With all your imperfections, you can do anything.
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 
ป่าอุกกาบาต ตอนที่ 20

ตอนยี่สิบ ขยิบตา มานั่งจอง
ตอนนี้น้อง จะล่องไป ในความฝัน
หวานหยดย้อย ปล่อยความหื่น ตื่นใจกัน
นั่งนิ่งพลัน หันเจอแฟน แขนเกี่ยวเพลิน


หนาวขนลุก ปิ่นซุกไซ้ ไล่คว้ากอด
ร้อนทั่วปอด รอดจากหนาว เอาอุ่นแบ่ง
กอดกายแน่น แขนโอบรัด ใจขัดแย้ง
ฉันจึงแกล้ง แขยงเธอ กลัวเผลอใจ

ปิ่นนอนนิ่ง ทุกสิ่งหยุด สะดุดพลัน
เธอหน้าหัน สั่นกายา น้ำตาไหล
เผยเอ่ยถาม  ด้วยน้ำเสียง เยี่ยงทุกข์ใจ
เพราะเหตุใด ใจฉันดำ ทำหมางเมิน

ฉันพร่ำเพ้อ เธอมีแฟน อยู่แดนไกล
จึงแกล้งไป แม้ใจจริง ฉันยิ่งเขิน
ต้องรักษา ระยะไว้ ไม่ใกล้เกิน
ใช่หมางเมิน เหินห่างน้อง แกล้งลองใจ

ปิ่นเปิดเผย เฉลยพลัน ทำฉันเหวอ
ชื่อที่เธอ ละเมอนั้น เป็นฝันร้าย
ชื่อแฟนจริง แต่ทิ้งกัน ฝันมลาย
เจ็บแทบตาย ไม่ง่ายนัก รักข้างเดียว

เพราะเจอดี พี่และน้อง ต้องหนีภัย
จึงทำให้ เกิดใกล้กัน ฝันบิดเบี้ยว
เกิดเป็นรัก สลักใจ ไม่เปล่าเปลี่ยว
ฉันคนเดียว เหนี่ยวรั้งใจ ไม่ลังเล

ได้ฟังปิ่น สิ้นสงสัย ใจตึกตัก
สุขใจนัก ความรักเพิ่ม เติมเสน่ห์
น้ำตาเอ่อ เผลอร้องไห้ ใจเกเร
ไหลอาบเท ไม่เฉไฉ ไร้กลลวง

สองเราใกล้ ใจตรงกัน วันคืนหนาว
ลานหินยาว ดาวส่องทาง บ้างก็ร่วง
อารมณ์พา ฟ้าเป็นใจ ให้คู่ควง
ใจสองดวง ห่วงใยกัน ฉันจูบเธอ

ปากจูบย้ำ ซ้ำไป ใจล่องลอย
กายสาวน้อย ค่อยโรมรัน ฉันใจเผลอ
มืออ่อนนุ่ม กุมไว้ ใจละเมอ
ฉันและเธอ เผลอกอดกลม ผมพันกัน

ไฟรักเผา เราสองคน ผลัดบนล่าง
ลูบเนื้อนาง ช่างนุ่มนวล ชวนใฝ่ฝัน
ลมหายใจ ไล่แรงขึ้น ตื่นเต้นกัน
ปิ่นหยุดพลัน ฉันสงสัย ไถ่ถามเธอ

เธอหันไป ไม่มี อธิบาย
ฉันหน้าหงาย ใจหงุดหงิด ผิดเสมอ
ทำสิ่งใด ไม่ได้คิด ผิดใจเธอ  
หรือเราเผลอ เร่งเธอไป ไม่ควรทำ

ไม่เคยรู้ ใจผู้หญิง เสียจริงเลย
ไม่เปิดเผย เฉลยใจ เราไม่ขำ
คงต้องนอน เพื่อนผ่อนใจ ไม่จดจำ
คืนมืดค่ำ เลิกคลำใจ ไปหลับนอน

เสียงไก่เถื่อน เยือนมา ฟ้าเริ่มสาง
ฉันยันร่าง ถ่างตา หาปิ่นก่อน
ปิ่นหายไป ใจเจ็บแปลบ แทบขาดรอน
เธอจากจร วอนสวรรค์ ช่วยฉันที

*** โปรดติดตาม ตอนต่อไป *** 




Create Date : 12 ธันวาคม 2556
Last Update : 12 ธันวาคม 2556 4:10:35 น. 0 comments
Counter : 587 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Dragonfly7Colors
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Friends' blogs
[Add Dragonfly7Colors's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.