อยากดูแบบ ญาณทิพย์ บ้าง
ช่วงที่ผ่านมาดูดวงแบบ สแกนกรรม ญาณหยั่งรู้ กำลังบูมใช่มั้๊ยคะ เห็นโทรทัศน์ชอบเชิญ
คนมีญาณวิเศษมาออกรายการ พวกหนังสือประเภทนี้ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เราก็ชอบดูดวง
เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เกิดอยากจะรู้นักว่าชาติที่แล้วทำกรรมอะไรมา ชาตินี้ถึงมาเกิดเป็นเราได้
แถมยังอยากรู้อนาคตของตัวเองว่าต่อไปจะอยากดีมีจนแค่ไหน เราจึงเริ่มศึกษาหาช่องทางที่
จะเข้าถึงตัวคนมีญาณเหล่านี้

แต่ว่ามันไม่ใช่ง่ายๆแหะ ยิ่งคนที่มีชื่อเสียงหลังจากออกรายการทีวีด้วยแล้ว ยิ่งติดต่อยาก
โทรไปไม่เคยรับ ค่าครูก็ไม่ใช่ว่าถูกๆ แถมเกิดโชคดีจองคิวได้ ยังต้องรอเป็นปี เราเลยตัดใจไม่ดูกับคนดังแล้วก็ได้วะ แต่ก็ยังไม่วายเสริซหาข้อมูลทางเน็ตว่าเค้่าคิดค่าครูเท่าไหร่ เห็นว่าครั้งละเป็นพันบาท โดยส่วนตัวคิดว่าแพงนะ ถ้าดูวันละ 10 คน โอ้วแม่เจ้า วันนึงได้หมื่นบาท
เห็นเเล้วอยากตั้งตัวเป็นคนมีญาณทิพย์ซะเอง เสริซอ่านข้อมูลดูเรื่อยๆ มีผู้หญิงคนนึงเม้นท์ถึงหมอดูคนดังในเว็บ เขียนเหมือนเหน็บๆหมอดูคนดังว่า เธอยินดีช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก โดยไม่เรียกร้องค่าครูแพงเพราะรับแค่ตามศรัทธา โดยเธอได้ทิ้งอีเมล์ส่วนตัวไว้ด้วย โห เจ๊งหว่ะ กล้าเม้นท์อย่างนี้แสดงว่าแน่จริง แถมค่าครูแล้วแต่ศรัทธาอีก เข้าล็อคเราเลยคร้า

เราเริ่มติดต่อผู้หญิงคนนั้นทางอีเมลล์ รอไม่นานเค้าก็ติดต่อกลับมาว่าจะมีการดูดวงวันไหนบ้าง
เราไปหาเธอตามนัด เราได้ดูเป็นคนแรกเลยค่ะ คงเพราะตอนนั้นเธอยังไม่มีชื่อเสียงมั้ง จึงไม่มีคนมาแย่งกันต่อคิว พอเราดูครั้งแรกแล้ว เธอก็ยังมีอีเมลล์มาบอกอยู่เรื่อยๆว่า จะเปิดกรรมวันไหนบ้าง แต่ว่าเราก็ไม่ได้ไปซ้ำสองนะคะ แล้วยิ่งช่วงนี้เค้ามีชื่อเสียงแล้ว อีเมล์ที่เคยส่งมาบอกก็ไม่มีแล้วค่ะ เพราะมีแต่คนอยากจะให้เธอเปิดกรรมให้แบบไม่ต้องมีการเชิญชวนทางอีเมลล์อีกต่อไปแล้ว

คราวหน้าจะเล่าว่าเค้าดูดวงอะไรเราบ้าง แม่นหรือป่าว แล้วเค้าใช้วิธีไหนดู



Create Date : 13 มิถุนายน 2554
Last Update : 13 มิถุนายน 2554 14:26:57 น.
Counter : 1237 Pageviews.

1 comments
  
ขอบคุณมากๆเลยค่าที่ช่วยเข้าไป
กดโหวตให้ ^__^
โดย: dayydream_m วันที่: 13 มิถุนายน 2554 เวลา:23:09:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อีกด้าน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
3
5
7
10
11
12
14
16
17
20
23
24
27
30
 
 
All Blog