Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
7 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

,●,ღ,, คนที่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา ,,ღ,●,






คนที่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา





มีบางครั้ง....ที่ชีวิตเราเกิดรู้สึกประทับใจใครสักคน
ในเวลาที่เราไม่อาจจะทำอะไรได้
แม้มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย....เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
ที่เราจะพบใครสักคนที่สามารถตอบตัวเองได้ว่าเป็นคนที่ตามหามาตลอด
และมันก็ยากพอ ๆ กับการตัดใจ.....

ความรัก .... เป็นความรู้สึกที่บางครั้งก็อยู่นอกเหนือการควบคุมของความคิด
เราจึงสามารถรู้สึกได้ รักได้โดยใช้ รัก
แต่ขณะเดียวกัน การแสดงออก และการกระทำต่าง ๆ นั้น
กลับต้องใช้ และสมองไปพร้อม ๆ กัน

....จะคอยบอกว่าเรารักได้ เพราะมีสิทธิ์ที่จะรัก
สมอง .... จะบอกว่ารักแล้วจะสามารถแสดงออกได้แค่ไหน


“คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารักแต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา”





ทำได้ไหม ... รักในแบบไม่เรียกร้อง
ไม่ต้องการอะไร
รักเพราะรู้สึกรัก .... เพราะว่ารักเต็มตื้นอยู่ใน
ปล่อยให้คนที่เรารักมีชีวิตของเขา....

....อยู่บนเส้นทางของเขา...กับคนของเขา
ในขณะที่ความรักของเราก็ดำเนินต่อไป
ให้ความถูกต้องยิ่งใหญ่อยู่ในสมอง
ให้ความรักงดงามอยู่ใน ...ของเราตลอดไป



































 

Create Date : 07 มิถุนายน 2550
20 comments
Last Update : 7 มิถุนายน 2550 0:34:17 น.
Counter : 552 Pageviews.

 

ทำได้คับ ...เพราะเจก็เป็นเหมือนกัน แอบรักเขา เขาก็รู้ ...แต่อย่างที่คุณเกริ่นไว้ว่า ใครบางคนไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา แต่ก็เป็นคนที่เรารัก ...ทำใจให้สบาย แล้วเราก็จะรักเขาได้อย่างสบายและไม่ทรมานใจเลยคับ ^^

 

โดย: spymeaw 7 มิถุนายน 2550 0:34:44 น.  

 

ไป copy คนอื่นมาลงอ่ะคับ
จำไม่ได้ด้วยว่าเอาจากที่ไหนเพราะอยู่ในเครื่องนานแหละ

จริงๆแล้วในชีวิต มันก็มีหลายต่อหลายครั้งที่มันเป็นอย่างเรื่องนี้
แต่ไม่เคยเสียใจที่ไม่ได้เป็นคนรักกัน
เพราะอย่างน้อยเราก็เคยได้รัก ดีกว่าไม่เคยได้รัก แม้ว่ามันจะเจ็บที่หัวใจของเราก็ตาม

 

โดย: Ducati 7 มิถุนายน 2550 0:42:22 น.  

 

เคยอ่านแล้วอ่า
เมื่อวานนี้เอง
อ่านในบล็อกของใครก็ไม่รู้ จำำไม่ได้แล้ว
แต่ยังไงก็ตาม เราก็ชอบนะ
อ่านกี่ทีก็โดนใจทู้กกกที
เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: %u0E41%u0E2D%u0E21 (Almondblist ) 7 มิถุนายน 2550 0:45:56 น.  

 

ในความเป็นจริง ของชีวิตคนจริง ๆ
ถ้ารู้สึกรักใคร ส่วนใหญ่ อยากให้เขารักเราตอบ แต่มีนะคะ ที่รักโดยไม่หวังอะไรตอบแทน

รักเพราะอยากเห็นเขามีชีวิตที่ดี
ได้ในสิ่งที่ดี ได้เห็นเขาไปถึงฝันที่เขาปรารถนา

 

โดย: ฌาณชนก 7 มิถุนายน 2550 0:55:05 น.  

 

ถ้าเป็นผมคนที่เกิดมาให้ผมรัก ผมก็ต้องพยายามทำให้มาเป็นคนรักของผมให้ได้ ไม่ว่าจะยากเท่าไรก็ตาม แต่ถ้าหากไม่ลองเลย แล้วจะรอใช้สมองคิดไปอย่างเดียว มันคงไม่ได้อะไร ยกเว้นถ้าเธอมีเจ้าของแล้วก็ต้องปล่อยผ่านไป แต่ถ้ารักจริงก็รอครับ อย่างตอนนี้ คนที่ผมรักอยู่ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเป็นไปได้ แต่ผมก็ทำได้ เพราะผมเริ่ม ถ้าไม่เริ่มก็ได้แต่แอบรักค้าบ

 

โดย: Nokkao 7 มิถุนายน 2550 1:01:11 น.  

 

สวัสดียามเช้าจ้า
สิ่งที่เป็นของเราจะมีบ้างมั้ย

 

โดย: nakwan6 7 มิถุนายน 2550 7:28:18 น.  

 

ทุกคนที่มีรัก ก็อยากสมหวังในรักกันทั้งนั้น อยากมีรักที่อบอุ่น มีความสุขกันทั้งนั้น

แต่ถ้าถามว่าทำได้ไหมที่จะมองคนที่เรารักมีความสุข ตอบว่าทำได้อยู่แล้ว ถึงแม้บางทีเราจะรู้สึกเจ็บบ้างก็ตาม แต่ยังไงถ้าได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย

สักวันต้องมีคนที่เป็นของเรา ทั้งเรารักเขา แล้วเขาก็รักเรา

 

โดย: ไข่มุกน้อย IP: 203.113.32.6 7 มิถุนายน 2550 8:25:48 น.  

