ต่างคน ต่างที่ ต่างเวลา แต่ทำนายเหมือนกัน
ต่อมาตอนเราอายุ 17 ปี พ่อพาเราไปดูดวงแถวราชบุรี คนนี้เป็นร่างทรงเหมือนกัน
แต่ก็ไม่รู้อีกนั่นแหล่ะว่าเป็นเจ้าอะไร แต่ที่น่าแปลกก็คือเขาทักเราว่า จริงๆ แล้วเรา
ต้องเกิดเป็นผู้ชาย แต่เจ้าแม่กวนอิมท่านกำหนดให้เราเป็นผู้หญิง ซึ่งพูดเหมือนที่
อาน้องที่เคยดูดวงให้เราตอนอายุ 5 ขวบ เรางงมากอ่ะ ว่าทำไม คนดูคนละคน
เวลาห่างกันมาก ดูกันคนละที่ ถึงพูดเหมือนกัน

เค้าบอกพ่อว่า ตอนเราจะมาเกิด พ่อเราไปซื้อรูปเด็กผู้ชายมาใช่ไหม รูปที่อยู่ที่บ้านหน่ะ
พ่อเราร้องอ๋อขึ้นมาทันที แต่เรานึกไม่ออกว่าเป็นรูปไหน พอกลับมาถึงบ้านถึงได้รู้
รูปนั้นเราเห็นมาตั้งแต่เกิด แต่เราก็ไม่เคยคิดอะไรอ่ะ(พิมพ์ไปขนลุกไป)เค้าบอกว่า
ให้ไปเอารูปมา จะทำพิธีให้ ทำพิธีเสร็จเราก็นำรูปมาวางใกล้เจ้าแม่กวนอิม เรื่องนี้
ถือว่าเป็นเรื่องแปลกหนึ่งเรื่องที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้

ส่วนอีกเรื่องที่ทำให้ต้องคิดถึงอาน้องคือเรื่องที่บอกว่าเราไม่ถูกกับน้องชาย เราเพิ่งมานึกได้
ตอนต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งเราก็ไม่ถูกกับน้องชายเราจริงๆ เรื่องมันเกิดมาหลายปีแล้ว
ขอไม่เล่านะว่าเรื่องอะไร ทุกวันนี้ก็พูดกันไม่ค่อยจะรู้เรื่องอ่ะ นี่ถ้าเจออาน้องอีกจะถาม
ว่าชาติที่แล้วเราทำเวรทำกรรมอะไรกันมาเหรอคะ

ส่วนอีกเรื่องที่อาน้องทายก็คงจะเป็นจริง เพราะตอนนี้ปาเข้าไปเลขสามแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่า
จะเจอเนื้อคู่เลยค่า ^^



Create Date : 09 มิถุนายน 2554
Last Update : 10 มิถุนายน 2554 12:04:48 น.
Counter : 3719 Pageviews.

11 comments
  
เป็นคนที่จะไม่ดูดวงเวลามีความรักนะ หุหุ ดูแล้วเครียด ไม่อยากดู

ไว้ดูตอนพ้นช่วงอินเลิฟไปแล้วดีกว่า
โดย: คนอ่อนไหวที่แกล้งใจแข็ง (Tukta21 ) วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:22:18:06 น.
  
แปลกดีครับ
โดย: สมัชชาความรักแห่งชาติ วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:22:20:25 น.
  
อ่านแล้วเพลินดีค่ะ
โดย: ผ่านมา IP: 219.89.0.18 วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:13:26:05 น.
  
อาน้องนี่เป็นใครหรือคะ ร่างทรงที่ราชบุรีมีรายละเอียดมั๊ยคะ อยากดูด้วยจังอ่ะ หลังไมค์ก็ได้นะคะ mumhu_cute@hotmail.com {T^T}

