มีนาคม 2552

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
แม่หมูขอโทษลูกหมูนะคร้าบ ที่ทำให้หนูตกใจ...
วันเสาร์สิ้นเดือน กพ. ที่ผ่านมา แม่หมูไปเดินเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งใจเข้าไปดูงานHome Builder Fair ก็ไปกับพ่อหมูนั่นแหละ
แม่หมูเหนื่อยมากกกกกกก งานก็ไม่ใหญ่โต แต่ไม่รู้ทำไมถึงเหนื่อยขนาดนี้

พอเดินเสร็จ พ่อหมูก็ชวนไปดูหนัง เรื่อง Valkyrie (สะกดไม่ถูก) บอกแม่หมูว่า ไม่ใช่หนังแอ็คชั่น เป็นหนังประวัติศาสตร์ แม่หมูเองก็กังวลนิดๆว่าลูกหมูน้อยจะหนวกหูไหมน้อ... แต่ด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็คิดว่าคงไม่เป็นไร...เลยโอเค ไปดูหนังกัน

มันไม่ใช่หนังแอ็คชั่นจริงๆจ้า มันเป็นหนังประวัติศาสตร์...ประวัติศาสตร์สมัยนาซี..ยุคฮิตเลอร์ทำสงคราม...(แป่ว) เริ่มเรื่องมา ก็ระเบิดตูมตาม มียิงปืนรบกัน เปรี้ยงๆ

แล้วทันใดนั้น

"ลูกหมูน้อยของแม่ ก็ดิ้นดุ๊กดิ๊กๆๆๆๆๆๆๆ ตามจังหวะเสียงระเบิดและเสียงปืน"

ตายแล้ว...(อุทานนะ ไม่ได้หมายถึงใครตาย) ลูกหมูของแม่คงตกใจ หรือไม่ก็คงรำคาญ จะอะไรก็ไม่รู้แหละ แต่หนูคงไม่ชอบเสียงดังๆแบบนี้ใช่มั้ยลูก แม่หมูขอโทษษษษษษษ

ว่าแล้วก็หันไปบอกพ่อหมูว่า จะออกแล้วนะ เดี๋ยวไปรอข้างนอกนะ
พ่อหมูบอกว่า มันไม่มีเสียงระเบิดแล้วล่ะ... ไม่ดังแล้ว ไม่ต้องกลัว
ก็เลยลองนั่งต่ออีกหน่อย ก็จริงดังว่า ไม่มีเสียงระเบิดแล้วเสียงไม่ดังแล้ว ลูกหมูก็ไม่ตกใจแล้ว ไม่เตะ ไม่ดิ้นพล่านแล้ว

แม่หมูเลยได้นั่งดูต่อจนจบเรื่อง...

โถๆ ขอโทษนะลูกนะ ที่ทำให้หนูตกใจ แม่ผิดไปแล้ว ไม่เข้าโรงหนังอีกแล้ว จนกว่าจะคลอดหนู ลูกหมูอย่าโกรธแม่หมูนะคร้าบบบบบ

(พอคลอดมา แม่อนุญาตให้หนูทำโทษคุณพ่อได้ ฐานะผู้ชวน นะลูกนะ)



Create Date : 04 มีนาคม 2552
Last Update : 4 มีนาคม 2552 17:54:20 น.
Counter : 863 Pageviews.

5 comments
  
Sawadee ka.
โดย: CrackyDong วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:18:40:26 น.
  
อยากมีประสบการแบบนี้บ้างจัง

โดย: เปิ้ล IP: 124.121.130.162 วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:19:24:26 น.
  
สวัสดีค่ะ เราตัดสินใจแล้วล่ะ ว่าจะไม่ทำสกรีน เพราะไม่อยากกังวล กับการรอผล และถ้าเกิดผลออกมาไม่ดี ก็จะกังวลต่อการตั้งครรภ์เปล่าๆ เราก็เลยคุยกับสามี และญาติๆ เค้า ว่า ไม่ว่าลูกจะเป็นอย่างไร เราก็จะเลี้ยงเค้า
โดย: เจ้าแม่แฟชั่น วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:8:24:10 น.
  
เช่นกันเลย ไม่ค่อยได้เข้า เพราะเหนื่อยลุกเข้าห้องน้ำทั้งคืน วันนี้เราก็ไปหาคุณหมอมา ตรวจตามปกติ ไม่มีอะไร และก็บอกคุณหมอ ว่าไม่ขอทำสกรีน เพราะไม่อยากมารอฟังผล ถึงยังไงก็ลูกเราอยู่ดี

เราว่า เค้าคงซาวน์ให้แล้วล่ะ ทีนี้ก็จะได้ทราบซักที ว่าจะได้ลูกผู้หญิง หรือผู้ชาย

ส่วนเราก็ได้ยังอยากได้ผู้หญิงอยู่ดี เมื่อคืนแอบฝันว่าได้ลูกสาว น่ารักมากๆ เป็นครั้งแรก ที่ฝันถึงลูกสาว เพราะปกติ ฝันถึงแต่ผู้ชาย

ดีจังเลย ที่ตัวเองมีแม่ มาอยู่ด้วย เราอยู่ที่นี่ มีแต่สามีและลูก แต่แม่สามีเราดีมากกกกกกกกกก ดูแลเราดีทุกๆ อย่าง จนเราเกรงใจ

อย่างไรก็ดี รักษาสุขภาพด้วยนะคะ และอย่าลืมส่งข่าวด้วยว่าได้ลูกสาว หรือลูกชาย
โดย: เจ้าแม่แฟชั่น วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:1:37:23 น.
  
น่ารักเชียว ส่วนของผมเหรอ ก็พากันไปดูหนังตั้งแต่ท้องยันตอนนี้สองขวบครับ หนูมู่วี่ไม่เคยห่างโรงหนังหรอกครับ
เสียดาย VALKYRIE ที่ไม่มีโอกาสดูในโรง เพราะมัวแต่เงื้อง่า สุดท้ายเลยต้องรอชมทางแผ่น เศร้ามากๆๆ

โดย: joblovenuk วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:10:35:41 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

elin
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



New Comments