 

รู้สึกแย่จัง

 

โดย: นานา IP: 125.26.248.73 7 มิถุนายน 2550 8:56:08 น.  

 

หวัดดีครับ
บังเอิญแวะเข้ามา สะดุดกับหัวข้อบล๊อก

ใช่ครับบางคนเกิดมาให้เรารักและรักเรา
แต่ก็ไม่ได้เกิดมาเพื่อจะอยู่ด้วยกัน

เฮ้อ......ฟังเพลงนี้แล้วก็นึกถึงเรื่องเก่าๆ

 

โดย: vecchio 7 มิถุนายน 2550 10:48:37 น.  

 



ปล่อยให้เราเข้าใจผิดอ่ะ
ตอนที่เขียนเรื่อง 10 วิ 10 นาที 10ปี นั่น ไอ้เราก้อนึกว่าเป็นคุรแบงก์จริงๆอะดิ...โธ่ถัง...

เอาล่ะลืมแบงก์ไปแล้วล่ะ เริ่มจำคำใหม่ นัท ก้อ นัท น่ะนะ

คุณนัทเคยได้ยินคำนี้ป่าว
"ไม่ผูกมัด แต่ ผูกพัน"
"เราต่างมีชีวิตต่างทางเดิน แต่ไม่เคยเหินห่างทางผูกพัน"
มีคนเคยพูดคำๆนี้ ด้วย จำฝังใจเลยล่ะ


ไปกินข้าวก่อนนะ วันนี้ต้องกินน้ำซุปร้อนๆ มันโหวงๆไงก้อไม่รู้

 

โดย: ดาวทะเล 7 มิถุนายน 2550 11:35:03 น.  

 

goodpeople มาเยี่ยมยามบ่ายคะ

 

โดย: goodpeople 7 มิถุนายน 2550 14:05:22 น.  

 

“คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารักแต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา”


ใช่เลยอ่ะนัทจัง แถมตอนนี้ยังมีภาพเก่าๆ มาตามหลอนอีกอ่ะ

ใจเต้นแรงอีกแล้วอ่ะ กล้าๆ กลัวๆ แต่ความกลัวมันมีมากกว่าอ่ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีวันนี้อีกครั้งอ่ะ

 

โดย: . : : ChEeZzzCaKe : : . IP: 58.136.117.24 7 มิถุนายน 2550 14:30:12 น.  

 

มาเยี่ยมค่ะ
เอาเรื่องเศร้ามาฝากกันอีกล่ะสิ อิ อิ
รักได้ค่ะ...รักแบบไม่เรียกร้อง แค่ได้รักก็มีความสุขแล้วค่ะ

เพลงเพราะจังเลยค่ะ

 

โดย: the Vicky 7 มิถุนายน 2550 20:50:17 น.  

 

... T_T

 

โดย: printcess of the moon 7 มิถุนายน 2550 23:07:32 น.  

 

คือ เมื่อวานมีเกเรนิดนึงค่ะ




ส่วนวันก่อนหน้าโน้น อัพแล้วมันไม่ขึ้นที่หน้า Bloggang เลยต้องแก้ไขใหม่ แหะๆ




ฝันดีนะคะ



ปล. เรื่องนี้ก็ชอบค่ะ



 

โดย: aquaworld (aquaworld ) 8 มิถุนายน 2550 0:55:45 น.  

 

แวะมาตอบคำถามครับ

ร้าน บุรีธารา อ่ะคับ ^^..

 

โดย: vecchio 8 มิถุนายน 2550 4:51:43 น.  

 

เจ็บค่ะ เจ็บมาก
ทุกอย่างในโลกต้องมี 2 ด้านเสมอค่ะ
เช่นเดียวกับความรักคือ เป็นของเรากับไม่เป็นของเรา เท่านั้นเอง

 

โดย: wayoflife 9 มิถุนายน 2550 10:20:15 น.  

 

ชอบเพลงนี้มาก ๆ เลย ตรงกับชีวิตจริง ถึงแม้ว่าชีวิตนี้ไม่ได้แต่งงานกันแต่ส่วนลึกในหัวใจก็ยังผูกพันกันอยู่ ถ้าเราต่างไม่มีใครก็คงได้มาบรรจบกัน ในชาตินี้ก็ชาติหน้า เศร้าจัง

 

โดย: นู๋นิด IP: 203.144.220.252 9 มิถุนายน 2550 11:48:39 น.  

 

ให้เรามีรักและให้เรามีความฝัน เคยมีคำถามว่า ถ้าให้เลือกคนที่รักเรา กับคนที่เรารัก ควรเลือกใครทุกคนคงตอบว่าให้เลือกอยู่กับคนที่รักเรา แต่ความเป็นจริง เมื่อเราตัดสินใจแล้วชีวิตนั้นเราอาจไม่มีความสุขก็ได้ เพราะว่าเราควรเลือกอยู่กับคนที่เรารัก ชีวิตเราจะได้มีความสุขที่ได้รักและอยู่กับคนที่เรารัก

 

โดย: นู๋นิด IP: 203.144.220.252 9 มิถุนายน 2550 11:53:54 น.  

 

ชอบคอมเม้นท์ 10...

เรื่องบางเรื่องมานก็เป็นไปไม่ได้ แต่ไม่ใว่เค้าไม่ได้เป็นของเราแล้วสิ่งที่เราทำไปจะไร้ความหมายนะ

บางทีคนที่เราจะรักก็ไม่ใช่คนๆเดียวกับคนที่มารักเรา...

ชอบเรื่องนี้จัง

 

โดย: Sassykik 10 มิถุนายน 2550 0:56:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Ducati
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Counters
Friends' blogs
[Add Ducati's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.