review สมุนไพรฟีเว่อร์ : โคลนหมักผม 3 สูตร โปรตีนไข่แดง , น้ำมันมะพร้าวและงาดำตัวดังค่ะ






สวัสดีค่ะ  (:

พอดีช่วงนี้เอิร์ธ " สมุนไพรฟีเว่อร์ค่ะ " 55 5


วันนี้เลยขอมารีวิวผลิตภัณฑ์ของสมุนไพร 3 ตัว


ก็คือ แท่น แท๊นนนนน น .... .

โคลนหมักผมตัวดัง 3  ตัว

มาเริ่มกันดีกว่าคับบบ ><




ตัวแรก โคลนหมักผมน้ำมันงาดำ + สาหร่ายเกลียวทอง + วิตามิน E













ราคา : 60 บาท จากโป๊ะผักคับ  

คำโปรย : ช่วยจัดทรงผมให้มีน้ำหนัก นุ่มสลวย แล้วมีเขียนไว้ว่า "รับรองครั้งเดียวเห็นผล " หู้วววว 55 5

วิธีใช้ : ที่กระุปุกบอกให้หมักไว้ 20 นาที เอิร์ธใช้แทนครีมนวด ประมาณ 5 - 20 นาที แล้วแต่วันค่ะ



ลักษณะ : เป็นโคลนสีดำข้น ระวังเปื่อนเสื้อนะคะ แาบล้างไม่ออก TT ส่วนกลิ่นหอมค่าา

ผลการใช้ : ใช้ครั้งแรก เห็นผลจริงๆด้วย ผมนิ่มค่ะ แล้วนิ่มนาน โคลนหมักผมทั้วไปจะนิ่มแค่วันเดียวแล้วก็หาย


แต่ตัวนี้นิ่มอยู่ได้หลายวันค่ะ แล้วที่ชอบก็คือ ผมที่ฟูๆจัดทรงง่ายขึ้นค่ะ ไม่เป็นยัยเพิ้งเหมือนแต่ก่อน ส่วนเรื่องผมแตกปลาย

ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่า

คะแนน
   หักตรงยังไม่ช่วยเรื่องผมแตกผลายเท่าเจ้าไข่แดงค่ะ



ซื้อต่อมั้ย : ยังไม่แน่ใจค่ะ (:








ตัวที่ 2  โคลนหมักผมโปรตีนไข่แดง 
สภาพกระปุกบ่งบอกว่าผ่านการใช้งานมาอย่างโชกโชน แหะๆ ><







ราคา : 85 บาท จากร้านสมุนไพรใน amorini ค่ะ

คำโปรย : ตัวนี้เป็นยี่ห้อเดียวกับเจ้าตัวงาดำข้างบนค่ะ  มีเขียน " รับรองครั้งเดียวเห็นผล " เหมือนกันเลย

แต่ตัวนี้จะ  ผสมมะละกอ + ไข่แดง ช่วยจัดทรง ให้นุ่มสลวย

วิธีใช้ : ที่กระุปุกบอกให้หมักไว้ 20 นาที เอิร์ธใช้แทนครีมนวด ประมาณ 5 - 20 นาที แล้วแต่วัน



ลักษณะ : เป็นโคลนสีเหลืองหอม กลิ่นเดียวกับเจ้าตัวงาดำค่ะ

ผลการใช้ : ใช้ครั้งแรกเห็นผลเหมือนกันค่ะ เห็นผลคล้ายๆกับเจ้างาดำ คือ ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่ายค่ะ  ไม่พันกัน 

แต่เจ้าตัวนี้พิเศษกว่าหน่อย คือเอิร์ธรู้สึกว่าผมแตกปลายลดลง  ดูสุขภาพดีขึ้น เลยกลายเป็นลูกรักไปแล้ววว ว . (:





คะแนน

ซื้อต่อมั้ย : ซื้อต่อแน่นอนค่าาาา (":





ตัวสุดท้ายยยย  : โคลนหมักผมน้ำมันมะพร้าว + วิตามิน E










ราคา : 60 บาท จากโป๊ะผักค่า  ไปเหมามาพร้อมกับเจ้างาดำ 555 5

คำโปรย : ช่วยจัดทรงแลดูมีน้ำหนัก นุ่มสลวย  , ผมจะหอม นิ่ม มีน้ำหนัก มันเงางาม

วิธีใช้ : ที่กระุปุกบอกให้หมักไว้ 20 นาที เอิร์ธใช้แทนครีมนวด ประมาณ 5 - 20 นาที แล้วแต่วันค่ะ

ลักษณะ : เป็นโคลนสีขาวข้น น่าใช้มากเลยค่ะ แต่ที่รับไม่ได้มากๆ ก็คือ " กลิ่น "-กลิ่นมันเหมือนผงซักฟอกก  

เวลาใช้แต่ละทีรู้สึกเหมือนเอาผงซักฟอกมาหมักผม TT^TT 

ผลการใช้ :  ผลคล้ายกับ 2 ตัวที่ผ่านมาค่ะ แต่รู้สึกว่าผมนุ่มมากกว่า แล้วก็ดูมีย้ำหนักจัดทรงง่ายมากกว่า

ผมแตกปลายก็ลดลงค่ะ  


คะแนน    ขอหักตรงกลิ่นค่ะ ไม่ประทับใจอย่าแรง TT



ซื้อต่อมั้ย : ไม่แล้วค่ะ ไม่ชอบกลิ่นเลย รู้สึกเหมือนเอาผงซักฟอกทำหมักจริงๆนะ แถมกลิ่นยังติดท๊นทน

เวลาได้กลิ่นแล้วรู้สึกว่า กรี๊ดดดดด หัวชั้นกลิ่นแฟ๊บ   อ๊ากกกกกกกกกกกกก TTT^TTT




สำหรับเอิร์ธคิดว่าเจ้า 3 ตัวนี้ก็คุ้มค่านะคะ เพราะก็เห็นผลในระดับนึง ปริมาณก็เยอะใช้ได้เป็นเดือน ๆ

ทำจากธรรมชาติ แล้วก็เ็ป็นของไทย สนับสุนของไทยเงินไม่ไหลไปไหน 55555  แถมราคาก็ถูกด้วยยย >< 

( ชอบตรงถูกนี่แหละค่ะ 555555555 5  ) ถือว่าก็เป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับสาวๆในช่วงของแพงแบบนี้ค่า

ช่วงนี้เอิร์ธสมุนไพรฟีเว่อร์มากเลยค่ะ  ไว้จะแวะมารีวิวกันใหม่นะคะ

ลากันไปด้วยภาพที่เห็นผมชัดที่สุด (เลือกมานานมาก) ถ่ายที่ตึกที่สูงที่สุด ใบหยกนั้นเ้องค่าาา 



ขอบคุณค่าา (:








* ขอแอบมาเสริมกันนิดนึงค่ะ รีวิวนี้คือผลจากการใช้จริงของเอิร์ธที่เอามาแชร์กันนะคะ

อย่าพึ่งเชื่อผลจากเอิร์ธหมดน้า

เพราะสภาพเส้นผมของคนเราไม่เหมือนกันค่ะ  บางตัวที่เอิร์ธไม่ชอบอาจดีสำหรับหลายๆคนค่ะ

ลองเลือกใช้แล้วหาตัวที่ถูกใจให้กับตัวเองกันนะคะ  (:




















Create Date : 30 กันยายน 2554
Last Update : 12 ตุลาคม 2555 22:50:57 น.
Counter : 2051 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

earthpyn
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]








Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
MY VIP Friend