อยากดูแบบ ญาณทิพย์ บ้าง (2)
ต่อจากบล็อคที่แล้วเลยนะคะ เราไปตามนัด ด้วยความที่ไม่อยากไปต่อคิวคนอื่นจึงรีบไปแต่เช้า เราเลยได้ดูดวงเป็นคนแรก สถานที่ที่ไปดูเป็นบ้านพักธรรมดาค่ะ ไม่ได้เป็นตำหนักเจ้าอะไร ไม่ได้ดูน่ากลัว เราไปถึงเขาก็ให้เรารอสักพักเพราะเค้ายังสวดมนต์ไม่เสร็จ

หมอดูคนนี้เธอเป็นผู้หญิงอายุไล่เลี่ยกับเรา หน้าตาสะอาดสะอ้านดีค่ะ แต่งชุดขาว ตอนดูก็ไม่ได้มีพิธีรีตรองอะไรมากค่ะ แค่ถามชื่อเรา แล้วก็นั่งหลับตาแป๊บนึง ขอจับมือเรา แล้วก็เริ่มทำนายค่ะ เค้าออกตัวด้วยว่าวันนี้ดูเราเป็นคนแรกพลังจิตอาจจะยังไม่เข้าที่เท่าไหร่ (เราก็นึกว่าดูคนแรกจะดีซะอีก เพราะมีเพื่อนเคยบอกว่าถ้าไปดูหลายคนให้ดูคนเเรก เพราะหมอดูเค้ายังไม่เหนื่อยมาก แล้วจะดูได้แม่น)ผู้ช่วยของเธอซึ่งคงจะมีญาณวิเศษด้วยมั้ง ถามว่าไหวมั๊ยเอาพลังเค้าช่วยหรือเปล่า แล้วเค้าสองคนก็จับมือกัน ทำเหมือนกับกำลังถ่ายเทพลังงานทางจิตอยู่ค่ะ (เราก็งงๆ อ่ะ เิกิดมาไม่เคยเจอ ถ่ายทอดพลังกันอย่างนี้ไม่เคยเห็น)เสร็จแล้วก็เริ่มทำนายต่อค่ะ

เราถามเกี่ยวกับเรื่องงานว่าจะได้งานเมื่อไหร่ เธอไม่ได้ตอบแบบเจาะจงว่าเมื่อไหร่ แต่บอกให้หาไปเถอะ หาไปเรื่อยๆ แล้วทำนายว่าต่อไปเราจะมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมาก ให้จำคำเธอไว้ให้ดี อีกเรื่องที่จำได้แม่นคือ เราถามเกี่ยวกับสุขภาพค่ะ เธอนั่งหลับตาแล้วตอบว่าเราเป็นโรคเกี่ยวกับเลือด บอกอีกว่าพ่อเราเป็นโรคข้อ โรคกระดูก ซึ่งไม่ใช่อ่ะ เรากับพ่อไม่ได้เป็นอย่างที่เธอบอก แต่ก็ไม่ได้บอกไปนะ เราเลยบอกเธอไปว่าเราชอบปวดกล้ามเนื้อ เป็นมาหลายปีแล้ว เธอจับมือเราอีกครั้ง บอกเราว่าเมื่อชาติที่เเล้วเราเป็นผู้หญิงสูงศักดิ์ ชอบใช้อำนาจทุบตี เหยียบ ทำร้ายร่างกายคนอื่น เกิดมาเลยต้องเจ็บ ปวดเมื่อยตามร่างกายเพื่อใช้กรรมที่ทำไว้ เพราะเจ้ากรรมนายเวรตามมาจากชาติที่แล้ว บอกด้วยว่าเจ้ากรรมนายเวรเราเป็นผู้หญิง วันนี้ก็ตามเราไปด้วยเป็นเงาดำ อยู่ข้างหลัง
อู้ย ฟังอย่างนี้ก็กลัวอ่ะดิ เขาบอกวิธีแก้ด้วยการทำบุญสวดมนต์อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ให้แผ่นกระดาษที่เป็นบทอุทิศส่วนบุญมาไว้สวดที่บ้าน เราก็ไม่รู้อ่ะนะว่าที่เธอพูดมาจริงหรือเปล่าเพราะมันเป็นอะไรที่พิสูจน์ไม่ได้

สรุปโดยรวมแล้วเราไม่ค่อยประทับใจการดูดวงครั้งนี้ เพราะมีที่เธอพูดถูกเพียงอย่าเดียวคือบอกว่าเราเคยนุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรม ส่วนเรื่องอื่นก็พูดรวมๆ ไม่ได้ชี้ชัดตรงประเด็นเท่าที่ควร ส่วนเรื่องที่บอกว่ามีเจ้ากรรมนายเวรผู้หญิงตามเราไปด้วย เราคิดว่าถ้าเขาเห็นจริงทำไมไม่พูดตั้งแต่แรกหล่ะ ทำไมเพิ่งมาบอกตอนที่เราเล่าเรื่องอาการป่วยของเราให้ฟังแล้ว แถมยังทำนายเรื่องอาการป่วยเราผิดอีกต่างหาก แต่ดีก็ตรงที่ค่าดูไม่แพง แล้วแต่ความศรัทธา เห็นเธอบอกว่าจะนำเงินไปทำบุญค่ะ

คราวหน้ามาเล่าต่อนะ เรื่องหมอผู้หญิงคนนี้ยังไม่จบค่ะ






Create Date : 15 มิถุนายน 2554
Last Update : 15 มิถุนายน 2554 12:45:16 น.
Counter : 931 Pageviews.

3 comments
  
สวัสดีคะ

เราก็เป็นคนชอบดูดวง โชคดีที่ไม่ค่อยยึดติดเท่าไหร่ แต่ก็ยังชอบดู อยากรู้ว่าเขาจะว่าอนาคตเรายังไง? ดูแล้วก็คิดไปมาอยู่ไม่เกินสามวันก็เลิกคิด เอาไว้ไกด์ไลน์โปรแกรมแต่ละวันว่าน่าจะทำอะไรบ้างนะคะ

ไม่ทราบว่าเจ้าของบล็อกพอจะมีที่ไหนที่คิดว่าแม่นมากๆ แม่นสุดๆ (ทายอนาคตนะคะ) อยากไปลองดูคะ มีที่แนะนำไหมคะ?
โดย: เจ้าช่อมาลี (PP_Skywalker ) วันที่: 15 มิถุนายน 2554 เวลา:14:13:19 น.
  
ตามมาอ่านค่ะ ..
โดย: เด็กน้อยตัวแสบ วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:11:33:35 น.
  
ตามมาอ่านค่ะ ..
โดย: เด็กน้อยตัวแสบ วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:11:33:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อีกด้าน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
3
5
7
10
11
12
14
16
17
20
23
24
27
30
 
 
All Blog