ประสบการณ์ดูดวง
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ จากหัวข้อ Blog เพื่อนๆอาจจะนึกว่าเราเป็นหมอดู ไม่ใช่นะคะ แต่เราเป็นคนที่ชอบดูดวงมากๆๆๆๆต่างหาก ตั้งแต่เกิดมาดูแล้วไม่รู้กี่หมอ เจอทั้งหมอแม่นบ้าง มั่วบ้างก็มี เราเลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ในการให้หมอดูดวงให้เพื่อนๆฟัง เผื่อจะเป็นประโยชน์อะไรกับเพื่อนๆบ้าง เพราะก็มีหมอดูไม่น้อยนะคะที่เดาๆเอา ใช้ความทุกข์ของคนเราในการทำมาหากิน แต่ทั้งนี้เราก็ไม่ได้ลบหลู่ศาสตร์นี้นะคะ เพราะว่าหมอดูที่เราว่าแม่น มีจรรยาบรรณในอาชีพก็มี จนเราขอแต่งตั้งให้เป็นหมอดูประจำตัว (คิดเองนะคะไม่ได้บอกหมอเค้าหรอก อิอิ) แบบว่าต้องไปเช็คดวงประจำทุกปีเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตเลย

แต่ก่อนที่จะเล่าขอออกตัวก่อนนะคะว่าจะไม่มีการบอกชื่อหมอดูทั้งที่เราคิดว่าแม่น และหมอดูที่มั่ว เพราะกลัวว่าจะกลายเป็นการโฆษณาหาผลประโยชน์ให้หมอที่รู้จัก อีกอย่างเรากลัวโดนเค้าด่าอ่ะค่ะ เอาแค่บอกให้รู้ว่าเราเคยเจออะไรมาบ้างเผื่อเป็นแนวทางให้รู้ไว้ เพื่อนๆจะได้ไม่โดนหลอก หรือเสียเงินมากมายนะคะ อีกอย่างหากเพื่อนๆคิดอยากจะดูดวง ก็ดูได้ค่ะหากมันไม่มากจนเกินคำว่างมงาย ปักใจเชื่อซะจนต้องส่งผลต่อชีวิต หรือทำให้ต้องเสียเงินเสียทองจำนวนมาก เพราะหากดูแล้วหมอดูทักเรื่องร้ายๆ เราจะได้หาทางป้องกันไว้ก็ไม่ผิด จะได้ไม่ประมาทในการดำรงชีวิต แต่หากหมอดูทักเรื่องดีๆ ก็อย่าดีแต่นอนรอคอยบุญหล่นทับละกัน เพราะนอนอยู่เฉยๆก็ไม่มีทางจะสำเร็จได้หากไม่ลงมือทำ

แล้วจะมาเล่าต่อนะคะ



Create Date : 04 มิถุนายน 2554
Last Update : 3 กรกฎาคม 2554 21:26:34 น.
Counter : 6324 Pageviews.

17 comments
  
มาโป้ง ... แปะ

แล้วจะติดตามนะคะ เราเองก็ชอบดูเหมือนกัน

เชื่อมั่ง ไม่เชื่อมั่ง แต่เราว่านะหมอดูก็คล้าย ๆ จิตแพทย์อ่ะ

เหมือนเป็นที่พึ่งพา ในยามที่คนเราหาทางออกไม่เจอ
โดย: เด็กน้อยตัวแสบ วันที่: 4 มิถุนายน 2554 เวลา:13:14:02 น.
  
ครับถูกต้อง คือ จิตแพทย์ ที่ช่วย ในส่วนนึงที่จะวางแผนหรือทำให้เติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายไปจากกำลังใจที่เราไม่ดี ช่วยเป้นที่ปรึกษาร่วมแก้ปัญหาให้มากที่สุดแก่ผู้มาขอคำทำนาย พวกพาเข้าปงเข้าป่า ค่าครูแพงเวอร์ ตีเสมอกับสิ่งศักสิทธิ ว่ามีเทพองค์ทรงเจ้า ซึ่งจิงแล้วเทพ ท่านคงไม่ใช่เพื่อนเล่นที่จะมาเชิญลงประทับร่างง่ายๆ ศาสตร์การพยากรร์ที่คิคค้นและพัฒนามาโดยตลอดเป้นร้อยปีพันปี จากสถิติด้วย ไม่มีศาสตร์ไหนแม่นถึง100%หรอกครับ เรียกวว่าเป้นความน่าจะเป้นดีกว่าครับ การทำนายคือแผนที่ชีวิต20% ส่วน80%คือเราเองกระทำตัวไปทิศทางแบบไหน
โดย: yo_konfaibin@hot IP: 124.121.8.24 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2554 เวลา:2:04:44 น.
  
ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบการดูดวงมากแต่การดูแต่ละครั้งจะเลือกแล้วเลือกอีกและยอมสู้ราคา แต่ที่ได้พิสูจน์กับตัวเองมีคนแรกที่ประทับใจคือหมอดู 99 บาทความแม่น98เปอร์เซนต์ ท่านอยู่บางบัวทองหมู่บ้านร่มรื่นวิลล์ที่ปากทางมีหมูกระทะร้านใหญ่เป็นซินแสเก่าแต่ตอนนี้ท่านอายุมากแล้วต้องลองสอบถามดูเข้าไปซอยแรกซ้ายมือบ้านหลังประมาณที่สาม อีกท่านคืออาจารย์อ้าย ดิฉันอ่านจากนิตยสาร ค่าดู1000บาทดูได้4ปี มีอะไรโทรสอบถามได้ตลอด แม่น95เปอร์เซนต์ตอนนี้แกมาอยู่พันธ์ทิพย์งามวงศ์วานและไม่ค่อยรับดูให้ใครแล้ว
ส่วนอีกท่านหมอดุมาลัยดูลายเท้าอุทัยธานี 0824917440เพิ่งไปดูมาแม่นเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ดิฉันไม่ได้เป็นหน้่าม้าให้ใคร แต่อยากเผยแพร่เป็นความรู้ว่าหมอดูแม่นๆที่ไม่หลอกลวงเป็นที่พึ่งทางใจได้ไว้แก้ไขระวังอนาคตได้ยังมีอยู่จริงตามที่มีกรรมสัมพันธ์อันดีต่อกันจึงได้พบค่ะ
โดย: วรรณ IP: 124.121.154.131 วันที่: 10 มิถุนายน 2556 เวลา:7:34:14 น.
  
ขอการันตีความแม่นอีกคนฐานะคนอุทัยธานี หมอดูมาลัยแม่นมาก เป็นกันเอง ถ้าไม่แม่นไม่การันตีเดียวเสียชื่อคนอุทัย บ้านหมออยูหลังวัดอมฤตวารี (หนองน้ำคัน) อำเภอเมืองนะครับ
โดย: คนอุทัย IP: 182.53.108.252 วันที่: 28 กรกฎาคม 2556 เวลา:12:53:52 น.
  
