With all your imperfections, you can do anything.
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
24 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
ป่าอุกกาบาต ตอนที่ 9

ตอนที่เก้า เรามี ทีเด็ดนัก
เรื่องความรัก ให้ท่าน ได้หวั่นไหว
สิบแปดบวก มีฉากเด่น เห็นตกใจ
ก่อนอื่นใด ขอตรวจบัตร ประชาชน

ลมแรงพัด ซัดมา หลายระลอก
ควันฟุ้งออก นอกกองไฟ ไปสวรรค์
เกิดเงาดำ จากฟากฟ้า ปรากฎพลัน
พื้นสนั่น มันร่อนลง ตรงพื้นดิน

ไต่ขึ้นมา พาร่างยักษ์ มาปักหลัก
ตัวก็หนัก เท่าช้าง ย่างบนหิน
แสงไฟส่อง ต้องหน้า ไม่ชาชิน
เผยหมดสิ้น เป็นแมงเม่า เข้าเล่นไฟ

พลันอีกตัว บินลงมา ตรงหน้าถ้ำ
เข้ามาย้ำ ทำใจเต้น เห็นสั่นไหว
มันเหวี่ยงปัด สลัดปีก ฉีกทิ้งไป
ทั่วร่างกาย เปลี่ยนไป ไวเหลือเกิน

ตัวขยาย กายผ่องขึ้น ลื่นทั่วร่าง
สองตัวต่าง เข้าใกล้ ไม่ขัดเขิน
มาเดินเล่น เป็นคู่ ดูมันเพลิน
มองผิวเผิน คล้ายเดินมา ผสมพันธู์

ตัวเมียใหญ่ ไล่ปล่อย กลิ่นลอยลม
ชิดชื่นชม ดมหอมหวน ชวนให้หัน 
สองเราดม อารมณ์หาย ไปกับจันทร์
ขนลุกชัน ฉันเร่าร้อน ซ่อนข้างใน

ปิ่นเอื้อมมือ ปุบปับ จับมือมั่น
ฉันใจสั่น หันไปมอง จ้องตาใส
ความรักเม่า ทำเร่าร้อน อ้อนหัวใจ
สองเราไซร้ ปล่อยหัวใจ ไปกับมัน

เจ้าแมงเม่า ก้าวขึ้นขี่ โชว์ลีลา
ปล่อยตัณหา พาใจ ไปกับฝัน
เม่าทั้งคู่ สมสู่ อยู่ด้วยกัน
ใต้แสงจันทร์ เคล้าเคลียกัน ไม่หันมอง

ปิ่นหน้าแดง แสงเพลิงส่อง จ้องหน้าเขิน
ตาเหม่อเพลิน มองหน้าฉัน สั่นทั้งสอง
แสงเพลิงมอด ปิ่นกอดฉัน ควันลอยล่อง
ฉันไตร่ตรอง ได้ที หนีออกมา

ความมืดดำ ช่วยอำพราง ร่างเราสอง
มือจูงน้อง ย่องปีนลง ตรงหน้าผา
ระหว่างเผลอ เจอบางสิ่ง กลิ้งลงมา
ฉันรีบคว้า จับไว้ทัน พลันตกใจ

ก้อนกลมรี สีขาว ยาวศอกครึ่ง
เห็นแล้วทึ่ง ตะลึงงัน มันคือไข่
หนึ่งชีวิต จิตเมตตา น่าเห็นใจ
แอบวางไว้ ที่ปลอดภัย ให้แม่มัน

ออกจากถ้ำ จำต้องไป ให้ไกลห่าง
จันทร์นำทาง สว่างคม กลมเหมือนขัน
หลังหุบเขา เรามองเห็น เป็นกลุ่มควัน
สงสัยกัน มันแปลกจริง คือสิ่งใด

ปีนขึ้นเนิน เดินต่อไป ใกล้เพิงหิน
หยุดปัดดิน ยึดเพิงมา พักอาศัย
เพิงนี้หนา ใกล้ผาเด่น เห็นวิวไกล
จ้องมองไป เห็นดวงจันทร์ ฉันชอบจัง

เพิงหินน้อย ปล่อยเราสอง ต้องชิดใกล้
ชื่นฤทัย ใกล้เคียงกัน ฉันเริ่มหวัง
หากเราสอง ได้ครองคู่ อยู่ในรัง
คงหวานดั่ง นมข้นหวาน ฉันฝันไกล

แหงนมองจันทร์ พลันลมมา พากายหนาว
ปิ่นกอดเรา เอาอุ่นไอ ใจอ่อนไหว
เรากอดกัน ตัวสั่น พลันสุขใจ
เขยิบใกล้ แลกจูบกัน พัลวัน

*** โปรดติดตามตอนต่อไป ***



Create Date : 24 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2556 1:02:24 น. 0 comments
Counter : 526 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Dragonfly7Colors
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Friends' blogs
[Add Dragonfly7Colors's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.