Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
เชียงใหม่ - ปางอุ้ง กับเพื่อน ป.ตรี























































































































































































































เริ่มออกเดินทางกันเลยดีกว่า
ดูสภาพเพื่อนๆ ผมซะก่อน พร้อมกันซะจริง
ส่วนผมยังอยู่ในอาการพึ่งตื่นนอนครับ
พอดีตั้งนาฬิกาเร็วไปครึ่งวันครับ
เราเดินทางไปด้วยรถของเพื่อนบอมครับ
เพื่อนสาวของพวกเราก็พร้อมที่จะเดินทางด้วย หน้าสดชื่นกันซะทุกคน
ก่อนออกเดินทางเราก็แวะทานอะไรกันก่อนที่ตลาดรวมโชค

แอบหลับระหว่างทางซะแล้ว
ใกล้ถึงปายแล้วอีกไม่กี่ กม.
ถึงแล้วครับน้ำพุร้อนระหว่างทางเสียเงินค่าเข้าคนล่ะ 20 บาท และรถยนต์อีกคนล่ะ 30 บาท
ระหว่างเดินทางเข้าไป

มาดูภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบน้องแอน กันก่อน



นี่คือภาพเบื้องหน้าครับสวยจริงๆเลย

เดินทางออกมาจากน้ำพุร้อน ดุเหมือนว่าเพื่อนๆ ยังคงสบายกันดีอยู่
ระหว่างทางเราก็แวะดื่ม เครื่องดื่มเย็นๆสักหน่อย

ระหว่างทางเห็นรถเมล์มาพอดี ไม่ได้จะขึ้นนะครับ
ไปขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกสักหน่อย พอดีไม่มีใครไปถ่ายด้วย
เลยขอตรงนี้คนเดียวเต็มๆนะครับ

นี่ขอถ่ายรูปรถเมล์สักหน่อย
ระหว่างทางเส้นทางสวยดีนะครับ
อีกนิดเดียวครับใกล้จะถึงปายแล้ว
ในที่สุดเราก็ถึงปายกันแล้ว
ขอแวะเต็มพลังกันหน่อยนะครับ
พร้อมลุยกันมาตั้งนานแล้ว



เพื่อนๆ เริ่มที่จะร้อนกันแล้วนะครับ
ขณะนี้พวกเราถึงปายกันแล้วครับ ท่านผู้ชม
แล้วพวกเราก็แวะสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง รักจัง เพื่อเอาเลิกเอาชัย


 



การเดินทางดำเนินมาถึง ถ้ำปลา แล้วครับ


นี่คือบรรยากาศโดยรวมของถ้ำปลาครับ


น้ำใสจริงๆเลย เห็นปลาด้วย ปลาที่นี่จะแปลกหน่อยนะรับ
เพราะว่ามันจะไม่กินเนื้อ กินแต่ผัก เห็นเขาว่าอย่างนั้นนะครับ
ตากล้องของพวกเราถ่ายภาพกันสวยดีนะครับ
สพานทางไปห้องน้ำ
พอดีตอนที่เราไปถึง
เย็นพอดีครับต้นไม้นี่ก็ดูเข้าทางดีที่จะถ่ายภาพเก็บไว้
รองเท้าของ 3 หนุ่มอุดรครับ

 


หน้าตาทุกคนเริ่มหมดความสดชื่นกันไปบ้างแล้วครับเนื่องจากเหนื่อยกันพอสมควรแล้ว



หนทางอีกยาวไกลสู้ต่อไปนะโรบิน


เย้ !!!!! ในที่สุดเราก็ถึง ปางอุ้ง แล้ว นั่งรถมาซะไกลเลย


จากการสอบถามที่พักแล้ว เต็มหมด แต่เราได้เตรียมเต้นมาด้วยครับ
ถ้าท่านผู้ชมต้องการจะมาที่นี่ แนะนำว่า เตรียมเสบียงมาให้เยอะๆนะครับ จะได้ไม่อด อาหารที่นี่อาจจะมีไม่เพียงพอสำหรับทุกคน
ตอนกลางคืนที่นี่ดาวสวยมากครับผมเดินมาเพื่อปลดทุกข์ และทุกข์เพราะเสียงกรนของเพื่อนดังสั่นประสานยิ่งนัก แต่พอดีไม่ได้เก็บภาพมาด้วย
ตอนเช้าๆ จะมีหงส์ออกจากเล่นน้ำ แล้วก็บินไปบินมา เห็นเพื่อนๆบอกว่าจะมี หงส์ขาวและหงส์ดำ แต่ไม่มีหงส์แดง นะครับ มันจะกลับเพื่อเก็บตัวเวลา 8.30 ถ้าไปกันก็รีบๆ ตื่นมาดูหงส์กันหน่อย
หลังจากนั้นเราก็ออกสำรวจพื้นที่และ ถ่ายรูปและเก็บภาพสวยๆ งามๆ ไว้เป็นความทรงจำที่ดีครับ



หลังจากนั้นเราก็แวะชิมชาฟรีครับ แต่ไม่ได้ชิมอย่างเดียวนะครับซื้อด้วยนะครับ


ภาพเพื่อนบี้ชมชาสวยงามจริงๆครับ
หลังกจากพวกเราได้ชิมชากันแล้วพวกเราก็จะเริ่มเผ่นแล้วครับแต่ต้องเก็บเต๊นท์กันก่อน

เตรียมพร้อมออกเดินทางอีกครั้ง


ระหว่างทางเราก็ได้แวะทานก๋วยเตี๋ยวเพื่อเต็มพลังกันก่อน


หลังจากเรากินก๋วยเตี๊ยวอิ่มแล้วก็เดินทางกันไปต่อที่ น้ำตกผาเสื่อ

อาจจะเป็นน้ำน้อยก็เลยไม่ได้เล่นน้ำกัน




เพื่อนอ้อ เหมือนจะหมดฤทธิ์ซะแล้วหรือว่ากำลังชาร์ตพลังอยู่นะ



เดินทางต่อไปยัง พระธาตุดอยกองมู ครับ



เนื่องจากพวกเราเริ่มเหนื่อยกันแล้วก็เลยไม่ได้ถ่ายรูปหมู่เท่าไรและแดดร้อนมากครับ

ดังนั้นขอปิดท้ายด้วยภาพไก่คนสวยแล้วกันนะครับ
เอาไว้ถ้ามีทิปหน้าสนุกๆ อีกจะเอามาให้ดูกันนะครับ



Create Date : 05 พฤษภาคม 2552
Last Update : 5 พฤษภาคม 2552 15:37:01 น. 3 comments
Counter : 917 Pageviews.

 
ไปปายเมื่อตอนต้นปีเหมือนกันครับ
แต่ไม่ได้ไปปางอุ๋ง

มีตากล้องฝีมือดีไปด้วย คงได้ภาพสวยๆ เยอะเลยสิครับ



โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 5 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:39:31 น.  

 
เข้ามาชมภาพสวยๆ คับ
ไปกันเยอะๆ น่าสนุกดีนะครับ


โดย: กาแฟเย็นใส่นมเยอะๆ วันที่: 5 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:40:09 น.  

 
แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม


โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:9:00:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eayx
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add eayx's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.