ปล. พี่สาวพาไปดูร่างทรงแถวบ้าน น่าจะแม่น ค่าดูไม่เกิน 50 บาทเอง เป็นค่าดอกไม้ธูปเทียน แค่นั้นเอง
เราตั้งใจจะไปดูเรื่องงานเป็นหลัก แต่ได้เรื่องคู่มาด้วย บอกว่าจะได้แต่งปี 56 แต่งแล้วสบายเพราะผุ้ชายมีครบหมดทุกอย่าง เป็นข้าราชการ ห่างจากบ้านที่ ตจว ไป 3 จังหวัด แต่....เป็นพ่อหม้ายนะ แต่ไม่มีลูกติด (อันนี้เราคิดอยู่แล้วว่าเราคงได้พ่อกม้าย เพราะมีคนทักมาหลายที่มาก และเราเองก็ชอบผู้ใหญ่ไม่ชอบวัยรุ่น ไม่ชอบรุ่นเดียวกันด้วย)
ทักเรื่องบ้านที่ ตจว.ก็ถูก ถามว่าต้นไม้ใหญ่ที่บ้านอ่ะต้นอะไร เราก็นึกกับพี่สาวว่าตนเงาะ แต่เค้าบอกว่าไม่ใช่ มันมีหนาม พี่เราเลยถึงบางอ้อ เพราะว่าแม่เราเอาต้นตะบองเพชรใหญ่ๆทีมีหนามๆมาปลูกเต็มเป้นกำแพงเลย (แม่นอีกแล้ว) แล้วก็ทักว่าเจ้าที่ที่บ้าน ตจว แรงนะ ทำให้พี่น้องไม่รักกัน เวลาทำบุญตกบาตรให้นึกถึงที่นั่นด้วย (เราก็ว่าแม่น เพราะพี่น้องที่ว่าคือเครือญาติทางฝั่งพ่อไม่ค่อยจะโอเครเท่าไหร่)
แต่ที่เราว่าแม่นอีกอย่างคือ มาทักเราว่า ห้องเราผ้ายันต์อะไรเยอะแยะ มีหลายใบจัง (พอดีเพิ่งได้มาจาก นครนายก ลงทุนไปดูกับ อ.คนวัดมาเลย) พระก็เยอะ จาตุคามถ้าเป้นไปได้ให้เอาไปไว้วัด ไม่ก็เอาดินน้ำมันแปะหน้าไว้ เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไม แต่เค้าบอกจะทำให้การเงินไม่คล่อง (ทุกวันนี้เรายังไม่ได้ทำ เพราะไม่รู้ว่ามันจริงรึป่าว ทำแบบนั้นจะดีเหรอ)
ทักมาเรื่องงานว่าจะได้เดือน xxx เลยถามกลับไปว่าวันที่เท่าไหร่ เพราะจริงๆไม่ได้บอกใครว่าเราไม่ได้สมัครงานที่ไหนเลยเกือบ 5 เดือน (ตกงานตั้งแต่ปีใหม่ค่ะ แล้วจะผันตัวเองไปด้านเบเกอรี่ มัวแต่ทำขนม ไม่ได้สมัครงานสายงานที่ทำอยู่เลย)
แล้วเค้าก็ตอบระบุวันมาเลยว่าวันที่ 18 เปิ้ลยังถามกลับด้วยนะคะว่าชัวร์เหรอ 555 ก็คนไม่ได้สมัครงานจะได้ไงานได้ไง เนอะ
แต่ว่า......มันดันได้จริงๆ มา 2 ที่เลย เป็นคนรู้จักเรียกไป งงไปเลยค่ะ
แล้วเรื่องวันที่เค้าทักมาก็ใกล้กันมาก บวกลบแล้วต่างไกันไม่เกิน 7 วัน เพราะเรายังไม่ได้ตอบตกลงแต่ละที่ไปว่าจะทำรึป่าว (ประมาณ 3 วันค่ะ)
แล้วจริงๆก่อนหน้านี่พี่สาวเอาดวงเราไปให้เค้าดูม่กอ่นแล้ว เราก็ได้แต่ฟังที่พี่เอามาบอกต่อ พอเราไปดูกับเค้าเองเค้ายังทักเหมือนกับที่พี่สาวเอาดวงเราไปให้เค้าดูให้ เลยแอบสงสัยเหมือนกันว่าน่าจะมีความแม่นอยู่นะ เพราะคำพูดไม่ได้เพี้ยนจากที่พี่เคยเอาของเรามาให้เค้าดู (เพราะปกติเวลากลับไปดูที่ไหนซ้ำมักตอบไม่เหมือนกันเลย แต่อันนี้ไม่ใช่ มันเหมือนกันกับที่เราไปดูด้วยตัวเอง และที่พี่เอาไปดูให้
แต่ว่าก็ยังติดใจอยู่อีกเรื่องนึง เพราะประโยคแรกที่เค้าทักเลยเค้าบอกว่าเราไม่ใช่คนไทยนะ เราไม่ใช่คนไทย พูดอยู่ 3 ครั้ง แต่เราไม่ได้ถามต่อว่าแล้วเราเป็นคนอะไร (พอดีมีคนบอกว่าเราเป็นอินเดีย) เลยกะว่าจะกลับไปอีกเที่ยว เพราะอยากรู้คำตอบว่าเราเป็นอะไร 555
โดย: mumhu IP: 58.8.141.170 วันที่: 10 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:11:44 น.
  
อยู่ราชบุรีเหมือนกัน อยากรึ้ว่าที่ดูดวงแม่นๆ อยู่ตรงไหนเหรอ
จะไปดูบ้าง บอกบ้างน่ะ unti_@hotmail.com
โดย: got IP: 49.49.124.188 วันที่: 18 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:59:53 น.
  
