อยากดูแบบ ญาณทิพย์ บ้าง (จบ)
ต่อจากบล็อคที่แล้วนะคะ เราใช้เวลาดูดวงกับหมอหญิงคนนี้ไม่นานค่ะ ประมาณ 40 นาที ขากลับเห็นมีลูกค้ามาต่อคิวอีกประมาณ 4 คน หลังจากดูดวงเราก็ทำตามที่เค้าบอกค่ะ สวดมนต์แผ่ส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวร ซึ่งปกติเราก็ทำอยู่แล้วเพียงแต่เพิ่มบทแผ่ส่วนบุญกุศลที่เธอให้มา แต่หลังๆ
ขี้เกียจทำค่ะเพราะยาวอ่ะ กลับมาแผ่เมตตา อุทิศส่วนบุญตามประสาเราเอง เพราะคิดว่าน่าจะแทนกันได้

หลังจากที่เราไปดูดวงเปิดกรรมกับเธอได้สักพัก ก็มีเมล์ส่งมาบอกว่าจะเิปิดกรรมดูดวงเป็นช่วงๆค่ะ
ส่งมา 3-4 ครั้งได้ ต่อมาไม่ถึงปีเราเห็นเธอออกรายการทีวีหลายรายการ เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น
เมล์ที่เคยส่งมาบอกก็ไม่มีแล้ว เพราะมีคนอยากดูดวงกับเธอมากขึ้น ปกติเวลาเราดูดวงถ้าไม่แพงมากเราจะชอบไปดูซ้ำอีกรอบค่ะ เพราะจะดูว่าพูดเหมือนเดิมหรือเปล่า (โรคจิตเนอะ)

คราวนี้คงทำไม่ได้แล้วเพราะมีคนบอกว่าแม้แต่จะโทรไปยังไม่ติดเลย แต่ถึงโทรติดเราก็ไม่รู้ว่าจะไปดูหรือเปล่าเพราะเราเฉยๆกับเธอ เรายังติดตามข่าวสารของเธออยู่บ้าง บ้างก็ว่ายังคิดค่าครูตามศรัทธา บ้างก็ว่ามีการคิดค่าครูที่แพงมากขึ้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอันไหนจริงอันไหนมั่ว ไม่กล้าฟันธงอ่ะ ถ้าเป็นอย่างหลังจริงเราขอตั้งจิตอธิษฐานไปถึงเธอว่าขอให้เธอนำเงินที่ได้ไปใช้ในทางที่เป็นประโยชน์นะคะ อย่าให้ลาภยศมาทำลายสิ่งวิเศษที่ธรรมชาติให้คุณมาเลย สุดท้ายจะบอกว่าสิ่งที่เธอพูดพร่ำพรรณาให้ลูกค้าทำดี สวดมนต์ให้ทาน รักษาศีล หมั่นอุทิศส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวรนั้นเป็นสิ่งที่ดีมากค่ะ เพราะเธอไม่มีวิธีแก้กรรมแบบแปลกพิสดารให้เราเห็น อันนี้ขอชมจากใจจริง

จบแ้ล้วสำหรับหมอหญิงคนนี้ ยังมีอีกหลายหมอดูที่เราไปดูมา จะทยอยเล่าให้ฟังเรื่อยๆนะคะ




Create Date : 18 มิถุนายน 2554
Last Update : 18 มิถุนายน 2554 0:05:00 น.
Counter : 711 Pageviews.

2 comments
  
มาเยี่ยมชมบล็อกค่ะ

อย่าลืมไปเยี่ยมบล็อก สถานที่ท่องเที่ยว ของหนูบ้างนะค่ะ

//thailandtravel.bloggang.com/
โดย: nonguide วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:0:24:09 น.
  
แวะมาเยี่ยม...สวัสดีครับ
โดย: **mp5** วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:18:09:01 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อีกด้าน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
3
5
7
10
11
12
14
16
17
20
23
24
27
30
 
 
All Blog