าลูก



นางฟ้าของม๊าออยกับป๊าชาญ นี่หน่า



ครอบครัวที่แสนน่ารักของเราจ้า







หนูช่วยแจกของชำร่วยให้กับแขกที่มางานด้วยนะ




ดูรูปมาตั้งนานยังไม่เห็นหน้าเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลย



ม๊าแกล้งให้ป๊าหนูขึ้นไปร้องเพลงด้วยล่ะ ป๊าร้องเพลงคู่แท้ ของเบิร์ด (เสียงแหบไปหน่อย แต่ก็ร้องเพราะที่สุดเลยจ้าที่รัก)



หนูก็ขึ้นเวทีเหมือนกันนะ



สามคนพี่น้องของป๊าหนูจ้า กอดกันจนกลมไปหมดเลย



จบละลูก ฝันดีนะจ๊ะ




 

Create Date : 29 มกราคม 2551
0 comments
Last Update : 29 มกราคม 2551 23:28:30 น.
Counter : 1279 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.