อาชีพดูดวง
1. อาชีพนี้เป็นการทำมาหากินบนหลังคน เนื่องจากหาเงินจากความทุกข์ของผู้อื่น หรือร้อนเงินและหวังเพียงต้องการเงินของผู้อื่น
2. คนทำอาชีพนี้ มักไม่ต้องการทำงานหนัก หรือเกิดจากความเกียจคร้าน ไม่หนักเอาเบาสู้ หรือไม่เอาถ่าน ฉวยโอกาสหาเงินจากความอ่อนแอทางจิตใจของผู้อื่น
3. ดวงจากวันเดือนปีเกิด หรือจากไพ่ รู้ได้เพียงส่วนเดียว และไม่ได้รู้ถึงสาเหตุของเจ้าของดวงอย่างแท้จริง แต่คนทำนายดวงผู้อื่นมักคิดว่าตนรู้จริง หาได้รู้ไม่ว่าในความเป็นจริงตนเองนั้นรู้ได้แค่เพียงส่วนเดียวหรืออย่างมากไม่ถึงครึ่งของความเป็นจริงเสียด้วยซ้ำ
4. ผู้ทำนายมักไม่เป็นคนที่ไม่รู้จักธรรมะ ได้แต่ดูตามวันเดือนปีเกิดหรือไพ่ แต่หารู้ไม่ว่าปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ด้วยกรรมฐาน เพราะถ้ารู้จริงคงจะรู้ว่าวิชาชีพนี้เป็นดิรัจฉานวิชชา
5. คำทำนายที่ไม่ดี ไม่สามารถเป็นจริงถ้าเจ้าของดวงเป็นนักปฏิบัติธรรม เพราะกรรมอยู่เหนือหมอดู ส่วนคนที่มีชีวิตเป็นไปตามที่หมอดูทำนายเพราะไม่ใช่คนที่มีทาน ศีล และภาวนา
6. บางครั้งผู้ทำนายดวงเป็นทำนิสัยชอบเหน็บแนมลูกค้า พูดจาไม่ดีอันเนื่องมาจากไม่รู้จริงถึงปัญหาของลูกค้า แต่กลับไม่ทราบว่าตนติดหนี้บุญคุณเขาที่เขาเอาเงินมาให้ตนเองกินใช้ ดังนั้นคนทำอาชีพนี้ส่วนใหญ่จึงไม่รวยสักที หรือสร้างภาพขึ้นมาว่าตนรวย(หนี้สินไม่หมดสักที)
7. ผู้ทำนายดวงมักมีอาการสับสนในชีวิต กลัดกลุ่ม หรือร้อนรุ่มถึงปัญหาชีวิตของตนเอง อันเป็นผลมาจากกรรมที่ทำให้ผู้อื่นสับสนและไม่มีความสุขจากการทำนายดวงผู้อื่น
8. คนที่ดูดวงมามาก จะรู้สึกได้ในวันหนึ่งว่าการดูดวงเป็นเรื่องไร้สาระ ไม่มีแก่นสาร แม้แต่หมอดูบางรายที่ว่าดูแม่นหนักหนา ยังเลิกทำนายดวงผู้อื่นแล้วหนีไปบวชดังที่เป็นข่าวเสียด้วยซ้ำ
9. อาชีพดูดวงนั้น แท้จริงแล้ว คือ มิจฉาชีพ ไม่ใช่สัมมาอาชีพ เหมือนดังที่แม่ชีทศพรท่านกล่าวไว้
ขอยกตัวอย่าง เช่น หมอดูพม่าที่มีชี่อเสียง ซาน ซาร์นี โบ ทำนายว่าไม่มีปฏิวัติรัฐประหาร 2557 ชัวร์ ที่ไหนได้ 22 มีนาคม 2557 ทหารออกมาปฏิวัติกันใหญ่ น่าสงสารผู้มีอำนาจบางคนจริงๆ
โดย: S IP: 171.4.250.122 วันที่: 8 มิถุนายน 2557 เวลา:10:50:28 น.
  
โทรหาหมอมาลัย แต่ติดต่อไม่ได้ ใครช่วยยืนยันว่าให้ทีว่าไปแล้วจะเจอแน่ๆ ต้องจองคิวหรือป่าว ปัจจุบันยังอยู่ที่อุทัยหรือป่าว กลัวไปแล้วไม่เจอ
โดย: นิด IP: 49.230.175.68 วันที่: 13 มิถุนายน 2557 เวลา:21:26:26 น.
  
082-4917440 หมอมาลัย ลายเท้า อุทัยธานี
โดย: คนอุทัย IP: 182.53.107.220 วันที่: 6 กรกฎาคม 2557 เวลา:18:29:14 น.
  
หมอดูที่บอกโททางโทรศัพท์ พอเรามีปันหา บอกรับประกันเเกได้ เห็นผลไม่เห็นผลคืนเงิน นี่รอมาสองเดือนหลังจากไม่ประสบผลสำเร็จ มันผลัดอยู่นั่นละจะคืนๆๆ และไม่คืน พอทวงมีตะคอกด้วย ระวังนะคะเพื่อนๆๆ ชื่อเชาวลิต เบอเขา087847208,0890329900 มันหลอกเอาเงินคะ
โดย: nan IP: 58.10.28.144 วันที่: 26 กันยายน 2557 เวลา:9:53:40 น.
  
//the-mysteriousworld.blogspot.com/2014/11/blog-post.html ลองเข้าไปดูครับ ค่าครูแล้วแต่ทำบุญ line: mwc51137
โดย: อัศจรรย์โลกทิพย์ IP: 14.207.161.1 วันที่: 15 มกราคม 2558 เวลา:10:33:18 น.
  
