"กำลังใช้ชีวิต" ... I Just Living...
Group Blog
 
 
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 มกราคม 2558
 
All Blogs
 

ต้องใช้สักกี่น้ำตาให้เธอเห็นใจ..






เป็นอีกครั้งที่ความรักของผมต้องมาถึงทางตัน
เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ผมกลับมาใช้ “น้ำตา” เปลืองอีกครั้ง
ก่อนหน้านั้นผมเคยเฝ้าถามตัวเองนะว่า..
กับรักครั้งเก่าๆที่ผ่านมามันผิดที่ผม อะไร หรือว่าใคร?!
ก็เลยตั้งใจว่าถ้ามีรักครั้งใหม่อีกครั้งจะพยายาม “รักษา” มันไว้ให้นานที่สุด..






...ที่เคยบอกว่าให้รักใครไป สุดท้ายจะได้เหมือนกันกลับคืนมา
แต่เอาจริงๆเหมือนมันมีราคา ที่บางทีทั้งใจก็ไม่มีความหมาย
ทุ่มเทเท่าไรเธอไม่ยอมขาย แล้วผมต้องทํายังไงพ่อช่วยผมที
บอกได้ไหม ว่ามันต้อง...






ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เขารักเรา
ยอมถึงขนาดทิ้งตัวตนของตัวเองไป
ยอมถึงขนาดเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขา
ยอมเป็นอีกคนที่เขาอยากให้เป็น
ยอมทำ ยอมทน ยอมง้อ ยอมรอ ยอมเปลี่ยนนิสัย ยอมทิ้งเพื่อนฝูง ฯลฯ
ยอมปิดหูปิดตาทั้งๆที่รู้ว่าเขานอกใจ
ยอมถึงกระทั่งทิ้งศักดิ์ศรีทำในสิ่งที่ตัวเองเคยบอกว่าจะไม่มีวันทำ!!
ยอม ยอม ยอม ยอม และยอม
เพียงเพื่อไม่อยากเสียรักครั้งนี้ไป.. อีกครั้ง!!






...ว่ามันต้องใช้น้ำตาแค่ไหนต้องร้องไห้กี่ครั้ง
ให้เขาและเธอทิ้งขว้างความรักแล้วเลิกลา
ให้เธอเห็นว่ารักของผมให้เธอได้มากกว่า
ต้องใช้สักกี่น้ำตาให้เธอเห็นใจ...






แต่สุดท้าย..
ต่อให้ผมร้องไห้ อ้อนวอน และเสียน้ำตามากมายขนาดไหน?
ทุกอย่างที่ผม “ยอม” มันก็ไม่มีความหมาย
ผมกลับโดนเขาทิ้งได้อย่างง่ายดาย
เหมือนกลับว่า “รัก” ที่ผ่านมามันไม่เคยมีค่าอะไรเลย..






...มันต้องใช้น้ำตาแค่ไหน
ให้เขาและเธอทิ้งขว้างความรักแล้วเลิกลา
ให้เธอเห็นว่ารักของผมให้เธอได้มากกว่า
ต้องใช้สักกี่น้ำตาให้เธอเห็นใจ
ต้องร้องจนหมดน้ำตาเธอคงไม่เห็นใจ
สุดท้ายมันคือราคาที่เธอไม่สนใจ...






เพราะไม่ถึงเดือนตอนนี้เขาก็มีแฟนใหม่เรียบร้อยแล้ว
มีแต่ผมเท่านั้นที่ยังต้องจมอยู่กับน้ำตาและความรัก!!




...ต้องใช้สักกี่น้ำตาให้เธอเห็นใจ..




















 

Create Date : 28 มกราคม 2558
15 comments
Last Update : 29 มกราคม 2558 12:38:08 น.
Counter : 1269 Pageviews.

