พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ครอบครัวตัว ว.วนา: ตอน แมวน้อยปฏิบัติการยึดบล็อก





กราบสวัสดีค่ะ 
เพื่อนๆชาวบล็อกแก็งและพันทิพ และ  ผู้มาเยือนทุกท่าน

อย่าแปลกใจค่ะ ที่เห็นหนูวันนี้นะคะ
พี่สาวส่งหนูมาเจอทุกคนแทนค่ะ 

พี่นันทน์แกยุ่งค่ะพักนี้ (จริงๆแกก็ยุ่งตลอดแหละค่ะ อยู่เฉยๆไม่ค่อยเป็น) 
วันๆไม่รู้ทำอะไร เห็นนั่งพิมพ์ก๊อกๆแก๊กๆตลอด หน้านิ่วคิ้วขมวด เหมือนจะติดขัดอะไร 
ทำไม่ได้ ก็โวยวาย  พอทำได้ ก็หัวเราะ ฮ่าๆๆๆ  หลั่นหล้า มาแกล้งเหยียบหางหนู

ไม่ก็ลุกขึ้นมาเดินไปเดินมาทั่วบ้าน สักพักก็มีกลิ่นอะไรไม่รู้หอมๆหวานๆชวนน้ำลายไหลโชยไปทั่ว
ไม่เค้ยย ไม่เคยจะเกรงใจกันเลย ว่าแมวกำลังนอน ดึกๆดื่นๆแล้ว

เอาหล่ะ เม้าท์แกมามากแล้ว เดี๋ยวหนูจะโดนแกแกล้งอีก 
ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ..

นู๋ชื่อ มิวมิว ค่ะ 
เป็นลูกสาวคนสุดท้าย แต่ไม่สุดท้องของบ้านนี้ค่ะ 
ชีวิตหนูค่อนข้างดราม่านิดนึงค่ะ 
ตอนเป็นเด็กๆ แม่แท้ๆ ลืมคาบหนูไปด้วย ตั้งแต่ยังลืมตาไม่ขึ้นเลยค่ะ 
หลงมาอยู่หน้าบ้านของคุณป๊ะ (พ่อของพี่นันทน์ จขบ)  
ตอนนั้นกำลังโดนหมาตัวใหญ่รุมเลยค่ะ น่ากลัวมากเลย T_T
คุณป๊ะเลยช่วยไว้ แล้วหิ้วเข้าบ้าน แลยได้อยู่เป็นน้องสาวคนสุดท้ายของบ้านนี้ตั้งแต่นั้นมา

เมื่อก่อนหนูมีพี่ชายเป็นแกสบี้สองตัวค่ะ แต่ไม่รู้เดี๋ยวนี้ แกหายจากบ้านไปไหนหมดแล้ว
คิดถึงเหมือนกัน แต่เราไม่สนิทกันนะคะ  
เพราะพี่สาวชอบบอกว่าต้องเลี้ยงคนละชั้น เดี๋ยวแมวกับหนูเจอกันจะยุ่ง !!

หนูเคยแอบวิ่งขึ้นไปดูหน้าแกนะ ไม่เห็นแกจะสนหนูเลย 
เล็มกินหญ้าขนอยู่นั่นแหละ หนูเลยเฉยๆ ไม่สนใจแกเท่าไหร่ ต่างคนต่างอยู่ค่ะ 


หนูไม่ชอบถ่ายรูปค่ะ เป็นสาวขี้อาย
ใครๆก็ว่าหนูขี้เถียง ขี้ซน ขี้แกล้ง ขี้โวยวาย

หนูขอปฏิเสธนะคะ หนูแค่อยากบอกทุกคนในบ้านว่า "สนใจหนูหน่อยยยย"
ถ้าไม่สนใจกัน เค้าจะงอน แล้วจะไล่กัดไล่ข่วนนะ 

พี่ๆที่บ้านชอบบอกว่าหนูไม่เหมือนแมว เหมือนคนมากกว่า แต่แค่พูดไม่รู้เรื่อง
ตรงนี้หนูก็สงสัยอยู่ว่าทำไมหนูไม่เหมือนใครในบ้านเลย พูดก็ไม่ได้ 
หลังจากพยายามมานาน เลยเข้าใจ "อ๋อเราเป็นแมว ไม่ใช่คน !" 

มาร้องเหมียวๆ แบบแมวได้ ก็ตอนไปทะเลาะกับแมวหน้าบ้าน 
ตัวที่พี่นันทน์เอามาทำรูปโพรไฟล์บล๊อกเนี่ยแหละ 

ขอบอกพี่นันทน์ว่า หนูงอน !!