รับรองแม่นมากๆ ลองปรึกษาได้ เป็นการใช้ญานดูจิตเรา ไม่ต้องพึงตำรา ท่านรู้หมด ช่วยแก้ได้ เบอร์ 0849350621 ไอดีไลน์ yinglin 12 ลองคุยปรึกษาก่อนได้นะ
โดย: pompom IP: 49.230.215.183 วันที่: 9 สิงหาคม 2558 เวลา:15:55:01 น.
  
เคยเจอมานานแล้ว...แต่ท่านลากลับสวรรค์หมดละครับ...ที่เจอก็แค่80%เท่านั้น มีแบบแม่นบอกที่ครับ..สงสารผมเถอะ โดนมาเยอะเกิ๊น
j.chaisat@gmail.com ขอโทษนะครับ พวกหาเงินแล้วไม่สงเคราะห์กันจริง อย่าเข้ามาเลย...กรูอายแทน
โดย: ่jaja IP: 49.229.89.151 วันที่: 17 มกราคม 2559 เวลา:18:47:26 น.
  
อาจารย์กฤต ราม2 ดูดวงแม่นมากๆค่ะ เคยดูมา2รอบแล้ว ตอนนั้นมีคนแนะนำ ตอนแรกโทรไปแกไม่ว่างดู เราก็รอ ประมาณ3วัน จึงได้ดู ตอนนั้นหมอดูพลังจิตคนอื่นบอกว่าแฟนเราจะกลับมาภายใน1-2เดือน มีอาจารย์กฤตนี่แหละบอกต้องรอผ่านเดือนที่8ถึงจะมา เราก็ลืมไปแล้วจนเดือนที่8แฟนของเราเขากลับมาจริงๆ เราอึ้งเลย จึงตัดสินใจไปดูอีกรอบทางโทรศัพท์ เพื่อถามเรื่องของคนที่เข้ามาติดแฟนเรา เราจึงถาม อาจารย์บอกว่าอย่าไปทำอะไรเลยอีก1-2เดือนดวงเขาก็ตกแล้ว ผลปรากฎว่าผู้หญิงคนนั้นมีปากเสียงกับแฟนเราหนักมาก เลิกกันเด็ดขาด โดยที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย แถมยังได้ข่าวว่าผู้หญิงคนนั้นป่วยออดๆแอดๆมาตลอดตั้งแต่นั้นมา ตกใจมากเลยค่ะ ยอมรับเลยว่าแกแม่นมากๆ ลืมบอกไปตอนนั้นเราดูแบบแพงเลย999บาท คุยปรึกษาได้เกือบชั่วโมงละเอียดมากค่ะ ถ้าสนใจลองดูนะคะ เบอร์อาจารย์กฤต 099-437-8444,093-816-6685 ถ้าโชคดีก็ได้ดูเลยค่ะ ถ้าโชคร้ายก็ต้องรอค่ะ
โดย: jangy IP: 1.47.1.30 วันที่: 3 สิงหาคม 2559 เวลา:17:35:15 น.
  
เมื่อวานเราลองโทรไปดูดวงกับอ.กฤตราม2แล้ว เราว่าอ.กฤตแกดูดีกว่าหลายๆคนที่เคยดูนะ เราว่าแกให้เวลาไม่เร่งเวลา ถามได้เยอะมากๆค่ะ แถมยังทายทักเราได้แม่นมากๆ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ความรักและสิ่งที่เราคิดในใจแกทายได้แม่น เราให้ความแม่นแก80%เลยค่ะ ส่วนอีก20%ขอเก็บไว้ดูคำทำนายอนาคตอีกทีค่ะ แล้วจะมาอัพเดทให้ฟังนะคะ ถ้าเพื่อนๆสนใจดูเราว่านี่เป็นคำตอบที่ดีค่ะ ลองโทร.ดูนะคะ เบอร์อ.กฤตราม2 099-437-8444
โดย: ฝน IP: 1.46.206.76 วันที่: 16 สิงหาคม 2559 เวลา:9:27:57 น.
  