 

น้ำตาวันนี้แทนค่าความเสียใจ
แต่วันข้างหน้า
น้ำตาในวันนี้มีค่าเพราะเป็นครูสอนเรา

พี่ก๋าว่าเราร้องไห้วันนี้
เพื่อให้รู้ว่าเราจะรักตัวเองยังไงให้ดีที่สุด
เพื่อที่รักครั้งบต่อไปจะได้ไม่ต้องจบลงตรงการเลิกรา

จบ...ไม่ใช่เพื่อเจ็บ
แต่เป็นการจบ และจาก
เพื่อการเรียนรู้และเติบโตครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 28 มกราคม 2558 22:18:56 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณไอซ์
วันนี้เป็นเรื่องความรัก
นุ่นว่าทุกคนต้องเจอเหมือนกันค่ะ

ตอนนี้ร้องไห้แล้ว
อีกหน่อยจะได้เจอคนดีๆที่อาจจะรักเรามากกว่าก็ได้
เป็นกำลังใจให้ ผ่านไปให้ได้นะคะ
สู้ๆๆๆ

เพิ่งเห็นเฟส เอาไว้จะไปขอแอดเป็นเพือนด้วยนะคะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

เพลงนี้ชอบเหมือนกันเลย ^^



 

โดย: lovereason 28 มกราคม 2558 22:29:22 น.  

 

เศร้าเน๊าะ
ตอนพี่อุ้มอกหักน้ำตามันไหล
ไหลทุกครั้งที่นึกถึง
พี่อุ้มก็ปล่อยให้มันไหล
แล้วไมนานน้องไอซ์
ก็จะเจอคนที่รักเราจริง
แสวงหาต่อไปจ้า

 

โดย: อุ้มสี 28 มกราคม 2558 23:14:50 น.  

 

เวลาจะช่วยเยี่ยวยาให้เราได้ดีขึ้นน่ะ
ถ้าถึงเวลานั้นผ่านได้เราย้อนกลับไปมองสิ่งเหล่านั้น เราก็จะยิ้ม จริงๆนะ


คนที่ไม่ใช่ต่อให้ดีแค่ไหน เค้าก็ไม่เอาอะ
จริงๆนะ
ตัวเรานี่แหละต้องยอมรับความจริงให้ได้มากที่สุด
และเข้มแข็งเพื่อตัวเอง


 

โดย: Rinsa Yoyolive 29 มกราคม 2558 0:29:53 น.  

 

มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ ถ้าสิ่งที่เราทำมันไม่มีค่าก็ออกมาดีกว่า ไม่ว่าเรื่องงาน หรือความรัก หรือแม้แต่นักฟุตบอล มันก็ใช้ได้เหมือนกัน ไม่เห็นค่าก็ไปที่ใหม่ดีกว่า

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 29 มกราคม 2558 0:35:40 น.  

 

วันนี้เศร้าจัง......

เป็นกำลังใจให้นะ ครั้งหนึ่งเราก็เคยร้องไห้ ร้องจนไม่มีน้ำตาเลย ร้องจนคิดว่าอยู่ไม่ได้ มีคนเดินเข้ามา นั่นคือ แม่....ของเรา...ยังจำได้ดี สุดท้ายเราก็ได้เข้าใจ ว่ารักแท้คืออะไร

ปล.วันนี้ขอแทนตัวมี้ ว่า เรานะ...

 

โดย: มี้เก๋ + ป๊าโอ๋ = ซีทะเล (kae+aoe ) 29 มกราคม 2558 8:18:01 น.  

 

สวัสดีค่ะน้องไอซ์คุง
ความรักเป็นเรื่องที่อธิบายยาก
และก็ไม่ค่อยมีเหตุผล
สำหรับพี่คือใช้ใจล้วน ๆ
ยังไงก็ส่งกำลังใจให้น้องไอซ์คุงได้พบคนใหม่ที่ดี และรักน้องไอซ์คุงมาก ๆ นะคะ

 

โดย: Close To Heaven 29 มกราคม 2558 10:21:25 น.  

 



ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์
รักตัวเองให้มากเข้าไว้นะไอซ์
คนไม่ดีก็ทุกข์อย่างที่เห็น
คนดีก็ทุกข์เพราะห่วงใย

 

โดย: หอมกร 29 มกราคม 2558 10:32:40 น.  

 

มาร่วมเป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ
เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นบทเรียนให้เราก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคงมากขึ้นค่ะ
ในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้ว คนจะไปต่อให้ทำดีแค่ไหนก็รั้งไว้ไม่ได้อยู่ดี
สู้ๆจ้า

 

โดย: InkIndy 29 มกราคม 2558 10:44:31 น.  