ลองโทรไปดูดวงกะอ.ปิ่นมุกข์สิ แม่นจริงๆตำหนักท่านอยู่เชียงรายแต่ท่านรับดูทางโทรศัพท์ด้วยค่าดูไม่แพง อาจารย์ท่านแนะนำวิธีแก้ดวงให้ด้วย ดูกะท่านท่านทักขิมมาว่าเป็นเพราะขิมไม่เคยกราบขอขมาพ่อกัแม่ทำใหท่านทุกใจตลอดให้ไปกราบพ่อกะแม่แล้วดวงเรื่องการงานที่รอจะสำเร็จ ตอนนี้ขิมได้สอบสถานที่ราชการได้เข้าทำงานเรียบแล้วแล้วคะ ทุกวันนี้ยังโทรไปดูกะอาจารย์ท่านเหมิือนเดิมนี่ก็เพิ่งขอกฤษ์ออกรถกะอาจารย์คะ ลองโทรไปดูนะคะ093-3069950
โดย: ขิม IP: 111.84.35.19 วันที่: 31 ตุลาคม 2556 เวลา:21:56:22 น.
  
อยากสอบถามสถานที่ดูดวงใน จ.ราชบุรี หน่อยค่ะว่าที่ไหนแม่นๆ เคยมีคนบอกว่าที่ราชบุรีดูดวงแม่นอยู่ที่นึ่งทางไปต้องลอดอุโมงทางรถไฟตรงไป แต่ดิฉันไปไม่ถูกเพื่อนๆคนไหนเคยไปรบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ chotirod-29@hotmail.co.th
โดย: หวาน หวาน IP: 49.0.115.164 วันที่: 14 ธันวาคม 2556 เวลา:8:37:08 น.
  
มาเชียร์ อาจารย์ปื่นมุกข์อีกเสียงคร้า ทุกวันนี้ได้ทำงานอย่างที่ใจรักและเพิ่งได้เลื่อนตำแหน่ง และกำลังจะเดินทางไปต่างประเทศเดือนมีนานี้คะ ทุกอย่างที่พูดมานี้เป็นคำทำนายที่อาจารย์ปิ่นมุกข์ได้พูดไว้ตรงทุกเรื่องคะ นับถืออาจารย์มากๆขอให้อาจารย์มีบารมีมากยิ่งขึ้นนะคะ /ลูกศิษย์ที่อาจารย์เรียกว่าหญิงแกร่ง
โดย: จิรัชญา IP: 118.172.76.189 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:23:36:47 น.
  
อยากรู้ตำหนักรางทรง.จ.ราชบุรี ช่วยเเนะนำหน่อยนะคับ

โดย: ธนกร IP: 171.5.154.28 วันที่: 3 สิงหาคม 2557 เวลา:22:55:58 น.
  
มาเชียร์อ.ทัดทอง ครับ อาจารย์ผมเองผมโทรไปดูกับท่านจนทำให้ผมมีวันนี้อีกครั้งและไปเที่ยวหาท่านเมื่อเดือนที่ผ่านมา คิดว่าชาตินี้คงไม่ไปดูดวงที่ไหนละครับ เพราะท่านทำให้ผมและครอบครัวไม่ตายยกบ้านครับ พูดจริงครับ เพราะผมกะว่าถ้าผมไม่มีเงินใช้หนี้ผมว่าผมยิงตัวตายกันทั้งบ้านดีกว่า แต่พอผมเจอเพื่อนที่ทำงานแนะนำโทรไปดูดวงกับอาจารย์ทำให้ผมตาสว่างขึ้นสู้กับชีวิตที่เหลืออยู่จนทุกวันนี้ผมหมดนี้มีเงินที่จะพาครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศได้เหมือนที่ผมฝันไว้ครับ เดือนหน้าผมจะไปเที่ยวพักผ่อนที่ญี่ปุ่นครับ ใครอยากมีชีวิตที่ดีขึ้นเหมือนผมก็โทรไปดูดวงกับท่านเถอะครับ แต่ก็ต้องมีค่ายกครูเป็นเรื่องธรรมดาครับ ผมเข้ามาเชียร์อ.ทัดทองของผมโดยตรงครับ เบอร์097-9955059 ครับ
โดย: จักร์กริช IP: 116.58.246.148 วันที่: 10 มีนาคม 2558 เวลา:20:56:32 น.
  
ขอรายละเอียดด้วยคนได้ไหมคะ minisizelek@gmail.com
โดย: ต้า IP: 182.232.38.93 วันที่: 9 มกราคม 2562 เวลา:3:02:19 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อีกด้าน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
3
5
7
10
11
12
14
16
17
20
23
24
27
30
 
 
All Blog