<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
5 พฤษภาคม 2552

เวลาที่เราต้องการใครสักคน มันมักจะ.........

สิ่งหนึ่งในชีวิตของมนุษย์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสัตว์สังคมชั้นสูง คือการที่ต้องเข้าสังคมอยู่เสมอ ๆ ตลอดเวลา

คงไม่มีใครปฏิเสธหรอกนะว่าคุณสามารถจะอยู่ตัวคนเดียวได้ เอาแค่คุณจะหาอะไรทานสักอย่าง คงไม่มีใครมานั่งปลูกข้าว ปลูกผัก เลี้ยงหมู ฯลฯ เองหรอกถูกมะครับ

สำหรับคนเราแล้ว การที่ใช้ชีวิตโดยมีใครอยู่เป็นเพื่อนข้าง ๆ สักคน ก็มีความสุขแล้ว ไม่ว่าคนข้าง ๆ เราคนนั้นเขาจะอยู่กับเราในฐานะอะไร

แต่ถ้าในวันหนึ่ง คุณไม่มีใครอยู่ข้าง ๆ คุณเลยหล่ะ
จากที่เคยมีคนอยู่ข้าง ๆ แล้วคุณต้องมาเปลี่ยนเป็นไม่มีใคร

คุณจะรู้สึกยังไง

ตอนนี้ผมเอง กำลังรู้สึกเหมือนเพลงพี่หอยเลย จำได้เปล่า

ทำตัวตามสบาย เหมือนเช่นทุกที
ไม่มีทุกข์ร้อน..อะไร
พอดนตรีบรรเลงเพลงที่คุ้นเคย
เราเองก็ยังร้อง..ไป
ถึงคล้ายๆไม่เป็นไรสักหน่อย
เเต่พอมองดูคนที่เขามีใคร
เเม้ว่าผู้คน จะรายล้อมอยู่ยังเผลอเหงาในใจ

เมื่อไหร่จะมีใครใครสักคนที่เป็นของเรา
เมื่อไหร่จะมีใคร ใครสักคนนะที่รักเรา
เท่านี้..ที่ต้องการ ขอเกินไปตรงไหน
เมื่อไหร่จะมีใคร ใครสักคนที่เคียงข้างเรา
เเค่อยากจะมี คนที่ทำให้ใจไม่ต้องเหงา..
ไม่รู้..ต้องเมื่อไหร่ เหมือนมันยังห่างไกล..

นาฬิกาเวลาเพิ่งจะเที่ยงคืน
ผู้คนก็มากมาย
พอดนตรีบรรเลงเพลงให้เต้นกัน
ใครๆเขาก็เต้นไป
ยิ้มเเละทักทายกับคน รู้จัก
เเต่คงไม่มีใครลึกซึ้งใจเรา
ทั้งที่ผู้คนก็รายล้อมอยู่ ยังเผลอนึกเบาๆ

เมื่อไหร่จะมีใครใครสักคนที่เป็นของเรา
เมื่อไหร่จะมีใคร ใครสักคนนะที่รักเรา
เท่านี้..ที่ต้องการ ขอเกินไปตรงไหน
เมื่อไหร่จะมีใคร ใครสักคนที่เคียงข้างเรา
เเค่อยากจะมี คนที่ทำให้ใจไม่ต้องเหงา..
ไม่รู้..ต้องเมื่อไหร่ เหมือนมันยังห่างไกล..

เมื่อไหร่จะมีใครใครสักคนที่เป็นของเรา
เมื่อไหร่จะมีใคร ใครสักคนนะที่รักเรา
เท่านี้..ที่ต้องการ ขอเกินไปตรงไหน
เมื่อไหร่จะมีใคร ใครสักคนที่เคียงข้างเรา
เเค่อยากจะมี คนที่ทำให้ใจไม่ต้องเหงา..
ไม่รู้..ต้องเมื่อไหร่ เหมือนมันยังห่างไกล..

ไม่รู้..ต้องเมื่อไหร่ เหมือนมันยังห่างไกล..

ความจริงแล้วการที่เราจะรู้สึกว่าอยู่คนเดียวเนี่ย มันไม่จำเป้นที่จะต้องไม่มีใครจริง ๆ หรอกนะ

ถึงจะมีคนมากมาย แต่เราก็รู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวได้

ช่วงนี้คงยังไม่มีอะไรอัพเดทมากหล่ะครับชีวิตผม เรื่อยเปื่อยไปวัน ๆ
ไม่ได้ทำอะไร พักผ่อนรักษาตัว เฮ้อ ๆ รอเปิดเทอม จะได้กลับไปเรียนต่อ

ชีวิต ว่าง ๆ เนี่ย มันเป็นชีวิตที่น่าเบื่อที่สุดเลยนะ


Create Date : 05 พฤษภาคม 2552
Last Update : 5 พฤษภาคม 2552 1:31:03 น. 10 comments
Counter : 1510 Pageviews.  

 
ความรัก ยิ่งวิ่งตามก็ยิ่งหนีค่ะ
ถึงเวลาก็มาเอง บางครั้งมันอาจเหงาบ้าง แต่ต้องอยู่กับมันให้ได้ค่ะ

[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]
[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]



โดย: ดาวไร้ตะวัน วันที่: 5 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:35:13 น.  

