ดวงปีเกิดครบ 34 ปี



          สวัสดีค่ะ เราไม่ได้เข้ามาเขียนบล็อกนานมากๆ วันนี้นึกอยากเล่าประสบการณ์การดูดวงที่ผ่านมาอีกครั้งเริ่มกันเลยดีกว่านะคะ

          อย่างที่เคยบอกเราจะมีหมอดูประจำตัวที่คิดว่าหมอคนนี้แม่นที่สุดแล้ว เราจะเช็คดวงปีละครั้งก่อนวันเกิดเพื่อเอาไว้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต ซึ่งเอาจริงๆ เราก็ไม่ได้ทำไรมากนอกจากทำใจยอมรับเรื่องที่จะเกิด 

          เราห่างหายจากการให้หมอคนนี้ดูดวงเราหลายปี พอวันเกิดครบ 34 ปี เราก็เลยไปดูสักหน่อย สรุปคร่าวๆ คือ หมอดูทำนายว่าช่วงอายุ 34 ปี เราดวงดีนะ จะได้ไปต่างประเทศ จะได้ลาภลอย ได้อะไรมาง่ายๆ ซึ่งปีนั้นเราก็ได้ไปต่างประเทศจริง มีหนุ่มใหญ่ใจดีซื้อ Ipad ให้ ปีใหม่ก็จับฉลากได้เงินมาอีกสองรางวัลเป็นค่าขนมเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งเราไม่เคยจะมีดวงทางนี้เลยให้ตายเถอะ ซึ่งเราก็ถือว่าทำนายแม่นดีนะ

          อีกเรื่องเราถามหมอดูว่าเมื่อไหร่จะเจอเนื้อคู่ แบบว่าถามให้ครบๆ ให้คุ้มๆ กับค่าครูอ่ะ ซึ่งเราอ่ะไม่มีแฟน แต่มีคนที่มาชอบเราอยู่ คนนี้แหล่ะที่ซึ้อ IPAD ให้เรา เราไม่ได้ชอบเค้าแต่เห็นว่าเป็นคนดีคนนึงที่คอยช่วยเหลือเราทุกอย่าง แล้วเราก็พยายามบอกเป็นนัยๆ ไปแล้วว่าเราไม่ได้ชอบเค้า หมอดูพูดมาเลยจ้าว่าก็เจอแล้วหนิ เจอมา 3 ปีแล้ว เราก็อึ้งเพราะว่าเรารู้จักคนที่มาชอบเราครบ 3 ปี พอดี คือแบบคิดในใจว่าหรือว่าคนนี้คือคู่ของเราวะ 555555

          สรุปว่าผู้ชายคนนี้จะเป็นเนื้อคู่ของเราจริงๆ หรือเปล่าเราก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าความรู้สึกของเราก็ยังเหมือนเดิมคือไม่เคยคิดอะไรเกินพี่ ซึ่งที่ผ่านมารู้จักกันมา 7 ปี เค้าก็ยังเป็นพี่ที่ใจดี คอยช่วยเหลือเราทุกอย่างเหมือนเดิม แล้วก็คงเป็นอย่างนี้ตลอดไป 

          คราวหน้ามีเวลาจะมาเล่าการดูดวงตอนอายุครบปีเกิดอีกนะคะ



Create Date : 08 สิงหาคม 2561
Last Update : 8 สิงหาคม 2561 19:40:27 น.
Counter : 1495 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อีกด้าน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2561

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog