ฉันถูกกระทำโดยความฝัน


ฉันถูกกระทำโดยความฝันหรือความฝันกำลังสอนอะไรฉัน

ฉันถูกยั่วโมโหในขณะที่ฉันไม่มีสติ  ในขณะที่ฉันหลับไหล  ฉันก็ยังมีอารมณ์

โมโห โกรธ หิวและอื่น ๆ ในขณะที่จิตใต้สำนึกของฉันดำเนินไปตามเรื่อง

ราวของความคิดในห่วงของจิตใต้สำนึก  ฉันทนไม่ได้กับการถูกยั่วโมโห

ถึงแม้จะในห่วงของจิตใต้สำนึก  หรือจิตใต้สำนึกกำลังบอกฉันว่าฉันทนการ

ถูกยั่วโมโหไม่ได้ หรือจิตใต้สำนึกกำลังจะสอนฉันให้ทนกับการถูกยั่วโมโห

ฉันโมโหขึ้นมาจริง ๆ ฉันโมโหจากจิตใต้สำนึกของฉัน  ฉันโมโหในขณะที่

ฉันจำความได้เพียงเสี้ยวหนึ่งของความฝัน



ขณะที่ฉันอยู่บนเส้นสายอะไรบางอย่างที่คลึงแน่นบนอากาศ  ฉันกำลังตกลง

สู่พื้นดินช่วงล่างฉันรู้สึกได้ถึงความรู้สึกที่ตกจากที่สูง  ฉันรู้สึกหวิว ว๊าบ ว๊าบ

ว๊าบ จนใกล้พื้นดิน  เหมือนท้องของฉันกลวงโบ๋ไปวูบหนึ่ง  แต่ไม่มีเสียงอะไร

เกิดขึ้น  เกิดมาฉันไม่เคยตกจากที่สูงแบบนี้  มันเป็นความฝันของฉัน  ความฝัน

ที่ทำให้ฉันรู้จักว่าการตกจากที่สูงมันมีความรู้สึกอย่างไร



ฉันได้เพียงแค่คิดในใจฉันจะเรียนรู้อะไรได้จากความฝันหรือมันเป็นความบ้าบอของฉัน

ฉันบ้าที่เคยจดบันทึกความฝันของฉันและฉันก็เลิกไปเพราะมันอยากที่จะอธิบายความ

ฝันออกมาเป็นตัวอักษร  และฉันก็เริ่มที่จะจดจำความฝันไม่ได้เหมือนก่อนเสียแล้ว



Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 8 มกราคม 2560 16:36:24 น.
Counter : 2741 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อยากบอกว่าหลง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวังไว้ว่าผู้ที่ได้อ่านจะผ่อนคลาย

จากการงานและความเครียด

ลงบ้าง
กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
28
 
All Blog