ช็อกโกแลตและสตอเบอรี่




ผมเลือกหยิบเหรียญบาทจากเศษเงิน

ที่กองอยู่หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้ง

ผมเตรียมมาไว้เพื่อจ่ายค่าชั่วโมงเน็ต

หนึ่งชั่วโมงครับ  ผมส่งเงินจำนวนหนึ่งให้

แล้วยิงคำถามออกไป

ไอติมถ้วยเท่าไหร่ครับ  ยี่สิบ

ผมเลือกดูอยู่พักหนึ่งก่อนที่จะเอ่ยปากไป

เอาสตอเบอรี่กับช็อกโกแลตครับ

ผมตั้งใจจะกด "ผ" แต่ปรากฏว่ากลาย

เป็นตัว z ผมลืมเปลี่ยนภาษาที่แป้นคีบอร์ด

ผมข้ามถนนมายังอีกฝั่ง  คนข้ามถนนฝั่งตรงข้าม

เดินสวนทางกับผมสี่คนผู้หญิงสามผู้ชายหนึ่ง

ผมเดินมาตามฟุตบาท  ผมเจอเพื่อนที่

ทำงานสองคนโดยบังเอิญ  เขาทั้งสอง

ก็มาเล่นคอมเหมือนกัน  ผมไม่เคยเจอเขาที่

ร้านแห่งนี้มาก่อน  นี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกัน

ณ สถานที่แห่งนี้  มีเพื่อนเล่นคอมแล้ว

ไอเพื่อนเอ๋ย...เจอกันซะได้น่ะ

ผมตักสตอเบอรี่ชิมก่อนเป็นคำแรก

จากนั้นไม่นานผมก็เลือกช็อกโกแลต

ก้อนสีดำที่ติดอยู่กับก้อนสีชมพู

ความคิดผุดขึ้น  น่าจะเอาช็อกโกแลต

อย่างเดียวแฮะ  ไม่นานผมก็กินหมด

ทิ้งถ้วยไว้บนโต๊ะและปล่อยมันไว้อย่างนั้น




1 กันยายน 2559



Create Date : 01 กันยายน 2559
Last Update : 1 กันยายน 2559 21:17:19 น.
Counter : 1163 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 6 พฤษภาคม 2561 เวลา:15:19:57 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อยากบอกว่าหลง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวังไว้ว่าผู้ที่ได้อ่านจะผ่อนคลาย

จากการงานและความเครียด

ลงบ้าง
กันยายน 2559

 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog