space
space
space
 
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
23 สิงหาคม 2559
space
space
space

แม่ชั้นเปนคนตลก (6)



แม่ปร่วนเราได้อีกล่ะ ..นั่งกันอยุ่ 3คน มี พ่อ แม่ เรา

แม่ : อะไรที่มันเปนเกล็ดหิมะ
เรา : บิงซูเหรอ
แม่ : ไม่ใช่ เรานี่ไม่ได้เรื่องเลยนะ แค่นี้ก้อนึกไม่ออก ที่มันเปนเกล็ดๆ
        อ่ะ
พ่อ : ผลึก
เฮ้ยยยย ประหลาดอ่ะ ที่พ่อตอบได้ แล้วเราก้อไปล้างจาน จากไปไม่เกิน 3นาที เดินกลับมาที่สภากาแฟ ได้ยินแม่พูดต่อ ไม่พอใจเรื่องเราตะกี้

แม่ : ไม่ไหวเลยนะ สมองดีสู้น้องไม่ได้ ทุกทีคุยกะน้อง น้องตอบแม่
        ได้ล่ะตั้งแต่คำแรก (แม่ยังพูดต่อได้อีก..) อะไรนะ ที่มันนุ่มๆ มี
         หลุม4หลุม
เรา : ไดฟูกุ (เราคิด ตอนนี้เราเหมือนเล่นเกม กดไฟกะพ่อ เพื่ิอชิงการตอบเร้ว แล้วแม่ยังจะมาใบ้คำต่อได้อีก...เอิ่ม)
พ่อ : ตะกี้ตั้งแต่เราพูด บอกอะไรนุ่มๆ ผมก้อรุ้แล้วว่าเปนไร
คือเราเข้าใจว่าแม่จำคำนี้ไม่ได้บ่อย พ่อเลยจำได้ เหมือนพ่อ ก้อเปน ชอบใบ้คำ ห้างอะไรนะ ญี่ปุ่น ขายขนมมี่เราชอบกินไส้ถั่วแดง ..คือ พอได้ยินห้างอะไร ญี่ปุ่น เราก้อจะตอบได้ทันที ..อิเซตัน คือ คำถามไม่เคยเปลี่ยน เหมียนเดิมเป๊ะ ..งงง จำคำถามได้ แต่ไม่เคยจำคำตอบได้ซะที)

เรารุ้สึกเหมือนเล่นเกมชิงรางวัลมากก เราเลยบอกแม่ แล้วแต่คำถามเป่า ไดฟุกุ เราก้อตอบได้เร้ว น้องตอบได้เร้ว ก้อไม่แปลก แต่คำว่า ผลึก ถ้าน้องตอบได้เหมือนพ่อนี่ ...เราจะยอมด่า ว่าเราหัวช้าจิง ..ท้าแม่ให้ไปถามน้องเลย ..แต่เหนเจอกัน ..ก้อไม่ยอมถาม ..เด่วเราจัดเอง ถ้าไม่ลืม ..55




 

Create Date : 23 สิงหาคม 2559
0 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2559 1:07:56 น.
Counter : 555 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 2938038
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2938038's blog to your web]
space
space
space
space
space