หนูชื่อต้าค่ะ อยู่นิคมบางพลีค่ะ มีประสบการณ์ที่ไปดูดวงมาเล่าค่ะ คือว่าหนูมีปัญหาหนักใจมาหลายอาทิตย์หนูคิดไม่ตกและเครียดมานาน เพราะมันเป็นมรสุมชีวิตของหนูค่ะ ทั้งเรื่องงานและความรัก หนูเคยไปดูดวงมาหลายที่บอกตรงๆ หนูไม่เคยเชื่อสนิทใจเลยค่ะ เพราะถามเยอะมากก่อนทายหนู แถมยังผิดบ้าง หลุดบ้าง หนูคิดว่าแม่นประมาณ40-70% จนหนูมาเจออาจารย์กฤต ราม2 จากที่นี้ค่ะ ก็ลองโทรคุยดู หนูจะบอกชื่อกับวันเกิด อาจารย์ไม่เอาค่ะ อาจารย์บอกรอให้รอเงียบๆเปิดจิตให้ว่าง สักพักอาจารย์ก็ทายพื้นดวงทุกเรื่อง แล้วบอกว่าหนูมีปัญหาเรื่องนี้เรื่องนั้น หนูคงอยากถามเรื่องนี้ใช่ไหม หนูพูดคำเดียวว่างงค่ะ อาจารย์รู้ได้ไง สีกพักก็ถาม อาจารย์ก็ตอบ แล้วก็บอกว่าเรื่องงานที่อยากถามทำไมไม่ถามล่ะ หนูนี่อึ้งเลยค่ะ ยอมรับว่าแม่นประมาณ90%ขึ้นเลยค่ะ อาจารย์บอกว่างานที่ไปสัมภาษณ์จะได้นะแต่เป็นที่ที่สามที่ไปสัมภาษณ์ ผ่านไป2วันเค้าโทรมาแจ้งว่าได้ หนูดีใจจริงๆค่ะเลยโทรไปบอกอาจารย์ ส่วนอีกเรื่องที่ี่ทายคือคนที่หนูรักจะทะเลาะและเลิกกับแฟนแล้วมาหาเรา ผลปรากฎว่าเมื่อวานคนที่หนูชอบโทรมาบอกว่าเลิกกับแฟนแล้ว หนูพูดจริงๆดีใจค่ะ เลยไม่รู้จะตอบแทนอาจารย์ยังไงก็เลยมาโพสประสบการณ์ที่ดูดวงกับอาจารย์ค่ะเพื่อแนะนำเพื่อนๆให้อาจารย์ค่ะ หนูบอกเลยนะคะถ้าไม่ได้ดูนี่ถือว่าพลาดเลยค่ะ หนูหวังว่าอาจารย์คงจะช่วยเพื่อนๆที่มีทุกข์ให้หายทุกข์เหมือนหนูค่ะ ติดต่ออาจารย์กฤต ราม2 เบอร์โทร099-437-8444, 093-816-6685 ลองดูนะคะเพื่อนๆ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ
โดย: ต้า111 IP: 1.47.171.88 วันที่: 25 สิงหาคม 2559 เวลา:20:51:13 น.
  
มาให้คะแนนอ.กฤต ราม2 พึ่งไปทำพิธีมาตอนเดือนมีนาคม แฟนไปมีคนอื่น อาจารย์ทำพิธีให้ แม้จะนานอยู่ประมาณ3-4เดือน แต่ก็กลับมา เอาตรงๆนะตอนทำพิธีคิดว่าไม่มาแล้วเพราะเงียบมาก หดหู่ใจมาก แต่อาจารย์เมตตาไม่เคยทิ้งเลย รับสายให้คำปรึกษาตลอด จนปาฎิหาริย์เกิด แฟนกลับมา เราดีใจมากเลยค่ะ ขอบคุณอาจารย์นะคพ ลองติดต่อดูนะคะ ลืมบอกอาจารย์ดูดวงแม่นมากด้วยค่ะ ใครมีปัญหาเหมือนเรา ปรึกษาอ.กฤต ราม2 ได้เลยค่ะ 099-437-8444,093-816-6685
โดย: อ้อย IP: 1.47.70.98 วันที่: 9 สิงหาคม 2560 เวลา:23:17:10 น.
  
ผมก็ชอบดูดวงแต่โชคดีที่ได้เจออาจารย์ที่เก่งเป็นกันเองเวลาพูดคุย เวลาเจอปัญหาผมจะโทรปรึกษาอาจารย์ก็จะแนะวิธีแก้ไขถ้าเพื่อนท่านไหนสนใจก็ลองโทรไปดู098-4590951
โดย: เอก IP: 49.229.67.109 วันที่: 1 ตุลาคม 2560 เวลา:23:33:29 น.
  
