With all your imperfections, you can do anything.
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
รักแท้ ที่อยู่ใกล้ตัวเรา

เมื่อคืนก่อน รู้สึกว่า ตัวเองโดนปฏิเสธรักแบบอ้อมๆ
ก็เสียใจอยู่เหมือนกัน 
นี่เราต้องใช้ชีวิตแบบไร้แรงบันดาลใจ ไม่มีใคร อีกแล้วหรือนี่
การแอบรัก มันก็ใช่จะเป็นความรู้สึกดีเด่อะไรมากมาย
แต่มันดี ก็ตรงที่ มันยังได้ลุ้น มันยังมีความหวัง
แต่เมื่อสิ่งเหล่านี้มันหายไป ก็ต้องกลับมาใช้ชีวิตราบเรียบเหมือนเดิม

เมื่อตอนเย็น ประมาณ 1 ทุ่ม 
ผมขึ้นรถสองแถวเพื่อกลับหอพัก
บนรถ มีผู้หญิงคนหนึ่งกับเด็กผู้ชายตัวเล็กๆ อีกคน นั่งอยู่ก่อนแล้ว
ระหว่างนั่งรอคนขึ้นรถ แม่ลูกคู่นี้ ก็ลงจากรถ และกลับมาพร้อมกับลูกชิ้น 1 ไม้
คนเป็นแม่ให้ลูกนั่งตัก
เด็กชายถือไม้ลูกชิ้นปลายป้าน ที่เสียบลูกชิ้นไว้ 1 ลูก
แล้วนั่งอม แทะลูกชิ้นไปทีละนิด ตามประสาเด็กตัวน้อย
เด็กน้อยนั่งเงียบๆ โดยไม่งอแงเลยสักนิด
ทั้งสองนั่งคลอเคลียกันไปตลอดทาง

บางที เราอาจจะโดนปฏิเสธรักจากใครก็ไม่รู้ ที่ไม่ได้รู้จักเราดีพอ
เราอาจจะคิดว่า ทำไมตัวเราถึงได้ไร้ค่าเช่นนี้
แต่ในอีกมุมหนึ่ง ยังมีคนอีกคนหนึ่ง ที่รักเราจนสุดขั้วหัวใจ
คนที่เห็นเราเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตของเขา

ระหว่างทางจากศรีราชา ไป อ่าวอุดม
ส่วนใหญ่เป็นหุบเขา บรรยากาศมืดๆ แทบจะไม่มีแสงไฟจากบ้านเรือน
ผมเอนหลัง หลับตา และรับลมเย็นๆ ที่พัดผ่านเข้ามาในตัวรถ
โชคดีจริงๆ ที่เป็นเวลามืดค่ำ
มิเช่นนั้นแล้ว หลายๆ คน คงจะเห็น ชายหนุ่มคนหนึ่ง
นั่งตาแดง จมูกแดงอยู่บนรถสองแถวคันนี้เป็นแน่



Create Date : 23 ตุลาคม 2556
Last Update : 23 ตุลาคม 2556 22:14:42 น. 1 comments
Counter : 540 Pageviews.

 
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง

ความรักมันก็มาพร้อมกับความคาดหวัง... แหละเนอะ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 24 ตุลาคม 2556 เวลา:17:03:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Dragonfly7Colors
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Friends' blogs
[Add Dragonfly7Colors's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.