 

สวัสดีค่ะ

วันนี้แวะมาทักทาย มาเยี่ยมเยียนกันค่ะ

ความรัก...
ทำให้สุขได้ ทุกข์ได้ ในเวลาเดียวกันค่ะ
สุดท้ายเราต้องเข้มแข็งนะคะ แล้วมันจะผ่านไป
เสียน้ำตาไว้นี้ ถือว่าล้างตากันนะคะ

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ ขอให้ผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดีค่ะ

 

โดย: tanjira 29 มกราคม 2558 15:18:23 น.  

 

แวะเข้ามาทักทายครับ

ทุกข์ได้ เศร้าได้ แต่อย่าไปจมอยู่กับมันนาน
ชีวิตเรายังมีพรุ่งนี้ให้ก้าวต่อไป บางครั้งเราอาจรู้สึกว่าโลกเราหมุนรอบคนๆเดียวมาโดยตลอด พอไม่มีเค้าแล้ว เราก็ไม่เหลืออะไร
ที่จริงมันไม่ใช่แบบนั้นเลย ลองส่องกระจก เรายังมีคนในกระจกอยู่กับเรานะ

 

โดย: PZOBRIAN 29 มกราคม 2558 15:25:18 น.  

 

คิดว่ารีวิวหนังสือน้ำตาหมื่นลิตรหร่ืออะไรซะอีก
เข้ามาส่งกำลังใจด้วยคนครับ ถ้าภาษาหนังสือฮิตต้องบอกว่า "เจ็บนิดเดียว เดี๋ยวก็เช้า"

เพิ่งเคยได้อ่่านบล็อกหมวดนี้ครับ

 

โดย: ชีริว 30 มกราคม 2558 23:34:39 น.  

 

ความรักเป็นธรรมดาโลก มีสุขก็มีทุกข์เป็นของคู่กัน คิดดูแล้ว จะเป็นเพราะยอมมากเกินไปจนเขาไม่เห็นคุณค่าหรือเปล่า ถึงทิ้งเราไปได้ง่าย ๆ ยังไงก็อย่าเศร้านานเกินนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณมากที่แวะไปฟังเพลงและแสดงความยินดีค่า

 

โดย: haiku 31 มกราคม 2558 20:05:10 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปทักทายและโหวตให้กันนะครับ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูและสุขภาพด้วยนะครับ

ว่างๆแวะไปเที่ยวสุโขทัยด้วยกันนะค๊าบบบ...

 

โดย: Ariawah Auddy 2 กุมภาพันธ์ 2558 21:27:51 น.  

 

ไม่ต้องเสียใจไปนะ มาพี่เช็ดน้ำตาให้

 

โดย: Boyne Byron 2 กุมภาพันธ์ 2558 22:25:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ปีศาจความฝัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]




คนเรามีโชคไม่เท่ากัน
แม้กระทั่งในความฝัน


-------------------------


การให้คะแนนในบล็อกนี้ ไม่ได้มีกฏเกณฑ์หรือหลักการใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของเจ้าของบล็อกเป็นสำคัญ




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
ในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด






Blog Updates


Inside Out : ก็แค่ปล่อยใจไปตามอารมณ์..


Fantastic Four : สี่พลังกายสิทธิ์ฉบับรีบูท!!


Mission: Impossible - Rogue Nation : ยอดทีมสายลับกับภารกิจเป็นไปไม่ได้!!


พี่ชาย My Hero : โลกความจริงมันโหดร้าย Sad but true!!


PORTRAIT ระหว่างเรา


Ant-Man : ยอดมนุษย์ตัวจิ๋ว!!


Terminator Genisys : คนเหล็กรุ่นเก่าแต่เก๋า!!


It Follows : มันตามมาหลอน!!


Survivor : เกมไล่ล่านักฆ่ามือระเบิด!!


Insidious: Chapter 3 : ย้อนตำนานวิญญาณตามติด!!




New Comments
Friends' blogs
[Add ปีศาจความฝัน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.