 
ถูกต้อง

มนุษย์เป็นสัตว์ที่ไม่รู้จักพอ สิ่งต่างๆ จะมีค่าเมื่อเราต้อง

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 5 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:51:22 น.  

 
ชีวิตที่ไม่มีใคร น่าเบื่อแค่บางครั้ง

แต่ชีวิตที่มีใครเบื่อแทบทุกๆครั้ง(ความคิดส่วนตัวนะ)

แหะๆ คือเรารักใครก้อใช่ว่าคนๆนั้นเค้าจะรักเค้าใช่ป่ะ
มันก้อต้องมีทุกข์และสุข คลุกเคล้ากันไปถึงจะมีรสชาติ
บางทีความทุกมันอาจจะเกินไปจนเราต้องเจ็บ

แต่ในความคิดจิ๊บนะ อยู่คนเดียวอ่ะชิลล์สุดๆ

ถึงแม้จะเหงาในบางครั้ง ซึ่งน้อยมากนะ(ถ้าไม่เจอใครมาสวีตล่อหน้า 555+) ไ ม่เหงาหรอกชีวิตนี้


โดย: ปลาโลมา ตาตี่ (ปลาโลมา ตาตี่ ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:17:52 น.  

 
มาทักทายคนขี้เหงาซักหน่อย นี่ยังเข้าบ้านตัวเองไมได้เลยแวะมาเยี่ยม Eddy ก่อนดีกว่า อยู่เมืองไทยเนี่ยค่อนข้างยากที่จะชินกับการอยู่คนเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงเทพฯ เพราะคนมันเยอะไปหมด

ลองไม่ต้องคิด ไม่ต้องไขว่คว้า คิดแต่เฉพาะสิ่งที่กำลังทำและหน้าที่ของตัวเองในปัจจุบัน อย่าปล่อยใจให้มันเตลิดเปิดเปิงไปมาก อยากทำอะไรที่ชอบก็ทำไป

อย่างเราเนี่ยชอบกับการอยู่คนเดียว ถ้าอาทิตย์ไหนแฟนมาบ้านเลยทำให้หงุดหงิดเพราะไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง คือว่ามานั่งหน้าคอมพ์ไม่ได้ไงล่ะ :) แต่ละคนก็มีความรู้สึกแตกต่างกันไปนะ อย่ากลัวเลย Eddy เดี่ยวก็มีมาเองแหละรอให้เปิดเทอมก่อน


โดย: Mellitus วันที่: 12 พฤษภาคม 2552 เวลา:1:15:33 น.  

 
แต่ต่ายอยู่คนเดียวมานานมาก

ถ้าจะมีใครสักคน

ขอมีเพราะว่ารัก

ไม่ขอมีเพราะไม่อยากอยู่คนเดียว

จริงๆมีความสุขดีนะคะ

คลาสสิคจะตายไป

การอยู่คนเดียว



โดย: Moon~JulY วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:14:23 น.  

 

Friends Myspace Comments



โดย: Moon~JulY วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:50:16 น.  

 
I like that song too.

Please keep yourself busy lah, then you won't feel bored.


โดย: Mermaid AI วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:3:58:29 น.  

 

Friends Myspace Comments



โดย: Moon~JulY วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:20:43 น.  

 
หายดีเหรอยัง ที่ไอแค่กๆอ่ะคะ

แหมไปเยี่ยมที่ blog พี่ แล้วมีหัวเราะด้วย ดีใจจัง นึกว่าจะยังเบื่อไม่เลิก มีความสุขบ้างได้แล้วนะคะ อยากผลิตลูกตาสีฟ้าๆ งั้นต้องหาแม่ตาสีฟ้าๆเร็วๆนะ คริ คริ


โดย: Mermaid AI วันที่: 24 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:30:12 น.  

 
เราก้อเหมือนกัน...ไปชอบเค้าแต่ดค้าไม่ชอบเรามันก้อจริงเพราะเรามันไม่สวยเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปแต่เคยมีคนมาชอบเรานะ....แต่ไม่รู้เราไม่สนใจ....อาจจะไม่ตรงสเป้คมั้งหรือ.....รู้สึกเฉยๆมากกว่ารักน่ะ....ของอย่างนี้....มันต้องเชื่อเรื่องเวรเรื่องกรรมด้วย.....เรื่องบุญน้อยบุญมากด้วย.....แต่ความดีนั้น
มันจะช่วยเราเอง....จำไว้สิ....ทำดีได้ดี.....ทำชั่วได้ชั่ว....
การทำความดีนั้น....ไม่มีวันสาย.....นอกเสียจาก....เราตายไปจากโลกนี้ต่างหาก....นั่นแหละ....คือวันที่สิ้นสุดของการทำดี


โดย: คนที่โดดเดี่ยวมาตลอดเจอแต่รักที่ผิดหวังเจ็บช้ำเจ็บซ้ำ IP: 118.172.48.89 วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:22:49:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

EDDY_TG
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่งหล่ะคร๊าบบบ
[Add EDDY_TG's blog to your web]