Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

我的二分之一 -- Full of Happiness ( Mandarin Version )

สวัสดีครับ ... สบายดีกันหรือเปล่าครับ ผมมีคำถามครับ ถ้าหาก เพื่อนๆ พูดถึงความรักแล้ว จะให้นิยามมันว่าอย่างไร หรือว่า หากรักใครแล้ว คุณจะเปรียบความรักของคุณในลักษณะไหน ... บางคนก็เปรียบเหมือน รสชาติที่หวานหอม บ้างก็ว่า เหมือนขนมหวาน บ้างก็ว่าเหมือนกับบินสู่ท้องฟ้า .... แล้วคุณหล่ะ ว่าอย่างไร แต่สำหรับผมนะ ผมว่าคนที่บ้ารัก อาจจะแสดงความรักออกมาได้หลายอย่างนะครับ อย่างเช่นเพลงนี้ ....

เพื่อนๆรู้จักวง Super Junior ใช่มั๊ยครับ วง Boyband ชื่อดังแห่งแดนกิมจิ ... ต้นฉบับภาษาเกาหลีของเพลงนี้ คือ Full of Happiness ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงเคยได้ยิน และคุ้นหูอยู่ไม่น้อย แต่ ที่เอามาวันนี้ จะเป็นเวอร์ชันภาษาจีนกลางครับ ซึ่งคนร้องก็กลุ่ม Super Junior M ที่มี Hang Geng เป็นนักร้องนำ (แน่หละ คนจีนนิฝร่า ) .... ความหมายของเพลงจะออกบ้าๆ หน่อย แต่น่ารักดีนะครับ ลองฟังดูแล้ว ทุกคนคิดไงก็คอมเม้นท์ กันด้วยนะคับ ... อ้อ ผมมีลิงก์ Download เพลงให้เหมือนเช่นเคย

Download เพลง >>> คลิกที่นี่ครับ

我的二分之一 ... ครึ่งนึงของฉัน ( Full of Happiness - Mandarin version )
==========================================

[*]我听见收音机 宣布了好天气
大雨过后的空气我们深呼吸
源:绿草地白T恤 幸福大过天地
我们就好像孩子一样玩滑梯
[*]wo ting jian shou yin ji xuan bu le hao tian qi
da yu guo hou de kong qi wo men shen hu xi
luu cao di baiT xu xing fu da guo tian di
wo men jiu hao xiang hai zi yi yang wan hua ti[*]
ฉันได้ยินวิทยุประกาศว่าอากาศจะดี
ท้องฟ้าหลังฝนใหญ่ พวกเราสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด
หญ้าสีเขียว เสื้อสีขาว ความสุขที่ยิ่งใหญ่กว่าที่แห่งใดๆ
พวกเราก็เหมือนกับเด็กที่เล่นไม้กระดานลื่น

想念常常变成轰炸机
心里不停的偷袭
在脑海涂满了你的印记
每个关于你消息
所有你的记忆 你美丽身影
刻成了烙印 烙在我心底
抱着你 有泪也甜蜜
你是我爱的奇迹
[Rap]xiang nian chang chang bian cheng hong zha ji
xin li bu ting de tou xi
zai nao hai tu man le ni de yin ji
mei ge guan yu ni xiao xi
suo you ni de ji yi ni mei li shen ying
ke cheng le lao yin lao zai wo xin di
bao ni you lei ye tian mi
ni shi wo ai de qi ji[Rap]
ความทรงจำมักจะแปรเปลี่ยนเป็นระเบิดอยู่เสมอ
ในใจโจมตีอย่างไม่หยุดหย่อน
หัวสมองมันท้วมท้นไปด้วยเรื่องของเธอ
ทุกสิ่งที่เป็นเรื่องเธอ
ความทรงจำทั้งหมดที่เกียวกับเธอ ร่างเงาที่สวยงามของเธอ
กลายเป็นสิ่งที่ตรึงตราสลักไว้ที่ใจฉัน
กอดเธอไว้อย่างนี้ มีทั้งน้ำตาและก็มีทั้งความหวาน
เธอก็คือมหัศจรรย์แห่งรักของฉัน



[**]等不及爱越变越清晰 我拥着你在怀里
全世界我为你而努力
没有什么能让我离你而去
张开翅膀快乐是我们的
羽翼飞向那片更广的天地 [**]
[**]deng bu ji ai yue bian yue qing xi wo yong ni zai huai li
quan shi jie wo wei ni er nu li
mei you shen mo neng rang wo li ni er qu
zhang kai chi bang kuai le shi wo men de
yu yi fei xiang na pian geng guang de tian di[**]
รอไม่ไหวแล้วที่จะมานั่งรอคอมเฟิร์มรัก ฉันก็ควงแขนเธอไว้อย่างนี้
โลกทั้งใบเป็นพยาน ฉันพยายามทำเพื่อเธอ
และไม่มีอะไรจะมาทำให้ฉันทิ้งเธอไป
กางปีกออกกว้าง ความสุขของพวกเรา
ติดปีกบินไปสู่ดินแดนที่กว้างใหญ่กว่าเดิม


[***]你是我的二分之一 你是我的太阳系
少了你就危在旦夕变成木乃伊
你是我的二分之一 你是我的充电器
没有了你我就危在旦夕
我中了传说的木马计
OH baby我的二分之一 爱你 [***]
[***]ni shi wo de er fen zhi yi ni shi wo de tai yang xi
shao le ni jiu wei zai dan xi bian cheng mu nai yi
ni shi wo de er fen zhi yi ni shi wo de chong dian qi
mei you le ni wo jiu wei zai dan xi
wo zhong le chuan shuo de mu ma ji
OH baby wo de er fen zhi yi ai ni[***]
เธอคือครึ่งนึงของชีวิตฉัน .. เธอเปรียบดังสุริยจักรวาลของฉัน
ขาดเธอแล้วฉันแทบเจียนตายเกือบกลายเป็นมัมมี่
เธอคือครึ่งนึงของชีวิตฉัน ... เธอเปรียบดังแบตเตอรี่
ไม่มีเธอแล้ว ฉันแทบเจียนตาย
ฉันตกอยู่ในท่ามกลางม้าศึกแห่งตำนาน ( ติดกับดัก )
โอ้ ที่รัก ครึ่งนึงของชีวิตฉัน มันรักเธอ ...

[Repeat *, **,***]

看淡黄色天际 暖色美丽
背靠背我和你 最美的记忆
每一秒都珍惜 Wo~~~
kan dan huang se tian ji nuan se mei li
bei kao bei wo he ni zui mei de ji yi
mei yi miao dou zhen xi Wo~~~
ดูนั่นสิ เส้นขอบฟ้าสีเหลือง ช่างสวยงาม และอบอุ่นเหลือเกิน
หันหลังพิงกันฉันกับเธอ ช่างเป็นความทรงจำที่งดงามที่สุด
ฉันจะเก็บรักษามันไว้ ทุกช่วงวินาทีเลย .... โอ้ว


[Repeat ***]

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^




 

Create Date : 30 กรกฎาคม 2552
1 comments
Last Update : 30 กรกฎาคม 2552 9:20:02 น.
Counter : 1056 Pageviews.

 

ดีค่ะ

 

โดย: namwan IP: 222.123.45.158 11 สิงหาคม 2552 22:20:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โรบินฮูดตะวันออก
Location :
Sydney Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add โรบินฮูดตะวันออก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.