เข้ามาการันตีอีกคนค่ะ เจนดูดวงประจำกับอาจารค่ะ แม่นสุดที่เจนเคยดูค่ะ คงแล้วแต่คนนะ แต่เจนชอบและคิดว่าดีที่สุดสำหรับเจนนะคะ คงคิดว่าเว่อร์ใช่ไหมคะ เจนคิดส่วนตัวอย่างนี้จริงๆค่ะ ต้องมาลองพิสูจน์แบบเจน เจนทำธรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้า เจอปัญหาชีวิตหนักมากๆ ทั้งธุรกิจ หนี้สิน ความรัก แต่พอมาเจออาจารย์กฤต รามสองเมื่อต้นปี62 ก็ไปดูดวงก่อนจะเข้าใจทุกอย่างในปัญหาชีวิต อาจารย์บอกใจเย็นอุปสรรคไม่ใช่ไม่ดี ถ้าเราคิดบวก มันก็ไปได้ต่อ เจนเลยเริ่มจากการปรับดวงดพื่อหนุนทางธุรกิจที่กำลังแย่ แต่ค่าพิธีแอบแพงหน่อย แต่เจนคิดว่าลองดูละกัน ขนาดดูดวงเรายังชัดเจนเลย งั้นก็ทำดูละกัน ผลปรากฎว่าดีขึ้นจริงๆ เลยทำเรื่องคู่ที่พี่ๆหลายคนโพสก็คิดว่าอ่ะลองก็ลอง เพราะตอนนั้นแฟนหลงเมียน้อยมาก สุดท้ายพอทำพิธี เออดีจริงว่ะ ทั้งๆตอนแรกก็ไม่คาดหวังนะ เพราะอาจารย์บอกว่าไม่ใช่ว่าจะสำเร็จทุกคน อยู่ที่ตัวเราด้วย และบุญวาสนาต่อกัน รวมถึงความเชื่อด้วย ฟังตอนแรกใจหายนะ แต่ก็ลอง พอดีขึ้นจริง ตอนนี้เลยกดไลค์อาจารย์รัวๆเลยค่ะ จนมาช่วงต้นปีมาดูดวงอ.บอกปีนี้ดุนะ ปรับดวงไหม เจนก็แะ เอาก็เอา ปรับดวงเราและแฟน รวมถึงพ่อปละแม่ด้วยค่ะ และบูชายันต์ที่ช่วยค้าขายมาด้วย2ผืน ก็ไม่คิดอะไร จนมาเจอโควิดนี่แหละ ถึงรู้ว่าเออเรารอดว่ะ แต่เพื่อนๆกระทบหมด จนแนะนำเพื่อนที่ชื่อเมย์มาดูดวง ปรับดวง บูชายันต์เมตตา ผ่านไป2เดือนเราก็แอบดูมันนะ เออว่ะมันดีขึ้นจริงๆนะ มันนี้ดีใจมากสุดๆเลยล่ะ ล่าสุดอยากได้เบอร์มือถืออาจารย์ก็ช่วยหาให้3เบอร์ ถูกมากๆ ไปดูร้านขายเบอร์มงคล เบอร์สวย ราคาหลักหมื่นถึงแสนเลย มาหาอาจารย์หมดหมื่นต้นๆแต่ได้3เบอร์เลย ทั้งเจนกับแฟน และอีเมย์เพื่อนรักค่ะ ถูกมากๆ ถ้าใครเจอปัญหา และไม่เคยเจอของจริงลองไปหาอาจารย์ดูนะคะ เผื่อจะเจออะไรดีๆแบบเปลี่ยนชีวิตเลยก็ว่าได้ แบบที่เจน และเมย์เจอค่ะ เบอร์อาจารย์ก็ตามที่พี่ๆเขาลงไว้แล้วค่ะ เจนลงอีกทีนะคะ 0994378444 และ0938166685 แต่เจนติดต่ออาจารย์ทางเพจอาจารย์ค่ะในตอนแรกๆเลย เพราะโทรไปผิดเวลาเจอแกติดดูดวงพอดี 555
โดย: เจน IP: 171.96.39.67 วันที่: 9 มิถุนายน 2563 เวลา:0:23:43 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อีกด้าน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
3
5
7
10
11
12
14
16
17
20
23
24
27
30
 
 
All Blog