Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
ดัสติน ๑ - ๖ เดือน

เพิ้งได้เขียนบล๊อคกะเขา ยังทำไรไม่ค่อยเป็น เลยขอ รวบรวบรูปลูกชายตั้งแต่ อายุดหนี่งเดือน ถึงหนึ่งขวบ (ขอโทษนะลูกแม่เพิ่งได้ทำบล๊อคตอนหนู่สองขวบ )

ตอนอายุหนึ่ง ถึง สามเดือน ก็ ดูเป็นเด็กแข็งแรงดี แต่พอ ย่างเข้าเดือนที่ ๔ ดัสตินก็ไม่สบาย เริมจากเป็นซางก่อน กินนมก็ไม่ได้ เรานะสงสารลูกมากเลย ต้องป้อ้นนมกับช้อนให้ลูก หลังจากนั้น ก็เริ่ม ท้องเสียอีก เป็นไข้ ด้วย ไปหาหมอ รพ หาดใหญ่ หมอบอกแค่เป็นไข้ ให้ยาแล้วกลับบ้าน แต่อาการไม่ดีขึ้นเลย เลยลองเปลี่ยนโรงพยาบาล ไป รพ ม.อ ซึ่ง รอบแรก นักศึกษาแพทมาตรวจ ผลตรวจเลือกออกมา ก็บอกว่าลูกเราไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่ เป็นไข้ธรรมดา(พูดเหมือนโรงบาลแรกเลย ) พอซักสิบห้านาทีหลังจากนั้น คุณหมอเจ้าของไข้ (คาดว่าคงจาเป็นอาจารหมอ ) บอกเราว่าลูกเรา ติดเชื้อในกระแสเลือด และปอดบวมด้วย ต้องแอดมิท อ้าวยัยนักศึกษาแพทย์ บอกว่าไม่ได้เป็นไรมาก แต่เราโชคดีที่คุณหมอเข้ามาตรวจเช็คอีกทีนึง ลูกเราเลยโชคดี นี่ถ้าคุณหมอคนนี้ไม่เข้ามาตรวจอีกรอบ ลูกเราจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ไม่อยากคิดเลย คิดขึ้นมาแล้วใจหายทุกที นี่แหละนะ ที่เขาว่า ชีวิตของคนไข้ขึ้นอยู่กับหมอ ดัสตินนอนโรงพยาบาล ห้าคืน มีทั้งเข็มน้ำเกลือ เข็มยาฆ่าเชื้อ ติดอยู่ทีมือทั้งซ้ายทั้งขวา และทุก สี่ชั่วโมงก็ต้อง พ่นยาแก้หอบ ตอนนั้นสงสารลูกมาก สามีก็อยู่อเมริกาและยังไม่เคยได้เจอลูกเลย เพราะเขามาเยี่ยมเราตอนเราท้องได้แปดเดือน เขาบอกอยากมาตอนลูกคลอด แต่เราหาเรืองเองแหละอยากให้เขามาก่อน เขาลางานได้แค่ปีละสองครั้ง เลยเก็บอีกครั้งนึงไว้ตอนปลายเดือนธันวาเพื่อมาขอพาสปอร์ตให้ลูกที่สถานทูตเมกา พอลูกไม่สบายเราก็กลัวไปสารพัด สงสารลูกด้วย เขาเลยได้แต่ส่งกำลังใจ (กับปัจจัย)มาให้

10 สิงหา ๒๕๕๑ ชุดนี้ แม่เอ ซื้อให้ ครับผม

มองอาไรเหรอลูก ตาแป๊วเชียว



ฮั่มมมมมมมมมมมมมมม




Create Date : 19 สิงหาคม 2553
Last Update : 20 สิงหาคม 2553 15:42:09 น. 3 comments
Counter : 960 Pageviews.

 
หล่อมากๆ
หล่อที่สุดเลย
หนุ่มน้อย ดัสติน


โดย: baby in my heart. วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:17:24:39 น.  

 
น้องล๊อ หล่อ ค่า


โดย: loveyoumore วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:18:31:23 น.  

 
อืมมมมน่ารักจริงๆเลยสาวเอ้ย น่ารักตั้งแต่แรกเกิดเลย


โดย: เล็ก IP: 62.198.116.107 วันที่: 21 สิงหาคม 2553 เวลา:15:12:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Wyoming_Girl
Location :
นครศรีฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 30 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add Wyoming_Girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.