เล่าเรื่อง โดย มิวมิว
แปลภาษาแมว โดย วนานันทน์

(๐๘.๑๑.๒๐๑๒)




Create Date : 08 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 6 ธันวาคม 2555 7:59:02 น.
Counter : 960 Pageviews.

9 comments
  
แปลภาษาแมว โดย วนานันทน์

.
.

สุดยอดเลยครับน้องนันทน์





มิวมิวท่าทางจะไม่อยู่นิ่งให้ถ่ายภาพเลยนะครับ 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:15:35 น.
  
ขอยืมคำก๋ามาใช้...เพราะบังเอิญใจตรงกันโดยไม่ได้นัด

......สุดยอดเลยค่ะคุณนันทน์......

อ่านไปขำไป ก๊าก ๆๆๆๆๆๆ เลยค่ะ

มิวมิว สุดยอดน่ารัก
ถ้าอยู่ใกล้ๆเห็นทีจะตามมาดูตัว

ขอแนะนำคุณนันทน์ว่า ควรจะง้อมิวมิวด่วน
ก่อนที่เธอจะงอลลลลลลล มากไปกว่านี้ค่ะ
โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 8 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:21:58 น.
  
อรุณสวัสดิ์ครับน้องนันทน์





โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:6:53:18 น.
  
เริื่องอะไรก็กลาสงได้
ยกเว้นความรักที่ดูจะไม่มีคำว่า "กลาง" เลยนะครับน้องนันทน์ 555

พูดถึงความรักแล้วคิดถึงการชักเย่อของเด็กๆสองฝั่ง
ดึงไปดึงมา จนกว่าจะเจอผู้ชนะ
แต่อีกฝ่ายก็ต้องพ่ายแพ้เสมอ





โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:5:42:58 น.
  
อ๊ายยยย....มิวมิวน่าร๊าก

ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเลี้ยงแมวค่ะ หาว่าเค้าพูดไม่รู้เรื่อง ชอบน้องหมามากกว่านิดนึง แต่ที่บ้านก็มีแมวหลงมาอยู่ มายึดแล้วก็เลยตั้งครอบครัวอยู่ที่นี่ ตอนนี้มี 8 ตัวแล้วค่ะ หุหุ
โดย: แม่ไก่ วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:11:04:51 น.
  
เคยเลี้ยงแมวเหมือนกัน ชอบที่เจ้าแมวขี้อ้อนดี555



เมีั้ยวเมี้ยวเมี้ยว มาคุยภาษาแมวกับน้องมิวมิว
โดย: แฟนlinKinPark วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:12:00:33 น.
  
อยู่กับปัจจุบันขณะ
เป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วเน๊าะ

พี่ก๋าเห็นด้วยกับน้องนันทน์เลยครับ


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:13:10:10 น.
  
นั่งคุยกับตัวเอง
เป็นบล็อกที่พี่ก๋าเอาสมุดบันทึกสมัยเรียนมหาวิทยาลัยมาพิมพ์ลงบล็อกครับ

เนื้อหาเลยดูแรงๆ 555

ต่างจากตอนนี้สุดกู่


คำถามที่น้องนันทน์ถามไว้
พี่ก๋าขอตอบในก๋าราณีนะครับ
จะตอบไว้ในบล้อกเราก่อนเลยครับ

ขอคิดคำตอบก่อนนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:16:48:19 น.
  
อรุณสวัสดิ์ครับน้องนันทน์




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 พฤศจิกายน 2555 เวลา:7:14:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eat pray love
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



:: ยินดีต้อนรับค่ะ ::
:: รู้อะไร ไม่สู้รู้ 'ใจ' ตัวเอง ::


พฤษภกาสร อีกกุญชรอันปลดปลง
โททนต์เสน่งคง สำคัญหลายในกายมี
นรชาติวางวาย มลายสิ้นทั้งอินทรีย์
สถิตทั่วแต่ชั่วดี ประดับไว้ในโลกา
(กฤษณาสอนน้องคำฉันท์)
   วันแรกเริ่มของบ้านหลังนี้: ๒๗.๐๙.๒๕๕๕

   มีคนมาเยือนแล้ว
 
   [บทความและรูปภาพใน blog นี้]
   - หากนำไปใช้เพื่อการศึกษา ยินดีค่ะ แต่รบกวนแจ้งกันนิดนึงและให้เครดิตด้วย เพื่อยกระดับการศึกษาไทย
   - หากนำไปใช้เพื่อการค้าหรือผลประโยชน์ส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาต จะดำเนินคดีตามกฏหมาย